เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#fictober — vga by SushiPlussushiplus_
Day 6 : Calibre



  • ปัง!!


    เสียงปืนอัดลมดังขึ้น มินยุนกิสะดุ้งจนแทบปล่อยวัตถุในมือหลุดมือ

    “โหย พลาดอีกล่ะ” โฮซอกส่งเสียงแซ็วเพื่อนตัวเล็กที่เริ่มตีหน้าหงิกหลังจากที่เจ้าตัวยิ่งพลาดไปจนใกล้นัดสุดท้าย

    “ไม่ได้สักนัดเลยเหรอ” ซอกจินเอ่ยกลั้วหัวเราะ “อย่าลืมนะ คนแพ้ต้องไปเล่นม้าหมุน”

    ยุนกิมีท่าทางฟึดฟัดมากกว่าเก่า ก็อยู่มัธยมปลายแล้ว ต้องไปแย่งเด็ก ๆ เล่นมันน่าอายจะตาย!

    และนั่นคือบทลงโทษที่พวกเขาตั้งขึ้นสำหรับคนที่ยิงปืนได้แต้มน้อยที่สุดลำพังแค่ยกพวกกันมาเที่ยวสวนสนุกในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็ ‘เด็ก’ จะแย่อยู่แล้ว —และถ้าต้องไปเล่นม้าหมุนอีก...

    ไม่ยอม ๆ ๆ ๆ มินยุนกิไม่ยอม!


    ปัง!!


    “เล็งดี ๆ ดิ” โฮซอกพูดไปขำไป ก็ยุนกิพลาดอีกแล้ว

    “ก็เล็งแล้วนะ!” ยุนกิหันไปเถียง

    “ทีนี่ซอกจินก็รอดแล้วอะดิ” นัมจุนเอ่ยขึ้น ซอกจินหัวเราะอีกครั้งอย่างอารมณ์ดีถึงเขาจะมีนิสัยชอบเล่นเป็นเด็ก ๆ แต่จะให้เล่นม้าหมุนพร้อมกับมีกลุ่มเพื่อนแซวแบบนี้เขาขอบายเถอะ

    “พวกเด็ก ๆ ก็เงียบเลยน้า”ซอกจินว่าก่อนจะหันไปมองรุ่นน้องอีกสามคนที่มาด้วยกัน จีมินกับจองกุกกำลังกลั้นขำยุนกิสุดชีวิตโดยมีแทฮยองคอยเอ็ดจองกุกเป็นระยะ ๆ

    แทฮยองเอาแต่บ่นกระปอดกระแปดมาตั้งแต่เห็นหน้าจองกุกแล้วว่าจะมาทำไมแต่จองกุกก็เอาแต่ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้และที่สำคัญคือตัวการก็ดูท่าจะไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรเลย

     

    ปัง!

    ปัง!

     

    โอเค...

    ศูนย์


    ยุนกิทำคอตกท่ามกลางเสียงหัวเราะของเพื่อน ๆ และรุ่นน้องนอกจากแทฮยองที่เหลือเป็นคนสุดท้าย ทุกคนก็ได้คะแนนดีกว่าเขาหมด

    และอย่างคิมแทฮยอง ไม่มีทางได้ศูนย์แน่ เผลอ ๆ จะได้คะแนนสูงสุดเลยด้วยซ้ำ

    “มา ๆ คิวแทฮยองแล้ว เล่นให้ครบ ถึงเราจะได้คนแพ้แล้วก็เถอะ”โฮซอกโบกมือเรียกแทฮยองให้เดินไป

     

    ปัง!

     

    เอ๋...

    พลาด


    แทฮยองเนี่ยนะ?

     

    “ว้า” เด็กหนุ่มเอ่ยอย่างเสียดาย ๆ แบบที่ดูไม่จริงใจสักเท่าไหร่เขายกกระบอกปืนขึ้น หรี่ดวงตาคู่โตคมของเขาอย่างตั้งใจก่อนจะลั่นไกออกไป

     

    ปัง!


    แล้วก็พลาดอีกอยู่ดี

    เพื่อน ๆ ส่งเสียงแซ็วเด็กหนุ่มที่ดูท่าน่าจะได้คะแนนเยอะแต่ดันพลาด นัดที่สามสี่ หรือห้า — แทฮยองก็ยังพลาด

    จะเป็นไปได้ไงอะ...

    ยุนกิจำได้! แทฮยองเคยเล่นแบบนี้ ถึงจะนานแล้วก็เถอะแต่แทฮยองฝีมือดีมาก ๆ เลยนะ!!

    “แบบนี้ก็มีคนโดนลงโทษสองคนน่ะสิ ถ้านัดสุดท้ายแทฮยองพลาดอีก” นัมจุนเอ่ยขึ้นแทฮยองยกมือเกาท้ายทอยแก้เก้อ

    “แทฮยองสู้ ๆ นัดเดียวเอง ปล่อยให้ยุนกิมันต้องขึ้นไปเล่นม้าหมุนคนเดียวเถอะสู้ ๆ” โฮซอกส่งเสียงเชียร์ออกไป ตอนแรกเขานึกว่ายุนกิจะหันมาโวยวายใส่เขาเสียอีกแต่กลายเป็นว่ายุนกิกำลังจ้องเด็กหนุ่มที่ยกกระบอกปืนขึ้นอีกครั้งด้วยสีหน้าฉงน

    “กล้าพนันเลย” จองกุกเอียงตัวพูดใกล้ ๆ จีมินให้ได้ยินกันสองคนจีมินพยักหน้ารับพร้อมกับยิ้มออกมา

    “แน่นอนอยู่แล้ว แทฮยองน่ะ — แม่นจะตาย” จีมินตอบกลับไปเบา ๆด้วยรอยยิ้มรู้ทัน

    แทฮยองเล็ง —

    ปัง!

    พอดีกับที่ตั้งใจไว้เลย

    “แทฮยองก็ศูนย์แต้มแฮะ” ซอกจินเอ่ย

    “แบบนี้ก็ต้องโดนลงโทษสองคนสิครับ” จีมินเดินไปตบไหล่เพื่อน

    “ก็ได้ ๆ” แทฮยองทำท่าเสียดายแบบที่จองกุกบอกได้เลยว่าโคตรจะปลอม!!!

    “สมใจอยากเลยอะดิ” จองกุกพูดกับแทฮยองขณะที่พวกเขาเคลื่อนพลกันไปที่ม้าหมุน

    แทฮยองลอบยิ้มเมื่อยุนกิถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ในตอนที่เห็นกลุ่มเด็กวัยไม่น่าเกินประถมต่อแถวรอเล่นม้าหมุนกันอยู่

    “คงงั้น” แทฮยองตอบจองกุกด้วยยิ้มของผู้ชนะ เอาเถอะ ก็แทฮยองไม่รู้นี่นาว่าจองกุกไม่ใช่ผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่แรกแล้ว

    แล้วแทฮยองกับยุนกิก็เดินไปต่อแถว เสียงล้อเลียนของคนในกลุ่มดังไล่หลังมาใบหูของยุนกิเป็นสีแดงจ๋าในตอนที่เขาสองคนยืนหัวโด่อยู่ท่ามกลางเด็กสูงไม่เกินเอว

    “นาย...” จู่ ๆ ยุนกิก็พูดขึ้น “ยิงแม่นจะตายนี่ ฉันจำได้”

    “อ่า... พี่จำได้ด้วย” แทฮยองยิ้งกว้างทันที “ผมแค่อยากเล่นม้าหมุนกับพี่ไง”

     

    รอยยิ้มของคิมแทฮยองกระแทกเข้าที่ตายุนกิยิ่งกว่าแดดร้อนเปรี้ยงเสียอีกเขาเริ่มไม่มั่นใจเข้าไปใหญ่ ดูโดดเด่นท่ามกลางเด็ก ๆ แบบนี้หน้าเขาจะดูแดงจนเห็นชัดแต่ไกลแล้วไหมเนี่ย

     

     

     ??????????????


    แต่ละตอนต่อกันนะคะ เป็นเรื่องเดียวกันทั้ง เดือนเลยฮับบ

    คอมเมนต์หรือติดแท็ก #วกสตร น้าา ยินดีรับทุกคำติชมค่ะ! 555555


    ปล.ก็ยังไม่รู้จะแต่งทันวัน วันไหนเลยค่ะ.....

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in