เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พฤษภาคม 61*Sarane Champa
ง่วนกับงาน* (11/5/61)

  • หลัังจากที่บ่นเรื่องงานก็พยายามเคลียร์ให้เรียบร้อย เสร็จละสิ ย๊างงงง ยังเหลือออกทวงถามลูกหนี้ แต่ตามหนี้อื่นๆ ก็เสร็จไปหมดแล้วละ เริ่มนอนเร็วขึ้น เพราะพักหลังๆ ฟังแต่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ เป็นการฟัง แบบฟังจริงๆ ไม่เอามาปวดหัวด้วย ทางแก้แต่ละคนมีแหละ แต่ ให้แก้ยังไงก็คงไม่แก้ใช่ป่ะละ แค่อยากระบายนี่ใช่ไหม?

    พยายามบอกหลายๆคู่ ว่าให้เบาๆนะ อย่าทำให้กันหนักหรือเหนื่อย เพราะวัยเราเนี่ย มันเป็นวัยทำงานเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงครอบครัวละ มันไม่ใช่เด็กสาว 17 ที่คิดเรื่องเรียนและความรัก ตอนนี้ เราเป็นฝ่ายดูแลคนอื่น เพราะงั้น มันควรจะเบาๆ เป็นกำลังใจให้กัน ถ้ามันต้องสร้างปัญหาเพิ่ม มันใช่เรื่อง??? มีรายนึง เป็นรุ่นพี่วัย 47 โทรมาตอนตี 3 ฮัลโหลวววววววววว ทางแก้อะมี แต่บอกไปก็ทำไม่ได้ใช่ป่ะละ ก็เลยนอนฟังไป สัปหงกไป จนสายหลุด  เช้ามานางก็มาขอโทษที่เอาปัญหางี่เง่ามาเล่าให้ฟัง ก็บอกไม่เป็นไร โอเค คือ ก็แปลกใจตัวเองที่แยกแยะได้นะว่านี่เรื่องชาวบ้าน ฟังแล้วปล่อยผ่านไป 

    มาเรื่องของตัวเอง ไอ้ฉ่ำจู่ๆ ก็เงียบจ้า ซึ่งให้เดาก็น่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องญาติ ก็ปล่อยไป ไม่ได้กวน จนนี่เข้าวันที่ห้า ก็เลยทักไปว่า โอเคยัง? มีปัญหาอะไร? จะได้แก้ช่วยกันให้ตรงจุด นางก็พร่างพรูมาเลยจ้า ก็เรื่องงานแหละ เพื่อนร่วมงาน อะไรเงี้ย สงสัยงานนี้จะไม่ครบปีซะละมั้ง ก็ฟังนางนอยด์ไป แล้วนางก็ขอโทษที่เงียบ ไม่บอกไม่กล่าวเรื่องราว ก็บอกไม่เป็นไร เข้าใจ ไม่ได้บอกหรอกว่า อยู่กันจนเก็ทละว่าอาจจะเป็นเรื่องอะไร นางบอกไม่อยากคุยกับใคร ยิ่งกัับเรา กลัวจะเหวี่ยงใส่แล้วจะทะเลาะกัน เพราะเห็นเราบอก เราเองก็เครียดๆงาน จะกลายเป็นเอาเรื่องข้างนอกมาเถียงกันเปล่าๆ 

    เดี๋ยวๆๆๆๆ เธอเป็นใคร 
    ไอ้ฉ่ำฉันมันไม่ค่อยเข้าใจโหมดนี้หรอกนะ อย่างมันน่ะ ต้องทะเลาะ ทำสงครามเท่านั้น เธอเป็นใครคะ??
    5555555555

    เก็บกระเป๋า เตรียมไปทะเล หาหนังสือไปสองเล่ม ไม่คิดจะทำอะไร นอกจากนอนฟังเสียงลมพัดกับดูเด็กๆ ถามไอ้ฉ่ำ เอาอะไรไหม นางบอกไม่ จะไปเอง จ้าาา เชิญเลยจ้า  แล้วยังไงจะกลับมาเม้าท์ให้ฟังง


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in