เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#fictober — vga by SushiPlussushiplus_
Day 7 : Coffee


  • “สายแล้ว!!! มินยุนกิ สาย!!” เสียงแหกปากโวยวายนี้จะเป็นของใครไม่ได้นอกจากจองโฮซอก เพื่อนสนิทของยุนกิที่นิสัยต่างกันคนละขั้วพวกเขาวิ่งหน้าตื่นลงมาจากหอ ก่อนเวลาเริ่มเรียนวิชาแรกสิบนาที แค่สิบนาที...

    มื้อเช้ามีเพียงแซนวิชที่ซื้อมาจากเซเว่นหน้าโรงเรียนตั้งแต่เมื่อคืนของโฮซอกมีมากกว่ายุนกิก็แค่นมเมล่อนในมือเท่านั้นเอง

    ในขณะที่กำลังวิ่ง มินยุนกิ— ง่วง...

    “ยุนกิ! วิ่งให้มันเร็ว ๆ หน่อย”

    “ก็คนมันง่วงอะ! “

    “โว้ย!!! ซื้อกาแฟไป๊”

    “ทันที่ไหนล่ะ!”ถึงจะบ่นว่าง่ววงและตาจะปรือแค่ไหน แต่เรื่องเถียงยุนกิไม่ยอมแน่ ๆ เขาอ้าปากโต้ใส่โฮซอกอย่างชัดถ้อยชัดคำ

    “ฝากไอ้เด็กแทฮยองซื้อสิ วันนี้ห้องมันมีโฮมรูม ครูมุนชอบปล่อยอยู่แล้ว”โฮซอกพูดไปวิ่งขึ้นบันไดไป

    “เออ!!”

    พอถึงห้องเรียนแบบทันเวลาฉิวเฉียดยุนกิก็เปิดไลน์ของแทฮยองแล้วส่งไปว่า

    ‘ฝากซื้อกาแฟหน่อย ได้ไหม?’

    และแทฮยองก็ตอบกับว่า

    ‘ตอนนี้เลยใช่ไหมครับ’

    ยุนกิเม้มริมฝีอย่างนึกเกรงใจ แต่ยังไม่ทันจะตอบอะไรไป ข้อความถัดไปจากแทฮยองก็เด้งขึ้นมาเสียก่อน

    ‘เดี๋ยวก่อนเริ่มคาบถัดไปเอาไปให้ที่หน้าห้องพี่นะครับ’

    ยุนกิกดดับหน้าจอโทรศัพท์แล้วหยิบหนังสือสังคมขึ้นมาเปิด เขาสัปหงกแทบจะทั้งคาบไม่รู้ว่าเป็นเรื่องดีหรือเปล่าที่ครูวิชานี้ไม่ค่อยจะสนใจนักเรียนเสียเท่าไหร่ไม่อย่างนั้นยุนกิคงโดนดุไปแล้ว

    พอหมดคาบยุนกิก็หอบร่างของตัวเองออกไปจากห้องเขาดูเหมือนวิญญาณที่มีผ้าคลุมสีขาวห่มไว้ทั้งร่างมากกว่าเด็กหนุ่มอายุสิบแปดในตอนที่ลากเท้าเดินด้วยความง่วง

    “อเมริกาโน่ครับ” แทฮยองยื่นเก้ากระดาษบรรจุเครื่องดื่มสีดำใสแบบที่ยุนกิมักจะสั่งให้เขาเห็นบ่อยๆ ไปเบื้องหน้าคนตัวขาวที่ตาแทบปิดทั้ง ๆ ที่เพิ่งเรียนจบคาบแรก

    “หาว... ง่วงจัง” ยุนกิอ้าปากหวอดใหญ่เป็นการทักทายรุ่นน้องที่สนิทก่อนจะทำจมูกฟุดฟิดๆ เพราะกลิ่นหอมของเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยคาเฟอีนเขาละหวังเพิ่งเจ้านี้ในการใช้ชีวิตจริง ๆ “ขอบคุณนะ”

    “กาแฟนี่สำคัญกับพี่จังน้า”แทฮยองเอ่ยขณะมองยุนกิยกอเมริกาโน่ที่ไม่ค่อยร้อนสักเท่าไหร่ขึ้นดื่มรวดเดียวหมดเจ้าตัวส่ายหน้าเหมือนเป็นการไล่ความขม ก่อนจะพยักศีรษะให้ด้วยใบหน้าที่ดูสดชื่นกว่าเก่า

    “ใช่แล้ว มันทำให้ฉันตื่นอะ”

    “ผมก็ทำได้นะ”

    “หา?”

    “เห็นไหมล่ะ พี่ทำหน้าตกใจเลย ตื่นขึ้นป่ะครับ”

    “บ้าหรือไง” ยุนกิบ่นอุบอิบ ๆ พลางเซไปมองทางอื่น

    “แล้วไม่ใจเต้นแรงเหรอครับ”

    “จะบ้าหรือไง! ทำไมฉันต้องใจเต้นแรงเพราะนายด้วยล่ะ!!”

    “ผมหมายถึงกาแฟต่างหาก”

    หะ หา...

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก

    หวา... ตอนนี้ใจเต้นแรงจนสั่นไปหมดแล้ว

    เพราะความหน้าแตกแน่ ๆ

    ใช่ ๆ

    อ่า... เขิน — น่าอายจริง ๆ เลยมินยุนกิ

    “กะ ก็...”

    “น่ารักจังน้า พี่เนี่ย”

    “ว่าไงนะ...”

    “ไปดีกว่า ต้องไปเข้าเรียนแล้วแหละครับ”ว่าจบแทฮยองก็หมุนตัวเดินกลับไปบันไดเพื่อลงไปที่ชั้นเรียนของตนเองอย่างอารมณ์ดีผิดปกติ

    แล้วยุนกิก็ด้วย ที่ผิดปกติ — ใจของมินยุนกิน่ะ!!

    นี่มันสั่นกว่าเอสเพรสโซ่ดับเบิ้ลช็อตอีกนะ.... ให้ตาย

     

     ☕️☕️☕️☕️☕️☕️☕️☕️☕️☕️

     

    #วกสตร

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in