เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#mereadingg กรีดนิยายวาย เกาหลี/จีนmgk993
여우 사냥 // Fox Hunt [updated 241121]
  • ช่วงแรกอาจจะแข็งๆ แค่ขอให้อ่านไปถึงตอนที่พี่นักล่าอินเลิฟ กรี๊ดด หัวใจมดหวานน้ำตาลปึกมาก ไม่ไหวแล้วววว!!!!

    คนเขียน: 라임나무
    แนว: เหนือธรรมชาติ, ปีศาจ/ ภูติ/ ผี, แก้แค้น, enemies turn lovers, fluff, obsession
    ความสัมพันธ์: นักปราบปีศาจ X ปีศาจจิ้งจอก
    จำนวนตอน: 70 (ยังไม่จบ)

    เมื่อเปิดเรื่องมา Eun Sunmyung เป็นนักปราบปีศาจของตระกูล Eun ที่สืบเชื้อสายมาหลายรุ่นถูกว่าจ้างให้ไปฆ่าปีศาจจิ้งจอกไฟที่มารังควานลูกชายสุดที่รักของภรรยานักธุรกิจใหญ่ และเมื่อตามถึงตัวจิ้งจอกที่ซ่อนตัวอยู่บนเขา ระหว่างกำลังจะฆ่าปีศาจจิ้งจอก คำสาปที่สืบทอดกันมาของตระกูลก็ออกฤทธิ์พอดี ส่วนปีศาจจิ้งจอกที่ถูกยิงบาดเจ็บก็หนีไปได้

    อันที่จริง จิ้งจอกไฟ Shimyul ควรจะหลบหลีกจากนักล่า แต่ว่าเมื่อเห็นสัญลักษณ์คำสาปจากจิ้งจอกขาวบนหน้าผากนักล่า เจ้าตัวซึ่งมีความแค้นกับจิ้งจอกขาวที่ฆ่าแม่ของตนก็เลยตัดสินใจจะร่วมมือกับนักปราบปีศาจอย่าง Sunmyung เพื่อแก้แค้นให้กับแม่ที่เป็นจิ้งจอกไฟ

    และเมื่อเอาสมุนไพรหายากที่ตัวเองเจอระหว่างอยู่บนเขาไปให้คนขายสมุนไพรที่รู้จักกัน Shimyul ก็มาหา Sunmyung เพื่อตกลงทำสัญญาเป็นพันธมิตร โดยที่ Shimyul จะช่วยคลายคำสาปของจิ้งจอกขาวให้ เพื่อไม่ให้ไปทับซ้อนและเร่งฤทธิ์คำสาปดั้งเดิมจากอีมูกีที่ถูกหัวหน้าตระกูล Eun ฆ่าก่อนจะกลายบำเพ็ญเพียรเป็นมังกรได้

    ด้วยความเป็นนักล่า Sunmyung ไม่คิดจะทำสัญญากับปีศาจแน่นอน แต่สุดท้ายด้วยความที่คำสาปรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ก็ต้องจำใจยอมตกลง

    ดังนั้น เมื่อสองคนทำสัญญากัน Shimyul ก็ย้ายจากโรงแรมที่เปิดตอนเข้าในเมืองไปอยู่ที่บ้านของ Sunmyung 

    .

    .

    ช่วง 20-25 ตอนแรกเหมือนยังปูพื้นก่อน แต่เรื่องมีลูกเล่นอารมณ์หลายอย่างที่น่ารักดีเหมือนกัน ทั้งที่ตอนแรกกะว่าจะเลิกอ่านเพราะไม่ชอบตัวเอกขี้โมโห แต่ชอบงานเกาหลีที่บุคลิกตัวละครอธิบายจากประสบการณ์ชีวิตแล้วมีผลต่อสภาพอารมณ์ชัด เน้นเล่าว่าสองคน (หนึ่งคนหนึ่งตน อันที่จริง) เป็นอย่างไร ทำสัญญา และอยู่ร่วมกันได้อย่างไร และทำไม Shimyul ที่เป็นครึ่งจิ้งจอกครึ่งคนถึงเกลียดคน ซึ่งก็เป็นช่วงที่วุ่นวายมาก เพราะนักล่าก็มองปีศาจอย่างระแวงระวัง มีอะไรก็ขวางหูขวางตาชวนทะเลาะได้หมด ส่วนตัวจิ้งจอกเองก็ไม่ยอมใครเหมือนกัน เป็นน้ำกับน้ำมันที่ยังไงก็เข้ากันไม่ได้ แต่ว่าเนื่องจากตอนที่ตัว Shimyul ไปซื้อของในห้างเจอกับวิญญาณเด็กผู้ชายที่ตายในห้าง และเกาะติดกับตัว Shimyul ก็เลยทำให้สองคนต้องมีเรื่องร่วมมือกันเพื่อวิญญาณเด็กที่อยากตามหาแม่ตัวเองให้เจอ

    เรื่องนี้น่ารักเพราะช่วงแรกตัว Shimyul เจ้าตัวเปิดออกมาเป็นจิ้งจอกรักความสบายมาก พอตัดสินใจออกจากภูเขาเข้ามาที่เมือง สิ่งแรกที่ทำก็คือหาความสบายใส่ตัว ซึ่งมีตั้งแต่เปิดห้องสวีทโรงแรมนอน กินอาหารทุกอย่างที่อยากกิน และตะลุยซื้อของแบรนด์เนมจริงจัง เหมือนจะเปิดมาร้าย และทำตามอำเภอใจ แต่จริงๆ ใสซื่อมาก เป็นพวกซึนที่ปากบ่นโวยวายแต่ในใจอ่อนยวบเป็นดินเหลว อย่างที่เจอวิญญาณเด็กก็เพราะว่าเจ้าตัวกำลังยืนคิดว่าว่าจะกินไอศครีมรสอะไรดี แล้วก็มีเสียงเด็กบอกว่า กินรสสตรอว์เบอร์รี่สิ รสสตรอว์เบอร์รี่อร่อยที่สุด จิ้งจอกไฟก็บอกเด็กไปว่า เป็นจิ้งจอกที่เกลียดมนุษย์มาก ไม่อยากอยู่ใกล้มนุษย์ โดยเฉพาะเด็กที่อ่อนแอไร้ประโยชน์ ให้ไปไกลๆ นะ แต่สุดท้ายก็ซื้อไอศกรีมสองที่ เพราะสั่งรสสตรอว์เบอร์รี่ให้เด็กด้วยอยู่ดี

    หรือพอมาที่บ้าน Sunmyung ก็พาเด็กมาด้วย แล้วบอกให้ Sunmyung ตามหาแม่เด็กที .... แม้ว่าจะหันไปดุเด็กว่าบอกแล้วใช่ไหมว่าห้ามกำชายเสื้อเพราะจะทำเสื้อยับนะ ก็ตาม ไม่นับว่าไปไหน ก็ซื้อของรสสตรอว์เบอร์รี่กลับมาให้เด็กด้วย หรือถ้าออกไปไหนด้วยกันก็แนะนำสั่งขนมสั่งอาหารที่มีสตรอว์เบอร์รี่ให้ด้วยอยู่ดี

    กับอีกอย่างก็คือ Shimyul เป็นพวกหลงตัวเองมาก มีอะไรก็เรียกตัวเองว่าท่านจิ้งจอกผู้ยิ่งใหญ่ ท่านจิ้งจอกนิสัยดี ท่านจิ้งจอกใจกว้าง ท่านจิ้งจอกหน้าตางดงาม รสนิยมสูงส่ง และสารพัดจิ้งจอกต่างๆ นานา มีอะไรก็ช่วยคนอื่นเขาหมด ทั้งที่บอกว่าตัวเองเกลียดมนุษย์ แต่ก็บอกว่าเพราะตัวเองใจกว้างก็เลยช่วยไง ... มีอยู่ครั้งหนึ่งถูก Sunmyung บ่นใส่ว่าไม่มีความรู้สึกผิดชอบชั่วดีเลยหรือไง ก็ตอบกลับไปว่าไม่ต้อง เพราะตัวเองหน้าตาดีพอแล้ว เอามาชดเชยกันได้

    ส่วนตัวพี่พระเอกเหมือนเห็นแก่ตัว สนใจแต่ผลประโยชน์ แต่ก็เป็นเพราะว่าพ่อใจดีการกุศลมากไป จนครอบครัวไม่เหลืออะไรเลย และตอนพ่อตายก็ไม่มีใครมาช่วยเหมือนกัน ต้องขึ้นเป็นเจ้าบ้านตั้งแต่อายุน้อย ก็เลยคิดว่าต้องเห็นแก่เงิน สนใจประโยชน์เพื่อไม่ให้ถูกฉวยโอกาสและใช้ประโยชน์อย่างที่พ่อตัวเองเคยเป็น

    ตระกูล Eun จะมีตระกูลที่เป็นข้ารับใช้ด้วยสองตระกูล และคนจากทั้งสองตระกูลก็เป็นทั้งเพื่อนทั้งบริวารให้ Sunmyung ด้วยเหมือนกัน แต่ถึงแม้จะฟังดูยิ่งใหญ่ พอผ่านมารุ่นปัจจุบัน ทั้งสามตระกูลก็เหมือนจะเหลืออยู่แค่ทั้งสามคนแล้วเท่านั้น ตัวคนแรก Han Seoljoo เป็นบุคลิกเย็นชาที่มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบเรื่องต่างๆ ให้ตัว Sunmyung ทั้งเรื่องในบ้าน และในร้านเครื่องประดับ และ Ban Hanseong ที่มาจากตระกูลคนรับใช้เงา ซึ่งปัจจุบัน เป็นคนทรงติดต่อและช่วยเหลือวิญญาณ

    ทั้งขำปนน่ารักเวลาที่สองคนอยู่ด้วยกัน เพราะช่วงแรกๆ เคยทะเลาะกันเสียงดังจน Hanseong โกรธที่ทำให้วิญญาณที่สนิทอยู่กับตัวเองตกใจ แล้วก็เลยไล่สองคนที่กำลังทะเลาะกันออกไปจากบ้าน ตัว Shimyul ยังอยู่ในสภาพถือตะเกียบน้ำซุปหยดติ๋งๆ อยู่เลย และด้วยความที่โมโหหิว แต่ตอนนั้นไม่มีเงินติดตัว ก็สั่งให้ Sunmyung เลี้ยงข้าวตัวเอง แล้วเข้าร้านเนื้อย่างไป พอสั่งเนื้อ 5 ถาดมากิน ซึ่งสุดท้ายก็กลายเป็นว่ากินไปคนเดียว 9 ถาดไม่นับบะหมี่อีกถ้วย ตอนแรก Sunmyung ก็เข้าใจว่าสั่งมาแกล้ง กะว่าถ้ากินไม่หมด ก็จะบังคับให้กินเข้าไป แต่กลายเป็นว่ากินหมดแถมยังสั่งบะหมี่มากินต่อไม่เหลือแม้กระทั่งน้ำซุป ก็เริ่มคิดว่านี่เป็นจิ้งจอกหรือหมู แล้วพอเอ่ยปากหันไปถามจิ้งจอกข้างตัวก็แน่ล่ะว่าอีกฝ่ายโกรธเป็นฟืนเป็นไฟที่มาหาว่าจิ้งจอกสูงส่งอย่างตัวเองเป็นหมู

    แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นแนว enemies turn lovers ศัตรูคู่แค้นกลายมาเป็นคนรักด้วย เพราะว่าสองคนอยู่ด้วยกัน ก็เริ่มที่จะรู้สึกตัวตนของอีกคนมากขึ้น ขณะเดียวกันก็รู้จักตัวเองใหม่ด้วย เป็นคนเหงาที่ไม่มีใครเคียงข้างในโลกมาเจอกัน และพอเริ่มดูแลกันก็เริ่มเห็นใจกัน ... แต่ว่าก็เป็นลักษณะปากอย่างใจอย่าง ซึนทั้งคู่

    คุณพี่นักล่าก็ได้มองปีศาจจิ้งจอกใหม่เหมือนกัน เริ่มเปลี่ยนความคิด เพราะว่าไปๆ มาๆ Shimyul ดูเป็นจิ้งจอกที่ไม่มีพิษมีภัย เหมือนร้าย แต่ก็ใจอ่อน อย่างที่ตอนเจอแม่เด็ก Shimyul ก็ร้องไห้สงสารแม่เด็กเหมือนกัน (เพราะว่าส่วนหนึ่งคิดถึงแม่ตัวเอง) และก็ไม่เคยทำร้ายมนุษย์ ความเชื่อที่ว่าดูดวิญญาณมนุษย์อย่างที่เคยคิดไว้ก็ไม่ใช่ เพราะเจ้าตัวชอบกินอาหารมากกว่า ความสุขคือการได้อยู่สบาย และได้กินอาหารอร่อย และกินเก่งมากจนพระเอกคิดอยู่ในใจทุกครั้งว่าจิ้งจอกหรือหมู (ใจร้ายแต่ขำ) และพอไปค้างต่างที่ด้วยกัน เพราะ Shimyul อยากไปเยี่ยมคนขายสมุนไพรที่เป็นเพื่อนเก่า ตอนเช้าเจ้าของที่พักเอาอาหารเช้ามาให้ พอพระเอกมัวแต่คุย พอจะหันมากินข้าว บอกว่ายังไม่ได้กินข้าวเช้าเลย แต่คือไม่มีอะไรเหลือแล้ว มีแค่เศษผงขนมปังบนจาน เพราะจิ้งจอกกินทุกอย่างให้ไม่เหลือแล้วค่ะ

    กับด้วยความที่ Shimyul ชอบกาแฟ Einspänner มาก ทุกเช้าต้องเดินไปซื้อที่ร้านแถวบ้าน (แถวบ้านนักล่าที่กลายเป็นบ้านตัวเองไปแล้วเหมือนกัน) มีอยู่มาวันนึง เจ้าของร้านถูกผีสิงร่าง ตัว Shimyul ก็รีบโทรบอก Sunmyung มาไล่ผีเร็ว ซึ่งจริงๆ Sunmyung ก็มาให้อยู่แล้ว แต่ก็อดรวนไปไม่ได้ว่าถ้าบอกว่าไม่ล่ะ ดังนั้น จิ้งจอกก็อาละวาดทางโทรศัพท์เป็นชุดทันที ว่า ถ้าตัวเองไม่มีกาแฟที่ชงอร่อยถูกใจกิน ก็จะไม่มีความสุข อยากทำให้จิ้งจอกไม่มีความสุขใช่ไหมม นักล่าใจโหด!

    แต่ความซึนคู่ที่สุดก็คือว่าตอนจัดที่พักให้ Sunmyung ให้ Shimyul อยู่ในบ้านส่วนที่แยกออกไป เพราะตอนนั้นไม่อยากยุ่งเกี่ยวเห็นหน้ากัน แต่เพราะว่าฮีตเตอร์เสีย หมาจิ้งจอกก็แอบย่องเข้ามานอนบนเตียงในห้อง Sunmyung ด้วย และด้วยความที่เผลอใจ คร้้งสุดท้ายที่แอบเข้ามา ทั้งคู่ก็นอนด้วยกันเรียบร้อย .. ซึ่งผลที่ตามมาก็คือต่างคนต่างอึดอัดไม่มีใครกล้าเอ่ยปากพูดขึ้นมาก่อน และ Sunmyung ก็เลยหาข้ออ้างหนีตัวจิ้งจอกและหนีใจตัวเองว่าจะไปหาวัตถุดิบกับสมุนไพรที่ต้องใช้บนเขา

    พอย่องหนีจิ้งจอกไปตอนกลางคืน Shimyul ที่ตื่นมากลางดึกและรู้ว่าตัวนักล่าจะไปไหนก็ตามไป .... ตอนแรกตัว Sunmyung เข้าใจว่าตัวเองคิดไปเอง แต่ว่า Shimyul ก็ตามมาจริงๆ แถมยังอ้างเหตุผลบอกว่าไม่ได้ตามมา แต่ว่ามาจับปลา สุดท้ายก็อยู่ด้วยกันอีกจนได้ และที่น่ารักก็คือว่าพอจิ้งจอกหิวโซจะจับปลากิน Sunmyung ก็เป็นคนกระโดดลงไปในลำธารที่เป็นน้ำแข็งให้เอง เพราะรู้ว่าจิ้งจอกไม่ชอบอากาศหนาว .... ทำแทนเพราะเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ชอบ มากกว่าจะทำเพราะเอาใจ แต่ก็เป็นการเพิ่มคะแนนให้ตัวเองโดย Sunmyung ไม่รู้ตัวเหมือนกัน และสาเหตุจริงๆ ที่ปีศาจจิ้งจอกที่ควรจะทนหนาวได้ แต่เกลียดและกลัวอากาศหนาวก็คือความหนาวเหน็บเป็นตัวแทนความเหงาและว่างเปล่าในใจตัวเอง

    จิ้งจอกก็ตามมาแล้ว ใจตัวเองก็หนีไม่พ้นแล้ว ตัว Sunmyung เลยตัดสินใจกลับเสียเลย โดยลงเขาพาจิ้งจอกสุดที่รัก (?) ไปกินข้าวก่อนถึงบ้านและพอกลับมาฮีตเตอร์ซ่อมเสร็จแล้ว ตัว Shimyul ที่เห็นโน๊ตแปะจาก Hanseong ก็รีบเอาโน๊ตไปซ่อนจะได้นอนอยู่ห้องเดียวกับ Sunmyung ต่อไป ซึ่งอันที่จริง ตัว Sunmyung ที่ทีหลังรู้ว่ามีโน๊ตแปะไว้ ก็คิดว่าจะเอาไปซ่อนเหมือนกัน ต่างคนต่างอยากอยู่ด้วยกัน แต่ไม่มีใครยอมพูดตรงๆ ถึงขั้นที่สุดท้ายพอ Seoljoo ไล่จิ้งจอกกลับไปนอนที่ห้องตัวเอง ต้องอยู่กันคนละบ้าน ตัว Sunmyung ก็เดินเข้าถึงในห้อง Shimyul แล้วหาข้ออ้างบอกว่าห้องนี้กันเสียงไม่ดี ฝนตกจะเสียงดัง ด้วยความที่ตัวเองเป็นเจ้าของบ้านที่ดี ก็ให้ Shimyul ไปอยู่ห้องตัวเองก่อนได้นะ และตัวจิ้งจอกก็โวยวายว่าแพ้เสียงดัง อยู่ไม่ได้! แล้วรีบร้อนเดินออกมากับ Sunmyung เพื่อกลับไปห้อง Sunmyung ในบ้านใหญ่ด้วยอย่างรวดเร็วทันที ความซึนปากไม่ตรงกับใจทำงานกันตลอดเวลาจริงๆ 

    หรือว่าอยากให้อยู่ด้วยกันแต่ก็ไม่กล้าบอกอีกฝ่าย พอ Shimyul จับปีศาจต้นไม้ได้ แต่ระหว่างกำจัด ซากวิญญาณก็ทำพื้นไม้บ้าน Sunmyung เป็นรอยด่าง ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ Shimyul ก็ได้เหตุผลเพื่อโทรไปหา Sunmyung ทันทีเสียที ส่วนตัว Sunmyung ที่รับโทรศัพท์ก็บอกว่าจะรีบกลับบ้านมาดูเหมือนกัน ... ซึ่งขอย้ำซ้ำอีกทีว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่เร่งด่วนอะไร

    แต่อยู่ด้วยกันไป คุณพี่นักล่าก็ออกแนวหวงจิ้งจอกไม่รู้ตัวด้วย ความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเริ่มทวีแรงเรื่อยๆ เมื่อก่อนคนมองจิ้งจอกเพราะความหน้าตาดีมีเสน่ห์ก็ระแวงว่าจิ้งจอกจะไปทำเสน่ห์แล้วทำร้ายใครไหม แต่ตอนนี้คืออย่ามอง เพราะว่าหวงงง เดินกันอยู่ข้างถนนก็หันไปซื้อผ้าพันคอข้างถนนมาแล้วพันหน้าหมูจิ้งจอกมาถึงจมูก เพราะไม่ชอบที่คนอื่นมองหมูจิ้งจอกตัวเอง แล้วก็คือว่าพอรู้เหตุผล Shimyul ก็ซื้อผ้าพันคอไปพันนักล่าด้วยเหมือนกัน แต่พันแค่ถึงตาเองนะ กลายเป็นผ้าพันคอคู่รักกันไป

    (ซึ่งก็มีบังเอิญว่า วันนี้ Sunmyung ใส่เสื้อที่ Shimyul ซื้อให้ด้วยพอดี เพราะว่ารู้สึกผิดให้เงิน Shimyul 50,000 วอนไปซื้อกาแฟ โดยบอกว่าเป็นเงินปีใหม่ และจิ้งจอกก็ถือหลักบุญคุณต้องตอบแทน ซื้อเสื้อสเวตเตอร์แบรนด์เนมไปคืนให้ และแน่นอนว่าเกินเงินที่ได้มาไปโข และก็ใช้เวลาเลือกอย่างตั้งใจอยู่นาน แม้ว่าจะตะโกนใส่หน้า Sunmyung ไปอย่างร้อนตัวว่าไม่ได้เลือกนาน แค่หยิบส่งๆ แต่ว่าก็ทำให้ Sunmyung รู้สึกถึงความใส่ใจอย่างที่เคยได้รับจากแม่ ที่ให้เสื้อผ้าใหม่ตัวเองตอนปีใหม่เหมือนกัน)

    กับพอ Shimyul สนิทกับ Hanseong มากๆ ด้วยความที่ Hanseong เป็นพวกชอบคุยชอบเล่น แต่เพื่อนอีก 2 คน ทั้ง Sunmyung กับ Seoljoo เป็นพวกนิ่งทั้งคู่ การที่มี Shimyul มาอยู่ด้วยก็เป็นเพื่อนเล่น และเพื่อนกิน (สองคนมีความสุขมากเวลาสุมหัวคิดหาอาหารที่อยากกิน และสั่งอาหารมากินด้วยกันจริงจัง) ที่ดีมากของ Hanseong จากที่นานๆ ทีมาที่บ้าน Sunmyung ก็เลยเป็นแทบจะไม่เว้นวันเพื่อชวน Shimyul มาเล่นด้วยกัน โดยมีประโยคเปิดตอนเจอหน้ากันทุกครั้งด้วยการตะโกนเรียกว่า จิ้งจอกก!! แรกๆ คุณพี่นักล่าก็ระแวงว่าตัวปีศาจจิ้งจอกชั่วร้ายจะทำร้ายอะไรเพื่อนตัวเองหรือเปล่า แต่ไปๆ มาๆ ก็เริ่มเป็นเพราะหวง เห็น Shimyul นั่งติด Hanseong ปิ้งเนื้อกินด้วยกันก็แทรกกลางเข้าไปแล้วไล่ Hanseong ไปหาข้อมูลแทน และพอ Shimyul ลูบหัวปลอบ Hanseong ก็เริ่มหงุดหงิด ... จนมีวิวัฒนาการถึงขั้นบอกว่า ห้ามไปแตะไปโอ๋ Hanseong นะ จิ้งจอกก็เหวี่ยงว่าทำไม? โน่นก็ห้าม นี่ก็ห้าม ทำอะไรก็ทำไม่ได้! แล้วคุณพี่นักล่าก็บอกว่าไม่ชอบ .... ไม่ให้แตะสัมผัสใครเลยนอกจากตัวเอง แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าทำไม

    แต่หลังๆ Sunmyung ก็เริ่มคิดว่าตัว Shimyul น่ารักดีเรื่อยๆ เห็นอะไรก็นึกถึง พอเข้าไปคุมร้าน กำลังคัดทับทิมก็คิดถึงสีผม Shimyul สั่งทำสร้อยคอให้ไปอัตโนมัติด้วย กับพอคิดว่าตอนนี้ Shimyul มาอยู่บ้านด้วย เหมือนค่าอาหารเพิ่มสูงขึ้นมามาก ... แต่ว่าก็ไม่เป็นไร ถึงจะเลี้ยงจิ้งจอกกินเก่งต่อไปก็เลี้ยงได้นะ

    อย่างพอจริงๆ ตัว Hanseong สั่งเตาปิ้งย่างมาที่ไว้ที่บ้าน Sunmyung พี่แกก็คิดจะบอกปากห้ามบอกให้คืนเตาไปนะ แต่ว่าพอหมูจิ้งจอกตื่นเต้นดีใจไปด้วยว่าจะปิ้งเนื้อ ปิ้งมัน ปิ้งส้ม เจ้าตัวก็ปล่อยเลยตามเลย .. วันที่เตามา และ Hanseong ซื้อเนื้อมา Shimyul ก็วิ่งร่าเข้าไปช่วยปิ้ง ทั้งที่เพิ่งกินซี่โครงแกะกับ Sunmyung ไป แต่พอท้วง จิ้งจอกก็บอกว่านั่น แกะ แต่นี่เป็นหมูกับวัวนะ ยังไม่ได้กินเลย ... ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงบอกว่าเป็นหมูหรือจิ้งจอก แต่ตอนนี้ก็เริ่มคิดว่ากินเก่ง น่ารักดีไปแล้ว

    แล้วสองคนก็เริ่มเรียกชื่อกันแล้ว ปกติตะโกนใส่หน้าอีกฝ่ายว่า จิ้งจอก! กับ นักล่า! แต่ตอนนี้ก็อยากให้จิ้งจอกเรียกชื่อตัวเองได้ ซึ่งพอ Shimyul เรียกชื่อว่า Eun Sunmyung ก็รู้สึกว่าชื่อตัวเองมีความหมายกว่าปกติเหมือนกัน ส่วนคนที่เรียกชื่อ ก็หูแดงไปด้วยอีกคน

    สรุปว่าสองคนมาเติมเต็มช่องว่างในใจอีกฝ่าย ... ถึงขนาดที่ว่ามีอยู่วันนึงที่ Shimyul ไม่อยู่บ้าน และ Sunmyung อยู่บ้านคนเดียว ก็เริ่มคิดว่าบ้านตัวเองเงียบได้ขนาดนี้เลยเหรอ เมื่อก่อนไม่เคยรู้สึก จนกระทั่ง Shimyul มาโวยวายก่อกวนอยู่ในบ้าน และตอนที่ Sunmyung ไม่สบายจากฤทธิ์คำสาป ตัว Shimyul ก็รีบไปที่ภูเขาเพื่อเก็บโสมมาให้ Sunmyung กินให้แข็งแรง .... โดยที่มี Sunmyung โทรไปตามบอกว่าไม่อยากได้โสม อยากได้แค่ Shimyul มาอยู่ด้วยกัน ... น่ารักที่ปกติจากภูเขากลับบ้านใช้เวลา 2 ชั่วโมง แต่พอบอกให้คนขับแท็กซี่เร่งความเร็วมาถึงในเวลา 1 ชั่วโมง 45 นาที ก็สะดุดอยู่หน้าบ้าน แล้ววิ่งไปบอก Sunmyung ว่าใช้เวลาสองชั่วโมงพอดีตามปกติเลยนะ ใครจะเร่งรีบกลับมาเพราะถูกโทรตามกันล่ะ?

    แต่ประเด็นที่นอกเหนือจากการแก้คำสาปในตระกูลที่ทำให้บ้าน Eun ทรมานทุกเดือนและไม่มีใครอายุยืนแล้ว ก็ยังมีประเด็นคนรักเก่า Shimyul ด้วยเหมือนกัน เพราะถึงแม้ตัวเองจะเป็นลูกครึ่งปีศาจจิ้งจอกมนุษย์แล้ว ตอนแรกเจ้าตัวไม่ได้เกลียดมนุษย์แต่อย่างไร กลับคิดว่าจะหาคนรักที่เป็นมนุษย์เหมือนแม่ตัวเองด้วยซ้ำ แต่ว่าคนรักคนแรกก็ทรยศ และคนที่สองก็ไม่ต่างกัน เอามีดแทงหลัง Shimyul พร้อมกับตามนักล่ามาจัดการกับ Shimyul ด้วย .... ถึงแม้ Shimyul จะจัดการนักล่าทั้งหมดไป แต่ก็ตัดใจฆ่าคนรักตัวเองไม่ได้ เลยตัดสินใจวิ่งหนีออกมาแทน โดยที่มีคนรักวิ่งไล่ตามขอโทษมา และก็เหมือนจะเปิดเป็นประเด็นสำคัญต่อไป 

    .... จากเพราะตัว Shimyul ฝันถึงคนรักเก่าซ้ำๆ ในตอนนี้ ก็เลยมีการคาดการณ์กันเหมือนกันว่าจะมีการกลับชาติมาเกิดไหม หรือว่าจะมีนัยยะอะไรหรือเปล่า เพราะทำไมแรงดึงดูดระหว่าง Sunmyung กับ Shimyul ดูเป็นธรรมชาติ แต่ขณะเดียวกันก็เกินอธิบาย นอกเหนือไปจากการที่มีคนที่หน้าเหมือนคนรักเก่า และเหมือนว่าจะเป็นลูกหลานต่อมา

    ก็นั่นแล นักล่าและหมูจิ้งจอกจะเป็นอย่างไรต่อไป?



    ปล. เสียดายที่รีวิวไม่ค่อยดีตอนแรก จริงๆ มันเป็น hidden gem ที่ต้องอ่านพ้น 20 ตอนแล้วจะสนุกนะ ถ้าไปจับผิด อย่างที่สายเร่งอ่านเร่งความเร็วก็จะไม่สนุกเถอะ ฮือ

    -----------------
    เพิ่ม
    051021
    ตอน 71

    สืบเนื่องจากตอนก่อนหน้าที่พี่นักล่ากลับมาบ้านแล้วหาหมูจิ้งจอกไม่เจอ ก็คิดว่าออกไปไหน? ไปทำสเน่ห์ดึงดูดใครอยู่อีกหรือเปล่า? แต่พอเดินเข้าห้องตัวเองที่ประตูปิดไม่สนิทก็เจอ Shimyul หลับสนิทอยู่บนเตียง เอาผ้าห่ม Sunmyung มาพันตัวหลับเป็นดักแด้สบายใจมาก คุณพี่ก็คิดว่า มานอนโดยที่เจ้าของห้องไม่อยู่เนี่ยนะ แต่ว่าสายตาโอ๋สามโลกเชียว แล้วก็เริ่มคิดว่าจริงๆ แล้ว Shimyul เป็นอะไรกับตัวเอง ทำไมเติมเต็มช่องว่างในใจได้ แล้วก็ขยับ Shimyul ไปข้างๆ แล้วนั่งอยู่ด้วย

    แต่พอเปิด 71 มาจริงก็คือ Shimyul ตื่นมาแบบงงๆ เพราะว่าถูก Sunmyung ที่กำลังหลับกอดตัวเองอยู่ จากที่ตื่นเพราะฝันร้ายถึงตอนที่ถูกจิ้งจอกไฟอีกตัวโจมตี และต้องต่อสู้ต่อไปเพราะรู้ว่าสิ่งเดียวที่ปกต้องตัวเองได้ก็คือตัวของตัวเอง โดยที่การต่อสู้จบลงที่ตัวเองบาดเจ็บเจียนตาย ก็สงบลงได้เพราะว่ามี Sunmyung อยู่ข้างตัว เหมือนความสงบสบายใจตอนที่เคยอยู่กับพ่อแม่ และกับคนรักเก่าก่อนถูกทรยศ ... ถึงขั้นที่คิดว่าถ้าเป็นคนของนักล่า เป็นจิ้งจอกของนักล่าได้ก็ดี

    แต่ว่าพอมอง Sunmyung ไปเรื่อยๆ คุณพี่ก็ตื่นค่ะ พอแกล้งหลับก็บอกว่ารู้นะว่าแกล้งหลับ ...  จบตอนที่สุดท้ายหมูจิ้งจอกถูกนักล่าจับกินแล้ว ชอบที่เรียกชื่อจิ้งจอกว่า Yul-ah แล้วก็ชอบที่บอกให้เรียกชื่อตัวเอง

    แต่คือขำมากที่ Shimyul ตื่นมาแล้วถูกกอดก็คิดว่า ควรต้องเก็บค่าถูกกอดนะ โดยที่ไม่ได้คิดเลยว่ามาหลับอยู่บนเตียงคนอื่นเค้า 

    Wow, I love that they fill the void in each other's heart like that! And it's so cute when Shimyul thinks he can be the hunter's person, or even the hunter's fox, and can feel reassured. And the way Sunmyung asks Shimyul to call his name is also cute (:
    .
    .
    And the sudden development? Stunning!

    061021
    ตอน 72
    หมาจิ้งจอกพยายามกลบเกลื่อนความรู้สึกตัวเองด้วยการบอกว่าหิวววว!!!! แต่คุณพี่นักล่าไม่ยอมให้ออกไปจนกว่าผมจะแห้ง บอกว่าถ้าผมเปียกออกไปแล้วป่วย กลับมาจิ้งจอกก็จะโวยวายว่าเป็นความผิดคุณพี่แน่นอน (ตามสเตปการโวยวายของจิ้งจอก) แล้วก็นั่งเช็ดผมให้จิ้งจอก ... ซึ่ง Shimyul แอบคิดในใจว่าเหมือน Sunmyung เป็นพวกที่พอเริ่มละลายก็จะเริ่มใจดี สุดท้ายจากเป็นก้อนน้ำแข็งเย็นชาก็กลายเป็นน้ำเลยสิ แต่ถ้าคิดว่านักล่าจะไปทำแบบนี้กับใคร จิ้งจอกก็โวยวายสบถขึ้นมา แต่พอถามว่าทำไมสบถล่ะ? หมาจิ้งจอกก็กลบเกลื่อนว่าหิว (พล็อตเดิมที่ใช้ได้ และน่าเชื่อถือตามความเป็นหมูจิ้งจอก) แล้วบอกว่าใครจะสบถกันน? ตัวเองเป็นจิ้งจอกที่พูดจาดีและไพเราะนะ!

    พอ มจจ (หมูจิ้งจอก) บอกว่าอยากกินพิซซ่า คุณพี่ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ปกติกินแค่เนื้อไม่ก็ปูยักษ์ ปูหิมะเองใช่ไหมเหรออ แต่คือ มจจ แค่อยากเปลี่ยนเมนูอาหารบ้าง

    พอขึ้นรถ เจอดอกกุหลาบที่ Sunmyung ลืมทิ้งไว้ในรถ ซึ่งจริงๆ ก็ซิื้อมาให้ มจจ ตัวเอง พยายามกลบเกลื่อน แต่ว่าจิ้งจอกที่ได้ดอกไม้ก็อารมณ์ดีขึ้นมาแล้ว

    พิซซ่าอร่อยมาก อยากลองหมดทุกหน้าเลย ดีที่ที่ร้านมีหน้าน้อย จจ ที่สั่งมาทุกอย่างก็กินไป 5 ถาด โดยที่คุณพี่นักล่ากินไปไม่ถึงถาดก็รู้สึกจุกแน่นแล้ว ที่ขำคือ Sunmyung ถาม มจจ ว่าไม่คิดว่ากินมากไปเหรอ มจจ ตอบว่าจริงๆ กินได้อีก แต่ไม่อยากกินเยอะ จะได้ปราดเปรียวได้อยู่ .... จริงๆ มจจ กินได้กี่ถาดเนี่ย?? ไม่นับรวมสลัดกับพาสต้าที่สั่งมาอีกนะ

    Sunmyung บอก มจจ ว่าอย่าลืมใช้การ์ดที่ให้ไปนะ ไม่มีจำกัดวงเงินด้วย จะได้ซื้อของอย่างที่ชอบ และดื่ม Einspänner ได้อย่างที่ต้องการ พอ มจจ จะเถียงกลับ คุณพี่ก็เริ่มหงุดหงิด ก็เลยไม่กล้าอวดบอกว่าจริงๆ ตัวเองเป็นหมาจิ้งจอกที่มีไร่โสมป่าเป็นของตัวเองเถอะ 

    ก็พี่เขาอยากดูแลจิ้งจอกตัวเองนี่นะ (:

    Wow, the fox and his hunter are so cute together! And both are tsundere who act loud and wild when feeling shy. But oh, our hunter who starts melting and show care and affection here and there is so sweet! Drying Shimyul's hair and telling him to use the card happily is cute too!

    And oh, how much more our fox can eat? And the diet mostly consists of meat and crabs? LOL (:

    071021
    ตอน 73
    น่ารักที่พอกินพิซซ่าเสร็จ สองคนก็ไปเดินเล่นกัน ตอนแรกเดินห่างๆ แต่พอมีคู่รักเดินสวนมาก็ขยับมาใกล้กันบ้างนิดนึง จบท้ายที่ Sunmyung จับมือจิ้งจอกเดินด้วยกัน .. ซึ่งก็หน้านิ่งมาก โกรธมาก มองไปข้างหน้าอย่างเดียว ที่แปลง่ายๆ ว่าเขินมากด้วย

    พอรู้ว่าจิ้งจอกเคยมีคนรักมาก่อนก็หึงมากกกก ไม่ยอมนอน บอกให้จิ้งจอกนอนก่อน ตัวเองจะทำงาน จิ้งจอกแอบย่องไปดู เห็นนักล่าตัวเองขีดเขียนอะไรง่วนอยู่ ก็คิดว่าทำงานจริงจัง แต่จริงๆ แล้วตอนกลางคืนที่จิ้งจอกเก็บความสงสัยไม่ได้มาดูอีกที ก็คิือเจอซากกระดาษว่า ที่นั่งเขียนๆ ในห้องทำงานคือเขียนสาปแช่งคนรักเก่า แนวว่าดีแล้วที่ตายไปแล้ว แต่ก็อยากรู้ว่าเป็นคนอย่างไร กับอยากจะฆ่าอีกรอบ จิ้งจอกที่ชอบพูดว่าตัวเป็นจิ้งจอกฉลาด อ่านแล้วก็ไม่เข้าใจ .... แต่คือไม่อยากให้คุณพี่ Sunmyung ต้องหึงเปล่าประโยชนืเลย แต่ละคนทรยศ จน Shimyul เกลียดมนุษย์ไปเถอะนะ!

    วันรุ่งขึ้น Sunmyung ไปทำงานโดยสั่งจิ้งจอกให้ดูแลบ้านดีๆ กับห้ามให้ Hanseong มาเล่นด้วยที่บ้านนะ แต่ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจิ้งจอกไม่ทำแน่นอน ดังนั้น พอ Hanseong โทรมา แล้วเจอว่า Sunmyung 
    บอกตัวเองไม่เหมือนกับที่บอก Hanseong ก็คิดว่าจะหน่ีไปปราบปีศาจสนุกคนเดียวกับนัดเจอใครหรือเปล่า กะเตรียมตามไปแล้ว

    แต่คือลูกค้า Sunmyung งวดนี้ก็คือลูกหลานตระกูลคนรักเก่าจิ้งจอกนะ แถมมีแนวโน้มว่าหลุมศพที่ต้องไปจัดการคือของคนรักเก่าด้วย ฮืออ 

    ปล. แต่ขำมาก พอ Shimyul ถาม Hanseong ว่ามีวิธีแทรคนักล่าไหม Hanseong ก็โวยวายว่าใครจะทำเรื่องอันตรายกับผิดกฎหมายกัน แต่ว่านะ เคยแอบลงแอปแทรครอยในมือถือ Sunmyung อยู่เหมือนกัน

    Oh my goddd! This is double jealousy! Sunmyung is jealous of Shimyul, while Shimyul feels jealous of Sunmyung too! And the funniest thing is they both try to keep their faces straight! The cursing writing is crazy, and the location tracking is crazy!

    And oh, they walk hand in had awkwardly while disguising it with indifferent face? Sunmyung is shy with that angry face! Cute (:

    But oh, the fox will meet Park family then TT 

    081021
    ตอน 74

    สรุปว่าคุณจิ้งจอกติดคน (ติดนักล่า) ของเราก็สุมหัวกับ Hanseong แล้วขึ้นเขาไปหา Sunmyung แล้ว ระหว่างทาง Hanseong ก็แช่งด่า Sunmyung ขึ้นมา จิ้งจอกก็สงสัยมากว่าทำไมต้องแช่งชักหักกระดูกกัน Hanseong ก็เลยบอกว่า ถ้าแช่ง คนที่แช่งจะมีอายุยืนนะ แช่งทีนึง ก็อายุยืนทีนึง ที่ด่าๆ แช่งๆ ก็เพราะอยากให้ Sunmyung อยู่ต่อไปอีกนานๆ จิ้งจอกสร้างสรรค์ก็บอกว่ามนุษย์ชอบรวมกลุ่มใช่ไหม งั้นเรามาจัดกลุ่มแช่งกัน 

    แล้วงั้น cursing group จะมีใครบ้าง? สองคนเองเหรอ? ... ก็ต้องไปลาก Seoljoo มาด้วยสิ ถ้าเพื่อให้ Sunmyung อยู่ต่อไป คนที่ภักดีขนาดเอาชีวิตตัวเองปกป้องได้ ก็ต้องแช่งโหด แช่งหนักได้กว่าทุกคนอยู่แล้ว ถึงแม้จะดูแช่งใครว่าใครไม่ได้ก็เถอะ แต่ที่ขำที่สุด มีการเซ็ตวันเสร็จสรรพแล้วจิ้งจอกก็บอกว่างั้นทุกวันเสาร์สี่โมงเย็นที่บ้าน Sunmyung นะ ที่ห้องนั่งเล่นเจ้าตัวเลย Hanseong ก็เริ่มนิ่งไปแล้วบอกว่า เอ่อ ที่บ้านเจ้าตัว เขาก็รู้สิ จิ้งจอกก็บอกว่า ไม่มีิอะไรต้องปิดปัง แช่งกันต่อหน้าไปเลย จริงใจมากจิ้่งจอกฉันน!

    เอาจริง ใจจิ้งจอกแล่นไปหานักล่าตัวเอง ตั้งแต่ขึ้นเขาแล้วได้กลิ่นนักล่าแล้ว แต่พอจะวิ่งไปหาก็ติดที่ Hanseong ที่มาด้วยกัน .. จนในที่สุด Hanseong ที่อยู่แต่ในห้อง ความสามารถทางกายต่ำ ก็บอกให้  Shimyul วิ่งล่วงหน้าไปก่อน .. หลังจากที่ Shimyul ถามจนได้สาเหตุที่ตระกูล Eun ถูกสาปมาแล้ว (สรุปว่า Hanseong อยู่กับเพื่อนเล่นตัวเองอย่าง Shimyul ไม่มีการปิดปังอะไรเลย เล่าหมด แบบที่ถ้า Sunmyung มาได้ยินก็คงบอกว่าไม่ต้องการถูกทรมานอะไรก็พูด/ สารภาพให้ฟังหมดแล้ว) 

    พอจิ้งจอกไปถึง เห็นปีศาจกำลังจะทำร้ายนักล่าก็ตะโกนโวยวายว่า .. กล้าดียังไง ... แล้วพุ่งเข้าไปจัดการเตะพวกปีศาจผึ้ง .... ส่วนนักล่าที่กำลังจะเอาปีนยิงก็ไม่รู้จะหัวเราะหรือโกรธ ว่าลูกจิ้งจอกนี่มาได้ไง

    แต่พอเข้าไปใกล้ จะลาก Shimyul ให้หยุดอาละวาด จิ้งจอกก็ไม่ยอมหยุด บอกว่าขอเตะอีกที กล้าทำร้าย Sunmyung .... กว่าจะรู้ตัวว่าเสียอาการไปอีกแล้ว

    ก็เลยสงบละ แล้วบอกว่าไม่มีอะไร เชิญ Sunmyung จัดการต่อตามสบาย

    ...จิ้งจอกฉันน่ารักอีกแล้ว ฮืออ 

    Oh, it's funny to set a cursing meeting to save Sunmyung and even funnier to set the place in Sunmyung's house! The honesty of the fox to be sincere is so, so cute!

    And wow, the fox who wants to run flying as soon as he smells his hunter is cute too! Not to mention his ferocious fight! Our fox forgets himself when someone dares to hurt the hunter again.

    And oh, we don't think Sunmyung can get angry at this straightforward fox (:

    201021
    ตอน 80

    ก่อนหน้า ทุกอย่างก็ปะติดปะต่อกันในหัว Sunmyung จนรู้ว่าบรรพบุรุษของลูกค้าก็คือคนรักเก่าของจิ้งจอก ความหึงเป็นเจ้าของก็พุ่งปะทุทันที ยิ่งพอไปหาบันทึกเก่าของตระกูลในห้องเก็บของ ก็ยิ่งเจอสิ่งที่หมูจิ้งจอกตัวเองเป็นกับสิ่งที่บันทึกไว้ไม่เหมือนกันเลย โดยเฉพาะเมื่อข้อมูลเกี่ยวกับจิ้งจอกมีอยู่น้อย และในที่สุดก็รู้ใจตัวเองว่าชอบ อยากให้อยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต จนพูดตรงๆ กับจิ้งจอกไปว่าให้ตัวเองเป็นคู่ของ Shimyul ได้ไหม?

    เอาจริงๆ ชอบ Sunmyung ช่วงนี้มาก เพราะว่าวางอคตินักล่าตัวเองแล้วมองไปที่ Shimyul อย่างเดียว ...จนถึงขั้นที่คิดว่าอยากมีชีวิตอยู่ต่อกับ Shimyul และจะพยายามทำลายคำสาปของตระกูลให้ได้ด้วยซ้ำ ซึ่งก็น่ารักมากทีี่จริงๆ ไม่ได้กะบอกเพื่อนอีก 2 คน แต่ Hanseong ที่เรื่อยเจื้อยก็เดาถูกได้ 

    ส่วนตัดภาพมาที่ Shimyul ซึ่งหนีคำสารภาพวิ่งออกมาซื้อกาแฟ แต่คือตอนนี้กาแฟที่โปรดกินอย่างไรก็ไม่รู้รสแล้ว แถมยังใจเต้นแรงหนักกว่าเดิมอีก เอาจริงก็ใจแล่นไปนานแล้วเหมือนกัน แต่ก็กลัวซ้ำรอยเดิม แล้วคำที่บอกว่าเป็นคู่ก็ไม่แน่ใจว่านักล่าหมายความอย่างไรอีก

    แต่คือจิ้งจอกขาวกลับมาแล้ว กรี๊ด เค้ายังไม่ได้เปิดใจกันคุยกันเลยนะคะ ทุกคนนนน การเลี้ยงจิ้งจอกของนักล่าจะเป็นอย่างไรต่อไป แม่น้ำ หุบเขา มหาสมุทรจะมาขวางใจสองคนนี้ไหมเนี่ยยคะ

    แต่รักความใจนิ่งมองตรง Sunmyung จริงๆ นะะะะ จากตอนแรกถึงตอนนี้คนละเรื่องเลย ฮือ ดีใจที่อ่านมาเรื่อยๆ 

    Sunmyung who knows his heart so well and acts so fast is very straightforward, but the Shimyul is a bit embarrassed and shies away. It's cute and funny to see their position by now.

    But oh, the White Fox is here. Let's hope there is no misunderstanding between the hunter and his cute fire fox please!

    221021
    ตอน 82
    ชอบ Sunmyung ที่ซื่อตรงกับความรู้สึกตัวเองมาก เพราะว่าบอกจิ้งจอกไปเลยว่าอยากให้มาอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ แล้วก็บอกว่าให้อยู่ด้วยกันไปจนกว่าจิ้งจอกจะตอบตกลง (ในแง่ว่าไม่รับคำปฎิเสธนะ) จิ้งจอกค้างไปแล้ววว .... น่ารักที่ตอนแรกไม่ได้ใช้คำว่าชอบ แต่พอจิ้งจอกไม่เข้าใจสักที ถามว่าชอบตัวเองเหรอ ในที่สุดก็รับสารภาพออกมาว่าชอบ 

    แต่ว่าการล่าจิ้งจอกขาวก็ยังดำเนินอยู่ค่ะ สามคน (รวม Seoljoo) ไปล่าจิ้งจอกขาวบนเขา ชอบที่จิ้งจอกบอกว่าอย่าแยกย้ายกัน ไม่สนใจประสิทธิภาพที่ Sunmyung บอก และให้ความปลอดภัยสำคัญที่สุด 

    เหลือ Hanseong ที่กำลังจะตัดเลี้ยงฉลองการเลิกเป็นโสดเพื่อตัวเอง .. แต่เหมือนกำลังจะเจออันตรายไหมม ตัดจบกันแบบนี้ ฮือ  

    Oh, now it's not exorcism bullet that flows in, but profuse confession words.
      
    Sunmyung who is straightforward and sincere in love is just completely adorable. I thought he would be the type who battled with his own feelings and took time before he figured his feelings out, but he's so direct and swift. Love it when he says he will not take no for much too. Just right for our fox who has been betrayed and become unconfident when it comes to love and relationship TT

    But now, oh, Hanseong, will you be safe?? Please stay safe please, please, please T T


    271021
    ตอน 83
    ลูกหลานคนรักเก่าโผล่มาอีกแล้วค่ะ แถมบอกว่าพอเจอหน้าจิ้งจอกก็รู้สึกสนิทสนมอีก แต่คือนักล่าเราหวงจิ้งจอกขนาดนี้ก็รีบโผล่มากันจิ้งจอกไว้ข้างหลัง แล้วไล่ออกจากบ้านไป น่ารักที่ไม่ปิดปังความเป็นศัตรูใดๆ เลย แต่อีกฝ่ายก็มีไม้เด็ดบอกว่าในของของปู่ทวด มีรูปที่เหมือน Shimyul ด้วย แล้วบอกว่าถ้า  Shimyul สนใจติดต่อมาได้ เพราะว่า Sunmyung มีเบอร์ติดต่ออยู่ ตอนที่ว่าจ้างไปดูหลุมศพให้ปู่ทวด คราวนี้ Sunmyung หยิบโทรศัพท์ขึ้่นมา แล้วลบเบอร์ต่อหน้ากันไปเลย

    ชอบความเป็นเจ้าของและหึงหวงแบบชัดเจนแบบนี้มาก น่ารักดี 

    I don't feel relieved at all when Park Soohan comes to rescue Hanseong. It's too coincidental like this!

    But then Sunmyung who is blocking Shimyul with all his might and doesn't bother to hide his hostility at all is so cute! Love his straightforward obsession so much!

    ตอน 84
    แต่ Hanseong ก็พูดกับ Seoljoo เหมือนกัน ว่าตั้งแต่มี Shimyul แล้วชีวิต Sunmyung มีสีสันขึ้นมา ไม่ใช่แค่อยู่อย่างเบื่อโลกไปวันๆ เพราะต้องรับช่วงต่อตระกูล และรับคำสาปมา แต่มีความสุขขึ้น และมีอารมณ์ที่หลากหลายมากขึ้น ความรู้สึกเด่นชัด แสดงออกชัดมากเวลาอยู่กับ Shimyul  


    281021
    ตอน 85
    ชอบความหมกมุ่นเป็นเจ้าของของนักล่ามาก ตอนที่ว่าอยากเปิดสมองจิ้งจอกแล้วเอาแต่ตัวเองใส่ลงไป 

    He wants to open Shimyul's head with fill it with only himself..

    ประโยคที่บ่นว่าอยู่ข้างๆ แต่คิดถึงคนอื่นอีก 
    .
    .
    I should be focusing on the black screen, but I can only scream at Sunmyung and Shimyul like this!
    Hope our hunter knows the real story and won't be too jealous soon!  


    291021
    ตอน 86
    คุณพี่ Sunmyung เวลาอินเลิฟแล้วหวานมาก 

    สองคนจ้องตากัน แล้วพอตา Shimyul สะท้อนหน้าตัวเองก็หัวเราะมีความสุขได้แล้ว พอ Shimyul บ่นว่าหัวเราะอะไรก็บอกว่า มีความสุขเพราะเรื่องนี้ ... แล้วต่อไปอยากให้ตัวเองอยู่เต็มส่วนนี้เหมือนกัน ซึ่งก็ถือกดตรงไปที่หัวใจค่ะ

    Sunmyung ถามต่อว่า จะทำอย่างไรให้ตกหลุมรักตัวเองบ้าง เพราะว่าสิ่งที่ง่ายที่สุดในโลกก็คือการตกหลุมรัก Shimyul

    แต่ขำที่พออยู่บนเตียงด้วยกัน บอกว่า เป็นคนที่ได้รับมาหนึ่งต้องตอบแทนกลับไปสิบ พอ Shimyul ถามว่าเป็นคนนิสัยดีตั้งแต่เมื่อไหร่ก็บอกว่า ตั้งแต่วันนี้ .... ตัดสินใจแล้วว่ามีบุคลิกใจดี มีน้ำใจอย่างนี้กับ Shimyul คนเดียว ...

    พูดคำรักเป็นธรรมชาติมาก ... แต่คือมดจะหามคนอ่านไป ไม่ก็ฟันผุแล้วค่าาาาา!!!!!

    Well, Sunmyung melts more and more whenever he is with Shimyul, and he can say sweet and loving words just naturally and easily too. I can't wait to see the final stage where this tsundere fox returns the feeling back to Sunmyung too. They both deserve happiness indeed (: 

    031121
    ตอน 88
    Sunmyung มานั่งใช้ความคิดอยู่ที่ห้องทำงาน แต่ว่าตอนนี้ก็คือจิ้งจอกไฟวิ่งวนไปเต็มหัวแล้ว คือว่ารักล้นใจจะขึ้นมาท่วมถึงสมองอยู่แล้วว ไม่คุ้นกับความรู้สึกรักจนหึงหวง อยากเป็นเจ้าของแบบนี้มาก่อนเลย แต่ว่ายังไงก็ตามก็ถือว่า Shimyul เป็นทั้งจุดเริ่มกับจุดสิ้นสุดตัวเองเหมือนกัน

    แต่พอหายออกมาจากห้องนอน Shimyul ที่ตื่นมาไม่เจอ ก็ออกมาตามหา (หลุดปากบอกไปแล้ว) พอ Sunmyung หวานใส่ เรียกว่าลูกจิ้งจอก จิ้งจอกของตัวเองก็เริ่มคิดว่าหรือว่าจะไม่ใช่นักล่าตัวจริง จน Sunmyung ต้องเอาปืนออกมาอีกแล้ว

    แต่พออินเลิฟ Sunmyung เป็น bulldozer เดินหน้าชนมาก พอ Shimyul โวยวายมากๆ จน Sunmyung โต้กลับ ก็บอกว่าขอโทษ แต่คุณพี่ Sunmyung ก็เดินหน้าต่อว่า ถ้าเสียใจก็รับรักกันสิ ไม่งั้นก็บอกเกี่ยวกับคนรักเก่ามา หรือว่าไปเดทกัน 

    อย่างหลังเลือกง่ายสุด แต่ว่าพอ Shimyul ดูลังเล Sunmyung ก็พูดหลอกล่อว่า จะเลี้ยงเนื้อเซอร์ลอยด์เกาหลีตอนเที่ยง หมาจิ้งจอกก็โวยวายว่าคิดว่าตัวเองเป็นจิ้งจอกราคาถูกที่จะกระโจนใส่อาหารเหรออ
    แต่งั้นมื้อเย็นเป็นลอบสเตอร์นะะ กับกิน Einspänner ตอนเช้าด้วย

    สรุปว่า Shimyul ก็ถูกซื้อไปด้วย เนื้อ + กุ้ง + กาแฟเรียบร้อย (...)

    พอเดินจูงมือกันออกไป จิ้งจอกโวยวายว่าคนมอง พี่นักล่าที่อัพเกรดแล้วก็บอกว่าดี คนมองยิ่งเยอะ ก็หมายความว่ามีคนรู้ว่า Shimyul เป็นของตัวเองเยอะขึ้น 

    หรือว่าเราควรต้องมีแทก bulldozer ด้วยคะ? มันดีมากเลยยย พวกลุยดะไม่มียั้งเนี่ยยยย!!

    Sunmyung is a real bulldozer who would do anything too win Shimyul's heart for real!
    Wow, but the parts that the fire fox is running wild in my head, and Shimyul is the beginning and the end are so, so sweet!

    And Shimyul who can't hide because of the shadow on the door and be bought with the beef + lobster + coffee is so cute again!


    241121
    ตอน 99
    น่ารักดีที่ Shimyul มานั่งคิดว่าตั้งแต่มาอยู่บ้านนักล่า การออกไปช็อปกระจายที่เมื่อก่อนต้องทำเป็นรายวันน้อยลงมาก วันที่ซื้อของครั้งสุดท้ายก็คือซื้อเสื้อหนาวให้ Sunmyung ด้วยซ้ำ แล้วพอคิดต่อไปก็เพราะว่าการที่อยากซื้อโน่น นี่ นั่นตลอดเวลาเป็นเพราะว่าตัวเองเหงา และการเติมเต็มก็คือการซื้อของ และกินอาหารดีๆ มองหน้าทั้ง Sunmyung ทั้ง Hanseong ทั้ง Seoljoo ก็กลายเป็นว่าทุกคนก็น่ารัก อยู่ด้วยกันก็อบอุ่นดี แถม Hanseong ก็ยังเรียก Shimyul ว่าจิ้งจอกของพวกเราอีก Seoljoo ถามว่าจิ้งจอกไฟเป็นจิ้งจอกของพวกเราตั้งแต่เมื่อไหร่  .... ก็ตั้งแต่ท่านเจ้าบ้านอินเลิฟอย่างหนักแหละเนาะ 

    ขำที่ Seoljoo จริงจังจริงๆ เรื่องการสบถว่า Sunmyung ถ้าเกิดทำให้ Sunmyung อายุยืนยาวต่อไปได้ พอบอกว่าจะจัดงานรวมตัวเพื่อสาปแช่ง Sunmyung ก็เข้าร่วมทันที แถมยังหน้าเครียดคิดหาคำอีก 

    ส่วน Sunmyung ตอนนี้ก็โอ๋จิ้งจอกไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว ตอนก่อน Shimyul บอกว่าเจ็บตรงที่เคยถูกแทง ความคิดแรกที่มีก็คือ ใครกล้ามาทำร้ายจิ้งจอกฉัน my precious fox เต็มปากเต็มคำมาก ... Shimyul ก็เลยมองหน้าแล้วถามกลับว่า ก่อนหน้านี้ใครนะเอาปืนมาจี้หัวใจจะยิงน่ะ Sunmyung ก็เถียงกลับว่า นั่นมันเมื่อก่อน ตอนน่ี้ใครจะกล้ายิง

    คิดไปคิดมาก็บอกว่า หรืออาจจะยิง จิ้งจอกก็อะไรนะะะะ? สรุปก็คือว่าถ้า Shimyul ไปมีคนอื่น จะยิงแล้วตายไปด้วยกัน โอ๊ยย อาการคลั่งรักแบบสยอง โถ โถ โถ

    แต่อาการคลั่งรักแล้วแสดงออกถึงวันนี้ก็เกิดผลแล้วเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้าที่ Shimyul วูบสลบไป ตัว Sunmyung ก็ร้อนรนจน Shimyul สัมผัสได้ว่าห่วงตัวเองจริง แล้วก็ไม่เคยคิดว่าจะมีใครห่วงตัวเองแบบนี้ตั้งแต่แม่ตายไป ก้อนน้ำแข็งในหัวใจก็เหมือนจะละลายหายไป ตอนนี้ความรักจากนักล่าเติมเต็มมาก 

    แต่ขำที่ Hanseong ซื้อหมวกหูจิ้งจอกมาให้จิ้งจอกใส่ แล้วจิ้งจอกไม่ยอมใส่ .... แต่เหมือนว่าแอบเล็งเอาไปใส่หัว Sunmyung ชอบกล


    ________________________________________
    ทวิตเตอร์ : @mgk993  #mereadingg

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in