เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ที่ของคุณboonboonbi
ที่ของคุณ
  • ที่ของคุณที่แปลว่ามันจะเป็นของคุณเสมอ
             คุณที่เดินเข้ามาพร้อมความอยากรู้มากมายเกี่ยวกับตัวฉัน คุณเข้ามาพร้อมบาดแผลที่ต้องการคนรักษา บาดแผลของคุณมันรุนแรง คุณเล่าถึงที่มาของบาดแผลนั้นด้วยน้ำเสียงเจ็บปวด ฉันเองก็อยู่ในสถานะที่มีบาดแผลเช่นกัน คุณบอกว่าคุณจะไม่มีวันเป็นแบบที่มาของบาดแผลฉันเด็ดขาด คุณเข้ามาพร้อมกับคำสัญญาที่ว่าจะไม่มีวันทำฉันเจ็บปวด เราจะรักษาแผลนั้นไปด้วยกัน...
             เราช่วยกันรักษาบาดแผลนั้นจนมันดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ฉันที่ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะเจอคนที่เป็นแบบคุณมาก่อน
             ฉันชอบคุณที่สุดเวลาคุณเล่าเรื่องราวในอดีตของคุณให้ฉันฟัง คุณคุยจนหมดเรื่องคุย เราคุยกันทุกวันจนเหมือนเป็นสิ่งที่ต้องทำก่อนนอน หลังจากวางสายจะมีสติ๊กเกอร์รูปหัวใจส่งมาในช่องแชทของฉัน บางครั้งที่ไม่มีเรื่องคุยเราเปิดฟังเพลงไปด้วยกัน จนง่วงนอน
             ฉันชอบที่ฉันต้องโทรปลุกคุณในทุกๆวัน คุณเป็นคนตื่นสายและปลุกยากที่สุด แต่ฉันกลับมีความสุขทุกครั้งที่ต้องโทรปลุกคุณ คุณบอกว่าอยากได้ยินเสียงฉันในทุกๆเช้า แน่นอนว่าฉันเองรักเสียงของคุณที่สุด
             ฉันชอบคุณเวลาเล่นมุกตลกในฉันฟัง ฉันรักในมุกตลกของคุณ
             ฉันชอบช่วงเวลาที่เราส่งเพลงให้กัน
             ฉันชอบเวลาคุณถ่ายรูปมาให้ฉันว่าคุณทำอะไรอยู่
             ฉันชอบคุณในทุกๆอย่าง ทุกสิ่งที่เป็นคุณ ไม่มีสิ่งไหนที่ฉันไม่ชอบมันเลย แม้แต่สิ่งที่คุณเองบอกว่าคุณไม่ชอบมันเลยก็ตาม

    ฉันยังจำทุกสิ่งที่คุณเคยพูดกับฉันได้แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย ฉันจำได้ทุกๆคำพูดของคุณ คำสัญญาว่าเราจะไปเที่ยวด้วยกันฉันจำมันได้ทุกสิ่ง
           
            จนวันนึงเหมือนสิ่งที่ฉันไม่ต้องการจะเจอที่สุดก็มาถึง คุณเดินมาพร้อมคำลา ฉันไม่มีสิทธิ์แม้จะยื้อคุณไว้ ฉันปล่อยคุณเดินจากไปช้าๆ ฉันเฝ้ามองคุณอยู่ตลอด ฉันคิดถึงใบหน้าของคุณที่เคยจ้องมองมาที่ฉันเวลาฉันกินข้าว ฉันคิดถึงเสียงของคุณ ฉันคิดถึงมุกตลกของคุณ ฉันคิดถึงสติ๊กเกอร์รูปหัวใจของคุณ ฉันคิดถึงคำสัญญาของคุณ 
            ฉันไม่ได้เฝ้ารอให้คุณนั้นกลับมาเพราะฉันเห็นคุณมีความสุขกับคนที่คุณรักฉันเองก็ดีใจที่สุดแล้ว

    ฉันเพียงแค่อยากจะบอกคุณว่าที่ตรงนี้ยังเป็นของคุณเสมอฉันไม่เคยเอาใครมาแทนที่มันจะเป็นของคุณไม่ว่าจะนานแค่ไหน เมื่อคุณท้อหรือต้องการกำลังใจ คุณสามารถเดินกลับมาตรงนี้ได้เสมอ แม้สถานะเราจะเปลี่ยน ความรู้สึกจะเปลี่ยน ฉันเองก็ไม่สัญญาว่าจะไม่เปลี่ยนไป.
                                                                         
    ในวันที่คุณท้อขอให้คุณเดินกลับมาที่ตรงนี้มันเป็นของคุณเสมอไม่ว่าจะสถานะใดก็ตาม
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in