เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
i know you know i love songmyjinji349
นอนไม่หลับเหมือนกันมั้ยมาหาเพลงฟังกันเถอะ#khplay
  • รู้สึกเหมือนจะไม่ได้เข้ามาเล่นนานเเล้วเลยจริงๆเราว่างมากเลยนะเเต่เวลาวันนึงมันผ่านไปเร็วมากๆจากที่คิดว่าจะเข้ามาเล่นซักหน่อยตั้งเเต่เดือนนู้นโผล่มาอีกทีกลายเป็นเดือนนี้ซะเเล้ว​5555​ เราอยากมาเขีนานเเล้วเพราะมีเพลงฟังเยอะมากๆก็นะมหาลัยเปิดช้าจนตอนนี้เพื่อนๆที่เรียนม.อื่นไปเรียนกันหมดเเล้วส่วนนี่ก็ต้องนอนฟังเพลงอยู่บ้านไปถึงเดือนหน้านู่นเลย​เเถมคืนนี้ก็นอนไม่หลับเพราะอดีนลินมันหลั่งเยอะ​ เอาเป็นว่ามาลองเก็บเพลงไปฟังกัน?




    เพลงนี้เราชอบมากกกกชอบขนาดเอามาเป็นเสียงเรียกเข้าอ่ะ​  มันน่ารัก​ มันเเบบจุ๊บจิ๊บๆอ่ะ5555บอกไม่ถูกเเต่ฟังเเล้วเขินมาก​ ตอนเเรกที่เห็นชื่อเพลงนะชั้นก็แบบ​ อาไรอ่าาจะเล่นกับใจชั้นหรอออ​ คือตอนนั้นเพิ่งดูเอนเกมส์จบเเงะมันก็เเบบดาวน์ๆ​
    เออนี่พูดละจะร้องอยากทำรีวิวเอนเกมส์มากๆเเต่ติดว่าช่วงนั้นคือช่วงแอดมหาลัยเครียดมากจนไม่ได้ทำพอตอนนี้ว่างก็กลายเป็นว่าความทรงจำเลือนลางกลับไปเขียนไม่ได้เเล้วทั้งที่อยากกลับไปเขียนไว้ให้ตัวเองอ่านโคตรเศร้าเลย​ แต่ไม่เป็นไร​
     รักลุงสตาร์ค3000นะคะ




    สำหรับเรากับwhitneyอ่ะมันเป็นความสัมพันธ์​ที่ไม่มีเงื่อนไขเลยเเบบจะรักเธอไปจนตายอะไรประมานนั้น555จริงๆเราก็ฟังหลายเพลงวนไปแหละวงนี้เเต่ช่วงนี้อินเพลงนี้มากๆ​ 




    เพลงนี้เราเจอในdayliemixของspotify แบบฟังครั้งเดียวละมันก็แบบใช่เลยเหมือนพรหมลิขิต(จริงๆก็คือแอปมันคิดมาให้เเล้วจากรสนิยมเพลงที่เราฟัง55)​ก็เลยติดฟังมาจนตอนนี้
    เพลงนี้ด้วยอีกเพลง​ คือมันดีมากๆ


    ส่วนเพลงนี้เราเเบบโคตรแนะนำำ! 


    เพราะมากกกกกกกเเบบมากๆๆๆๆgrooveมันดีเเบบอยากขยับตัวตามจังหวะแล้วคือในยูทูปยอดวิว20kน้องร้องไห้เลย​ ​ไม่ได้! เพลงดีๆวงดีๆต้องมีคนฟังเยอะๆคือวงนี้มันดีมากจริงๆนะมันเทสเราโคตรๆ​ไปฟังกันเยอะๆนะขอร้องอยากให้เเมสมาก


    เพลงนี้เหมือนจะเป็นแบบรวมศิลปิน88  ปกติเเล้วใน88เราฟังเเค่nikiกับjoji ของคนอื่นไม่ค่อยได้ตามเเต่เพลงนี้ดีมากๆจริงอาจจะเคยฟังไปนานเเล้วเเต่ฟังไม่จบก็เเบบดนตรีอิโทรมันไม่ใช่ทางเราตอนนั้นเลยปิดก่อนมาครั้งนี้ลองฟังจนจบเเล้วค้นพบว่ามันเเบบโคตรโอเคชอบท่อนฮุคชอบจังหวะกลางๆมันเพราะดี



    อันนี้เป็นวงคนไทยแต่ร้องสากลเพราะดีะเราว่าท่อนซ้ำๆเเต่ติดหู​ มู้ดโทนอะไรก็ดีชอบ​ จริงๆเราเเอบตามวงไทยอยู่นะ​ อย่างพวก​ whale&dolphก็ชอบฟังเเต่เเค่ไม่ได้ทุกเพลง​polycatก็ชอบมากๆช่วงเพลงเเรกๆเเต่หลังๅๆมาติดเพลงpolycatที่ร้องเป็นญี่ปุ่นอ่ะเเบบพวก​the​ flower​ไรเงี้ย​ โคตรชอบ

    แล้วก็ที่ฟังบ่อยๆ็คือเพลงลิสต์​ในspotify ที่ชื่อว่า'จากเติร์ดถึงค่าย-ทฤษฎีจีบเธอ'​ 5555เราอินมากเเถมเพลงในนี้ก็ดีหลายเพลงเลยบางครั้งเบื่อจากเพลลิสต์หลักก็มาผ่อนคลายกับเพลลิสต์นี้แหละ


    ว่าด้วยเรื่องซีรี่ย์ทฤษฎีจีบเธอ​(จริงๆที่อนไม่หลับเพราะดูเรื่องนี้แหละดูแล้วอดลีนาลินมันหลั่งอ่ะเลยนอนไม่หลับ55)​ เราเเบบโคตรชอบเลยจะขอพื้นที่ระบายหน่อย555เเล้วจะแนบเพลงที่คิดว่าเหมาะใส่ไปด้วย​ ส่วนใครที่ยังไม่ดูไปดูกันเถอะ!! // ป้ายยา

    EP.1  ซี่รี่ย์เรื่องนี้เป็นวายเเหละบางคนอาจจะไม่ชอบเเต่เราโอเคเนื้ิอเรื่องพาทเเรกจะเล่าในมุมของเติร์ด​ เพราะว่าเติร์ดเป็นคนที่แอบชอบค่ายที่เป็นเพื่อนสนิท​อีพี1คือเลวร้ายมากๆเราดูเเล้วก็แบบถ้าความรักมันจะทุกข์ขนาดนี้มีทำไมวะเเต่ก็นั่นแหละด้วยความที่ค่ายพระเอกช่างไม่รู้อะไรบ้างเลยมันก็ทำตัวเหี้ยๆของมันไปคือเหี้ยขนาดที่เราก็แบบเอ๊ะเเอบคิดในใจว่าแบบเติร์ดนี่มันทนเนาะนิสัยเเบบนี้อย่าว่าเเต่ชอบเลยขนาดเป็นเพื่อนยังอยากตัดเพื่อนอ่ะ​ คนไรวะโคตรใจร้ายเลย
    และเพลงที่จะมอบให้ในอีพี1ก็คือ

    จากใจล้วนๆเลยค่าย​ มึงนี่มัน!!! (ปล.รักsomkiatค่ะเลิฟๆซื้อเสื้อไม่ทัน)​

    Ep.2
    เป็นอีพีที่เราชอบมากกกกกกกชอบมู้ดหนังการเอาเรฟเฟอเร้นจากหนังเก่ามาใช้​ มันดีมากๆๆ​ ที่สุดของความน่ารักดีทุกอย่างยกเว้นค่ายที่ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลยเหมือนเดิม
    เพลงep.2


    ทำไมเพลงสดใสขนาดนี้นะหรอ​  หึ! เพราะชั้นมอบมันให้เติร์ด!​  กันเเสดงเหมือนรวมความน่ารักของโลกใบนี้ไว้เเล้วอ่ะ
    ง่วงนอนจังวะ​ ไว้พรุ่งนี้มาเขียนต่อ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Lynli (@lynli)
ขอบคุณนะคะ ชอบทุกเพลงที่คุณแนะนำเลยค่ะ ได้เพลงไปฟังเพิ่มอีกเยอะเลย ฮือ ดีใจมากๆๆ T ______ T
kinnnt (@mealsome)
@lynli ดีใจเหมือนกันค่ะไว้มาเเบ่งเพลงฟังกันอีกนะคะ