เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#mereadingg กรีดนิยายวาย เกาหลี/จีนmgk993
[updated 100122] 시한부 인생, 병약한 에스퍼가 되다 // End-of-life, Becoming A Sickly Esper



  • คนเขียน: 다정담
    แนว: โลกไกด์-เอสเปอร์, ability, พระเอกสำนึกผิด+คลั่งรัก, large dog, fluff, healing, growth
    ความสัมพันธ์: ไกด์ X เอสเปอร์
    จำนวนตอน: 61 ตอน (ยังไม่จบ)


    ขอต้อนรับเข้าสู่แนวไกด์กับเอสเปอร์ที่รอของเดือนนี้นะคะ ถูกตกกันตั้งแต่ปกไม่ต้องไปไหนแล้ว

    Lee Chaewon ที่เป็นคนไข้ป่วยหนัก ถึงขั้นที่หมอให้เวลานับถอยหลังชีวิตมาแล้ว พลังตื่นและกลายมาเป็นเอสเปอร์ telekinesis ระดับเอสคลาสคนแรกของเกาหลี แต่ว่าด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนแอมากมาก่อน โดยเฉพาะแนวโน้มการหมดสติหลังใช้พลังจิตเคลื่อนย้าย เหล่าผู้บริหารก็เลยจับคู่ให้กับ Jin Suha ไกด์ระดับเอที่มีความสามารถด้านการต่อสู้ด้วย เพื่อเป็นหลักประกันว่าถ้าหาก Chaewon อยู่ในสภาพที่เคลื่อนไหวหรือช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ อย่างน้อยที่สุด Suha ก็จะช่วยเคลื่อนย้าย Chaewon หลบหนีออกจากสถานการณ์อันตรายได้

    แต่ทว่า Suha ที่เป็นไกด์มีเป้าหมายชีวิตเดียวคือเก่งเพื่อเป็นไกด์คู่กับเอสเปอร์ระดับเอสที่โดดเด่นที่สุดของเกาหลีอย่าง Min Leehyun เพราะย้อนไปตั้งแต่ที่เจอกันตอนที่ตัวเองถูกจับเป็นตัวประกัน และพยายามต่อสู้กับผู้ร้ายก็มี Leehyun มาช่วยคลี่คลายสถานการณ์ และหลังจากนั้นพลังของตัวเองในฐานะไกด์ก็ตื่น และก็ตั้งเป้าว่าจะเป็นไกด์ที่ไม่ใช่แค่ถ่ายพลังให้ได้ แต่จะเก่งสู้รบทั้งกับผู้ร้าย และต่อสู้กับมอนทั้งหลายในดันเจี้ยนเพื่อแบ่งเบาภาระให้ Leehyun เหมือนกัน โดยเฉพาะเมื่อไกด์คู่ที่เป็นเพื่อนตั้งแต่เด็กของ Leehyun ตายไป และเจ้าตัวไม่จับคู่กับไกด์คนไหนอีก

    ดังนั้นการมี Chaewon แทรกเข้ามาก็เป็นการทำลายแผนการและจุดหมายทั้งชีวิตของ Suha ไป ถึงแม้จะรู้ว่าตัว Chaewon ไม่ผิด แต่ว่า Suha ก็อดไม่ได้ที่จะโกรธและเกลียด Chaewon จนทำให้การทำหน้าที่ไกด์ของตัวเองอยู่ในสภาพที่พื้นฐานที่สุด นั่นก็คือทำอย่างขอไปที และซ้ำร้ายยังแสดงออกตรงๆ และพูดให้ฟังว่าไม่อยากจับคู่กับ Chaewon และตัว Chaewon เป็นอุปสรรคขวางทางตัวเอง

    แต่ว่า Chaewon ชีวิตลำบากมาก่อน ทั้งจากความยากจน และการเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ที่อยู่กับยายที่เป็นครอบครัวเพียงคนเดียวมาตลอดก่อนยายจะตาย เลยจัดลำดับความสำคัญ ลำดับอารมณ์ตัวเองได้ ไม่เอาความรู้สึกคนอื่นมากำหนดตัวเอง เห็นค่าตัวเอง ก็คิดแต่ว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองไป ไม่สนใจที่จะมาคนมาโกรธ หรือเกลียดตัวเอง เพราะเจอมาทั้งชีวิตแล้ว กลับยิ่งมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นเอสเปอร์ที่ควบคุมพลังให้ได้

    และความมุ่งมั่นถึงขั้นเข้มงวดกับตัวเองก็ทำให้คนรอบข้างนับถือและรักใคร่ตัว Chaewon มากขึ้น .... โดยเฉพาะเมื่อเกิดผลข้างเคียงจากการใช้พลังไปตั้งแต่เลือดกำเดาไหล กระอักเลือด หรือหมดสติ แต่เจ้าตัวที่มีความตั้งใจและจริงจังก็จะบอกว่าไม่เป็นไร และขอฝึกการใช้พลังต่อไป

    ต่อหน้าคนอื่น Chaewon จะมีใบหน้าอ่อนโยนเป็นมิตรอยู่เสมอ และไม่เคยแสดงอาการเจ็บจากการใช้พลัง และการขาดการไกด์ที่เพียงพอเลย เพราะที่ผ่านมา ชีวิตไม่เคยสบาย และก็มองว่าการได้เป็นเอสเปอร์เป็นสิ่งที่ตัวเองจะต้องทำให้ได้ ประกอบกับระดับการทนความเจ็บปวดจากการเป็นคนไข้ป่วยหนักมาก่อน ทำให้ถ้าไม่ถึงระดับที่เจ็บหน้าอกจนหายใจลำบาก ไม่ได้ล้มไปเพราะหน้ามืด หรือไม่ได้ไอจนเป็นเลือด เจ้าตัวก็ยังบอกว่าไม่เป็นไร ทารุณตัวเองจากทัศนคติที่มีมาตลอด

    ตอนแรกตัว Suha พยายามไม่สนใจ ทำเป็นไม่รับรู้ เพราะไม่อยากยุ่งเกี่ยว หากแต่ตัว Suha ที่เห็นการตั้งใจของ Chaewon ที่พยายามอย่างหนักขณะที่ต้องทนกับการเจ็บปวดจากผลข้างเคียง ไม่นับความทรมานจากการขาดการไกด์มาเรื่อยๆ ก็เริ่มที่จะรู้สึกผิด และเริ่มมองจากมุมมองของ Chaewon มากขึ้น ... เริ่มตั้งแต่ออกปากตำหนิไม่พอใจระหว่างจะให้มีการซ้อมระหว่าง Chaewon กับเอสเปอร์คนอื่นที่จะมาโจมตีตัว Chaewon แต่ว่าก็ยังใช้วาจาว่าร้ายเวลาอยู่กับเอสเปอร์ตัวเองอยู่ดี

    จนกระทั่งพอความรู้สึกเริ่มเปลี่ยนมากขึ้น ความรู้สึกสำนึกผิดก็มาเต็มที่ แต่ว่าพออยากกลับไปทำดีกับ Chaewon ก็กลายเป็นอีกฝ่ายก็ตั้งกำแพงขึ้นมาแล้ว เพราะ Chaewon คิดเสมอว่าตัวเองไปเป็นภาระให้กับไกด์ และตัว Suha ในช่วงแรกก็แสดงให้เห็นชัดมาตลอดว่า Chaewon สร้างความเดือดร้อนให้กับตัวเองขนาดไหน ดังนั้นตัว Chaewon ก็ขีดเส้นแบ่งรับความช่วยเหลือจากไกด์ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ พยายามที่จะไม่วุ่นวายก่อความรำคาญใจให้อีกคน ไม่คาดหวัง ไม่ต้องการอะไรจากคู่ไกด์ตัวเอง และก็รวมถึงการปฎิเสธความช่วยเหลือจาก Suha ด้วยหน้ายิ้มอ่อนโยนแต่ว่าเด็ดขาดด้วย

    .
    .
    .

    แต่จริงๆ เรื่องนี้พระเอกสำนึกผิดไม่พอ ยังมาพร้อมกับอาการรักข้างเดียวที่แม้แต่ตัวเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แล้วก็เป็นหนักถึงขั้นออกอาการขวางเอสเปอร์ที่เมื่อก่อนตัวเองอยากจับคู่ด้วยซ้ำ ถึงขั้นคิดในใจว่าตัวเองรู้จัก Chaewon ที่สุด คนอื่นจะรู้จัก Chaewon เท่าตัวเองไหม แล้วก็ขุดหลุมฝังศพตัวเองจริงๆ เพราะว่าถามว่ายังอยากจับคู่กับ Min Leehyun ตอนนี้ก็ตอบตัวเองได้ไม่เต็มปากแล้ว แต่ว่าตัว Chaewon ยังเชื่อแบบนั้นอยู่ดี และตอนนี้ถ้า Suha มาทำดีด้วย ก็เชื่อว่าเป็นเพราะอีกคนอยากให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้นเร็วๆ ที่จะไม่เป็นภาระ และเปลี่ยนไปจับคู่กับ Leehyun ได้ไวๆ ... ไม่ได้รู้เลยว่าในใจ Suha เป็นอย่างไร ก็นะคะเมื่อก่อนพระเอกไม่สนใจ แต่ตอนนี้ใจจะขาดรอนๆ ไปแล้ว ชอบตรงนี้มาก “ไม่ว่าจะรู้สึกผิดอย่างไร สำนึกผิดอย่างไร ไม่ว่าจะขอโทษขนาดไหน ไม่ว่าจะทำเท่าไหร่ ก็กำจัดความคิดที่อยู่ในหัว Chaewon ไม่ได้ ไม่สามารถแก้ไขสิ่งที่ตัวเองพูดและทำไปแล้วได้เลย” ก็ตะกายกำแพงไปสิคะ! ตอนนี้จะกลับไปก็ยากแล้ว เพราะฝั่งโน้น set attitude ไว้แล้ว เนี่ย rolling, rolling..

    โดยเฉพาะทุกครั้งที่ Chaewon ใช้พลังจนสลบไปก็จะฟื้นมาอยู่ที่โรงพยาบาลในศูนย์ และ Suha ที่ต้องรอไกด์จนอีกคนตื่นก็จะพูดจาตำหนิใส่เสมอ ก่อนจะทิ้งอีกฝ่ายไว้ที่ห้องโรงพยาบาลคนเดียว แต่ตอนนี้พออยากอยู่เป็นเพื่อน Chaewon ที่โรงพยาบาลมากไปขนาดไหน การสร้างมาตรฐานรีบร้อนไม่อยากอยู่ใกล้ก็ทำให้อยู่ด้วยในห้องพักไม่ได้ เพราะต่างจากที่เคย และรู้ว่าจะดึงดันอยู่ต่อ ก็จะทำให้ Chaewon อึดอัด จนต้องกลับไปด้วยความรู้สึกเสียใจที่ต้องทิ้ง Chaewon ไว้คนเดียว

    ชอบที่พระเอกอินเลิฟก่อน และมีการอาการคลั่งรักหนักแบบไม่รู้ตัว จากตอนแรกที่ไกด์ด้วยการจับข้อมืออีกคน เพราะรังเกียจที่จะต้องจับมือกัน ก็เริ่มเปลี่ยนเป็นจับมือชนิดที่ไปประสานมือกับอีกฝ่ายแล้ว และพอเริ่มจับมือแล้วไปกอดเพื่อเร่งการไกด์ตอนที่อีกคนสลบไปก็เริ่มมีอาการอยากกอดต่ออีก ไม่นับที่เริ่มคิดเองอยู่คนเดียวว่าถ้าเป็นการไกด์ผ่านการจูบอีกคนจะมีปฏิกิริยาอย่างไร ... ที่สำคัญก็คือความรู้สึกว่าไม่พอด้วย ยังที่ปกติแล้ว ฝ่ายที่มีอาการแบบนี้จะเป็นเอสเปอร์มากกว่าไกด์ แต่ว่าสำหรับ Suha อาการโหยหาที่ทำอย่างไรก็ไม่เติมเต็มเกิดขึ้นทุกครั้งที่ไกด์กันช่วงหลังๆ ไม่นับว่าเผลอคิดไปถึงความเป็นไปได้ที่เอสเปอร์กับไกด์จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นคนรักในกรณีตัวเองอีก

    แต่รักคนเขียนเรื่องนี้อย่าง คือ no malice ไม่มีอารมณ์เป็นพิษวุ่นวาย และคนไม่ค่อยร้ายใส่กัน คนเดียวที่ร้ายกับตัวเอกที่สุดก็คือพระเอกอีกแล้ว เรื่องที่แล้วที่เป็นเกาหลีโบราณ พอเป็นสนม คือว่าสนมคนอื่นแทบจะทะเลาะกับจักรพรรดิแย่งตัวตัวเอกกันเลย น่ารักมาก เรื่องนี้ก็เหมือนกัน ทีมดีมาก สังคมศูนย์เอสเปอร์กับไกด์ก็ดีมาก และที่น่ารักก็คือเพราะตัวเอกนิสัยดี ทุกคนรอบข้างก็รักเจ้าตัวได้ง่ายๆ เหมือนกัน ทั้งที่ปกติเหล่าเอสเปอร์เอสคลาสจะไม่ยุ่งเกี่ยวกัน เพราะพลังตัวเองพลังคนอื่นตีกันเอง ไหนจะความก้าวร้าวอีก แต่เพราะทั้งทัศนคติทั้งนิสัย Chaewon ก็ให้ทั้ง Leehyun และเอสเปอร์เอสอีกคนเอ็นดูถึงขนาดมาช่วยซ้อมให้

    กับหลังจากที่ด่าพระเอกมานานตั้งแต่ต้นเรื่อง พออีพระเอกจะเป็นคนดีก็ดีมาก อ่อนโยนเอาใจ และเอาความต้องการไกด์ตัวเองเป็นที่หนึ่งเหมือนกัน พอมีวันหยุด Chaewon ไม่อยากหยุดแต่อยากซ้อมต่อ ก็ถูกเกลี้ยกล่อมจนยอมไปเที่ยวเล่นในเมือง และพอจะไปคนเดียว ไม่คิดว่าจะต้องเป็นภาระให้ Suha อีกคนก็ยัดเยียดตัวเองไปด้วยอยู่ดี (แม้ว่าจะอ้างหน้าที่ไป) น่ารักที่ตัว Chaewon ไม่รู้ว่าจะทำอะไร เพราะไม่ได้มีวันหยุดพักผ่อนมาก่อน ที่ผ่านมาคือทำงานพิเศษหาเงินเพื่อเป็นค่ายาให้ยาย หรือหลังจากยายเสียก็เพื่อไม่ให้ตัวเองอดตาย ก็คิดแค่ว่าอยากนั่งเฉยๆ ในร้านกาแฟบ้าง เพราะเคยเห็นแต่มุมมองฝั่งทำงานในร้าน แล้วก็สงสัยมาตลอดว่าประสบการณ์การนั่งสบายๆ ผ่อนคลายอยู่ในร้านกาแฟพร้อมกับการพูดคุยสนุกสนานกับเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวเป็นอย่างไร แต่พอพูดให้ Suha ฟังอีกคนก็ถามว่า ถ้างั้นอยากไปดูหนังด้วยไหม หลังจากดูหนังเสร็จ เราก็มานั่งที่ร้านกาแฟกันอีกรอบ แล้วคุยเรื่องหนังที่เราไปดูกันมา

    กับอีกครั้งหนึ่งที่เพราะ Chaewon ใช้พลังปกป้องคนจากเอสเปอร์ที่พยายามใช้ระเบิดถล่มกลางเมืองได้ก็ทำให้การแถลงการณ์เปิดตัว Chaewon เร่งเข้ามาก่อนกำหนด พอหัวหน้าเรียกสองคนไปคุยเรื่องนี้ บอกว่าจะต้องมีการแถลงข่าว ตัว Suha ที่เห็นอีกคนทำท่าลำบากใจก็รีบพูดขึ้นมาว่า ถ้า Chaewon ไม่อยากไปงานแถลงข่าว ไม่จำเป็นต้องไปก็ได้ (แน่นอนว่าหัวหน้าที่ฟังก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออกทันที เพราะรู้ว่ายังไงก็เลี่ยงคำสั่งผู้บริหารระดับสูงไม่ได้ แต่ว่าถูก Suha พูดกันไว้แล้ว)

    สิ่งที่อ่านสนุกมาก และชอบมากก็คือลักษณะนิสัย Chaewon จริงๆ ชอบตัวเอก clean and calm protag มากฮือ ชอบที่ practical เข้าใจโลกและรู้ที่ตัวเองด้วย ชอบที่ความขยันตั้งใจเอาจริงเอาจัง แต่ก็อ่อนโยนใส่ใจความรู้สึกคนรอบตัว อย่างไรก็ตาม ขณะเดียวกันนิสัยที่เหมือนจะดีของเจ้าตัวก็เกิดจากปมชีวิตเหมือนกัน ทั้งนี้ ตัว Chaewon อยู่ในจุดต่ำสุดของสังคมมาตลอด เป็นฝ่ายถูกกระทำ และรับความรู้สึกด้านลบจากคนอื่นเต็มที่ ด้วยความที่ไม่มีพลังมีอะไรก็รู้ว่าจะต้องยอมรับผิดและขอโทษไว้ก่อน แม้ว่าจะไม่ใช่ความผิดของตัวเอง และก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองสมควรได้รับการปฎิบัติที่ดีจากคนอื่นด้วย ดังนั้น พอมาเป็นเอสเปอร์ ก็คิดว่าเงินหรือสวัสดิการที่ได้ดีเกินไปสำหรับตัวเอง ที่เป็นเอสเปอร์ไร้ความสามารถเมื่อเทียบกับเอสเปอร์คนอื่นที่ออกไปทำงานเสี่ยงอันตราย และในกรณี Suha แม้ว่าคนที่ทำตัวไม่เหมาะสมจะเป็นตัว Suha เอง ซึ่งชัดถึงขั้นที่หัวหน้าทีมเรียกไปตำหนิ หรือคนในทีมดูแลเอสเปอร์แสดงความไม่พอใจหลายต่อหลายครั้ง หากคนที่เอ่ยปากขอโทษอีกฝ่าย และมองว่าตัวเองผิดเสมอก็คือ Chaewon

    เลยชอบโทน healing + growth ของเรื่องที่พอ Suha สนใจและเห็นค่า Chaewon ขึ้นมา ก็เริ่มที่จะบอกอีกคนว่า อย่าขอโทษ ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำผิด และที่ผ่านมาตัว Chaewon เป็นฝ่ายถูกกระทำมาตลอด หรือแม้แต่การพูดคำว่าไม่เป็นไรด้วยเช่นกัน เพราะรู้ว่าจริงๆ แล้ว Chaewon รู้สึก และเป็นอะไรขนาดไหน แม้ว่าตัว Chaewon อาจไม่รู้สึกเพราะกดความรู้สึกไว้ก็ตาม .... น่ารักถึงขั้นที่ Suha ขอร้องให้ Chaewon อย่าบอกว่าไม่เป็นไรตอนที่ต้องการการไกด์และการไกด์จาก Suha ยังไม่พอ โดยเฉพาะเมื่อการทนต่อความเจ็บปวดอีกคนสูงจนไม่รู้สึกว่าตัวเองกำลังทรมานอยู่

    ที่สำคัญที่สุดก็คือ Suha คิดแทน Chaewon ถึงขนาดที่บอกกับอีกฝ่ายว่า ตัว Chaewon มีสิทธิ์เลือก เพราะการที่พลังเอสเปอร์ตื่นไม่ได้หมายความว่าจะต้องออกไปอยู่แนวหน้าเสี่ยงอันตรายอย่างเดียว ถ้าตัว Chaewon ไม่ต้องการก็เลือกที่จะอยู่แนวหลังเป็นฝ่ายสนับสนุนได้ ... ซึ่งที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ไม่เคยคิดว่ามีทางเลือกแบบนี้อยู่เลย ตอนชีวิตเปลี่ยนไปเมื่อพลังตื่นก็คิดว่าจะต้องทำตามแบบแผนที่ต้องเดินไปอย่างเดียวเพียงเท่านั้น

    แต่ตอนนี้ เมื่อไหร่พี่เค้าจะรู้ใจตัวเองคะ?? คลั่งรักหมกมุ่นมาเต็มแล้วนะคะ อย่าพยายามหาเหตุผลให้ตัวเองจะได้ไหมคะ? มือถึงเป็นธรรมชาติมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วนะ พอไกด์จับมือ แล้ว Chaewon ดึงมือตัวเองออกไปหลังรู้สึกตัว Suha ก็รู้สึกเหงาอีก แถมจะเข้าไปกอดอีกฝ่ายต่อ .... ตอนล่าสุดเปลี่ยนจากวิธีไกด์ไปเป็นกอดไกด์แล้วนะคะ ก็ไม่รู้ว่าจริงไหมที่บอกว่าหลังจากนี้ต้องฝึกโหดเลยจะเปลี่ยนเป็นไกด์ใกล้กันมากขึ้นเนี่ย แต่คือว่านะ พอ Chaewon แสดงออกว่าชอบการไกด์ตัวเอง ก็อิ่มเอมสุขใจขึ้นมา แถมยังคิดต่อไปอีกว่าเป็นครั้งแรกที่ไกด์เอสเปอร์มา แล้วรู้สึกว่าอีกฝ่ายน่ารัก ทั้งที่เอสเปอร์ที่เคยไกด์ก็มีไม่น้อย แล้วก็มีคนที่แสดงอาการแบบ Chaewon เหมือนกัน ..... พูดแทนให้ว่าถ้าคุณพี่เริ่มประโยคนี้มา บอกว่าน่ารักเนี่ย คุณพี่รู้ไหมว่าเกมจบแล้ว เข้ารูทอินเลิฟรู้ตัวไปโดยดีเถอะนะคะ ก่อนหน้านี้คุณพี่ก็เพิ่งคิดไปว่าตัว Chaewon หน้าตาน่ารักชนิดที่ถ้าอยู่เงียบๆ ก็เอาไปวางเป็นตุ๊กตาบนชั้นได้เลยอีก

    ตอนที่ 61  ต่อไกด์ตอนกอดอยู่ แล้ว Suha ก็คิดในใจว่าอยากกอดแน่นๆ อยากจูบแก้ม อยากลูบหลังให้ ซึ่งไม่เกี่ยวกับการไกด์ใดๆ เลย กับบอกว่าตอนนี้จะเป็นไกด์ที่ดีให้ Chaewon นะ ...  ส่วนคนฟังบอก ขอบคุณไป แล้วก็รู้สึกเศร้าเหมือนกันที่รู้ว่าจะเป็นแค่เวลาไม่นาน แต่ก็อยากบอกตัวเองว่าจะเป็นอย่างนี้กันตลอดไป ฮือ 

    แต่หลังจากนั้น ก็คือไปที่โรงยิมกัน Chaewon ที่เจอคนในยิมที่ทุกคนดูตัวใหญ่ยักษ์แข็งแรงผิดตัวเองก็ดูตื่นๆ หลบอยู่ใกล้ๆ Suha จน Suha แอบยิ้มแล้วคิดว่าเหมือนสัตว์เล็กอย่างกระต่ายขาว แต่พอเทรนเนอร์มาทัก แล้วดูเป็นมิตร ตัว Chaewon ที่ทำงานพิเศษมาเยอะ ก็เปิดโหมดอุตสาหกรรมบริหาร (ใช้คำนี้จริงๆ) แล้วเป็นมิตร ร่าเริงใส่กลับไป สองคนชื่นมิื่นกันเต็มที่ ยกเว้นแต่ตัว Suha ที่คิดว่าตัวเองจะได้ดูแลฝึกให้ Chaewon ทุกเรื่องนิ่งค้างไปแล้วว
     
    ปล. จริงๆ เรื่องนี้ไม่ค่อยมีอะไรมาก เนิบๆ เล่นกับความรู้สึกทั้งสองคน แล้วก็การเติบโตมากกว่า แต่การบรรยายกับพัฒนาการเรื่องและการแสดงออกทางอารมณ์ดีมาก โดยเฉพาะตอนที่บวกกับพล็อตพระเอกสำนึกผิด กับตัวเอกทัศนคติดูสุภาพแต่ทั้งหมดคือความห่างเหินเว้นระยะ เต็มสิบให้ล้านเลยย ตอนนี้อีพระเอกที่สำนึกได้ทุรนทุรายมาเป็นระลอก โอ๊ยย ดีงามไงคะ

    ปล. 2 ไกด์ฉันออกอาการขนาดนี้ คิดว่าถูกหัวหน้าทีมจับได้ไปหลายรอบแล้วนะคะ

    100122
    ตอน 78

    ตอนก่อนหน้า ถึง Suha จะใส่ใจดูแล Chaewon ดี แต่ Chaewon ก็อดกลัวเป็นระยะไม่ได้ โดยเฉพาะเมื่อคิดว่าตัวเองเป็นภาระ ตอนนี้ก็เลยเป็นหน้าที่ Suha ที่จะทำให้เอสเปอร์ตัวเองรู้ว่าอยากเป็นไกด์คู่จริงๆ ไม่ได้อยากจับคู่กับคนอื่นเลย (สงสารมาก ที่ก่อนหน้า Suha คิดจะชวนอีกคนไปกินข้าว แต่มีไกด์คู่แข่งมาทำให้ Chaewon คิดมากอีก) น่ารักที่ Suha ย้ำไปว่าอยากกินข้าวด้วยทุกวัน

    แล้วตอนนี้ก็น่ารักที่พูดไปเลยว่าขอบคุณที่เป็นเอสเปอร์ของตัวเอง ขอบคุณที่ยอมรับกันมาตลอด ถึงแม้ว่าจะขอโทษ Chaewon ช้าไป แต่ Chaewon ก็ไม่เคยปฎิเสธตัวเอง ความรู้สึกจริงจังไปเต็มที่กับการไกด์จนคุมพลังตัวเองไม่ได้

    ชอบอีกอย่างที่ Suha อยากจูบ Chaewon และจริงๆ ในสภาพนี้ก็จูบได้ แต่ว่าห้ามใจตัวเองแล้วบอกว่าถ้าทำไปแล้วบอกว่าเป็นเพราะการไกด์ตัว Chaewon ก็คงจะเชื่อและยอมรับไม่คิดอะไร แต่ว่าอยากปฎิบัติกับ Chaewon ให้ดีกว่านี้

    ก่อนหน้าพอเริ่มไกด์ Chaewon ที่ถูก Suha ไว้ทั้งตัว ก็ถอนหายใจแล้วเอาแก้มแนบไหล่ Suha ซึ่ง Suha ที่ไกด์อีกคนจนรู้นิสัยก็บอกว่านิสัยตอนไกด์แบบนี้ของ Chaewon น่ารัก ... ก่อนที่จะคิดต่อว่า น่ารักก็เพราะเป็น Chaewon ถ้าเป็นคนอื่นมาทำแบบเดียวกันก็คงจะไม่รู้สึก

    ซึ่งก็ขอบคุณมาก นั่นแหละ ที่อยากบอกคุณพี่นะคะ เอาจริงเรื่องนี้พัฒนาการของทั้งคู่ดีมา และความรู้สึกด้านบวกก็ดีมาก แต่ตอนนี้ไม่เข้าใจว่าเรื่องอื่นไกด์กอดก็เยอะนะ แต่อ่านเรื่องนี้แล้วกรี๊ดมากไม่ไหวแล้ว ชอบเวลาบรรยายความรู้สึกสองคนมาก ฮืออออ

    ปล. ตอนนี้ 다정담-nim ลง 7 ตอนต่ออาทิตย์แล้ว รักความต่อเนื่องไม่หยุดพักเสาร์อาทิตย์จริงๆ ฮือ

    ________________________________________
    ทวิตเตอร์ : @mgk993  #mereadingg

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in