เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#fictober — vga by SushiPlussushiplus_
Day 2 : Jealous


  • แทฮยองไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นเด็กขี้อิจฉาสักเท่าไหร่

    แต่พักหลัง ๆ มานี่เหมือนสมองเขาสร้างโฟลเดอร์ใหม่ขึ้นมาเพื่อจดจำบุคคลกลุ่มหนึ่งไว้ 

    เป็นบุคคลรอบตัวเขาและมินยุนกิ

    โดยแบล็คลิสต์ จะเป็นคนที่ชอบเอาตัวเองไปวนเวียนรอบมินยุนกิ โดยจะตั้งใจหรือไม่ก็แล้วแต่
    คนพวกนั้นคือคนที่คิมแทฮยองอิจฉาตาลุกเป็นไฟนั่นเอง

    และที่สำคัญที่สุด คือพี่ยุนกิไม่รู้ตัวเสียบ้างเลย!!



    “วันนี้ไม่ซ้อมบาสเหรอพี่” แทฮยองเอ่ยทักรุ่นพี่ตัวขาวในชุดนักเรียน ตอนนี้ก็ใกล้จะห้าโมงเย็นแล้ว ในมือยุนกิไม่มีลูกบาสเกตบอลแถมยังไม่ได้เปลี่ยนชุด ดูท่าวันนี้คงไม่ซ้อมแล้วจริง ๆ

    “อื้อ” ยุนกิพยักหน้ารับ

    “แล้วไปไหนอะ”

    “ติวอังกฤษ นัมจุนติวให้”

    นี่ก็หนึ่งในแบล็กลิสต์!!!

    “ทำไมต้องพี่นัมจุนอะพี่”

    “ก็มันเก่งสุดแล้วไง แถมใจดีด้วย นี่จองกุกก็ขอไปติวด้วยนะ”

    ชื่อที่สองในแบล็กลิสต์ก็มา!!!!!!!!

    อยากตะโกนว่า โว้ยยยยยยยยยยยยยยย แล้วจับไหล่อีกคนมาเขย่า ๆ ให้หัวโยกด็อกแด็ก ๆ ซะให้หายหงุดหงิด!

    “ละทำไมหน้าตาเป็นงั้น” ยุนกิขมวดคิ้วถาม

    “เป็นไงเหรอครับ” แทฮยองถามกลับห้วน ๆ
    “ดู… หงุดหงิดอะ” ยุนกิว่า “รำคาญฉันหรือไง เอ๊ะ แต่นายมาทักฉันก่อนนี่หว่า”

    ประโยคหลังยุนกิเหมือนจะพึมพำ ๆ กับตัวเองมากกว่า
    “ย่าห์ เป็นอะไรรีบบอกเร็ว ฉันจะรีบไปติวนะ”

    “ทำไมต้องรีบไปขนาดนั้นอะพี่” รีบไปจนไม่สนใจคิมแทฮยองเลยเนี่ยนะ!

    “ก็จะได้รีบไปกินข้าวเย็นไว ๆ ไง” ยุนกิตอบ “นี่ จะบอกป่ะ ไม่บอกฉันจะไว้ถามหลังติวเลยนะ”

    “หื้อ…” สมองของคิมแทฮยองกำลังประมวลผล

    “เอางี้ ผมจะบอกพี่ตอนกินข้าวเย็น เดี๋ยวผมมากินข้าวด้วย โอเค๊?”

    “ทำไมไม่บอกเลยอะ”

    “พี่ต้องรีบไปติวไง เร็ว ๆ ๆ รีบไปติวสิพี่”

    “เอออ จริงด้วย ๆ ขอบใจมาก ๆ”

    แล้วยุนกิก็รีบไปติว ทิ้งให้เด็กหนุ่มรุ่นน้องฉีกยิ้มกว้างอย่างผู้ชนะ ลองนึกดูสิ ถ้ายุนกิตอบว่า ‘ต้องรีบไปกินข้าวกับแทฮยอง’ จะชนะขนาดไหน

    ที่สำคัญ ได้กินข้าวกับพี่ยุนกิด้วยอะ?



    #วกสตร
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in