เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look on the bright sideHelianthus
ให้ตัวเองเป็นพลังบวก
  •        เชื่อเถอะทุกๆครั้งที่เราต่างเป็นอิสระจากความรัก มักจะมีช่วงเวลาหนึ่งที่เราเฝ้าคิดถึงใครบางคนที่จากไป แต่ไม่นานนักหรอกความคิดถึงจะกลายเป็นเพียงแค่นึกถึง ชีวิตเราต่างต้องดำเนินต่อไป อะไรที่เสียไปแล้ว ผิดพลาดไปแล้ว เก็บไว้เป็นบทเรียน และโปรดจำไว้ " ทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้นมักดีเสมอ "


          ในทุกๆครั้งที่เรานั้นมีรัก เราต่างคาดหวังให้รักนั้นเป็นดั่งใจปรารถนา เรายอมสระได้ทุกอย่าง เพียงเพื่อรอยยิ้มเดียว เรามองเพียงแค่คนตรงหน้าให้เขานั้นเป็นโลกทั้งใบ ยามแรกรักทุกอย่างชั่งหอมหวาน สวยงามเหลือเกิน เพราะเหตุอะไรทำไมถึงเป็นแค่ยามแรกรัก เพราะความเคยชินหรืออะไรกัน


          หรืออาจเป็นเพราะ การมีช่วงเวลาต่อกันมากขึ้น ความผูกพันธ์ที่มีต่อกันแน่นแฟ้นขึ้น ทำให้หลงลืมความประทับใจครั้นแรกรัก เมื่อเวลาผ่านไปเราต่างกลายเป็นอดีตของกันและกัน ภาพความทรงจำครั้นยังรักติดตราตรึงในใจ  เป็นช่วงเวลายากลำบากต่อการเริ่มใหม่กับใครสักคนเหลือเกิน เหมือนเสียเขาไปไม่พอดันเสียตัวเองไปด้วย แต่อยากให้ใช้ช่วงเวลานี้เป็นโอกาสในการพักใจ  เลิกป้อนพลังลบให้ตัวเอง แต่จงเปลี่ยนตัวเองนี่แหละให้เป็นพลังบวก เปิดโลกใหม่ให้ตัวเองก้าวข้ามผ่านความเสียใจไปให้ได้ 


    " ปรับตัวเองเสียใหม่ เพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อใคร"




    Helianthus
    5.11.17 /7:51pm
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in