เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Girl on the moveNicejourney
From Monet to Kandinsky
  • 13/7/2019
    เราเป็นคนชอบงานสายศิลปะอยู่แล้ว พอมีงาน From Monet to Kandinsky มาจัดที่ร.ร River City ตรงสี่พระยา เราเลยอยากไปมาก แต่ไม่มีเวลาสักทีเนื่องจากงานรัดตัว+กับ จะนัดเพื่อนๆมาเจอกันด้วย สุดท้ายหวยมาออกว่ามาเจอกันวันที่ 13 ก.ค จัดแจงนัดกันที่สามย่าน แล้วนั่งแท็กซี่ไปลงตรงนั้น 
    งานMonet จัดที่ชั้น 3 ของโรงแรม ถ้าใครมีสิทธิ์ AIS ธรรมดาหรือว่า Serenede สามารถกดเพื่อใช้ส่วนลดได้เลย งานMonet มี 2 ห้อง โดยทั้งสองห้องจะฉายภาพงานศิลปะใส่จอ LCD แล้วก็ใส่เพลงประกอบภาพให้ดู งานศิลปินดังๆจะวนไปเรื่อยๆ
     
    แถมเพลงประกอบจะเข้ากับMood&Tone ของภาพเช่น ภาพ The scream ของ Munch 


    ที่Mood&Tone จะแสดงถึงความ depressed ของเชา และเพลงประกอบก็เศร้ามากๆด้วย เสียดายที่เราอัดวีดีโอไม่ทัน มัวแต่ตะลึงอยู่ 
    ภาพที่จัดแสดงส่วนมหญ่เป็นงานสาย Contemporary Arts ที่มีการใช้ลูกเล่นของสี การexpress ความรู้สึกนึกคิดของศิลปินผ่านภาพ สิ่งที่เราประทับใจที่สุดในงาน คือวิธีการนำเสนอภาพของงาน มีการใส่ลูกเล่นที่น่าสนใจ จังหวะที่ภาพเปลี่บนจากของศิลปินนึงไปอีกศิลปินนึง น่าประทับใจมาก แถมวันนั้นเป็นวันเสาร์ คนค่อนข้างเยอะ เราเลยไม่ได้นั่งดูยาวๆ (แต่ก็เข้าไปอยู่ในนั้น 2 ชั่วโมงกว่า) ประทับใจงานของศิลปินทุกท่านมากๆ อยากให้ใครที่สนใจงานอาร์ตเข้าไปดูกัน





    ป.ล. ช่วงเดือนสิงหาคม จะมีการโชว์งานศิลปะยุคเรเนซองค์ มีผลงานของดาวินชีด้วยนะ








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in