เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เขาทาลิปสติกของฉัน สวมคอร์เซตของฉัน และฉันตกหลุมรักเขาsunnyside1909
เขาทาลิปสติกของฉัน สวมคอร์เซตของฉัน และฉันก็ตกหลุมรักเขา
  • เพลงของ Muse กำลังเล่นอย่างหนวกหูอยู่ในหูฟังของฉัน เสียงเบส กลอง และกีตาร์ กำลังสั่นสะเทือนทุกส่วนในรูหูของฉัน ที่ท้องของฉันมีแผ่นให้ความร้อนแก้ปวดประจำเดือนแปะอยู่ และพาราเซตามอลที่เพิ่งกินเข้าไปก็ไม่ทำให้ทั้งหัวและท้องของฉันรู้สึกดีขึ้นได้ นั่นทำให้ฉันอารมณ์ไม่ดีนัก แต่การมีเจสันอยู่ทำให้สิ่งเหล่านั้นดีขึ้น

    เจสันกำลังยุ่งกับการรื้อค้นตู้เสื้อผ้าของฉัน ฉันปลดหูฟังออกข้างหนึ่งเพื่อฟังเขาพูด

    "ลองนะ" เจสันพูด น้ำเสียงติดจะแหบทุ้มต่ำเล็กน้อยอย่างที่เคยเป็นเสมอ

    "เอาดิ" ฉันตอบยักไหล่ง่ายๆ

    คอร์เซตสีดำสนิทของฉันอยู่ในมือเขา ฉันอมยิ้มนิดๆ กระเซ้าเขาไปประโยคสองประโยคว่า ใส่ไปให้ฟิลลิปส์ดูเขาอาจจะชอบก็ได้ เจสันหัวเราะคิกคัก ก่อนจะถอดเสื้อเชิ้ตเรียบๆที่สวมอยู่ออก

    ฉันจ้องมองแผ่นหลังที่มีกล้ามเนื้ออย่างนักกีฬาว่ายน้ำแต่ยังคงผอมอยู่มาก แท่งคาร์บอนที่อยู่ในมือฉันสั่นเบาๆโดยไม่รู้ตัว ฉันจ้องมองเส้นสายของกล้ามเนื้อที่เคลื่อนไหวอยู่บนนั้นเนิ่นนาน

    แผ่นหลังสีขาวสะอาดที่ตกกระเล็กน้อย ถูกคอร์เซตสวมทับลงไป กล้ามเนื้อบนนั้นขยับไหว เหมือนถ้าหากมีปีกงอกออกมาจากตรงนั้นมันก็กำลังสะบัด

    ฉันกลืนน้ำลายลงคอ

    ฉันไม่ได้ยินเสียงของแมตต์ เบลลามีที่กำลังร้องอยู่ในหูฟังอีกแล้ว

    เจสันหันมาหาฉัน ผมของเขาหยักศกและระบ่าเล็กน้อย

    แสงแดดจางๆที่ไหลผ่านรอยแยกของม่าน ผ่านชั้นฝุ่นในอากาศกระทบลงที่ตัวเขา

    ภาพของเขาที่ผ่านอากาศสกปรกในห้องของฉันทำให้แท่งคาร์บอนที่ฉันถืออยู่ในมือสั่นแรงขึ้น ฉันกลั้นหายใจโดยไม่รู้ตัว

    เจสันยิ้มกว้างให้ฉัน และฉันก็คิดว่าตัวเองยิ้มกลับไป เพราะฉันรู้สึกว่าริมฝีปากของฉันกระตุกขึ้นเล็กน้อย

    เจสันหยิบลิปสติกสีแดงของฉันซึ่งเป็นแท่งที่เขาโปรดปรานเป็นพิเศษแต่ฉันไม่ได้ชอบมันเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นลิปสติกแท่งนี้ส่วนใหญ่เขาจึงเป็นคนใช้

    เขาทาสีแดงชาดสดที่ตัดกับผิวสีขาวเผือดของเขาลงไป ไรหนวดที่เพิ่งขึ้นกระจายอยู่เหนือริมฝีปากนัั้นของเจสัน

    สีแดงสดที่ตัดกับผิวขาวของเขา และเขาที่สวมคอร์เซตของฉัน

    ลิปสติกของฉัน

    "สวยล่ะสิ" เจสันกระเซ้าฉัน เมื่อเห็นฉันจ้องเขา

    คำพูดของเจสันทำให้โลกของฉันหมุนคว้างก่อนจะหยุดลงกะทันหัน และเดินไปข้างหน้าตามความเร็วปกติของฉันอีกครั้ง ฉันยิ้มออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ แม้ว่าหัวใจของฉันกำลังเต้นรัวและฉีกขาดอย่างรุนแรง

    ฉันระลึกได้ในวินาทีนั้น

    ว่าเมื่อครู่ ฉันเพิ่งตกหลุมรักเจสัน เขาผู้ซึ่งสวมใส่คอร์เซตของฉัน ทาลิปสติกของฉัน

    พูดถึงเรื่องเซกซ์ของเขากับแฟนหนุ่มให้ฉันฟังอย่างเร่าร้อน

    แท่งคาร์บอนในมือของฉันสั่น

    ฉันรู้ได้ว่า ฉันตกหลุมรักเป็นครั้งแรก และช่างเจ็บปวดที่มันดันเป็นเจสัน

    ฉันรู้ได้ในวินาทีต่อมา ว่าภาพของเจสันที่หันมาหาฉัน แสงแดดที่ตกกระทบร่างของเขา คอร์เซตสีดำ ลิปสติกสีแดง กระบนผิวของเขา ไรหนวดเหนือริมฝีปากของเขา และผมที่ระบ่าของเขา

    แท่งถ่านของฉันจะได้บรรยายมันออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า


    -

    @sunnyside1909

    ขอบคุณเพลง I don't love you ของ Urban zakapa ที่ทำให้เกิดความคิดเขียนเรื่องนี้ขึ้น (อย่างไม่มีความเชื่อมโยงใดๆทั้งสิ้น)



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in