เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber- Mastersasin_wine
Master Special III (ทศอนันต์xว่านปราชญ์)
  • วันที่ 25 : บิงซู Special III (ทศอนันต์xว่านปราชญ์)



    ผมเดินเข้ามาในร้านหลังจากที่ท่านสิธาน อดีตนายเหนือของเราออกจากร้านไปแล้ว บรรยากาศในร้านผ่อนคลายลงพร้อมเสียงพูดคุยที่คงไม่พ้นเรื่องของอดีตนายเหนือเป็นแน่


    ผมเดินไปที่เค้าเตอร์พร้อมสั่งเครื่องดื่ม เจ้าของร้านผลุบหายเข้าไปในครัวแล้ว ผมเลยโล่งนิดๆ


    ไม่นานผมก็ได้ช๊อกโกแลตเย็นรสชาติเข้มข้นมาไว้ในมือ ความหวานปนขมของมันเป็นสิ่งที่ผมโปรดปราน ผมหาที่นั่งติดผนังร้านซึ่งสามารถมองเห็นสวนหย่อมได้ อันที่จริงโต๊ะนี้เป็นโต๊ะโปรดของผม ผมชอบต้นไม้สีเขียว


    แกร็ก


    ถ้วยทรงกลมใบเล็กที่มีน้ำแข็งใสรสนมหวานพูนสูงตกแต่งสวยงามด้วยบราวนี่ชิ้นเล็กหลายชิ้นแล้วราดด้วยซอสช็อกโกแลตถูกวางไว้ที่หน้าผม ถ้วยบิงซูมาพร้อมเจ้าของร้านตัวสูงใหญ่ที่ถือวิสาสะมานั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามกับผมเสียด้วย ผมสีเทาของเขาที่ปกติจะถูกมัดไว้แถวๆ ท้ายทอยวันนี้ถูกม้วนรวบไว้ด้วยปิ่นปักผม


    แต่ถ้ามองดีๆ... นั่นพู่กัน


    “ทำหน้าอย่างนั้นทำไม ไม่ชอบ?”


    ผมไม่รู้ว่าผมทำหน้ายังไงคุณทศถึงถามผมแบบนั้น ผมแค่สงสัยนิดๆ แต่ดูเหมือนคนที่นั่งตรงหน้าจะไม่คิดอย่างนั้น เขาดูหงุดหงิดแล้วอยู่ๆ ก็ลุกขึ้น


    “งั้นไป”


    “เฮ้ยเดี๋ยว!”


    ผมตกใจเมื่อมือใหญ่ของเขาจับต้นแขนผมแล้วบังคับให้ผมลุกขึ้นเดินตามเขาไป แต่มือของเขาแข็งแรงมาก มันบีบแน่นและกักจับแขนผมไว้เหมือนคีมเหล็กอันใหญ่


    ทำไมถึงได้ชอบจับแขนผมนักหนานะ


    ผมถูกลากเข้าไปหลังร้าน แล้วถ้าถามว่าผมยอมเข้าไปดีๆ ไหม… ก็ไม่


    ผมโวยวายตลอดทาง แต่เสียงผมไม่ดังนักหรอก เกรงใจลูกค้าคนอื่นเขา ก็นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนกระชากลากถูให้ตามเขาไปนี่นา ที่ผมไม่ยอมเดินตามเขาไปดีๆ เพราะผมไม่ชอบให้เขามาทำหน้าดุแล้วบังคับให้ผมเดินไปโน่นมานี่ตามเขา


    เยอะนะคุณทศ


    ผมเข้ามาหลังร้านแล้วโดนลากขึ้นบันไดไปห้องพักส่วนตัวของเขา คุณทศเขามีไว้สำหรับบางวันที่เขาขี้เกียจกลับบ้าน


    “เอา ทำให้หน่อย”


    เขาพูดแล้วนั่งลงบนเตียง ก่อนจะหันหลังให้ผม ผมถอนหายใจ แต่ก็ยกมือขึ้นไปหยิบเอาพู่กันที่ปักผมเขาไว้ออก


    ผมยาวเลยเอวลงไปทิ้งตัวลงราวกับน้ำตกที่ตกลงมาจากที่สูง เส้นผมนุ่มเนียนละเอียดจนผมรู้อดรู้สึกอิจฉาไม่ได้ ผมสางเบาๆ สองสามครั้งผมทุกเส้นก็เรียงตัวกันสวยงามเหมือนเดิมแล้ว


    น่าอิจฉาชะมัด


    ผมยาวๆ ของเขาพาลทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น... คืนที่ผมได้ดึงทึ้งเส้นผมสีเทาหม่นเหล่านี้...


    มันเกิดขึ้นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ และมาจากเขาฝ่ายเดียวด้วย เขาดื่ม กรึ่ม และจบลงที่เตียง สำหรับเขาอาจจะเป็นเรื่องปกติ แต่กับผมไม่ใช่ ผมแค่บังเอิญไปเจอเขาที่กำลังเมาโดนเด็ก(ผู้ชาย)ที่หิ้วมากำลังตกทรัพย์เขาอยู่ และผมก็เป็นเจ้าหน้าที่นอกเวลางานที่ทนให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นต่อหน้าผมไม่ได้ ผมเข้าไปช่วย แต่นั่นคือจุดเริ่มต้นของความผิดพลาดทั้งหมด…


    “คิดอะไรอยู่”


    เสียงต่ำของเขาหยุดความคิดผมไว้ ผมส่ายหน้าไปมา


    “ฉันไม่ได้ยิน”


    จู้จี้ชะมัด…


    “ผมไม่ได้คิดอะไร”


    “จังหวะมือนายเปลี่ยน ไม่คิดอะไรได้ยังไง”


    หูย… แสนรู้เกินไปละ


    ผมว่าเวลาเขาอยู่กับคนอื่นเขาก็ดูใจดีนะ แต่เวลาอยู่กับผมทำไมถึงได้เอาแต่ดุ เอาแต่คิ้วขมวดใส่ เอาแต่พูดห้วนๆ ไม่เห็นเหมือนที่ทำกับคนอื่นเลย


    ผมทำเป็นไม่สนใจสางผมของเขาต่อ คุณทศดูจะหงุดหงิดเพราะอยู่ๆ เขาก็หันมาแล้วดึงข้อมือผมจนตัวผมเซไปคร่อมตัวเขา


    เดี๋ยว… ขอเวลานอกด่วน!!



    ……………..


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in