เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เขาทาลิปสติกของฉัน สวมคอร์เซตของฉัน และฉันตกหลุมรักเขาsunnyside1909
เวสต์ต่อฉัน ฉันต่อเจสัน
  • ฉันทิ้งตัวลงในอ้อมกอดของเวสต์ ปล่อยให้เขาเอาใจและปลอบประโลมอารมณ์ที่ไม่ค่อยดีนักของฉัน กลิ่นน้ำหอมที่เจสันฉีดทิ้งเอาไว้ยังลอยอบอวลอยู่ในห้อง กลิ่นน้ำหอมจางๆของเวสต์ที่ค่อนข้างสดชื่นและเย็นแทรกเข้ามาน้อยๆ

    ฉันถอนหายใจอย่างว้าวุ่น ซุกใบหน้าเข้ากับเสื้อนิ่มๆบริเวณหน้าอกของเวสต์ เวสต์หัวเราะเล็กน้อย ดูเหมือนเขาจะประหลาดใจกับการต้องการการใกล้ชิดของฉัน ฉันได้แต่หวังว่าเขาคงจะไม่คิดว่า ฉันอยากมีเซกซ์กับเขาตอนนี้ เพราะนั่นเป็นเรื่องสุดท้ายที่ฉันอยากจะทำในความว้าวุ่นทั้งหมดนี่

    แต่ไม่เลย เวสต์อาจจะไม่ได้เข้าใจฉันทั้งหมด แน่นอน แม้แต่ตัวฉันก็ยังไม่เข้าใจทั้งหมดของตนเอง 

    แต่เวสต์รู้ว่าฉันอยู่ในอารมณ์ไหนเสมอ

    "สระผมไหม" เขาถาม เมื่อเขาถามฉันก็รู้สึกคันหนังศีรษะขึ้นมาทันที

    ฉันพยักหน้าเนือยๆแต่ไม่ยอมลุกจากเขา เวสต์หัวเราะ เสียงหัวเราะของเขาน่าฟังเสมอมา

    เวสต์อุ้มฉันไปที่อ่างน้ำ

    สระผมให้ฉัน

    นิ้วมือของเขาที่แทรกสอดเข้าไปในผมของฉัน สางและลงน้ำหนักนวดศีรษะให้ฉันนั้น
    ใบหน้าของเวสต์ที่กลับหัวเมื่อมองจากทางฉัน

    เขาทำให้ฉันอยากร้องไห้

    ทำไมฉันถึงรักเจสันกันนะ


    สำหรับเวสต์ ฉันเหม่อมองปลายคางที่มีไรหนวดจางๆนั้น ฉันยังอยากทิ้งตัวในอ้อมกอดนี้พอๆกับการอยากวาดรูปเจสัน

    เวสต์ เจสัน และฉัน

    พวกเราทั้งหมดกำลังวิ่งวุ่นอยู่ในสมองของฉัน

    เมื่อไหร่พวกเราถึงจะหยุดวิ่ง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in