เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Girl on the moveNicejourney
Film to Film
  • 11/8/19 

    ขอเล่าเหตุการณ์ย้อนหลังไปเมื่อเดือนที่แล้วหน่อย เนื่องจากภาระงานที่ถาโถมกระหน่ำพอๆกับพายุโพดึล ที่สาดเข้ามาในประเทศเราตอนนี้ พึ่งจะมีจังหวะได้มาเล่าเรื่อง ล่าสุดนี้เรากับครอบครัวได้ไปเที่ยว หอภาพยนต์ ที่พุทธมณฑลสาย 5 มา ขอบอกเลยว่าชอบมาก จริงๆหอภาพยนต์เป็นกึ่งๆพิพิธภัณฑ์ที่เก็บรวบรวมหนังเก่าๆ เครื่องมือถ่ายหนังเก่าๆ มาให้ประชาชนทั่วไปได้รับชมด้วย ในแต่ละช่วงจะมีหัวข้อบรรยายเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ภาพยนต์ด้วย ตึกแต่ละตึกจะมีเรื่องราวของภาพยนต์ทั้งไทยและเทศ และภาพยนต์ขาวดำ ซึ่งส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบเสพย์หนังเก่ามากกกกก เรียกได้ว่าคลั่งไคล้เลยแหละ ลากครอบครัวไปดูตึกนู้นที ตึกนั้นที อินสุดในบ้าน 5555 ซึ่งบางนิทรรศการ จะมีค่าเข้า แต่ไม่แพงนะ 30 บาทเอง ส่วนถ้าใครจะชมแค่รอบนอก ไม่เสียตังค์จ้าาาา
    ขอแจกภาพบรรยากาศรอบๆให้ชมกันนะ แล้วขอเชิญชวนให้คนที่อ่านบล็อกเราไปช่วยสนับสนุนพิพิธภัณฑ์ดีๆด้วยนะ สต๊าฟฟ์น่ารัก ให้ความรู้ดี บรรยายเก่ง ดูแลดีด้วยนะ


    เข้ามาจะเจอรถไฟ แปลว่ามาถููกทีี่
    อาคารจำลอง ร้าน Kinetoscope Parlor ของThomas Edison นักประดิษฐ์ชื่อก้องโลก

    Charlie Chaplin, What are you hiding?

    งานหนััััังฟิล์์์มขาว-ดำ เรานีี่เป็็นปลืื้ม

    เอาเป็นว่าขอจบแค่นี้ก่อน ถ้ามีเวลาไปไหนอีก จะพยายามไม่ทิ้งบล็อกละกัน 555








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in