เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เล่าสู่กันฟังanonymous
กำจัดขนจิมิโกะครั้งแรก ไปต่อหรือพอแค่นี้
  •         ฮาโหลว ทุกคนนนนน วันนี้เรามาแบบ 18 + เล็กน้อย เพราะจะพาไปรีวิวเลเซอร์ขนจิมิโกะครั้งแรก และครั้งเดียวมั้ยไม่รู้ ก็เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ที่คิดว่าผู้หญิงหลายคนอยากลอง แต่ยังลังเลว่าเอาไงดีนะ กล้าไม่กล้า กลัวไม่กลัว มาลองอ่านประสบการณ์เราก่อนประกอบการตัดสินใจ

            เริ่มต้นที่อยากบอกคือการกำจัดขนเนี่ย มันก็มีหลายแบบ อะไรคือบราซิลเลี่ยน อะไรคือบิกินี่ หรือทรงอื่น ๆ ก็ลองเข้าไปดูที่  https://www.gowabi.com/blog/2018/06/bikini-french-brazilian-hollywood-wax/ ได้เลย เผื่อบางคนยังชอบแบบมีขน หรือแบบเกลี้ยง จะได้ซื้อคอร์สไม่ผิด ส่วนของเราก็เอาวะ ครั้งแรก กัดฟันไปเลย แบบ hollywood เลยจ้า ชนิดเกลี้ยงเกลาทั้งหน้าทั้งหลัง 

    ภาพประกอบ

            พอเลือกได้ ก็ลองอ่านรีวิวจากหลายที่ แต่บังเอิญเพื่อนไปทำมาแล้วแนะนำมาให้ เราก็โอเค อันนี้น่าเชื่อถือ ไม่หน้าม้าหรอก เลยซื้อคอร์สตามเพื่อน (แอบกระซิบว่าซื้อในแอพ gowabi ได้ราคามาถูกมาก ยิ่งตอนจัดโปร ยกคอร์ส 3 ครั้ง อยู่ที่ราคา 1500-1700 บาท เอง  ) 

            ทีนี้มันเป็น Diode Laser  อันนี้เราก็ยังงง ปกติเราจะได้ยินแต่ IPL YAG แต่ Diode เนี่ย มันจะเหมาะกับคนที่ขนหนา สีเข้ม ทำประมาณ 5-6 ครั้งก็จะเห็นผลว่าขนจะไม่ค่อยขึ้นมาละ  ถ้าใครขนอ่อน เขาจะแนะนำให้เป็น IPL แทน 

            ถึงวันทำจริง ขอบอกว่าตื่นเต้นมากกกกกกกกกก ไอ้เราก็ไม่เคยเปิดให้ใครดูก็สั่นเลยจ้า ขนตรงนั้นก็ไม่เคยยุ่งอะไรกับมัน ปล่อยไปแบบตามมีตามเกิดสุด ๆ ถึงคลินิกเค้าก็จะให้เราไปเข้าห้องน้ำ เคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อย ไอ้เราก็ล้างแล้วล้างอีก ด้วยความไม่มั่นใจอ่ะเนาะ 

            เข้าห้องเชือด พนักงานก็ให้เราถอดกางเกง แล้วนุ่งผ้าขนหนูแทน ( อันนี้พนักงานออกไปรอข้างนอก )  นอนบนเตียง แล้วก็ทำเหมือนนั่งขัดสมาธิแต่นอน ( นึกออกมั้ย ชั้นพยายามอธิบายแล้วนะ 555555 ) ถ้าเราไม่เคยทำอะไรกับขนมาเลย พนง.จะโกนให้เรา ( สมมติถ้าใครต้องการความรวดเร็วหรือเขิน ก็ทำมาจากที่บ้านก็ได้ ) หลังจากนั้นก็จะเริ่มทาเจลเย็น มือพนักงานก็จะเริ่มสัมผัสจิมิโกะเราทุกส่วน ชั้นแบบ ......... สูญสิ้นความเป็นคนมาก เขินแสนเขิน กำหมัดแน่น ทำใจดีสู้เสือ แล้วช่วงเวลาของจริงก็ได้เริ่มต้นขึ้น 

            "พร้อมแล้วนะคะ" 
            "ค่า" (เสียงอ่อย) 

            วินาทีแห่งการกลั้นใจมาถึงแล้ว ไอ้ผิวช่วงบนมันก็แค่อุ่น ๆ รับได้ ยังยิ้มออก แต่พอยิ่งจุดที่ผิวบาง นี่สั่นมาก เจ็บเหมือนมดกัด แต่มดกัดหลายรอบมาก เกร็งทั้งตัว อันนี้ต้องกัดฟันนิดนึง ถ้าเราให้เค้าปรับจนไม่ร้อน เราก็จะโดนซ้ำหลายรอบ เพราะขนจะไม่หลุด เราก็ทน ห้านาทีเหมือนห้าชั่วโมง ยิ่งใกล้จุดบอบบางยิ่งเหงื่อตก

            แต่ ! ถ้าคุณคิดว่าที่ใกล้จุดบอบบางว่าหนักแล้ว มันมียิ่งกว่านั้น 
            "พี่คะ ขอเลเซอร์ตรงก้นด้วยนะคะ" (รูตูดนั่นเองจ้ะ)
            "เจ็บนิดนึงนะคะตรงนี้"
            "ได้ค่า" ทำเสียงไม่หวั่นไป คนมันอยากสวยอ่ะเนาะ อยากเกลี้ยงเกลา แต่พอมานึกดู ไอ้ชิบหาย ก่อนหน้านี้เค้าไม่เคยพูดว่าเจ็บเลยนี่หว่า พอจะทำตรงก้นเค้าดันพูด มันต้องเจ็บหนักแน่นอน 

            "ทำขาเป็นรูปตัว M ทีค่าาา"

            ตี๊ดดดดดดดดดดด 

            อีเหี้ยเอ๊ยยยยยยยยยยยยยย เจ็บมาก เจ็บจนร้อง ช็อตนี้ไม่ไหวจริง ตกใจมาก ที่ผ่านมาดูเบาไปเลย ตรงก้นนี่โคตรปราบเซียน หัวสมองเบลอไปหมด น้ำตาแทบร่วง มันบอบบางมาก จะเป็นลม มือกำจนขาวไปหมด ถึงขั้นสวดภาวนาว่าเอากูออกไปจากตรงนี้ที กูไม่ไหวแล้ว มาทำอะไรตรงนี้ 

            "เสร็จแล้วค่า"
            นาทีเสี่ยงตายที่สุดในชีวิตได้สิ้นสุดลง พร้อมยิ้มแห้งภายในแมสก์ พนักงานก็เริ่มปาดเจลและเก็บขนอีกรอบ ก็เป็นอันเสร็จ ขนตรงนี้จะเริ่มหลุดตอนที่มีการผลัดขน ซึ่งประมาณ 1อาทิตย์เราถึงจะเห็นผลที่แท้จริงของมัน 

            ตอนเดินออกหันไปคุยกับเพื่อนว่าเจ็บตูดชิบหาย ไม่คิดว่าเจ็บขนาดนี้ เพื่อนบอกเออมันสั่นเหมือนกัน พี่ที่ทำงานมันตอนทำครั้งแรกถึงกับลุกขึ้นนั่ง แบบเจ็บมาก ตกใจด้วยว่าเจ็บขนาดนี้ได้ไง ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต อยากให้ทุกคนไปลอง 

            ผ่านไป 1-2 สัปดาห์ มันดีมากกกกกก เกลี้ยงเกลา น่ารัก ไม่คิดว่าเฮ้ย มันจะดีขนาดนี้ ตอนเป็นเมนส์ก็ไม่ค่อยอับเหมือนแต่ก่อน ใส่ชุดว่ายน้ำก็มั่นใจมาก ก็เลยตัดสินใจไปซ้ำอีกจ้า แถมไม่เจ็บหนักเท่าครั้งแรก เพราะรากไม่แข็งแรงเท่าตอนแรกแล้ว ความเจ็บก็จะหายไปเรื่อย ๆ ถ้ายิ่งทำบ่อย ๆ ตรงก้นก็ถือว่ารับได้เพราะผ่านมาหมดแล้วครั้งแรก บอกเลยว่าติดใจกับผลลัพธ์มาก ซ้ำแน่นอนจนกว่าจะหมด
    ถ้าใครไม่มั่นใจในเรื่องขนก็แนะนำเลยจ้า คุณค่าที่คุณคู่ควรมาก ๆ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in