เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เมษายน 2561*Sarane Champa
วันเกิดแฟนเก่า* (3/4/61)



  • วันนี้เป็นวันเกิดแฟนเก่า ที่จริง มันควรจะหลุดจากระบบกันไปตั้งนานแล้ว แต่ก็อย่างที่บอก เพราะยังคงโสดเป็นปีที่ 11 การนึกถึงคนรักเก่าคนสุดท้าย ก็เลยยังเป็นน้องเค้า ซึ่ง ตัวน้องเค้าน่ะ มีเปลี่ยนแฟนใหม่ไปสักสิบคนได้แล้วละมั้ง ๕๕๕ 

    ตอนที่มีชีวิตอยู่ข้างๆกัน ก็ไม่ได้ดูดำดูดีเค้ามากมาย เมื่อกี้ ก็เอาเลยจ้า แวะไปดู fb นาง น้องก็สุขสบายดีแหละ นึกฮาๆ ว่าเออ กุเคย add น้องไป เพราะคิดว่า เวลาสิบปีจะนานพอให้เราคุยกันอย่างเพื่อนคนนึงได้ ปรากฎ นอกจากน้องจะไม่รับกุแล้ว แม่นางยัง unfriend กุเพิ่มไปอีกคนด้วยจ้า ๕๕๕๕ 

    นั่งดีดงานที่ร้านกาแฟ นอกจาก ส่องดู fb น้องแล้ว ยังมีความกล้าบ้าบิ่น เปิดไปดูแฟนใหม่น้องด้วย น่ารักดี สมกันดี ดูเหมือนจะคบกันเข้าปีที่สองแล้ว อ่าาาาา พอคิดว่า ทุกคนเดินไปข้างหน้าหมดเลย ก็แอบใจหวิวๆ เหมือนกันนะ หวิวๆ ที่ไม่ได้แปลว่าเสียใจอะ รู้สึกว่า น้องควรได้เจอคนดีๆ ควรได้พบกับคนรักที่เอาใจใส่ได้มากๆ น้องโตขึ้นเยอะ มุมมองความคิดก็คงโตขึ้นเยอะ ซึ่งเหมือนกัน กุก็แก่ขึ้นเนอะ :_)

    คิดถึงน่ะ 

    บางที เราก็แค่อยากพูดคำๆนี้นะ เป็นไง สบายดีสินะ ถูกแล้วละที่เราเป็นเพือนกันไม่ได้ ก็เราไม่เคยเป็นเพื่อนกันนี่นะ จะให้มาพูดคุย เห็นอกเห็นใจอะไรหนักหนาละ เอาไว้ปีต่อไปนะ ปีต่อๆไป พี่จะทำเพิกเฉย จำวันเกิดหนูไม่ได้ สิบเอ็ดปีแล้วนะ สิบเอ็ดปีแล้ว




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
บางคนผ่านมา ก็แค่ให้เราคิดถึง