เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
{Review??} ไปเที่ยวญี่ปุ่น ฉบับไม่รู้เรื่องMie_Dyasha
Day 6 : ได้กลับบ้านละโว้ย!
  •  เราตื่นมาประมาณ 8 โมงกว่าๆ วันนี้ไม่รู้จะไปทำอะไรแล้ว พอขึ้นไปกินข้าวเช้าข้างบน เลยถ่ายรูปวิวมาฝาก ป๊าเราบอกว่า.. "อยากไปพิพิธภัณฑ์กันดั้ม ไปเป็นเพื่อนหน่อย.." เราก็เลยไปด้วย เพราะ
    วันนั้นที่เราไป disney sea ป๊าเราก็ยอมไปด้วย ทั้งที่เล่นเครื่องเล่นอยู่ไม่กี่อย่างเอง เพราะป๊าบอกว่า แก่แล้ว ขึ้เกียจต่อแถวรอ (ตอนนั้นเพิ่งจะ 37 นั่นแก่ละหรอ5555) ไกด์ไปส่งที่ DiverCity Tokyo Plaza จากนั้นก็ไปงมกันว่ามันอยู่ตรงไหน เราไม่มั่นใจว่าเดี๋ยวนี้เขาปิดถาวรไปแล้วหรือเปล่า 
    ปล. ป๊าเราชอบกันดั้มมากๆ ซื้อมาต่อเต็มบ้าน แต่เราไปเป็นเพื่อนเฉยๆ ไม่ได้รู้จักว่าเป็นยังไง
    ห้องอาหารอยู่ชั้นบน จำไม่ได้ว่าชั้นที่เท่าไหร่
    จะเจอกันดั้มตัวใหญ่ๆอยู่หน้าห้าง DiverCity
     บัตรเข้า Gundam Front
    บอกไม่ได้ว่ามันคืออะไร เพราะไม่รู้เรื่อง 555
    ถ่ายรูปตรงนี้สักหน่อย (พี่พนักงานข้างในเดินมาถามว่าจะให้ถ่ายรูปให้ไหม)
    ภาพเบลอรุนแรงมาก
    ถ่ายมาจากตู้อีกที
    เสพรูปไปละกันเนอะ
    ให้เอามือจับได้ แต่อย่าทำหก เราเดาว่าเป็นตัวพลาสติกที่เขาเอามาใช้ทำกันดั้ม
    เออมันคืออะไรอ่ะ งง
    (หลังจากนั้น จะมีรอบให้เข้าไปดูกันดั้มหรือเปล่า แบบให้เข้าไปในห้องที่เป็นโดมๆ เขาไม่ให้ถ่ายรูปนะ ให้ยืนดู มีเสาให้พิง บางคนก็เอาก้นไปนั่่่่่่งบนเสานั้น ละเวลาฉายก็ฉายขึ้นไปบนโดมๆนั่น ฉายประมาณ 9 นาที คือต้องแหงนหน้ามองตลอด มีแต่ภาษาญี่ปุ่น ฟังก็ไม่เข้าใจ ซับอังกฤษก็ไม่มี คือเข้าไปละงงว่ามาทำอะไรที่นี่วะ แต่ก็ดูๆไป เหมือนจะมียานอวกาศตอนขึ้นเรื่องมา ละหลังจากนั้นก็สู้กัน จำได้แค่นี้ สรุปดูแล้วไม่เข้าใจ 55555555)
    ตั๋วแสดงราคา
    แพมพะแลม
    มาถึงฝั่งที่เขาให้เลือกซื้อ (?)

    --- ป๊าไม่ได้ซื้อกันดั้มติดไม้ติดมือกลับไป เพราะบนเว็บของญี่ปุ่น หรือประมูลเอาในกลุ่มมันถูกกว่า ---
    ไปเดินเล่นกันที่ห้างข้างล่างต่อ
    ละเห็นอันนี้พอดี เลยถ่ายไปแหย่ป้า
    ไปซื้อช็อคโกแลตที่ GODIVA
    แปลกใจที่ป๊ากินช็อคโกแลต แต่ที่ลองกินเพราะตอนนั้นเห็นว่ายังไม่เข้ามาในไทย
    ให้ทายว่าแก้วไหนของเรา?
    ?
    ?
    ?
    ?
    ?
    ช็อคโกแลตแก้วนี้ของเราเอง
    เผื่อคนสงสัยว่ารองเท้าคู่นี้ซื้อจากไหน
    ซื้อมาจากญี่ปุ่น ร้าน ABC-Mart ราคา 10,000 เยน (ประมาณ 3 พัน) เป็นรองเท้าวิ่ง
    ไซส์ที่เราใส่ เหลือคู่สุดท้าย + เวลาที่ไกด์โทรมาตาม เพราะว่าเดี๋ยวจะไปสนามบินไม่ทัน
    (ภาพนี้ถ่ายที่อังกฤษ) มีแต่คนบอกว่าสีสวยดี เราไม่มั่นใจว่าเข้าไทยหรือเปล่า

    --- หลังจากนั้นก็นั่งรถไปสนามบินฮาเนดะ (ไปติดตามที่การบินไทยฯ) ---

    อ่ะ รวมภาพของกิน

    ขอจบการแปะรูป (ไม่อยากเรียกว่ารีวิว 5555 เพราะจำรายละเอียดอะไรไม่ได้เลย)

    แต่ถ้าอยากได้รายละเอียด ขออนุญาตแปะลิ้งก์ 
    เพื่อที่จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่สนใจ และขออนุญาตเจ้าของกระทู้ด้วยนะคะ 
    *ไม่ใช่กระทู้ของเรา ให้เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้น*
    - เผื่อว่าอยากจะไปสวนดอกไม้กัน นี้ และก็ อันนี้
    - ไปดูกันดั้ม *เห็นใน google บอกว่าปิดถาวร*
    - เราเชื่อว่าต้องมีคนสนใจ fuji q highland แน่ๆ
    รีวิว disney sea และ disney land เล่นยังไงให้คุ้ม (ใช้เวลา 2 วัน)
    - รีวิวการบินไทย ชั้น Business 
    - รีวิว Sunnide Resort แบบละเอียด
    - รีวิว Shibuya Excel Hotel Tokyu

    25-27 ตุลาคม 2560 
    (ในการแบ่งออกเป็น 8 โพสต์)
    เจ้ามี่
    ช่องทางการติดต่อ
    ฝากเพจและทวิตเตอร์ askmiemasi
    อีเมลล์ [email protected]

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in