เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#fictober — vga by SushiPlussushiplus_
Day 5 : Joint





  • “พี่กับแทฮยองสนิทกันมานานแล้วครับ” จองกุกเอ่ยถามขึ้นในช่วงบ่ายวันหนึ่งในห้องสมุด

    “เอ่อ…” ยุนกินิ่งคิดเป็นเล็กน้อย “พ่อกับแม่เราเป็นครูโรงเรียนเดียวกันอะ ก็เล่นกันมาแต่จำความได้ มาแยกกันก็ตอนพ่อแทฮยองย้ายกลับแดกูนั่นแหละ ตอนม.ต้นเลยไม่ได้เรียนที่เดียวกัน แต่พอม.ปลายแทฮยองก็ย้ายกลับมาโซล ก็…ตามนี้แหละ”

    จองกุกหัวเราะ จริง ๆ คำตอบของคำถามของเขามันก็แค่ นาน หรือ ไม่นาน แค่นั้นไม่ใช่เหรอ

    “แล้วทำไมสนิทกันอะครับ ชอบอะไรเหมือนกันเหรอ”
    “เอ… ก็ไม่ขนาดนั้นนะ อย่างพี่อะ ชอบบาสมากเลย แทฮยองชอบเล่นเกมมากกว่า”

    “แต่ผมเห็นพี่แทฮยองอยู่สนามบาสกับพี่บ๊อยบ่อย” จองกุกขมวดคิ้วอย่างแคลงใจ

    “ก็จะได้มาออกกำลังกายบ้างไง ไม่งั้นก็ทำแค่กิน นอน เล่นเกมน่ะสิ” ยุนกิตอบก่อนจะพยักหน้าเบา ๆ เหมือนยืนยันกับตนเอง “ดีแล้วนี่”

    “นั่นสิครับ” จองกุกหัวเราะรับท่าทาง “แล้วมีอะไรอีกไหมครับ”

    “หื้อ?” 

    “ก็อะไรที่พี่สองคนชอบเหมือน ๆ กันอะ”

    “อ่อ” ยุนกิพยักหน้า เขามีท่าทางเงอะงะไปเล็กน้อยตอนที่เบนสายตาไปตามสันหนังสือบนชั้น “ก็ไม่รู้สิ… แต่… เข้ากันได้นะ”

    “พี่เขากับแทฮยองได้เหรอครับ”

    “อื้อ เอ้ย… ก็ประมาณนั้น” ยุนกิตอบ ใบหูขาวเปลี่ยนเป็นสีระเรื่ออย่างเห็นได้ชัด 

    ไม่มีอะไรอึดอัดใจหรอก แต่พักหลัง ๆ มานี่รู้สึกแปลก ๆ ยังไงก็ไม่รู้

    แต่ก็ไม่ใช่แปล ๆ ที่แย่นะ!!

    “แทฮยองดูตามใจพี่นะครับ”

    “เขาก็เป็นแบบนั้นตลอดแหละ” ยุนกิตอบกลับทันทีก่อนจะหัวเราะแห้ง ๆ ตาม ในใจก็นึกโวยใส่ไอ้เด็กรุ่นน้องที่เหมือนจะต้อนเขาให้จนมุมกับความรู้สึกอะไรสักอย่าง

    “กำลังพูดถึงก็หัวฟัดหัวเหวี่ยงมาทางนู้นแล้วครับ” จองกุกเอ่ยกลั้วหัวเราะเมื่อสีหน้าบึ้งตึงของคนผิวแทนเดินตรงดิ่งมาทางพวกเขาแต่ไกล


    หึง…


    จะเป็นอะไรนอกจากคิมแทฮยองหึงรุ่นพี่ตัวขาวได้อีก

    “งั้นพี่รีบสรุปให้ผมหน่อยสิ” จองกุกว่า “อะไรทำให้พี่รู้สึกว่าเข้ากับแทฮยองได้เหรอ”

    “เอ่อ… ก็…”

    “แค่อยากได้เป็นแนวทางอะพี่ บอกหน่อย ๆ”

    “สรุปงั้นเหรอ.. ก็ต้องสั้น ๆ — อยู่ด้วยแล้ว…นั่นแหละ เขาเป็นคนที่…”

    “พี่ยุนกิ!!”

    เจ้าของชื่อสะดุ้งโหยงเมื่อได้ยินเสียงทุ้มเรียกชื่อตัวเองดังชัดเจนทั่วทั้งห้องสมุด

    “ชู่… จะเสียงดังทำไมแทฮยองอา” ยุนกิหันไปดุแทฮยองที่พุ่งเข้ามากั้นกลางระหว่างพวกเขาสองคน

    “ไม่ได้อะไรสักหน่อย” จองกุกตอบเนือย ๆ เมื่อเห็นสายตาคาดโทษของแทฮยอง

    “เออ!!” แทฮยองกระชากเสียงกลับก่อนจะหันไปมองยุนกิ ท่าทางที่อ่อนลงอย่างเห็นได้ชัดต่อหน้ารุ่นพี่คนสนิททำเอาจองกุกอยากกลอกตาใส่สักรอบ “คาเฟ่ที่เราไปมาเมื่อวานเขาออกมาเมนูใหม่วันนี้อะพี่ เสียดายเนอะ”

    “อะไรเหรอ” ยุนกิดูมีท่าทีสนใจขึ้นมาทันที

    “เป็นไอศกรีมแตงโมครับ อยากไปอีกรอบป่ะ ไปกับผมได้นะ”

    ยุนกิพยักหน้าอย่างกระตือรือร้น

    “ซ้อมบาสก่อนนะ รอได้เปล่า”

    “ได้ดิพี่”
    “อื้อ…”

    จองกุกหันไปเลือกหนังสือต่อ ตอนนี้อยู่ไปก็เป็นก้าง…
    แทฮยองกับยุนกิไม่ได้ชอบอะไรเหมือนกันมากพอที่จะเข้ากันได้หรอก แต่มันมีอีกนับร้อย นับพันเหตุการณ์ที่จะอธิบายได้ว่าพวกเขาน่ะโคตรจะเหมาะที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน

    อืม… จะว่าไปก็บอกไม่ถูกเหมือนที่ยุนกิตอบจองกุกไปไม่ได้นั่นแหละ แต่มัน… นั่นแหละ…


    เอาเถอะ ยุนกิรู้สึกว่ามันกำลังจะชัดเจนขึ้นยังไงก็ไม่รู้สิ


    ???????????

    #วกสตร


    งื้อออ อ่านแล้วชอบไม่ชอบยังไงคอมเมนต์หน่อยนะคะ เคว้งงงงคว้างงงง55555 ติดแท็กก็ได้ค่ะ!?


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
sugayeaplease (@sugayeaplease)
โอ๊ยน่ารัก น่ารักมาก ฮืออออออออออ
ความซึนของพี่เขานี่มันหฟสยาดสห่กเกฟเด้กฟเฟ
ชอบความพล็อตที่แทฮยองเด็กกว่าแบบนี้แหละค่ะ ทุกอย่างมันจะดูกร๊าวใจแบบแปลกๆ ฮือ คิดภาพคนน้องที่บ้าๆบอๆมาทั้งเรื่องแต่มาทำตัวขรึมเพราะหึงพี่นี่แบ๊บ โอยยยย /-\
ขอบคุณสำหรับฟิคนะคะ <3