เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#fictober — vga by SushiPlussushiplus_
Day 4 : Handy



  • “อ้าว ฝนตก” จีมินพึมพำออกมาหลังจากที่เสียงหยดน้ำจำนวนมหาศาลเทกระหน่ำลงมา แทฮยองที่นั่งเล่นเกมอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ของตัวเองเหลือบไปมองเพียงเล็กน้อยอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะตั้งหน้าตั้งเล่มเกมต่อ

    “เฮ้ย!!! เดี๋ยวนะ!!” จู่ ๆ แทฮยองแหกปากโวยวายออกมาดังลั่นจนจีมินกับรูมเมทอีกสองคนสะดุ้งโหยง ร่างสูงที่ยังอยู่ในเสื้อนักเรียนกับกางเกงที่เปลี่ยนมาเป็นวอร์มเพื่อความสบายตัวกระวีกระวาดลงจากเก้าอี้แล้วถลาไปรื้อร่มออกมากล่องเก็บของ

    “เป็นไรวะ” อูจินถามแทฮยองที่กำลังใส่รองเท้าแตะ ดูเหมือนว่าแทฮยองจะรีบเสียจนไม่มีเวลาตอบคำถามที่ชัดเจน เขาถึงได้ตอบออกมาสั้น ๆ อย่างไม่ตรงคำถามนัก

    “พี่ยุนกิ!”

    แต่ถึงอย่างนั้นทุกคนก็เข้าใจได้ในทันที แทฮยองคงจะรีบเอาร่มไปให้ยุนกิที่กำลังซ้อมบาสเกตบอลอยู่ตรงโรงยิม เพราะวันนี้สนามเก่า ๆ ข้างหอใช้เป็นพื้นที่จัดกิจกรรม และตามปกติ อย่างมากที่ยุนกิจะพกไปซ้อมบาสเกตบอลก็มีแค่โทรศัพท์กับเงินไม่กี่วอนพับใส่กระเป๋ากางเกงไปนั่นแหละ อย่าหวังจะพกร่มเลย




    “ตกทำไมตอนนี้วะ คนกำลังจะกลับหอเลย” ยุนกิบ่นอุบอิบขณะกอดอกมองในที่ตกลงมาอยู่ใต้ชายคาโรงยิม

    “เอาน่า จะได้กลับล่ะ” โฮซอกว่า แต่ยุนกิที่กำลังหิวได้ที่เพราะตอนนี้ก็ทุ่มกว่า ๆ แล้วทำหน้าหงิกมาเป็นคำตอบ
      
    “ตกหนักขนาดนี้—”

    “แทฮยองมานู้นแล้ว” โฮซอกขัดก่อนที่ยุนกิจะโวยวายแล้วยื่นปากชี้ไปยังทิศทางที่เด็กหนุ่มผิวแทนวิ่งเหยาะ ๆ กางร่มมา

    ยุนกิยื่นกระพริบตาปริบ ๆ มองรุ่นน้องที่จู่ ๆ ก็โผล่มา แทฮยองหัวเราะแฮะ ๆ ให้เขา

    “อยากกลับเลยป่ะพี่” แทฮยองถาม ยุนกิหันไปมองกลุ่มเพื่อนของตนโดยเฉพาะโฮซอกที่มาด้วยกันทันที “พี่โฮซอกก็ไปด้วยกันนี่แหละครับ”

    “เฮ้ย ร่มแน่นแย่ แกกลับไปเหอะ ได้เวลาให้อาหารมินยุนกิแล้ว เดี๋ยวโมโหหิวเอา”

    “จะบ้าหรือไง เออ ไม่กลับก็ไม่กลับ”

    “เอาน่า ๆ ไปก่อนเลย ฉันรอกินหน้าโรงเรียนกับไอ้พวกนี้วะ” โฮซอกพร้อมกับชี้ไปทางโรงยิม เขาหมายถึงเพื่อนคนอื่น ๆ ที่ยังไม่กลับ พอยุนกิพยักหน้ารับเขาก็หมุนตัววิ่งกลับเข้าไปในโรงยิมทันที

    “แล้วพี่อยากกินที่ไหนอะ” 

    “ที่โรงอาหารก็ได้ ซอกจินบอกว่ามีซุป”

    “โอเค” แทฮยองพยักหน้ารับแล้วยุนกิก็เดินเข้าไปใต้ร่ม ทั้งคู่ออกเดินไปโดยที่ยุนกิก้าวฉับ ๆ อย่างรีบร้อน
    ก็คนมันหิวนี่หว่า

    “ระวังลื่นหน่อยสิครั—”

    “เหวอ!!!” ยังพูดไม่ทันขาดคำ มินยุนกิก็เสียหลักลื่นจนเกือบหงายหลังทันที โชคดีที่เป็นแค่เกือบ… มือของแทฮยองคว้าแขนเขาไว้ได้อย่างพอดิบพอดี

    “บอกแล้ว ใจเย็น ๆ สิครับ”

    “ขะ ขอบใจมาก” ยุนกิเอ่ยออกไปอย่างตื่น ๆ แทฮยองยิ้มออกมาก่อนจะเคลื่อนมือไปกุมที่มือเล็กของอีกคนแทน

    “เดี๋ยวลื่นอีกไงครับ” แทฮยองตอบเมื่อเห็นยุนกิทำหน้างงกับการกระทำของเขา

    “ดะ เดี๋ยวสิ”

    “ไปกันเถอะครับ” แทฮยองกระชับมือให้แน่นขึ้นแล้วก้าวเดินต่อไป ยุนกิที่ยังอึ้งไม่หายก็เดินตามคนเป็นรุ่นน้องอย่างมึนงง

    ฝนก็ตกอยู่แท้ ๆ ทำหน้ามันร้อน ๆ กันนะ

    “ว่าแต่พอดีมือจังเลยนะครับ”

    “ฮะ?”

    “เปล๊า”


    ??????

    #วกสตร

    คอมเมนต์ หรือติดแท็กในทวิตเตอร์ก็ได้นะคะ
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่า♥️

    ขอเวลาในการตามทันวันหน่อยนะคะ พรุ่งนี้จะทันแล้วค่ะ และเดี๋ยวก็เจอวันละตอนตามวันเนอะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
poogunbb7 (@poogunbb7)
น่ารักอะไรเบอนี้~>_<~
แทใส่ใจพี่ยุนกิดีจังเลย
sugayeaplease (@sugayeaplease)
เกลียด 55555555555555555555555555
เกลียดการบอกพอดีมือ เกลียดการขึ้นเสียงสูงของพระเอกเขา
ฮือ คิมแทฮยองนี่มันคิมแทฮยองจริงๆเลยค่ะ T___T บ้ามาก โอ๊ยยย
แคร์อะไรขนาดนั้นอ่ะ ฝนตกละคิดถึงพี่เขาเป็นคนแรกงี้เห่นโล่ว