เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#mereadingg กรีดนิยายวาย เกาหลี/จีนmgk993
성공지향적 가이드 // Success-Oriented Guide [updated 020322]
  • //ตอนนี้กำลังบ้าเรื่องนี้ลงแดงมากสุด อยากจะกรีดร้องงงง //


    คนเขียน: 박보율
    แนว: โลกไกด์-เอสเปอร์, ability, ย้อนอดีต, ตัวเอกเก่ง, ตัวเอกสำนึกผิด, พระเอกคลั่งรัก (ในอนาคต!)
    ความสัมพันธ์: เอสเปอร์ X ไกด์
    จำนวนตอน: 40 (ยังไม่จบ)

    Seon Jaechan ไกด์เอคลาสที่บาดเจ็บสาหัสระหว่างบุกรังผู้ก่อการร้ายสำนึกผิดก่อนตายว่าตัวเองวิ่งไล่ตามตื้อ Go Woojin เอสเปอร์ระดับเอสที่เป็นเพื่อนวัยเด็กและรักเดียวของตัวเองและทำร้ายอีกฝ่ายมากขนาดไหน

    และเมื่อรู้ตัวอีกครั้งก็พบว่าย้อนอดีตกลับมาเมื่อ 6 ปีก่อนแล้ว

    ครั้งนี้ เป้าหมายชีวิตก็คือจะตัดใจจาก Woojin และอุทิศตัวเองให้กับคนที่รัก ซึ่งก็คือตัว Woojin และน้าของตัวเอง จากที่เคยวิ่งไล่ตามความสำเร็จและตำแหน่ง เหมือนชาติที่แล้ว
    ....
    แต่ด้วยนิสัยร้ายกาจที่เห็นแก่ตัว และเห็นแก่ผลประโยชน์อย่างที่เคยเป็นมาตั้งแต่เด็ก ก็ทำให้คนรอบข้าง โดยเฉพาะคนที่อยู่รอบตัว Woojin สงสัยว่าการเหมือนจะกลับตัว เป็นคนดีแบบนี้ทำเพื่อวางแผนหลอกจับ Woojin ใหม่อย่างแนบเนียนใช่ไหม? หรือว่ามีแผนร้ายอะไรอีกหรือเปล่า? โดยเฉพาะตัว Woojin ที่ระแวงสงสัยจนไปถึงขั้นจับตามองอีกฝ่ายกลับ

    และดังนั้นก็กลายเป็นว่า ยิ่งออกห่าง ก็มีเหตุให้ต้องใกล้กันมากขึ้น
    .
    .
    เอาจริง เรื่องนี้เพิ่ง serialise ตอนวันที่ 25 สิงหา และก็เป็นเรื่องที่รออยู่ของเดือนนี้ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ไม่ทำให้ผิดหวังเลย พูดสารภาพก็คือว่า มีแนวโน้มจะเป็นเรื่องที่ชอบมากที่สุดแบบถูกจริตทุกสิ่งอันของปีนี้แล้วก็ได้ (และเหมือนจะเป็นไปแล้วด้วย คือโลกไกด์ + ตัวเอกรักข้างเดียว และพยายามตัดใจ + เก่ง + พระเอกหน้านิ่งที่ภายหลังจะคลั่งรัก) กับเหมือนจะเป็นแนวไกด์ที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่เคยอ่านมา แต่คือเพิ่งมาแค่ 40 ตอน หนทางยังอีกไกล ไหนตอนใหม่จะมาอาทิตย์ละแค่ 3 ตอนอีก ฮือออ นี่คือลงแดงอยากอ่านตอนใหม่มากจนต้องมาเขียนกรีดไปพลางๆ

    ชอบตัวเอกที่มีความสามารถ รู้จักตัวเอง และช่วยเหลือตัวเองได้ และ Jaechan ก็มาแนวนี้มาก สิ่งแรกที่ทำหลังจากรู้แน่ชัดแล้วว่ากลับมาในอดีตก็คือจัดลำดับเรียบเรียงความคิดตัวเอง และวางแผนเป้าหมายแนวทางตัวเองว่าควรทำอย่างไร ถึงขั้นเอามาเขียนเป็น [SUCCESS PROJECT] แบ่งเป็นเรื่องส่วนรวมส่วนตัว แบ่งเป็นลำดับหัวข้อตามลำดับเวลา มีเป้าหมายระยะสั้น ระยะยาวชัดเจนมาก ซึ่งเพราะชาติที่แล้ว จบลงด้วยความตาย และความเสียใจก่อนตาย เนื่องจากเห็นแก่ความสำเร็จและตำแหน่งมากก็ทำให้เป็นหัวหน้าทีมหน่วยข่าวกรองได้ตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความเป็นมนุษย์ที่ลดลง ชาตินี้ก็เลยจะละเลยความสำเร็จและให้คุณค่าคนที่ตัวเองรักมากขึ้น ซึ่งก็คือ พระเอก Woojin และสิ่งแรกที่จะทำก็คือตัดใจ และเลิกการจับคู่เป็นไกด์ประจำตัวฝ่ายนั้นเสีย

    และเมื่อเจอกันครั้งแรก ในระหว่างไกด์อีกฝ่าย จากที่เคยกระโจนเข้ากอดในห้องปิด และการใช้การไกด์เป็นข้ออ้างในการสัมผัสตัวเอสเปอร์ของตัวเองก็หมดไป แทนที่ด้วยการสำรวมตัว เข้าหาอีกฝ่ายอย่างระวัง สัมผัสอีกฝ่ายอย่างน้อยที่สุด และออกปากขอโทษสำหรับสิ่งที่ทำมาทั้งหมด พร้อมกับบอกว่าจะเลิกเป็นไกด์คู่หู แต่กลับไม่ได้ทำ Woojin รู้สึกดีเลย เพราะเจ้าตัวบอกว่าตัว Jaechan ทำอะไรตามใจตัวเองเสมอ และถ้าอยากขอโทษก็ต้องไม่ให้เลิกเป็นไกด์ตัวเอง

    หลังจากนั้น เพราะ Jaechan พยายามแก้เหตุการณ์ในอดีตทีละอย่าง ก็ทำให้ขอออกภาคสนามไปด้วย ต่างจากที่เดิมทีรักความสบายและความปลอดภัยอยู่แต่ในฐานเท่านั้น เพราะว่าจะไปขัดขวางไม่ให้ญาติผู้พี่ของ Woojin ต้องตายระหว่างออกภาคสนาม ระหว่างที่เจอผู้ร้ายลักพาตัว และถูกฆ่าเพียงเพราะเห็น/อยู่ในเหตุการณ์ แต่ก็กลายเป็นว่า Woojin ตามญาติตัวเองมาด้วย ทุกคนก็คิดว่าตัว Jaechan หาโอกาสมาอยู่กับ Woojin แต่แม้สองคนจะระแวง Jaechan ขนาดไหน เจ้าตัวก็ไม่สนใจ กลับทำเพียงตามประกบญาติอย่างจริงจัง และเมื่อเกิดเรื่องขึ้นมาก็อาสาปีนเข้าไปท้ายรถคนร้ายแทนตัวญาติ และติดร่างแหไปกับเหยื่อที่ถูกจับตัวไปด้วย

    ซึ่งก็เป็นเรื่องบังเอิญว่า เหยื่อที่ถูกจับก็คือเพื่อนร่วมห้องที่ความสัมพันธ์เป็นน้ำกับน้ำมันของ Jaechan นั่นเอง และการเข้าไปจัดการกับคนร้ายก็ทำให้รู้ว่า จริงๆ Jaechan เป็นไกด์ที่มีพลังของเอสเปอร์ด้วย เจ้าตัวทำให้ร่างกายตัวเองหายไป ตอนคนร้ายตรวจดูท้ายรถ และก็ “ล่องหน” มาช่วยเพื่อนร่วมห้องตัวเอง ...... และเมื่อจบเหตุการณ์ ก็ทำให้ทั้งญาติ และเพื่อนร่วมห้องเป็นมิตรกับ Jaechan เพิ่มขึ้นมา และส่วนตัว Woojin เองก็ลดอคติที่มีลงไปได้บางส่วนเหมือนกัน

    และต่อมา Jaechan ก็ขอออกภาคสนามไปที่เกาะด้วยอีกครั้ง เพราะอยากไปสำรวจเหตุการณ์ระเบิดที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมกับพยายามสืบหาร่องรอยของกลุ่มก่อการร้ายที่อาจจะมีบทบาทคานอำนาจกับรัฐบาลในภายหลัง แต่ว่าก็เกิดเหตุให้ต้องไกด์ Woojin ที่อยู่ในสภาพใช้พลังเกินตัวไปด้วย

    ความรู้สึกผิดมาตลอด และความมุ่งมั่นที่จะอุทิศตัวให้เอสเปอร์ตัวเองทำให้ Jaechan ที่เพิ่งไปถึงเกาะตั้งใจไกด์อย่างเต็มที่ ยิ่งบวกกับประสบการณ์การไกด์ที่มีในช่วงชีวิตที่แล้วล้วนทำให้วิธีการไกด์เปลี่ยนไป และตัว Woojin ที่รับรู้ถึงความตั้งใจ ก็หลงลืมตัว อดไม่ได้ที่จะสัมผัส Jaechan มากขึ้น คิดในใจว่าเป็นครั้งแรกในชีวิต ที่รู้สึกถึงความสงบและความมั่นคงอย่างนี้ โดยเฉพาะเมื่อ Jaechan ยอมรับความเอาแต่ใจทั้งในแง่พลังเอสเปอร์ระดับเอสที่ยุ่งเหยิงไม่เข้าที่ และการล่วงเกินถึงเนื้อถึงตัวของตัวเอง ก็ยิ่งทำให้ Woojin อยากเข้าใกล้ตัว Jaechan มากขึ้น และค่าความเข้ากันได้ของทั้งสองคนก็อยู่ที่ 82 เปอร์เซ็นต์

    หลังการไกด์ Jaechan ไม่ได้เจอ Woojin อีก แต่ว่าใช้เวลาในเกาะสืบหาระเบิด และก็ได้รู้จักกับลุงคนดูแลสวน ซึ่งเป็นพ่อของคนรักในชาติที่แล้วของ Woojin กับได้เจอคนรักในชาติที่แล้วของ Woojin ด้วย ซึ่งตามเหตุการณ์เดิม เพราะ Jaechan ปฎิเสธไม่ออกมาเสี่ยงอันตรายภาคสนามก็ทำให้เจ้าตัวได้เจอกับคนรักที่เป็นไกด์ และกลายเป็นไกด์ประจำตัวแทนที่ Jaechan ในภายหลัง แต่เพราะย้อนกลับมา และ Jaechan ออกมาที่เกาะและไกด์ Woojin เลยตัดโอกาสเจอกันของทั้งสองคนไป

    หากสุดท้ายแล้ว การสืบหาระเบิดก็ทำให้รู้ว่าส่วนหนึ่งเป็นแผนการของ Woojin ที่จะพยายามลดอำนาจแม่เลี้ยงตัวเองที่ไม่อยากให้ตัว Woojin ขึ้นมาโดดเด่นเหนือลูกชายตัวเอง และพยายามสร้างสถานการณ์ลำบากให้ Woojin เสมอ

    แต่เพราะการปกป้องคนสวนที่อยู่กับตัวเองตอนเกิดเรื่อง และการอาสาไปช่วยเหยื่อก่อนหน้า ก็ทำให้ Woojin ต้องมอง Jaechan ใหม่ .... ความแปลกประหลาดและการเปลี่ยนไปของ Jaechan ก็เริ่มทำให้ Woojin เริ่มจับตามองดูไกด์ตัวเองอย่างเงียบๆ และก็เหมือนว่าทำให้รู้จัก Jaechan ในมุมมองที่ต่างออกไปมากขึ้น โดยเฉพาะหลังเห็นพี่ชายของ Jaechan ทำเหมือนตัว Jaechan เป็นธาตุอากาศ และ Jaechan มีท่าทีเกร็งระวังตัว แข็งค้างเป็นตุ๊กตาหน้านิ่งไร้ความรู้สึกก็ถึงขั้นคิดว่าเหมือนปูเสฉวนที่เอาเปลือกหอยมาปกป้องเนื้อเปราะบางตัวเอง
    .
    .

    เอาล่ะ ด้วยความที่ Jaechan ตั้งเป้าหมายชีวิตนี้ว่าจะทำให้ Woojin มีความสุข และจะวางมือโดยอวยพรให้เพื่อนวัยเด็กตัวเอง และคนรักสมหวังกัน แต่ว่าตอนนี้ก็เปลี่ยนการเจอกันของทั้งคู่ไปแล้ว ถึงแม้ว่า Jaechan จะติดสินบนอีกคนไม่ให้เอาเรื่องที่ตัวเองเป็น multi-guide ที่มีพลังเอสเปอร์ไปบอกเบื้องบน ด้วยการรับปากจะหาไกด์ที่มีค่าความเข้ากันได้ที่ 92 เปอร์เซ็นต์ซึ่งก็คือคนรักชาติก่อนมาให้ก็เถอะ คือ ตอนนี้อยากรู้ทิศทางเรื่องมาก เพราะแรงดึงดูดสองคนดูเยอะมาก (และก็คิดว่าถ้าในอดีต ตัว Jaechan ไม่ร้ายก็มีโอกาสครองใจเพื่อนวัยเด็กตัวเองสูงมาก) แต่ก็ไม่แน่ใจว่าคนเขียนจะใส่บทบาทคนรักเก่ามาเยอะหรือเปล่า และก็อยากให้ค่าความเข้ากันได้ระหว่าง Woojin กับ Jaechan สูงเกิน 92 เหมือนกัน ในแง่ที่ยิ่งพอ Woojin เปิดใจ ค่าตัวเลขก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น หรือว่าถึงตัวเลขเพิ่มไม่เท่า แต่ว่าให้การไกด์ของ Jaechan ดีกว่าได้ไหมม ไม่ ไม่ ไม่ เอาแบบแรกดีกว่า ตัวเลขมันจับต้องได้มากกว่าเชิงคุณภาพ อยากได้ทั้งปริมาณ ทั้งคุณภาพ สงสาร Jaechan อุตส่าห์กลับมาแบบนี้แล้ว .... (เพิ่ม 290821) ยิ่งถ้า engrave / imprint ที่ช่วยเพิ่มค่าความเข้ากันและประสิทธิภาพการไกด์จะดีมาก ชนิดที่ว่าให้ไกด์กันไป แล้ว Woojin ติดผูกพันกับ Jaechan จนไปไหนไม่รอดเลย!!!  

    แต่คิดว่าจะต้องมีมหาสมุทร หุบเขา เหวลึก และอื่นๆ นับล้านกั้นความรู้สึกคู่นี้อีกเยอะแน่นอน เพราะว่า ตอนนี้ Jaechan ตั้งใจที่จะตัดใจ มีอะไรก็บอกตัวเองว่า “อย่าจับความหมาย” อย่าให้ค่าการกระทำใดๆ ของ Woojin เลย เพราะมันไม่มีอยู่จริง และจะเป็นการคิดไปเองข้างเดียว แต่ตัดภาพมาก็คือ ตอนนี้ Woojin คอยจับตามองดู Jaechan ตลอดเหมือนกัน อย่างตอนที่ Jaechan ติดรถไปกับคนร้ายลักพาตัว ตัว Woojin ก็เอาวีดีโอไปเปิดดูวนเป็นหลายสิบรอบ (ถึงแม้ว่าจะเพราะไม่เข้าใจว่าทำไมคนร้ายไม่เห็นตัว Jaechan ก็ตาม) และตอนที่พี่ชาย Jaechan มาคุย ก็คอยสังเกตอากัปกิริยา Jaechan หลังจากนั้น ที่สำคัญ ตอนล่าสุดที่พ่อของ Jaechan มา และลาก Jaechan ไปคุยในห้อง วิธีการลากข้อมือก็ทำให้พี่แกขมวดคิ้วเหมือนกันว่าลากไปรุนแรงแบบนั้น ไม่รู้หรือไงว่าตัว Jaechan ผิวบอบบางนะ

    กับตอนไกด์บนเกาะ Jaechan ที่ถูกกอดจูบก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติที่เอสเปอร์ที่สติหลุดจากการใช้พลังเกินตัวจะอยากได้สัมผัสจากไกด์ข้างตัว และก็คิดว่า Woojin คงทำแบบนี้กับไกด์คนอื่นเหมือนกัน โดยเฉพาะเมื่อตัว Woojin ติดการถูกไกด์มาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ขณะเดียวกัน ตัว Woojin ก็คิดในใจว่า นี่เป็นครั้งแรกที่สัมผัสคนอื่นระหว่างที่ไกด์ เพราะความรู้สึกที่ดีจาก Jaechan ยิ่งอยากให้สัมผัสเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ เท่าไหร่ก็ไม่พอ ทั้งในเรื่องของการไกด์ และในเรื่องของการยอมรับตัวเอง

    ก็คือความรู้สึกความเข้าใจช่างสวนทางทุกเรื่องจริงๆ

    อีกเรื่องก็คือ เหตุที่ตัว Jaechan ดูร้ายมาตลอดก็เพราะในครอบครัวที่พ่อเป็นเอสเปอร์ระดับเอ ที่มีความสามารถป้องกันมากจนได้ฉายาว่าโล่ ให้ค่าความเป็นเอสเปอร์อย่างมาก จนดูถูกลูกชายคนเล็กที่เป็นไกด์ (ถึงขั้นที่ Jaechan มารู้ภายหลังด้วยว่าพ่อถึงขั้นทดสอบพิสูจน์ว่าตัว Jaechan เป็นลูกชายตัวเองแท้ๆ หรือเปล่า เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมีลูกชายที่เป็นไกด์ออกมา) แม่ก็เอาตัวออกห่าง ไม่อยากเห็นหน้าลูกชาย และพี่ชายที่เป็นเอสเปอร์ระดับเอเหมือนพ่อก็เหยียดหยามน้องชาย จน Jaechan ไม่มีตัวตนในครอบครัว และตัดสินใจออกมาอยู่ข้างนอกตั้งแต่อายุ 14 ปี แล้วก็โหยหาและทำทุกอย่างเพื่อความสำเร็จ เพราะคิดว่าพ่อจะได้ยอมรับตัวเองขึ้นมาสักวัน หรือเหตุที่ตัว Jaechan ปิดเรื่องที่เป็น multi-guide ไว้ก็เพราะตอนที่พลังเอสเปอร์ตื่นมาคิดว่าพ่อจะดีใจ แต่กลายเป็นว่าพ่อรังเกียจว่าระดับพลังน้อย ให้ไม่บอกใครเพราะเป็นความอับอายของครอบครัว 

    ... ขณะที่ตัว Woojin เจอ Jaechan ตอนที่พ่อของทั้งคู่พาสองคนมาเจอกัน และให้ Jaechan ไกด์ให้ Woojin แต่ก็ทำให้ Woojin มองว่า Jaechan เป็นลูกชายที่โตมาด้วยความรักเอาใจใส่จากพ่อ เป็นไกด์ระดับเอที่คาบช้อนทองมาเกิด เพราะครอบครัวรักเอาใจใส่ ต่างกับตัวที่มาเจอพ่อกับแม่เลี้ยงได้เพราะแสดงความสามารถเอสคลาสออกมา และแม้จะอยู่ในครอบครัวก็ต้องเผชิญกับการใส่หน้ากากเอาใส่ใจเคลือบยาพิษของแม่เลี้ยงอยู่ตลอด หรือแม้แต่เหตุที่ตัว Woojin ต้องใช้พลังมากเกินไป ตอนอยู่ที่เกาะ ก็เพราะตั้งใจจะปราบโจรสลัดให้หมด แต่พอขอกำลังเสริมไป ตัวแม่เลี้ยงที่มีอำนาจจัดการก็แกล้งดึงเรื่อง ไม่ส่งคนมาเพิ่ม เพราะกะให้ Woojin ลำบาก

    แต่ชอบเรื่องนี้อย่างนึง เพราะสภาพครอบครัวทำให้เห็นชัดเลยว่า สองคนเป็นอย่างไร และตั้งค่าเป้าหมายอะไรในชีวิต ตัว Jaechan ต้องการความสำเร็จ เพราะอยากให้พ่อยอมรับ และต้องการตัว Woojin เพราะรู้สึกว่าอีกฝ่ายเหมือนพี่ชายที่พึ่งพาได้ (จากที่ตัวเองไม่มีใครให้ยึดถือในชีวิตเลย) จนยอมทำทุกอย่างแม้ว่าจะวิธีการผิดก็ตาม ส่วนตัว Woojin ก็ไม่มีความมั่นคงในชีวิต โดยเฉพาะเมื่อมีแม่เลี้ยงที่คอยบงการและกดตัวเองให้ด้อยกว่าลูกแท้ของตัว ก็อยากได้ความมั่นคง เรียบง่าย และสบายใจเหมือนกัน .... จนโกรธและเกลียดตัว Jaechan ที่ใช้การไกด์เป็นเงื่อนไขตามความพอใจของตัว

    และพอกลับมาใหม่ ชอบที่เขียนให้เห็นชัดว่าวุฒิภาวะของ Jaechan โตขึ้นด้วย การแก้ปัญหา และรับมือกับเหตุการณ์เฉพาะหน้ามาจากวิจารณญาณของตัวเองในวัย 27 ปีจริงๆ ทั้งจากที่เรียบเรียงเหตุการณ์รายงานบอกหัวหน้าหน่วยตอนที่ถูกจับไปกับเหยื่อเรียกค่าไถ่ และแจ้งตำรวจไปด้วย และก็การมองคนรอบข้างใหม่ด้วยสายตาที่เป็นกลางขึ้น อย่างพอกลับมาเจอหน้าพ่อก็รู้ว่าความต้องการอย่างเด็กๆ ที่จะทำให้พ่อรักหรือพอใจตัวเองเป็นไปไม่ได้เลย และการคิดจะเอาใจพ่อก็มีแต่ทำให้ตัวเองเหนื่อยและผิดหวัง โดยเฉพาะเมื่อพ่อมาให้ช่วยพี่ชายที่ก่อเรื่อง (และวิธีการของ Jaechan ในตอน 27 ปีชาติที่แล้ว ก็เอามาใช้กับชาตินี้ด้วยการเลือกจะแยกตัวออกมา ไม่ยุ่งเกี่ยว) หรือในอดีตมองว่าตัว Woojin เป็นพี่ชายที่พึ่งพาได้ แต่ตอนนี้เป็นคนที่เด็กกว่าตัวเอง
        
    Jaechan คิดว่า Woojin ใจดีปกป้องคนอ่อนแอมาตลอด และก็คิดว่าต่างจากกับตัวเองที่ต้องทำตัวให้แกร่งอยู่เสมอ ไม่มีทางเป็นไปได้ที่ Woojin จะเห็นใจตัวเองแน่นอน .... ก็อยากรู้ว่าสถานะการเป็น “ปูเสฉวน” ของ Jaechan ในใจของ Woojin จะเพิ่มสูงขึ้นไหม โดยเฉพาะตอนที่ทะเลาะกับพ่อ ความสามารถในการได้ยินของ Woojin ที่อยู่นอกห้องน่าจะได้ยินเรื่องที่ครอบครัวไม่เคยดูแลตัว Jaechan และ Jaechan ออกมาอยู่นอกบ้านด้วยตัวเองตั้งแต่อายุ 14 ปีแล้ว

    เข้าใจไหม Woojin ไกด์คุณพี่มีภาพเป็นไกด์คลาสเอคาบช้อนทองมาเกิด แต่ก็แค่นั้นนะคะ ชีวิตยิ่งลำบากเพราะมีอคติและความกดดันจากคนรอบข้างด้วยซ้ำไป

    คือว่า ... ฉันไม่ไหวแล้ววววว คือแล้วจะต้องรอยังไงให้อีพี่เอสเปอร์ฉันเข้าสู่โหมดคลั่งรักได้เสียทีคะ คือพี่แกเป็นแนวหน้านิ่งตลอดเสียด้วย อยากเห็นพี่แกเสียจริตออกอาการมาก เพราะถ้าหน้าเฉย แต่อารมณ์รุนแรง มันต้องอลังการแน่นอน แต่นะ ต้องหนทางอีกยาวไกลอ่านกันไปเป็นเดินข้ามทะเลทรายแน่ ฮืออ เรื่องนี้ดูท่า slow-build อยู่ด้วยยย ตั้งแต่เปิดเรื่องมา 40 ตอน อย่าคิดว่าเยอะ คือเหมือนเพิ่งปูเรื่องไป ยังไม่ดำเนินไปถึงไหนเลยนะคะ

    ล่าสุด ตอนที่ 40 พ่อของ Jaechan เรียก Jaechan กลับไปที่ฐาน และก็กำลังมีปากเสียงกัน ถึงขึ้นจะลงมือทำร้าย Jaechan แต่เสียงเคาะประตูห้อง คือ Woojin จะมาช่วยกัน Jaechan จากสถานการณ์นี้ไหมคะ??

    กรี๊ดด วันจันทร์ ฉันรอตอนใหม่อยู่!!!

    แต่ว่า ปล. ดีใจมากที่เรื่องนี้เป็น 19+ เพราะหลังๆ นิยายมาใหม่ส่วนใหญ่พยายามจำกัดกลุ่มให้เป็น all-age แล้วน้ำหนักเรื่อง การให้เหตุผลก็อ่อนลงไปมาก เหมือนนักเขียนหลายคนที่เขียนเรื่อง 19+ พอมาเป็น all-age ความเข้มข้น ตรรกะ เนื้อหา หรือว่าการกระทำสุดโต่งตัวละครหายไปเลย เขียนระวังกันไปมาก โดยเฉพาะการเน้นอารมณ์ความรู้สึกตัวละคร (ไม่กล้าลงชื่อ แต่พวกคุณพี่ทำกันผิดหวังมาก คุณภาพงานคนละเรื่องกันเลยนะคะ จากที่สนุกอยากก้มกราบก็กลายเป็นพออ่านฆ่าเวลาได้ไป ความเร้าใจที่ทำให้ต้องอ่านจริงจังว่าคิดมาได้ เขียนมาได้อยู่ตรงไหน?) เหมือนช่วงที่นักเขียนอเมริกันหันมาเขียนเรื่อง young adult เพื่อขยายฐานตลาดเลย ก็บ่นไปเรื่อยเนาะ

    แต่ว่าก็ทำให้รู้ว่า ชาตินี้ตอนนี้เป็นสายไกด์จริงๆ นะ ไม่ไหวแล้ววว เปลี่ยนเป็นลงตอนอาทิตย์ละ 5 วันได้ไหมคะ

    ส่วนอันนี้ ปล. จริงๆ
      
    1. ขำที่ตอนไกด์ Woojin ที่เกาะ พอถูกจูบเสร็จแล้วเริ่มรู้สึกตัว สิ่งแรกที่ Jaechan ทำก็คือนั่งว่าตัวเองในใจ ว่าโง่ งี่เง่า ทำไมชาติที่แล้วไม่ออกไปไกด์ภาคสนามด้วย สิ่งที่ต้องการมาตลอด อยู่ตรงหน้านี้แล้ว เพราะว่าตอนไกด์ Woojin เข้าหาตัว Jaechan เองด้วยความเต็มใจ กระตือรือร้นเกินกระตือรือร้น ทั้งกอด ทั้งจูบ ต้องพยายามข่มใจตัวเองไว้ว่าอย่าเห็นแก่ตัวอีก .... ส่วนเอสเปอร์ Woojin ก็คือมอง Jaechan แล้วอยากรู้สึกถึงความสงบความอ่อนโยนอีก อยากสัมผัส อยากจับ อยากกอด ไหนจะท่าทีที่อีกฝ่ายหอบหายใจไม่ทันหลังถูกจูบ ยิ่งเห็นก็ต้องพยายามข่มใจไม่เข้าไปกอดกับจูบต่อ อึดอัดทำตัวไม่ถูกทั้งคู่ สุดท้ายต่างฝ่ายต่างนั่งหันไปมองห้องคนละมุมรอให้คลื่นพลัง Woojin สงบกันไปเงียบๆ
      
    2. น่ารักที่ตัวพ่ออับอายว่าพลังเอสเปอร์ของ Jaechan ต่ำ จนสั่งไม่ให้ลูกชายไปขึ้นทะเบียน หรือแม้กระทั่งบอกใคร แต่เพราะพลังทำให้ตัว Jaechan ช่วยทั้งญาติของ Woojin กับเพื่อนร่วมห้องตัวเองได้ และเจ้าตัวที่กลับมาและมีความคิดที่ไม่ถูกพ่อครอบไว้แล้วก็ภูมิใจที่พลังของตัวเองช่วยชีวิตคนไว้ได้ 2 คน 

    ---------------------
    เพิ่ม

    300821
    ตอน 41
    กรีีี๊ดด ว่าสรุปว่าพี่แกก็เข้ามาจริงด้วยค่าา ประโยคแรกที่พูดก็คือ "ต้องการไกด์ดิ้ง" แต่ก็คือว่าจะมาช่วย Jaechan ออกจากพ่อ แถมยังมีการย้ำอีกรอบด้วยนะ ว่านี่เป็นไกด์คู่หูตัวเองงง ฮืออ ตอนนี้ Woojin รู้ความสัมพันธ์ในครอบครัวแล้ว จะเป็นอย่างไรต่อเนี่ยยย แถมสายตาที่มองข้อมือที่ขึ้นรอยแดงก็คิือไม่พอใจอีกต่างหาก ขมวดคิ้วแล้ว แล้วก็ตัดจบสถานการณ์แบบนี้นะคะ???? อยากเห็นมุมมองของ Woojin มาก TT ฉันจะลงแดงตายก่อนเขารักกันไหมมมม??

    แต่คือเพราะ Jaechan อับอายที่อีกฝ่ายรู้เรื่องในครอบครัวก็ยิ่งหลบหน้ากันไปอีก แล้วก็นะคะ คุณคนรักก็เหมือนกำลังจะมีบทบาท ... เปลี่ยนเป็นให้ Jaechan ตกทุกคนแทนได้ไหม? เพราะขนาดเพื่อนร่วมห้องก็ยังญาติดีกับ  Jaechan แล้วเลยย TT

    แต่ละตอนสั้นมาก 3,200 คำเนี่ยย ปกติเค้าเขียนกันควรจะ 3,600-3,800 ไม่ใช่เหรอ ถ้าดูส่วนต่างให้ตอนละ 500 คำ ถ้า อย่างนั้นได้เพิ่มมาอีก 20,000 คำ ก็คือได้เพิ่มมาอีก 6.25 ตอนเลยนะ

    หรือไม่ก็ทำไมไม่ serialise ล็อตแรก 70 ตอนเลยคะ?

    (ก็คือเป็นบ้า แต่ก็มีแต่คนบ่นนะว่าทำไมตอนน้อย+สั้น คนที่อ่านที่ Joara มาก่อนยังบ่นเลย)


    310821
    ตอน 42
    แต่ละตอนมันสั้นไปแล้วว โอ๊ยย อยากได้ตอนละ 4,000+ คำ 
    .
    .
    ตอนนี้เลี่ยงได้ก็พยายามเลี่ยง แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ ก็ไปเจอกันซึ่งหน้าเลยไหม แถมมีญาติผู้พี่เป็นคนกลางอีก ตลกที่สถานการณ์สลับกัน ก่อนหน้า Jaechan นั่งอยู่ในผับกับญาติแล้วก็ไม่คิดว่า Woojin จะมา แต่ตอนนี้กลายเป็น Woojin นั่งดื่มอยู่กับญาติ แล้วก็ไม่คิดว่า Jaechan จะมาเหมือนกัน เพราะรู้ว่าตอนนี้อีกคนหลบหน้าตัวเองอยู่ 
    .
    .
    แต่คือญาติคะ ช่วยชีวิตกันมาแล้วมีประโยชน์มาก ตอนนี้พยายามให้สองคนญาติดีกันอยู่ ขอให้สำเร็จสาธุ!! 

    กับคือตัดเป็นมุมมอง Woojin แล้ว แต่คือฉันต้องรอพี่ตัดเข้าประเด็นพรุ่งนี้ใช่ไหม 


    010921
    ตอน 43
    กลายเป็นกรีดมันรายตอน คุณพระะะ สรุปแล้วก็คือพอรู้แล้ว อ่ีพี่ก็เริ่มคิดทบทวนเอเวอรี่ติงเกี่ยวกับ Jaechan ตั้งแต่การเจอกันครั้งแรกแล้ว แต่คือนะ ผู้ชายปากหนัก คิดมาก แบบนี้ก็คงจะเก็บข้อมูลประมวลผลไปเรื่อยๆ แต่กระบวนการเก็บข้อมูลนี่ สังเกต รู้เห็นไปทุกอย่างทุกสิ่งเลยนะคะ คุณพี่ขา
    .
    .
    ส่วน Jaechan ที่อ้างว่าตัวเองลึกซึ้งจริงจัง ไหนว่าจะระวังตัวตอนกินเหล้าต่อหน้า Woojin? ไหนว่าจะไม่สุงสิงกับญาติที่หมดประโยชน์แล้ว? สรุปว่าก็คือเมาแล้วกอดคอโวยวายกับคุณญาติแล้วค่ะ แล้วเอาสายไอดีไกด์มาคาดหัวจนเป็นรอยแดงที่หน้าผากอีก ที่พีคกว่าคือนิสัยเมาแล้วตะโกนบอกรัก Woojin เนี่ยแหละ ตอนนี้คือเมาหลับไปแล้วด้วย Woojin เอสคลาสกำลังพยุงอยู่ .. ท่าทางจะต้องหิ้วกันกลับบ้านไป (:

    แล้วคือตอนนี้มีคนสันนิษฐานว่าในกระเป๋าสตางค์พี่แกมีรูป Jaechan อยู่เยอะมาก ทำไมตอนจ่ายค่าเหล้าก่อน Jaechan มา ถึงหวงขนาดนั้น แบบเป็นที่รู้กันว่าแตะไม่ได้เลย



    ปล. อันนี้ไม่เกี่ยวกับนิยาย แต่ว่าได้ lucky draw จากรีวิว 성공지향적 가이드 มา 500 วอนเมื่อวาน  คือว่าดีใจมากกก จำนวนเงินไม่เกี่ยว แต่เกี่ยวว่ามาจากเรื่องนี้ จุดพลุฉลองกันเลยดีไหมมมมม .... คือว่าไม่ไหวแล้ว ชอบมากกก ฮืออ 




    060921
    ตอน 44

    กรี๊ด กรี๊ด และกรี๊ดสามโลก ไม่ไหวแล้วว โฮก อมกก กรี๊ดด คุ้มค่าการรอคอยมากค่า ช่างเป็นวันจันทร์ที่ดีงามมม

    คิดว่าโมเมนต์ดีสุดที่จะเกิดได้ก็คือ Woojin ลาก Jaechan ไปนอนด้วยที่บ้านตัวเอง .... แต่คือว่านะคะ ด้วยความก่อนหน้า ตัว Jaechan เคยเมาแล้ววิ่งไปที่ officetel ของเอสเปอร์ตัวเองเพื่อตะโกนสารภาพรักหน้าตึกก็เลยทำให้ Woojin รู้ว่า Jaechan อยู่ที่ไหน เลยหิ้วไปส่งบ้านถูก

    และผลน่ะเหรอ? ตอนเช้าก็ตัดภาพมาที่ตัว Jaechan ที่ตื่นมาบนเตียงตัวเองแบบงงๆ โดยมีอาการแฮงค์และตัวหนักมากขยับไม่ได้ .... ซึ่งก็คือว่าถูก Woojin ที่หลับอยู่กอดหนึบไว้!!!! เรื่องของเรื่องก็คือว่าเมื่อคืนเมาแล้วงอแงร้องไห้นั่งอยู่ที่พื้นกอดขา Woojin ไม่ยอมให้กลับ บอกว่าอย่าไป เกลียดการอยู่คนเดียว บอกว่าจะไกด์ให้แล้วค่อยกลับนะ

    แต่ตอนนี้สติมาแล้ว รู้ตัวแล้ว ทีนี้จะทำอย่างไร เพื่อนร่วมห้องก็กำลังจะเปิดประตูเข้ามา เลยเกิดปฏิกิริยารีเฟล็กซ์รีบกระโดดหนีออกมาจากอ้อมแขน กระโจนไปยืนทำท่าไม่รู้เรื่อง แล้วรีบบอกเพื่อนว่า เมื่อคืนเมาเลยมาค้างด้วยกัน อีกฝ่ายยังไม่ทันพูดอะไรกลับ แต่พอเห็นว่าเสียงดังแล้ว Woojin กำลังจะตื่นก็เลยรีบหอบผ้าเช็ดตัววิ่งหนีหายเข้าห้องน้ำไป

    ส่วน Woojin ที่เพิ่งตื่นมาก็กำลังลำดับเหตุการณ์เมื่อคืนในหัวอยู่ หน้านิ่งเป็นปกติ แต่ใจพานิคไปไกลมาก ปกติถ้าเจอ Jaechan เกาะขาก็คงผลักออกไปแล้วกลับบ้านไปแล้ว แต่เพราะว่าตัวเองก็เมา + เห็น Jaechan ที่ทำท่าเฉยชาต่อหน้าพ่อที่ไม่แยแสตัวเอง + เห็นรอยมือที่พี่ชายบีบคอ และที่สำคัญ คิดถึงหน้า Jaechan ตอนที่ไกด์จริงจังให้ที่เกาะที่ซ้อนทับหน้าเปื้อนคราบน้ำตา ไหนจะคำว่าไม่เป็นไรนะ ตอนไกด์ เอเวอรี่ติงรวมกันก็เลยทำให้ใจอ่อน จะจับมืออีกฝ่ายดึงออกไป แต่ว่ารู้ตัวอีกที ฝ่ายนั้นก็ไกด์มาแล้วทั้งที่แสนจะเมา ... แล้วทำไงล่ะคะ ตัวเองติดการไกด์ โดยเฉพาะการไกด์ของ Jaechan หลังจากรีเกรสกลับมา ก็เลยหนังตาหนักวูบ ซบคอ Jaechan แล้วก็หลับบนเตียงด้วยกันไป ....

    ขำมากก คอมเมนต์ก็มาช่วยกันกรีดร้องว่าถ้าหลับแล้ว sniff คอกันแบบนี้ กอดกันหลับแบบนี้ก็จบแล้วล่ะ เตรียมตัวเข้ารูทคลั่งรักได้ ซึ่งฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นนนน เพราะพี่แกบอกว่าพอจับมือแล้วไกด์ก็เหมือนถูกจับลงแทรปแล้ว นี่คือไพ่ใบสำคัญในมือ Jaechan ชัดๆ แต่ก็นะคะ ถึงจะ Jaechan ไม่จงใจ แต่ไกด์มาเมื่อไหร่ พี่แกก็แพ้พ่ายทันที

    ... รอให้ beyond guiding แล้วหันไปดูที่ตัวคนอยู่นะคะ 

    แต่ เฮ้อ วันละ 3,200 คำแบบนี้มันช่างใจร้ายย ช่วยหันไปดูนักเขียนคนอื่นที่แต่งยาวๆ แบบตอนละ 4,000 คำอัพด้วยบ้างสิคะ สั้นแบบนี้ไม่ว่า แค่รอยาวๆ ผสมบ้า งยาวกว่านี้อีกสัก 500 คำก็ยังดี TT
      
    Oh my godd! This development is truly worth the wait! Monday is so, so good!

    Wow, I thought the best thing possibly happened would be Jaechan sleeping in Woojin's officetel... but then? Oh, they were sleeping together in Jaechan's bed with Woojin's body wrapping around Jaechan like that? My god! My god! This is so delicious!

    But then, now it's time for both to have their mind shifted? Jaechan is feeling embarrassed and trying to run away even more ... while Wooin is slowly changing his perception on Jaechan. This is especially so when there's also Jaechan's guiding in between! Seems like it's too irresistible for Woojin who has a taste of that sweet heaven already (:

    And Jaechan who speaks up his inner mind while he's drunk? Oh, the boy who cries he doesn't want to be alone is so pitiful. But then, Woojin is seeing that boy inside the once-despicable Seon Jaechan now! I can't wait for the cold and aloof Woojin to fall hard!

    070921
    ตอน 45
    ไม่มีอะไรให้กรี๊ดด นอกจากพี่เอสเปอร์ฉันเก็บข้อมูลอีกแล้วนะคะ เก็บเข้าไป เก็บเข้าไปเถอะ ถึงเวลาสิ่งละอันพันน้อยก็จะได้ทำให้ยิ่งอินเลิฟหนักถอนตัว/ดิ้นจากหลุมไม่ขึ้นน่ะ!

    080921
    ตอน 46
    คิือแบบบ วันลงตอนก็น้อย ตอนก็สั้นน แต่ฉันต้องไม่ย่อท้อล้มตายก่อนเค้าจะรักกันใช่ไหมคะ ตอนนี้ไม่มีโมเมนต์อะไรอีกแล้ว มีแต่ความพยายามของ Jaechan ที่จะไปเป็นมือขวาหัวหน้าทีมอีกคน เพราะว่าถึงจะอยากเปลี่ยนตัวเอง แต่ว่าก็ต้องมีอำนาจและมีคนหนุนหลังเพื่อป้องกันตัวเองเหมือนกัน (อย่างน้อยก็จากพ่อกับพี่)

    กับตอนจบตอน พี่ชายมาแล้วใช้อำนาจควบคุมจิตใจดึง Jaechan ออกไปคุยในที่ลับตา ซึ่งไกด์ฉันก็เตรียมตัวพร้อมแล้ว เตรียมมือถืออัดเสียงแล้วทำเป็นกลัวหลอกให้อีพี่ชายพูดออกมาเองว่าใช้อำนาจเอสเปอร์ควบคุมจิตใจ .... ซึ่งถ้าหลุดออกไปก็เรื่องใหญ่แน่นอน

    ถ้าเป็นชาติที่แล้ว Jaechan ที่กลัวเสียหน้าก็คงไม่คิดทำ แต่ว่าตอนนี้ความลับหลุดไปขนาดนี้ Woojin ก็รู้เรื่องครอบครัวหมดแล้ว ไม่มีอะไรจะเสียหายเพิ่มอีกแล้ว

    แต่ว่านะคะ ฉันขอเดาจากพฤติกรรมอ่ีพี่เอสเปอร์พระเอก และจากการลุ้นระทึกของฉันเอง ... เดี๋ยวพี่แกก็จะต้องตามออกมาไหม? ก่อนหน้านั่งอยู่ใกล้กันขนาดนั้นในที่สัมมนา น่าจะรู้บ้างแหละว่า Jaechan หายไป แถมก่อนหน้านั้น พี่ชายโรคจิตก็เพิ่งมาด้วย .... ซึ่งอีพี่ก็ไปสืบเรื่องพฤติกรรมพี่ชายมาจากเพื่อนร่วมห้อง Jaechan แล้วด้วยเถอะ

    ก็รอกันต่อไป วันจันทร์จะมากรีดเรื่องใหม่นะ ... เมื่อไหร่คนเขียนจะเพิ่มวันลงกัน TT

    เจอกันวันจันทร์นะ Jaechan TT

    130921
    ตอน 47
    ความเลวของสมาชิกในครอบครัวช่างมีไม่จบจริงๆ สรุปพี่ชายเลวกว่าพ่อด้วยซ้ำ เพราะว่าพอรู้ว่าน้องเป็นไกด์ก็บังคับให้น้องชายไกด์ให้ตลอด แถมด้วยทั้ง mind control ทั้ง power imbalance ก็เกินเลยกับน้องชายตัวเอง คุกคามทางเพศกันถึงขั้นที่ Jaechan ทนไม่ได้ต้องออกจากบ้านไป การแตะต้องเนื้อตัวและบีบคอน้องตอนให้ไกด์เพราะเป็นกึ่งความตื่นเต้นทางเพศนี่คือแย่มาก แบบมากของมากจริงๆ ฮืออ

    งวดนี้ก็สั่งให้ไกด์แล้วบีบคออีกแล้ว เลวทรามสามโลกจริงๆ  Jaechan กำลังคิดจะแกล้งขาดอากาศหายใจตายให้พี่ชั่วปล่อยมือ ลมก็พัดมาพอดี ใช่ค่ะ พี่เอสเปอร์พระเอกมาแล้ววว!! ผิดคาดเสียที่ไหนคะ สิ่งแรกท่ี่ทำคือเอาตัว Jaechan ออกมาจากเงื้อมมือพี่ชั่ว พอลมพัดออกมาก็ลอยเข้ามาในอ้อมแขนคุณพี่ Woojin พอดิบพอดี  น่ารักที่รีบจับแก้มจับคอเช็คอาการแล้วถอนหายใจโล่งใจว่า ...ขอบคุณที่ยังไม่สายเกินไป ... ส่วนที่ขำกว่า คือพี่แกจัดลำดับความสำคัญเป็นข้อๆ มาก บอกว่าสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นคือ Jaechan ปลอดภัยดีเรียบร้อย ก็ถึงเวลากำจัดขยะ (คำพี่เขาจริงๆ) จากนั้นก็กระหน่ำเตะอัดพี่ชั่วจนเลือดสาด ... ถึงขนาดที่ Jaechan ต้องหันไปมองถนนข้างนอกแทน

    นี่คุณพี่ Woojin เหมือนจะมีงานอดิเรกใหม่เป็นการตาม stalk (?) และช่วย Jaechan ในเวลาคับขันแล้วนะคะ สรุปว่าขณะที่ Jaechan พยายามเลี่ยง Woojin ตอนนี้ ตัว Woojin เองก็มองหา Jaechan ตลอดเวลาเนาะ  

    แต่คือตอนสั้นมากๆ จริงๆ ไม่รู้จะพูดยังไง ทำไมต้องกั๊ก 3,200 คำคะ นี่คือถึงขั้นไปนั่งเช็คความยาวที่ควรจะเป็นมาอีกรอบเลยนะ ที่บอกคราวก่อนว่า  3,700 คำโดยเฉลี่ย เพราะก็มีคนเขียนหลายคนที่ถึงเวลาจริงๆ ทะลุไปเป็น 4,000 อัพก็ดี รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ—คือแบบจะเอาตอนสั้นขนาดนี้ก็ได้ พร้อมจ่ายอยู่แล้ว แต่เพิ่มวันได้ไหม อ่านแต่ละตอนไม่หนำใจเลย อาทิตย์ละ 3 ตอนไม่ถึงไหนจริิงๆ สองตอนตัวละครยังคิดไม่จบเรื่องด้วยซ้ำ คราวที่แล้วกว่าจะตัดมาที่มุมมอง Woojin ก็นาน แล้วกว่าจะรู้ว่าพี่เขาคิดอย่างไรก็หมดไปแล้ว 3 ตอน ...

    I thought the brother is sick, but he is actually far more disgusting than we ever imagined TT
    It's all sexual harassment and physical assault at the same time. The act of strangling his own younger brother to get excitement is unbearable TT No wonder Jaechan wants such a strong, brother-like figure the way he wanted Woojin before TT
    .
    .
    I'm glad that Jaechan who's long been a victim fights back with all his might. Hopefully, the record can be used as an evidence against this psycho! But aww, as expected, Woojin really comes to rescue Jaechan! Really love the scene when he's beating/kicking the bastard brother non-stop! The attitude to dispose the waste is so good! Excellent job indeed! 
    But oh, I guess Woojin now has a new hobby to stalk (?) and rescue Jaechan already! Their positions truly reverse now (:

    140921
    ตอน 48
    ความกรีดรายวันของฉันน ... สรุปว่าพอคุณพี่ Woojin ช่วยมาแล้วก็อุ้ม Jaechan เข้าห้องโรงแรมของแขกที่มาสัมมนาแล้ววางให้นอนพักบนเตียง เนื่องจาก Jaechan เล่นละครให้พี่ชั่วตายใจ ตัวเองสบายดีมาก แต่ Woojin ไม่รู้ เอาจริงๆ ตัว Jaechan ก็ยังงงๆ อยู่ว่าคุณพี่ Woojin จะทำอะไรก็เลยดูงงๆ เด๋อๆ คุณพี่ก็เลยยิ่งเข้าใจผิดว่าช็อคอยู่ เลยขอให้ไกด์ตัวเอง เพื่อจะเบี่ยงเบนความสนใจ Jaechan แทน แถมพอเห็นขานั้นยังดูเงอะงะ (ที่จริงๆ มาจาก Jaechan กลัวว่าพอเห็น Woojin ใจดีด้วยจะเผลอกระโจนเข้าใส่ เลยพยายามข่มใจไว้) Woojin ก็เลยเผลอจูบไป

    มันก็ควรจะเป็นการไกด์ผ่านจูบ แต่ระยะสั้นขนาดนั้น ดูยังไงก็เป็นจูบได้แค่อย่างเดียว

    คุณพี่ถอดเสื้อโค้ทตัวเองคลุมให้ Jaechan แล้วบอกให้นอนพัก ส่วนตัวเองเดินออกจากห้องไป

    ซึ่งพอลับหลัง Woojin ตัว Jaechan ก็มีความสุขอััดล้นมาก ไม่น่าเชื่อว่าทั้งมาช่วย และทั้งจูบตัวเอง ก็เลย ทั้งกอดหมอน ทั้งเตะขาเต้นในอากาศ ทั้งกลิ้งไปมาบนเตียง มีความสุขเหลือกล่าวจนลืมเรื่องพี่ชั่วไปเลย (อย่างน้อยที่ Woojin ทำไปก็ได้ผลแง่นี้เนาะ) 

    ส่วนเหตุผลที่ Woojin รีบออกมาเหรอคะ? ก็คือกะไปจัดการอีพี่ชั่วอีกรอบ เมื่อกี้แค่พา Jaechan ออกมาจากที่เกิดเหตุก่อน แต่ชัวร์ว่าอีพี่ชั่วหนีไปแล้ว .. คุณพี่ก็เลยนั่งรวบรวมความคิดแทน สรุปว่าสายตาเหยี่ยวพี่จ้องจับสองพี่น้องอยู่แล้วอย่างที่คาด ยิ่งพอเห็นว่าหายออกมาจากห้องประชุมด้วยกันก็ตามมา และความพีคก็อยู่ที่อีพี่แอบความมั่นใจสะดุดแล้วที่เพื่อน Jaechan บอกว่าไม่คิดว่า Jaechan จะมาตามคนอื่นแทน Woojin ตอนที่ไล่ตามหัวหน้าทีมอยู่

    กับเริ่มไล่เรื่อง Jaechan ในหัวอีกแล้ว ถึงการไกด์และจูบจะไม่กี่วินาที แต่ก็ทำให้รับรู้ความนึกคิดอีกฝ่ายได้เถอะ .....

    ซึ่งทาง Woojin จะบรรยายความรู้สึก Jaechan อย่างไร ก็ต้องมาต่อพรุ่งนี้ แต่จะไม่บ่นเรื่องความสั้นล่ะ TT 

    Each chapter is too short again TT It's not enough to see how Woojin is really feeling, and I have to wait 24 hours to catch on his thoughts again tomorrow TT

    But awwww, aww, the kiss! Despite excused as guiding, a kiss is a kiss! Now it's so true that Woojin is falling for Jaechan little by little! Now Woojin is so softened by Jaechan , and the every little care Woojin does is so good! I can't wait to see how Woojin describes Jaechan's feelings through guiding tomorrow! Awwww!!!

    And oh, Jaechan is so happy for the care and the kiss that he kicks and rolls around merrily? This is so, so cute! It's good to see he bubbles with joy like this! Don't worry Woojin, Jaechan's state of mind is at its finest now (:

    150921
    ตอน 49
    เอาล่ะค่ะ สรุปคุณพี่ Woojin ที่เรียบเรียงความคิดในหัวอย่างหนักก็สรุปได้ว่าความรู้สึกของ Jaechan ที่สัมผัสได้ตอนไกด์เปลี่ยนไป จากที่อยากเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ เห็นแก่ตัวก็เป็นความรักและใส่ใจอัดแน่นแทน Woojin บอกว่ารู้สึกตั้งแต่ตอนอยู่ที่เกาะ แล้วก็อยากสัมผัสความรู้สึกอ่อนโยนแบบนั้นอีก ก็เลยจูบ Jaechan ไป 

    แต่คือคิดว่าคนอ่านทั้งมวลคงกรี๊ดไม่ออก เพราะหลังจากนั้น Jaechan ไปคุยกับหัวหน้าทีม----------- แล้วก็ตอนจบก็มีการชวนไปนอนด้วยกันเนี่ยแหละ ฉันอ่านผิดเปล่าคะ? กรี๊ดดดดดดด ทุกคนกำลังกรีดร้องโหยหวนกันในคอมเมนต์ มาแบบนี้ตาค้างกว่าเดิมอีกกก กับคือถ้ามาแบบนี้หัวหน้าทีมไกด์เป็น sub gong เหรอออ???

    สรุปคือ 성공지향적 가이드 ตอนใหม่ใจสั่นมาก คือแบบจบแบบนี้แล้วต้องรอไปอีกจันทร์หน้าเนี่ยนะคะ? ทำร้ายจิตใจกันมากไปแล้ววว ไม่อยากบ่นเรื่องตอนสั้นวันน้อยเลย พูดทุกครั้งที่จบตอน .... ดูนักเขียนคนอื่นตอนยาวๆ บ้างสิ ตอน 49 แล้ว แต่ยังไม่ถึงไหนเลย

    ปล. ก็มีประเด็นกระเป๋าสตางค์ Woojin อีกแล้ว สรุปอะไรอย่ข้างในกันเนี่ยย?

    What? The development in the end? What did I read wrong TT? It shouldn't be like this, Jaechan-ah TT

    No! Oh, Woojin is softening toward you already. He thinks you're soft and affectionate now. Think carefully please TT You can't end your one-sided love this way! Even if you had something with Han Tae-hoon in the past, end it today! I think Woojin is catching it with you soon! And hmm, will he take you from this situation too?

    But ... Han Tae-hoon seems like a subgong? Aww, we have an ex-girlfriend and now a seemingly sub gong too? So many obstacles are in Jaechan and Woojin's way indeed TT
    .
    .
    But then it's about the wallet again! What's inside it?

    200921
    ตอน 50

    ตอนสั้นไม่คืบหน้าอีกแล้ว อยากเอา 3 ตอนมารวมกันแล้วแบ่งเป็น 2 ตอนจริงๆ อาจจะได้เท่านักเขียนคนอื่นวันที่เขียนตอนยาวก็ได้นะ เบื่ออ่านทีละเฮือกมากก

    แต่ก็นะคะ ไปแตะเรื่อง serialize แถมยังติดหนึบแล้ว ก็ต้องเรียลไทม์กันต่อไป 

    พอขึ้นห้องโรงแรมไปกับ Taehoon หัวหน้าทีม  Woojin ก็มาเจอพอดี ทักด้วยประโยคว่ามาเอากระเป๋าสตางค์ แล้ว Jaechan ก็ล้วงในเสื้อโค้ทคืนไปเนี่ยนะ? ไม่มีปฎิสัมพันธ์อะไรกันต่อ  Jaechan หน้านิ่งเฉยแต่ในใจก็คิดว่า ขึ้นห้องมากับ Taehoon ไม่เสียใจ แต่เสียใจที่ Woojin เห็น .... แล้วจะยังไงต่อไปนะคะ?? คือว่าตกลง Taehoon เหมือนเปํ็นหัวหน้าทีม แล้วก็เหมือนเป็นพระรอง แล้วตอนนี้ก็เหมือนจะเป็นมันทั้งสองอย่างแล้วนะ อะไรคือ the texture of the skin I wanna kiss?? อะไรคือสุกกว่านี้ เอ๊ยย โตกว่านี้สเปคตัวเองพอดีคะ??

    Taehoon มีการสรุปในใจว่าเป็นลูกจิ้งจอกอีกต่างหาก สรุปว่า Jaechan ถูกตั้งชื่อให้อีกชื่อนอกจากปูเสฉวนในสายตา Woojin แล้วนะะ แต่พอบอกว่าเป็นลูกจิ้งจอกจอมมั่วที่จะถูกกินหมดในหนึ่งคำไม่ว่าจะไปไหนนี่ .... มันมองบวกหรือมองลบ ประเมิินมาแปลกๆ นะคะ หัวหน้าคะ

    ส่วนพี่ Woojin ฉัน บทหายไปไหนหมดดดด????? คือจะมาโผล่เป็น endgame ไม่ได้นะค้าาาา คัม คัมมค่าาา!!

    I feel Jaechan wants to move on by forgetting Woojin and focusing on his success goal instead.. as he needs power and backup to be stronger. But the truth is ... he still wants to be with Woojin subconsciously, and still wants to look good in Woojin's eyes TT

    Oh, but what is the role of Han Taehoon then? He seems like a team leader, then a sub gong, and now both??? The idea he wants to kiss? And the assessment of Jaechan as a promiscuous fox cub likely to be eaten whenever he goes? It sounds cute enough, but by saying to be eaten in one bite, Taehoon makes Jaechan seems powerless too TT

    Apart from the hermit crab, Jaechan is now a fox cub too??? Woojin, now you need more role tomorrow and the day after tomorrow! Get your hermit crab backkk!

    210921
    ตอน 51
    อย่าไปคาดหวังว่าหนึ่งตอนจะมีอะไรมาก อ่านไปไม่ได้อะไรเลยยยย นอกจาก
    1. ในกระเป๋าเงิน  Woojin มีรูปจริงๆ (แล้วรูปใครคะ?)
    2.แฟนเก่า Woojin มาเป็นไกด์ฝึกงานแล้วค่ะ 
    3. เหตุการณ์จับตัวประกันที่สวนสนุกที่ Jaechan ล็อคไว้น่าจะเกิดขึ้นซูน
    4. อ้ออ งั้น ... เพิ่มว่าตัว Woojin ก็เหมือนสะดุดไปนิดนึงไหมมม??? แต่ตอนนี้คนก็เริ่มรู้แล้วว่าทัศนคติพี่เขาเปลี่ยนไป ดูปกป้องไกด์ตัวเอง ไม่ได้ดูถอยห่างเหมือนเก่า

    อยากจะหลับไปสักเดือนนึง แล้วตื่นมาก็มีให้อ่าน 12 ตอน .. ซึ่งก็แน่ใจได้ว่าคงยังไม่คืบหน้าไปไหน วันนี้ไม่มีพลังงานจะเขียนคอมเมนต์เลย อยากได้โมเมนต์! อยากได้โมเมนต์! อยากได้โมเมนต์!

    Awww, now Woojin's ex-lover is here in the scene, and there're also new trainees who are badmouthing Jaechan?? It seems the problems are piling up again TT I simply hope it won't turn into love triangles then TT

    But oh, if Woojin screams that he never wants to know, it actually means he wants to know, right? TT

    220921
    ตอน 52
    ความเลวร้ายสามโลกก็คือว่าวันนี้มาเลททท สงสารคนที่วิ่งเป็นบ้าไปรีเฟรชหน้าคอมตอนตีห้าไหมคะะะ? ไม่แจ้งอะไรเลย เปลี่ยนเวลาหรือเปล่าก็ไม่รู้ (บ่นมากเพราะเหวี่ยงกันทุกคนนน)

    แต่คืิอว่าแฟนเก่าคุณพี่ Woojin ก็มาเป็นไกด์ฝึกหัดกับ Jaechan แล้วค่ะ แล้วที่ขำก็คือในคอมเมนต์แทนทุกคนกรีดร้องให้น้องเค้ามาตกรูท Jaechan แทนน (ใช่ อันนี้อีฉันก็เป็นบ้ากรีดร้องไปนานแล้วเหมือนกัน) เพราะขนาดไกด์ฝึกหัดคนอื่นจับกลุ่มนินทา Jaechan คุณเธอก็ถึงขั้นไปทะเลาะกับเค้าแก้ต่างให้ Jaechan เลย แล้วตอนนี้ยังดูปลื้ม Jaechan อีก 

    แต่คือว่าถ้าคุณเธอความสามารถดี และตั้งใจ (ถึงขั้นเอาปากกามาจดโน๊ตเวลา Jaechan อธิบายเลย) ศักยภาพจะเป็นอย่างไรต่อคะ เก่งก็ได้ แต่ว่าค่าความเข้ากันกับ Woojin ขออย่าได้เกิน Jaechan ได้ไหมมม 
     
    Oh, why did today's episode come late? Is the serialization time changed? I was just refreshing stupidly at 7 am TT

    But then, awww these kids are so rude! They badmouthed Jaechan, and when they were caught, instead of apologizing, they complained that the senior is unkind and uncaring?? How can a person be good to people who are rude to him??? Be logical!!!

    But then I really hope that the other 3 kids will see Jaechan for his ability later too!

    Still, ahaha, yes, seems like Haesol is more into Jeachan now? Everyone seems to be screaming about this (:

    270921
    ตอน 53

    กรี๊ดดดด สรุปว่าตั้งแต่งานสัมมนา 
    Jaechan ก็หลบหน้า Woojin อีกแล้ว หลบมันมาราธอน งวดนี้ตอนเห็น Woojin ยังวิ่งไปแอบหลังเสาแล้วว แล้วคือว่านะคะ ตอนนี้ Woojin เจอแฟนเก่าแล้ว ตัว Jaechan ก็ลุ้นมากว่าจะเหมือนเดิมไหม แบบโลกเปิดตอนเห็นแฟนเก่าครั้งแรก แต่ฮืออ ... ทุกคนก็ช่วยกันลุ้นว่า ตอนนี้ Woojin เหมือนจะตกรูท Jaechan แล้วไม่ใช่เหรออ แต่คืออีเรื่องนี้ก็คาดเดาไม่ได้อีก ถ้าดูจากนิสัย Woojin ก็น่าจะสนใจ Jaechan มากกว่าอยู่ไหม? ตอนนี้ยิ่งสงสัยด้วยว่าทำไมเปลี่ยนไป กำลังติดใจความรู้สึกอ่อนโยนอยู่ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าคนเขียนจะเขียนไปทางไหนเหมือนกัน ไม่กล้าเดา 

    คือกำลังอยู่กับเหล่าไกด์ฝึกหัด ทุกคน (คนอ่านที่กรีดร้อง) ยังเพิ่งคาดหวังว่าจะเห็น Jaechan โชว์ฝีมือการไกด์สุดเนียนอยู่เลย ขนาดพวกเด็กที่นินทา + ต่อต้าน Jaechan ยังเริ่มจดโน๊ตตามตอน Jaechan อธิบายเลย 

    แล้วก็คือจบแบบค้างอีกแล้ว ยังดีที่พรุ่งนี้วันอังคาร ฮืออ แต่ฉันจะไม่คาดหวังอะไรแล้ววว

    Why does the episode always finish like this? Awww, it's a cliff-hanger to see what tomorrow will bring! I can't wait to see Woojin's reaction! But honestly, I really hope it will not go as Jaechan expects! Let's pray that Woojin is now attracted to this hermit crab guide who always hides and runs away! But then I can't predict the writer's mind, so let's hope that Woojin will stay firm with Jaechan this time TT

    Still, it's funny to see the esper who is distracting his pain by playing game. It's amazing to see 23 like that. But aww, I did think we can see Jaechan does munchkin guiding with delicate control and have all the ignorant trainees stare at him in awe. At least, their attitude changes when they all take notes now!

    280921
    ตอน 54
    ความกรีดร้องวันนี้ของฉันก็คือขำมาก Jaechan ให้คนรักเก่าไปไกด์ Woojin แล้วก็แอบมาส่องผ่านซีซีทีวีในห้องสำนักงานกัับเด็กฝึกหัดคนอื่น แล้วพอถึงห้องที่สองคนควรจะไกด์กันอยู่ ก็ห้องว่างค่ะ ... เพราะ Woojin ปฏิเสธไม่ยอมให้ไกด์ให้ .... คืออยากจะกราบดีใจ กรีดร้องดีใจ และร้องไห้ดีใจมากก ว่าดีมากก Woojin!!! แต่เอาจริงก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนพัฒนาการเรื่องสองสามตอนนี้มันดูไม่ต่อ เพราะถ้าตามหลักการ ถ้า Jaechan เป็นไกด์คู่ Woojin ทำไมคุณพี่เอสเปอร์จะต้องให้คนอื่นไกด์คะ? ยิ่งอีกฝ่ายยังไม่ใช่ไกด์เต็มตัว เป็นแค่เด็กฝึกเนี่ยนะ? ไม่ค่อยเข้าใจตรรกะเลยย

    แต่นั่นแล น่ารักที่เหมือน Woojin เหมือนจะหึง (หรือไม่ก็เคืองนิดนึงเรื่องที่เจอ Jaechan ขึ้นลิฟท์ไปพร้อมหัวหน้าทีมวันก่อน .... สรุปว่าฝ่าย Jaechan ก็กลัว Woojin เกลียดตัวเอง แล้วพี่เอสเปอร์เขาก็เป็นแนวหน้านิ่งๆ ไม่มีอะไร แต่ในใจก็แอบเก็บมาเป็นประเด็นเหมือนกัน เหมือนไม่แคร์โลก แต่จริงๆ พอเป็นเรื่อง Jaechan ตอนนี้อะไรก็มาหมดเนาะ)

    Jaechan แอบคิดว่าเหมือน Woojin จะตัวใหญ่ขึ้น ชนิดเข้าห้องไกด์ไปแล้วห้องทำไมแคบกว่าเดิิม ซึ่งความจริิงก็คือพอมีคนไกด์ให้ได้แบบไม่มีลิมิต Woojin ก็ฝึกชนิดที่ใช้พลังได้เต็มที่ไม่มีกั๊กไง

    น่ารักที่พอ Jaechan โวยวายว่าจะตามไปโซนอันตรายด้วย หัวหน้าทีมไกด์ของ Jaechan ก็เข้าใจว่าตัว Jaechan พยายามประท้วงที่ต้องดูแลเหล่าไกด์ฝึกหัด ... แต่ว่านะคะ Jaechan ก็แค่อยากตามเอสเปอร์ตัวเองออกไปด้วย อย่างที่บอกว่าตอนนี้จะไม่รักสบายอยู่ในฐาน แต่จะคอยดูแล Woojin อย่างดีแล้ว 

    แต่พอบอกว่าจะไปด้วย แล้ว Woojin บอกว่าไม่ต้องไป ตัว Jaechan ก็ดูสลดไป จน Woojin ต้องเอ่ยปากต่อมาว่า มันอันตราย .... เอาจริง พูดแบบนี้ก็ดูอ่อนข้อให้แล้วนะ Jaechan ได้ยินก็ชะงักไปเหมือนกัน

    Jaechan ไกด์แบบแตะมือแค่พอแตะตัว Woojin อีกแล้ว แล้วพอสองคนคุยกัน พี่แกก็สังเกตกิริยาท่าทาง Jaechan ชนิด micromovement แล้วนะคะ แต่ Jaechan ก็คงไม่รู้อยู่ดี อีกนานเนาะ กว่าความหมกมุ่นอินเลิฟคลั่งรักคุณพี่ Woojin ฉันจะออกดอกออกผล (และคงยิ่งอีกนานเพราะวันละ 3,200 คำ อาทิตย์ละ 3 วันด้วย แต่ช่วงนี้ก็มียาวขึ้่นมาแล้ว อาทิตย์ก่อนหน้ายังถึง 3,700 คำ ฮืออ วันนี้ก็ 3,300)

    Jaechan is setting up CCTV to watch Woojin and Haesol?? Oh, this is very funny when he gets caught red-handed! But oh, the development is a bit confusing. If Jaechan is paired to guide Woojin, is it possible to have another guide (not yet a guide, in fact!) guide Woojin?? In this case, it's very normal for Woojin to refuse, isn't it?

    But Woojin whose tone is more blunt than usual? Is he feeling jealous (: ??? This guy has a poker face with every kind of feelings inside him anyway. And oh, he even notices Jaechan's small/ mini movements too?

    Still, it's so good to see Woojin can train unrestrainedly when he has guides to help him (:

    290921
    ตอน 55
    ตอนสุดท้ายของอาทิตย์นี้อีกแล้ว ฮืออ สรุปว่า มาช้าด้วยค่ะ เชอะ โกรธมากกก

    อยากจะกรีดร้องว่าพอกำลังไกด์ Woojin ก็เอ่ยปากนัดแนะวันประเมินค่า matching rate ใหม่ ซึ่งทุกปี คนที่ต้องเริ่มคือ Jaechan ฉันนะคะ นี่คือเป็นนัยว่าพี่เขาอยากอยู่กับ Jaechan ต่อใช่ไหมม ฮือ ฮืออ ฮืออ แต่คราวนี้พอตกลงกลับก็บอกด้วยว่า เดี๋ยวจะพาไกด์ไปอีกคนนะ น่าจะมีค่า matching rate สูง คือพูดจบก็ไม่มองหน้า Woojin ก้มหน้าก้มตาไกด์อย่างเดียว ปล่อยให้ Woojin เห็นแต่ปลายจมูกไป 

    ชั้นอยากรู้มุมมอง Woojin มากกก อาทิตย์หน้าจะตัดไปให้ไหมมมคะะะ เพราะว่านะ เหมือนตอนนี้ Woojin ติดให้ Jaechan ไกด์เถอะ กับเพราะพอตั้งใจไกด์ โดยเฉพาะอยากให้ stability wave ขึ้นสูงๆ ให้ทะลุ 100 เมื่อ Woojin จะไปโซนอันตราย ความตั้งใจ จริงใจก็ส่งไปถึง Woojin อีกอยู่ดี — ใจพี่ Woojin เหมือนจะเริ่มยวบทีละน้อยแล้วไหม อย่างน้อยก็ไม่ตั้งกำแพงเมืองจีนกัน Jaechan แล้วเนี่ยยย

    อย่างไรก็ตาม ตอนที่บอกว่าจะมีไกด์คนอื่นด้วยนะ คุณพี่ดูประหลาดใจอยู่ ... ถ้าคนอ่านแปลให้ก็จะบอกว่าเพราะ Woojin ประหลาดใจที่ Jaechan จะมาไกด์คนอื่นมา แต่ถ้าดูจากมุมมอง Jaechan ก็เข้าใจว่าเป้็นเพราะ Woojin รู้จักไกด์ที่จะพามาเท่านั้น

    แต่ฉันมีความรู้สึกว่าไปๆ มาๆ ตัวน้องไกด์แฟนเก่าก็ดูติด Jaechan เปล่าคะ? การจะผลักคนสองคนลงเรือลำเดียวกันไปน่าจะไม่ได้อยู่ไหม? เฮ้ออ อยากให้ค่า matching rate ของ Jaechan กับ Woojin สูงทะลุโลกแบบใครก็แย่งหน้าที่ไกด์ให้ Woojin ไปไม่ได้เลยย

    สรุปคอมเมนต์ถ้าไม่กรีดเรื่องให้น้องไกด์แฟนเก่าตกรูท Jaechan ก็กรีดร้องว่าทำไมวันนี้เป็นวันพุธ/ พรุ่งนี้เป็นวันจันทร์กันไป 

    ก็ต่ออาทิตย์หน้านะคะะะะ 

    Oh, why this episode came late again TT?

    It seems like when Jaechan changes, his sincerity is conveyed to Woojin honestly whenever they do guiding, and I think Woojin is falling for Jaechan bit by bit each time? But still, it's so significant that our esper suggests matching rate evaluation first! It simply hints he wants to be with Jaechan still, right (:? But aww, when Jaechan suggests anther guide like this, I feel Woojin may feel Jaechan wants to be with the team leader instead?

    but noo, it's Wednesday again TT Can we have Woojin's viewpoint next week too? Miss seeing what Woojin thinks already! And I really want Jaechan and Woojin to have the highest matching rate possible too TT No one can take Jaechan out from guiding Woojin please TT

    But oh, is Haesol falling for her caring but strict senior now (:??

    041021
    ตอน 56

    ไร้ซึ่งโมเมนต์และอีเวนต์ใดๆ อีกครา เพราะว่าคุณพี่เอสเปอร์ไปทำงานโซนอันตรายอยู่ ส่วน Jaechan ก็กำลังฝึกฝน Haesol เต็มที่ แต่คือเรื่องนี้ sexual harassment เยอะจนโกรธ สงสาร Jaechan มาก ... เอาจริงไม่อยากอ่านเกี่ยวกับ Haesol เลย แต่ก็เข้าใจว่ามันต้องเป็นประเด็นใหญ่ ฮือ 

    Haesol, Jaechan and I expected you to show excellent guiding ability, but then you show us excellent justice skill instead! Ahahah! Welll-done! Even though I must say I'm curious how Haesol performs in guiding tho.

    Still, sexual harassment in workplace (or at least towards guides) in the story is truly severe. It's already sad to see power imbalance between espers and guides aww TT And Jaechan as the victim has to apologise like this? Hierarchy and power play are too suffocating TT But one thing for sure, I love how he can put away his pride to follow his means. He's so tough with himself!

    Sad but true TT Aww, how much he has to endure from these disgusting hands starting from his own brother? Can one day he's powerful enough to be free from them all? TT

    And Woojin, are you still the male lead? Where are you now? Come back quick!! And please, let your matching rate with Jaechan higher than with Haesol this time please! I don't want to see Jaechan bleeds his heart again too TT

    051021
    ตอน 57

    ฉันเหนื่อยจะกรีดร้องแล้ว การบริหารจัดการองค์กรบริหารของเอสเปอร์ก็ห่วยไม่ต่างกับทางฝั่งไกด์เลย ทำไมคนที่ได้รับเลือกมาเป็นหัวหน้าดูไร้ความสามารถนอกจากจะเสนอตัวเองดีกับการเมืองดีคะ? คือเสนอให้ถอนกำลังทั้งที่ยังไม่รู้ว่าจัดการเป้าหมายได้เนี่ยนะ? ไม่แปลกที่ Woojin จะขออยู่ต่อเพื่อให้แน่ใจว่าสำเร็จเรียบร้อย

    แต่ว่าตอนนี้ห่วง Woojin ว่าการ runaway ตามมาแน่นอน ตัว Jaechan ก็อยู่ห่างไกล แถมยังเป็นโซนอันตรายที่ไม่ได้พาไกด์มาด้วยอีก

    กลับไปฝั่ง Jaechan การฝึกคนรักเก่าเพื่อ Woojin ก็น่าเหนื่อยนะ ทั้งในเชิงงาน ทั้งในเชิงใจเลย ถ้าฝ่ายนั้นปรับตัวไม่ได้ก็เป็นเรื่องของเค้าแล้ว Jaechan อย่าเอาทุกอย่างมาเป็นเรื่องตัวเองเลย TT

    ปล. ไม่มีโมเมนต์ มีแต่เรื่องจุกอกอเกนนนน แอนด์อเกนน

    Oh well, I feel Jaechan tries to be patient with Haesol because he tries to make it up for Woojin to the point that he can't seem to fault Haesol at all. But this is not Mentosa Island, and people here are not the kind father who will indulge and adore Haesol like a princess any more. If Haesol can't adopt, she can't survive ... and she's dragging Jaechan with her TT

    Still, the organisation in Esper world is as messed up as in Guide world. Leaders are selected based on connection and politics? They don't seem capable enough apart from presenting themselves well? That's why it's so natural for Woojin, as a real capable Esper, to be an unofficial leader... since he can represent the fighting (and working) Espers in the frontline better while performing his duty responsibly.

    But aww, I'm anxious about runaway later in the situation when Woojin asks to be left and check the situation well himself. How can Jaechan guide Woojin there? TT

    Aww, 3 episodes a week and 3,200-3,300 characters each episode, the story is too short to read each week! Such a torturing TT 

    061021
    ตอน 58
    คุณพี่ Woojin กลายเป็นหัวหน้านัยๆ ไม่ใช่เพราะแกร่งอย่างเดียว แต่เป็นเพราะอัตราการรอดชีวิต 100% ฮือ ชอบมาก เพราะหน่วยนี้ความเสี่ยงสูงมาก แต่ใครมาอยู่ทีม Woojin แล้วรอดหมด อย่างตอนเกาะเม็นโตซ่าพี่แกก็ช่วยไว้ได้ทุกคน เลยทำให้ทุกคนยอมรับ

    แต่คือเหตุผลที่ขออยู่คนเดียว เพราะจะติดต่อคนที่ตัวเองร่วมมือด้วยเหรอ? ไม่รู้ล่ะ แต่ที่รู้คือว่าเก่งง ฮืออ ใช้พลังโจมตีก็โหดแล้ว นี่คือใช้สำรวจได้อีก คุณพี่จะ OP ไปถึงไหนคะ

    แต่ว่าเจอร่องรอยพวกต่อต้านกลุ่ม Black Swan แล้ว ถึงแม้ว่าพี่ Woojin จะไม่รู้แต่ก็อาการปวดตา และกังวลขึ้นมา (จากที่ชาติที่แล้ว ตาเสียไปข้างนึง เพราะกลุ่มนี้) แต่คิดไปว่าเพราะค่าความเสถียรเริ่มตกลงมาเหลือที่ 50 จากการใช้พลัง เอาจริง ทุกคนก็กรีดร้องเรื่อง phantom pain ชาติที่แล้วกันไปแล้วว กับเหมือนคนเขียนวางพล็อตไว้เยอะมาก 

    พี่ Woojin คิดว่าจะกลับไปแล้ว ได้ไกด์ แต่คืออยากให้ต่อไปสนิทเปิดใจถึงกับคุยกับ Jaechan ได้ทุกเรื่องมาก

    ปล. ไม่ควรกังวลใดๆ เกี่ยวกับคุณพี่ Woojin เท่าไหร่ ไปๆ มาๆ เหมือนคุณพี่มีทางไปมากกว่า Jaechan ของฉันอีกนะ TT 

    Oh, it's funny that the team leader thinks Woojin is manipulating the wind, and he's actually doing just that! After Mentosa Island Operation, it is clear this big bad Esper is not that innocent right? The way he asked to be left behind is also he wants to contact his collaborator like this too?

    Still, if Woojin can achieve 100% survival rate, it's a proof to not only his skills and strength, but also his will to save all the teammates! Such a reliable man during operations! And the way he uses his skill for not just attack but survey and searching is so, so adept! Woojin is so capable!

    And yes, everybody is excited seeing the clues about Black Swan! And especially excited reading about Woojin's eye pains and uneasiness! It's not just poor wavelength stability Woojin, your previous lifeline is coming!! But then it's still great to get back to Jaechan and get guiding quick!

    And I hope in the future, he can open up to Jaechan to the level that they can talk about operations and all!

    Aww, Wednesday! I wish I can read 5 days a week TT

    111021
    ตอน 59
    พอรู้ว่าเอสเปอร์กลับมาจากปฎิบัติการ Jaechan ก็รีบไปหา Woojin ตอนที่เฮลิคอปเตอร์ลงจอด  แต่ว่าไม่มี Woojin ในหมู่เอสเปอร์ที่กลับมา แต่ตอนกลางคืน Woojin ก็มาเคาะประตูที่หอพักแล้วขอให้ไกด์เอง ... ถึงแม้ว่าจะเป็นเพราะในอดีต Jaechan ใช้ความต้องการการไกด์เป็นเครื่องมือต่อรองและให้ Woojin ต้องเป็นคนไปหา Jaechan ก่อนตลอดก็ตาม 

    แต่ตอนนี้ขนาดตอนกำลังจะกลับมา Woojin คิดถึงการไกด์ ก็มีความรอคอยคาดหวัง และคิดถึงหน้า Jaechan มาด้วยแล้ว ... โดยเฉพาะการไกด์อย่างระมัดระวังและความเป็นห่วงและจริงใจที่ส่งผ่านมาก่อนที่จะมาโซนอันตราย ไม่นับตอนที่ Woojin คิดว่าจะ runway แล้ว Jaechan ไกด์ให้จนค่า wavelength stability กลับมาเป็นปกติ 

    น่ารักที่สองคนส่งความรู้สึกผ่านการไกด์เสมอ .... หรืออันที่จริง คือ Jaechan เปลือยความรู้สึกของตัวเองออกไป และ Woojin ก็รับรู้ได้ตลอด (และที่สำคัญ รับรู้และเก็บเข้าคลังข้อมูลในหัวจริงจัง)  แต่คราวนี้เพราะคิดถึงอดีตที่ทำให้ Woojin ต้องรอเป็นเวลานานจากที่ตัวเองต้้งเงื่อนไขเยอะ ก็รู้สึกผิดและเสียใจจนอยากจะย้อนอดีตไปแก้ให้หมด ไม่ต้องให้ Woojin ต้องรอด้วยความทรมานอีก แล้ว Woojin ก็สงสัยว่าทำไมความรู้สึกคราวนี้ก็คือเสียใจ จริงๆ ต้องเป็นตัวเองที่บอกว่าขอโทษ/เสียใจเพราะมารบกวนกลางดึกไม่ใช่เหรอ และก็อยากจะพูดขอบคุณไปด้วย อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ Woojin อยากจะบอกความรู้สึกตัวเองผ่านกลับไปเหมือนกัน แต่เสียดายว่าทำไม่ได้ และด้วยนิสัยก็ไม่ใช่คนออกปากพูด สองคนก็ไกด์กันเงียบๆ ไป 

    แต่นะคะ พอมาที่ห้อง เห็น Jaechan ใส่เสื้อยืดคอ ก็เผลอมองคอ กับพอไปปิดหน้าต่างก็แอบเห็นช่วงเอวด้วย .... แล้วก็แอบอายตัวเองที่มอง ตั้งคำถามตัวเองว่าเพราะค่า wavelength stability ต่ำเหรอ? แต่คือ .... รอรูทคลั่งรักคุณพี่มาถึงมาก ขนาดงงกับตัวเองยังออกอาการได้ขนาดนี้ ไม่นับว่าสายตาสอดส่องเก็บทุกอย่างในห้องตอนที่เดินเข้ามาในห้อง หลัง Jaechan เปิดประตูให้จนเกือบไม่ได้ยินที่อีกฝ่ายพูดอีกนะคะ 

    กับการเช็คค่า matching rate กำลังจะมาถึงแล้วค่ะ Jaechan ก็กะเอาตัวคนรักเก่าไปด้วยอีกต่างหากก เฮ้ออ ความใฝ่ฝันก่อนตายของฉันก็คือค่าระหว่าง Jaechan กับ Woojin ช่วยสูงปรี๊ดทะลุโลกเถอะนะคะ ให้มันรู้กันไปว่า ไม่มีใครแทน Jaechan ในฐานะคู่ไกด์ของคุณพี่ Woojin เขาได้! 

    มีแนวโน้มว่าพรุ่งนี้คงได้รู้กัน  .. ฉันจะตายไม่ตายก็พรุ่งนี้สินะคะ TT 
    ปล. วันนี้ 3400 คำ

    Oh, now Woojin sees guiding with Jaechan with expectation, and he also immediately, automatically links guiding with Jaechan! Scream! Our goal is making Woojin can't live without Jaechan's guiding ... and later Jaechan's love (:

    But it's cute that Woojin came to see Jaechan first ... even if it's partly because of their past pattern. Hmm, Jaechan conveys his feelings through guiding again.. and I wonder if in the future Woojin can convey his feelings through guiding too? But one thing for sure, Woojin reads and collects every aspect of Jaechan's emotions seriously!

    Still, match rate check is coming, and I wholeheartedly pray that their compatibility will be super high! Higher than that 92! Ohhh, please only let Jaechan be Woojin's pair guide TT

    Ps. We know where Woojin lays his eyes on Jaechan's body, but hmm I guess Jaechan will never know? At least as of now (:

    121021
    ตอน 60
    สรุปว่า ... Jaechan ที่ใจร้อนอยากรู้ matching rate ระหว่างคนรักเก่ากับ Woojin ก็จัดการให้บริษัทวัดค่าเถื่อน (ผิดกฎหมาย) วัดค่าให้ก่อนแล้วค่ะ แต่ตอนอ่านผลเหมือนว่าน่าจะต่ำกว่าที่คิด/ เป็นแบบชาติที่แล้ว เพราะมีทั้งอารมณ์ผิดหวัง แล้วก็คิดว่าต้องผิดพลาดแน่ๆ ... แล้วคนที่พูดแบบนี้ก็คือคนที่ชาติที่แล้ว ยอมเชื่ออีหน่วยงานเถื่อนนี่นะคะ เพราะ match rate ต่ำลงทุกปี จนต้องหันไปหาท่ี่พึ่งอื่น มีภาพเล่าว่า Jaechan ดีใจจนร้องไห้กอดผลรายงานที่เพี้ยนสูงขึ้น 3-5% ทุกครั้ง แล้วบอกว่านี่คือผลที่ถูกต้อง ฮือออ Jaechan ในอดีต desperate มากไม่ไหวแล้ววว 

    แต่คือมีตัดมาเป็นความคิดคนรักเก่านิดนึง ตอนนี้ Woojin หน้าตาดีกระชากใจเหมือนเดิมก็จริง แต่ว่าทำใจให้ชอบไม่ลงแล้ว เพราะฟังจากพ่อว่าเกิดอะไรขึ้นที่ฐานใต้ดินบนเกาะเม็นโตซ่า ถึงแม้พ่อตัวเองจะกลับมาได้ไม่มีอันตราย แต่ก็สยองไปแล้ว ... เทียบกันในอีกแง่ ถ้าพ่อพูดมาแบบเอคโค่สะท้อนในหัว ความดีงามของ Jaechan ที่เอาตัวเองปกป้องพ่อ ก็น่าจะมีผลเหมือนกัน ไม่นับว่า การที่ Jaechan พยายามผลักให้น้องเขากลายเป็นไกด์ของ Woojin อย่างเต็มที่ ก็ทำให้ตัว Jaechan ในฐานะรุ่นพี่ที่พยายามสั่งสอนให้ความรู้รุ่นน้องก็เด่นเต็มที่เหมือนกัน ตอนนี้ Jaechan บอกอะไรก็เชื่อ ไม่คิด ไม่แย้ง ไม่สงสัยทั้งสิ้น 

    พอ Woojin มา คลื่นพลังที่ดูพันกันวุ่นวายก็ทำให้ Jaechan เอ่ยปากถามไปว่า อยากให้ไกด์ไหม แล้วยื่นมือไปอัตโนมัติ ตามหลักที่การสัมผัสตัวทำให้รับรู้คลื่นพลังง่ายขึ้น ก่อนที่จะนึกได้ว่าตัวเองไม่มีสิทธิแตะต้องตัว Woojin นะ แล้วหดมือกลับมา .. แต่ว่า Woojin ก็คว้ามือไว้ได้ก่อน

    แต่คือตัดจบที่ Jaechan บอกว่าหลังประเมินค่าเสร็จแล้วไกด์ให้นะ .... แต่ว่าให้คนรักเก่าไกด์นะ

    วันพรุ่งนี้ฉันจะรู้ค่า match rate พวกเขาที่ฉันอยากจะรู้มาตั้งตอนที่ 30 ได้ไหมคะ ฮือ นึกว่าวันนี้่จะได้เห็นตัวเองจะๆ แล้วเชียว

    แต่พูดกันตามจริง ถ้าไม่มี Jaechan เป็นตัวกลาง ตอนนี้ระหว่าง Woojin กับคนรักเก่าก็ดูอึดอัดทั้งคู่ ตัวคนรักเก่าแน่ใจว่าไม่ชอบ Woojin เหมิือนเดิมแล้ว ส่วน Woojin เองก็สงสัยไม่เข้าใจว่าทำไมต้องพยายามให้ไกด์ฝึกหัดมาแทรกด้วยตลอดเวลา ถึงจะนึกออกได้ว่า บอกจะหาไกด์ที่ค่าความเข้ากันได้สูงมาก มาให้ตัวเองแทนก็เถอะ ขอให้อีกเลขศักดิ์สิทธิ์ 92 ชาติที่แล้วเป็นของ Jaechan ชาตินี้ ... ไม่รวมปัจจัยการรู้ใจ การพยายามเข้าใจ Woojin ของ Jaechan ด้วยเถอะ

    ปล. แต่ตอนนี้ทุกคนเริ่มสงสัยว่าชาติที่แล้ว เขาเป็นคนรักกันจริงเหรออ ... เอาจริงก็คิดมาก่อนหน้าเหมือนกัน เหมืิอน Woojin ใช้เป็นไม้กัน Jaechan ชอบกล

    Aww, what is funniest this episode is Jaechan who used an illegal matching rate measurement company. Now, it seems that the matching rate with Haesol is very low? And so, our Jaechan screams that it's wrong, and it's the illegal company! But in the past, who said that he trusted the illegal company for its accurate (??) rate??? Haha, Jaechan is real cute (:

    But the scene of Jaechan's hugging the inaccurate matching rate documents and crying is so desperately sad TT

    Actually, I feel rather irritated that we can read more about Haesol than about Woojin lately. But this episode is so good, as it shows us Haesol isn't into Woojin again! The story's gone all wrong with Jaechan's new direction, right? But then, were Woojin and Haesol really lovers before?

    And oh, Jaechan stops his hand in the middle, but Woojin now reaches out for him instead (:

    Let's pray that we can see the rates well tomorrow. I'm glad we have Wednesday left! Let the rate 92 be for Jaechan's this time TT

    131021
    ตอน 61
    คือขำมากที่ Jaechan พยายามยัดเยียด Woojin ไปให้คนรักเก่า ประโยคที่บอกว่าจะให้คนรักเก่าไกด์ก็ทำให้ Woojin พานิค (คำนี้เลย) ไปทันที อยากจะจับมือ Jaechan แล้วลากมาให้ไกด์กันเดี๋ยวนี้

    แต่บทนี้ คนที่เป็นพระเอกคือตัวนักวิจัยที่เข้ามาตัดบทพอดี พอ Jaechan จะให้คนรักเก่าเทสต์ก่อน ตัว Woojin ก็พูดออกมาว่าคนที่เป็นไกด์คู่กับตัวเองก็คือ Jaechan นะ

    แต่พอวัดค่ากันจริง คนรักเก่า ตัวเลขที่ 81% ตัวเองค่าที่ 76% (ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงดีใจที่ค่า matching rate ขึ้นมา เพราะนี่คือค่าตอนแรกที่จับคู่กัน ก่อนที่จะตกลงไปทุกปี) แต่ตอนนี้กรีดร้องในใจมากว่าทำไมค่าคนรักเก่าตก อีตัวเลข 92 % ที่เคยมีหายไปไหน แล้วทำไมตัวเองค่าเพิ่มม ก่อนกลับมา ค่าน่าจะอยู่ที่ 68% เองไม่ใช่เหรออ

    ที่น่ารักคือ Woojin ที่พูดขึ้นมาเองว่าต่างแค่ 5% เอง ย้ำคำว่า "เอง" จบบทที่ Jaechan รีบแย้งว่าตัวเลข 80 ขึ้นไปมันคือหายากนะะ

    ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อ คือต้องจับคู่ค่าไกด์ที่ตัวเลขสูงกว่า หรือว่าตามใจเอสเปอร์คะ?? (เพราะว่าถ้าให้ทำตามใจไกด์ Jaechan ก็คงแตะมือคนรักเก่าแล้วเปลี่ยนตัวไกด์ทันทีแล้ว)

    ตอนวันจันทร์หน้า ใครจะไกด์เอส-สะ-เปอร์ Woojin คะะ???

    ตอน 61 ฟังดูเหมิือนน้อย แต่มาด้วยความเหนื่อยยาก วันนี้ก็ 3,300 คำนะคะ 

    ฉันรอดู Woojin คลั่งรักไม่เปลี่ยนแปลงนะคะ แม้ว่าวันนั้นจะยังไม่ชัดเจนก็ตาม

    This is one of the most anticipated moment! Awww, matching rate revealed!

    But awww, I was a bit sad and disappointed to know that the matching rate between Woojin and Jaechan is lower than Woojin and Jaechan's rate TT Awww, want Jaechan to reign high no matter what TT

    Still, it's funny that Woojin gets panic when Jaechan hints about changing a partner guide, and that he mentions 5% difference as nothing. Just admit it that you want Jaechan as your pair guide, Esper! And oh, in this case, if 81% is higher, do Woojin has to change the guide? Or he can choose then? And I don't think Haesol is happy pairing with Woojin!

    Jaechan, what to do now! Ahaha (:

    Anyway, the researcher is the hero of the episode! The way he scolds (?) Jaechan to cooperate is so scary but funny (:

    181021
    ตอน 62
    เย้  Woojin ไม่ยอมเปลี่ยนไกด์!!!

    Jaechan ถามว่าเปลี่ยนไกด์ไหม Woojin ก็ถามว่าทำไม หน้านิ่งๆ แต่ว่าก็รู้ว่าไม่พอใจเถอะ พออ้างเหตุผลว่า matching rate มากกว่า พูดยืดยาวจนถูกอีกฝ่ายตอบตัดบทกลับมาว่าตัวเองขี้อาย ขณะที่กำลังอึ้งกับคำว่าอายที่ Woojin ใช้ อีกฝ่ายก็รีบพูดต่อว่าต้องอยู่กับคนที่คุ้นเคยเท่านั้น แต่คราวนี้นักวิจัยรีบช่วยพูดขึ้นมาว่าความต่าง 5% ไม่เท่าไหร่ เพราะว่าถึงเวลาการปรับจูนคลื่นพลังสูงก็ไม่ต่างแล้ว แถมตัวเลขยังดูจะสูงขึ้นไปได้อีก 

    สรุปจบว่า Jaechan ก็ยังเป็นไกด์คู่ Woojin ต่อไป ฮือออ แถมพอ Woojin เดินออกมา Jaechan ที่กำลังนิ่งคิด ไม่ได้เดินตามออกมาด้วย คุณพี่ Woojin ก็หยุดรอ 

    Jaechan ไกด์ให้ Woojin แต่ว่าไม่มีพูดถึง ..... ซึ่งฝูงชนก็กรีดร้องกันนน ทำไม ฮืออออ ฉากไกด์หายไปเฉยยยยยยย เหมือนเดินเจอโอเอซิส แต่ไม่มีน้ำให้กินนน

     Jaechan กลับมานั่งคิดเครียดที่ห้องว่าทำไมค่าตัวเองเพิ่ม และของคนรักตก ก็สรุปได้ว่าเพราะ emotional bond นั่นแหละ ... เข้าใจได้อยู่ เพราะชาติที่แล้วหมกมุ่นกับค่ามากจนถึงขั้นนั่งอ่านวิทยานิพนธ์เรื่องนี้ และ emotional bond ก็เป็นปัจจัยที่แทบจะกำหนดทุกอย่างไปถึงขั้นที่ engraving ด้วยซ้ำ กรี๊ดด ฉันก็ต้องรอวันที่ค่าความคลั่งรักพี่ Woojin เขาจะเพิ่มจนพีคใช่ไหมคะะ วันไหนเนี่ยยยยย

    มีพูดถึงอดีตที่ว่า เคยไกด์ในสายฝนแล้วเป็นหวัด แล้ว Woojin ให้ช็อคโกแลตมา  

    ปล. เหมือนกำจัดพี่ชั่วได้แล้วไหม 

    Thank you the shy Woojin who insists on pairing with Jaechan still! And oh, let the emotional bond go on the rise to the point of engraving please! But aww, the guiding scene I'm longing to see is omitted again! How could the writer skipped the guiding scene like this TT TT Wanna see it (or them) so, so bad TT

    But oh, Jaechan who was so obsessed with the matching rate even read the thesis? Woww, his obsession with Woojin was impressive! So, let Woojin be this obsessive and more for Jaechan in the future too!

    And here, Woojin who left chocolate bar for Jaechan who caught cold in the past? His feeling for Jaechan was not all empty then!

    Wanna see Woojin's viewpoint too TT 

    191021
    ตอน 63
    เนื่องจากชื่อเรื่องคือ Success-Oriented Guide เน้นความสำเร็จที่นอกจากคืนคุณพี่ไปให้คนรักเก่าด้วยดี ก็คิือการเปลี่ยนอดีต ดังนั้นค่า ก็อย่าไปหวังเลยว่าในช่วงทำตามเป้าหมาย ชีวิตรักมันจะเยอะ รู้ซึ้งมานานแล้ว แต่ขอพูดดังๆ อย่างปวดใจอีกที

    เด็กๆ เทรนนีเปลี่ยนความเห็นที่มีต่อ Jaechan แล้ว เพราะว่าคนที่ทุกคนคิดว่าเป็นไกด์ parachute ทำงานจริงจัง ตั้งใจสอนให้เด็กในทีมได้เรียนรู้จริงจังถึงขั้นไกด์ฝึกหัดจากทีมอื่นแอบอิจฉากัน แต่วันนี้มีคำขอมาให้ไปไกด์สัตว์ในซาฟารี และ Jaechan ก็รับปากเพราะคิดว่าจะเอาเวลาไปสืบเรื่องการจับตัวประกันในสวนสนุก ..... แล้วคือปล่อยเด็กๆ ไกด์สิงโตขณะที่ตัวเองไปเดินสำรวจสวนสนุก มีเด็กๆ เทรนนี
    แอบคุยกันว่าไม่คิดว่า Jaechan จะชอบสวนสนุกเลยนะ 

    ก่อนหน้านี้ Woojin มาให้ Jaechanไกด์ให้ ก็เลยได้ฟังบทสนทนาไปด้วย ตอนนี้กำลังรู้สึกแปลกๆ ว่าทำไม Jaechan เวลาพูดทำเหมือนตัวเองเป็นเด็กกว่า อ่อนแอกว่าพวกไกด์ฝึกหัดล่ะ ความคิดรบกวนยุ่งเหยิงขึ้นมา แต่ตอนกำลังจะไกด์ก็ให้ chocolate bonbon มาก่อน คนได้ขนมที่ตัวเองชอบก็ยิ้มออกมา ตัดไปที่ความรู้สึก Woojin ว่าชอบเห็นหน้า Jaechan ยิ้ม 

    Wow, I'm happy that the trainees change their attitude on Jaechan, and that Jaechan is teaching them so seriously that trainees from other teams become envious of them. But to leave the four guiding animals to observe the park like this? Oh, ahahaha Jaechan you can't abuse your authority this way (:

    But it's so cute Jaechan also plans to ask for travel expense, and others think he's amusement park maniac too!

    Wow, this time Woojin gives Jaechan chocolate bon bon. Is it from his silent observation I think? How much he's been stalking (?) Jaechan lately?? But aww, it's so good that Woojin enjoys seeing Jaechan's smiling face. Can't wait for him to want to see more. Woojin's obsession should be triggered soon please! And aww, I wanna see more guiding scene TT 

    201021
    ตอน 64

    ตอนสุดท้ายของอาทิตย์นี้นะคะ เฮ้ออ สรุปว่า Jaechan ที่ควรจะไกด์สิงสาราสัตว์กับเด็กๆ ก็ไปขลุกตัวที่โรงหนัง 4D ของสวนสนุกทุกวันทั้งวันจนเหล่าเทรนนีเชื่อไปแล้วว่า Jaechan บ้า Jungle Family ที่ฉายอยู่ 

    ที่น่ารักคือตอนเย็น ไปร้านของฝากแล้วซื้อตุ๊กตาให้เด็กๆ 4 คนตามบุคลิกนั่นแหละ บอกว่าเป็นโบนัส มีปลาหมึกน้ำจืด ปลาจิวเวล ฟลามิงโก้ กับเสือ เด็กๆ ดูปลื้มมาก โดยเฉพาะคนรักเก่า Woojin นี่คือหน้าแดงออกอาการเลย สรุปว่าน้องเค้าย้ายมาตกรูท Jaechan จริงจังแล้วสินะคะ ... แต่ว่าจี้เสือจากัวร์เนี่ยย ของ Woojin ใช่ไหมม?

    แล้วสรุปเหตุการณ์ตัวประกันก็เกิดจนได้ แต่ผิดแผนที่ตอนนั้น Jaechan ต่อคิวอยู่ แทนที่จะในโรงหนัง เจ้าตัวก็เลยใช้พลังล่องหนเข้าไป ... ตอนจบเรื่อง ทุกคนต้องคิดว่าติดร่างแหเพราะมาวนดูการ์ตูนแน่นอน Jaechan ฮืออ 

    ปล. Woojin บทหายไปไหน นี่คือ ตอนที่เข้ามา ก็ในใจอีกว่าจะ seduce Taehoon ให้ได้ ปล่อยอีหัวหน้าทีมไปเถอะ ไป seduce Woojin คนเดียวพอได้ไหมคะ

    3,300 คำอีกแล้วว 

    Oh, Jaechan who bought the dolls that just suit the trainees well? And oh, the freshwater octopus sounds very cute! And everyone seems overjoyed with their bonus (:

    But then, awww, Jaechan when you are crawling in like that, after this hostage incident happens, everyone will sure think you are caught while watching the play again! Or will they think you infiltrate in with the work of Kyung Changhyun?

    Still, why attract others? Do your best to seduce Woojin only please! And oh, one jaguar-shaped pendant is for Woojin? But Woojin needs more scene please TT 


    251021
    ตอน 65
    ระหว่างที่เหล่าผู้ก่อการร้ายให้ตัวประกันโทรไปบอกครอบครัว ตัว Jaechan ก็รีบโทรไปหาหัวหน้าที่มีนิสัยอัดเทปตอนคุย รายงานรายละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์ถี่ยิบ ทั้งจำนวนผู้ร้าย ทั้งอาวุธที่ใช้ ซึ่งก็ทำได้เพราะตัวประกันกว่าร้อยคนที่กำลังโทรออกพร้อมกัน ทำให้กลบเสียงตัวเองได้อยู่ และก่อนหน้านี้ก็เจอว่าในแอปไกด์มีการติดต่อมาจาก Woojin ด้วยเหมือนกัน

    ตัดมาที่ข้างนอกโรงหนัง ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องล้อมโรงหนังไว้แล้ว และหนึ่งในบรรดาที่ลงจากรถมาก็คือ Woojin ค่ะ สายตาคุณพี่ไม่คลาดจากประตูโรงหนังเลย คิดในใจด้วยว่า ไกด์ของตัวเองรับโทรศัพท์ไม่ได้ เพราะถูกจับเป็นตัวประกัน

    "Go Woojin's gaze was also nailed to the entrance of the theatre.
    There his guide, unable to answer his call, is held hostage."

    ณ จุดนี้ รอ Woojin คลั่งรักมากไม่ไหวแล้ว แต่พัฒนาการที่เรียก Jaechan ว่าไกด์ตัวเอง ไม่ใช่หมอนั่นอีกก็มาไกลแล้ว ไหนจะมาใช้แอปไกด์ที่ไม่เคยใช้อีก ส่วนในเชิง arc ตัวประกัน ทุกคนก็ทำใจได้อยู่แล้วว่าด้วยสเกลเรื่องขนาดนี้ และการเล่าเรื่องแบบนี้ อาทิตย์นี้ก็คงยังไม่จบเหตุการณ์ตัวประกันง่ายๆ แน่ 

    วันนี้ก็ 3,400 คำ อยากให้ดูคนที่เขียนลงวันละ 4,000 คำบ้างจัง .. แต่ก็นะ มา 3 วันก็ยิ่งมีค่าเนาะ (บอกตัวเองไว้) 

    Wow, Woojin arrives super fast! And he uses the phrase 'his guide' automatically like this—not to mention that he now uses guide app with Jaechan too! Just can't wait to see how our S-class Esper shows his ability in the next episodes! And more precisely, what would his reaction with Jaechan be later on?

    But aww, our Jaechan conveys the information very calmly and very systematically again. Love this baby who moves with purpose so, so much!

    PS. Meanwhile, the trainee cubs, your supervisor is held hostage now. Do you know yet TT?

    261021
    ตอน 66
    เล่าถึงสถานการณ์ตัวประกันวันนี้ กดดันบวกตึงเครียดมาก รู้สึกเห็นภาพเหมือนถูกจับอยู่ที่ในโรงหนังด้วย ยิ่งพวกผู้ร้ายสั่งห้ามไม่ให้ตำรวจหรือเอสเปอร์บุกเข้ามาไม่งั้นจะฆ่าตัวประกัน ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อ มันดูเลือกไปต่อไม่ได้ ... กับห่วง Jaechan มาก เพราะว่าถึงจะมีพลัง แต่มีแนวโน้มที่จะเสียสละตัวเองเพื่อให้ตัวประกันรอดชีวิตมากขึ้นด้วย โดยเฉพาะมีเด็กๆ อยู่แบบนี้ 

    แต่พรุ่งนี้ไม่ทันจบแน่นอน 

    ปล. ขำมาก เมื่อวานมีคนมาคอมเมนต์ว่าความสุข 300 วอนต่ออาทิตย์ แต่จะสุขขนาดไหนถ้าเป็น 700 วอนต่ออาทิตย์ .... เพิ่มจำนวนวันละก็ดีนะคะ กับอีกคอมเมนต์นึงบอกว่า ให้ Woojin ช่วย Jaechan ให้ได้ภายในอาทิตย์นี้นะ (เหลืออีก 2 วัน) ทุกคนอินกันคนละแบบสองแบบเนาะ น่ารักดี 

    Now Jaechan has been analysing everything so thoroughly again. But then, even though he has an ability, there is a very high chance he will risk himself for another hostage, especially a young child. And awww, I've so anxious about Jaechan's safety TT
    .
    .
    We can't finish the hostage part this week so sure. Can't wait to see what Jaechan will do and how Woojin will act for his guide! Before that, everyone stay safe please!

    271021
    ตอน 67
    ถูกจับเป็นตัวประกัน ทั้่งเหนื่อยที่ใช้พลังพิเศษไป และทั้งอด แต่ว่า Jaechan ก็แอบสังเกตการณ์เหล่าผู้ก่อการร้ายอย่างจริงจังเต็มที่ ชอบที่พยายามประหยัดพลังงานให้ได้มากที่สุดอยู่

    ระหว่างนี้ พวกผู้ก่อการร้ายที่อยู่ข้างนอก ส่งข้อความมาบอกว่า ข้างนอกที่ล้อมไว้มีอย่างน้อยๆ ก็ทหาร 200 นาย ตำรวจ 100 นาย เอสเปอร์ 70 นายโดยประมาณ ไม่รวมหน่วยต่อต้านผู้ก่อการร้าย และหน่วยเอสเปอร์พิเศษ และเฮลิคอปเปอร์ รถหุ้มเกราะที่อยู่รวมๆ อีก กำลังพลรบมากันเต็มที่มากจริงจัง ... ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการรายงานอย่างละเอียดของ Jaechan ด้วยใช่ไหม

    ช่วงเที่ยงคืน กำแพงด้านนึงของโรงหนังก็ถูกระเบิด พอพัง ก็มีเหล่าตัวประกันที่พยายามวิ่งหนีออกไป กลายเป็นอยู่ตรงกลางระหว่างเหล่าทหาร ตำรวจ และเอสเปอร์ กับผู้ก่อการร้ายพอดี 

    แต่ประโยคสุดท้ายที่บอกว่า almost stuck คืออะไร?? กรี๊ดดดด Woojin จัดลำดับความสำคัญที่ Jaechan ก่อนนะคะะะ ฮืออ 

    จบการกรีดร้องอาทิตย์นี้ เฮ้ออ วันจันทร์เนาะ แต่วันนี้ 3,300 คำ เช่นเดิมอีกแล้ว

    Oh, the sudden bomb as indirectly hinted by Jaechan?? And maybe because of Jaechan's report too that the deployment was done into full force? Not to mention he's been monitoring the terrorists so closely! This cute guide is so good (: So, then if the terrorists were to use guns, Espers shall be able to block the bullets easily, right? Let's hope that they are no fatalities this time.

    I was at first anxious because when the traitored employee thought of Jaechan as a variable, there was a high chance he would become the terrorist's focus. But, but the last sentence that he's almost stuck??? Don't get caught in the terrorists' bullets nor their clutches please Jaechan TT

    And Woojin, your priority is your pair guide! You know that!!!!

    011121
    ตอน 68
    เมื่อมีวันจันทร์ ก็ต้องมีดิฉันกรีดร้องเกี่ยวกับ Jaechan

    สรุปว่าพอผู้ร้ายสาดกระสุนใส่ตัวประกัน ก็มีกำแพงน้ำมากันกระสุนไว้ ฉากตอนนี้อลังการมาก กำแพงหนาเมตรนึงมารับลูกกระสุนไว้หมด และหลังจากนั้นเอสเปอร์นับสิบก็เอามือลงหลังใช้พลัง ไม่นับฉากบรรยายสายยางที่ต่อมาจากแม่น้ำ ปั๊มน้ำแรงสูง รั้วกั้น และเหล่าเจ้าหน้าที่อีก 

    แล้วก็ตัดฉากไปที่ ห้อง situation room ที่รูปวาดสัตว์ในสวนสัตว์กลายเป็นฉายภาพภายในโรงหนังอย่างละเอียดแล้ว เหล่าหัวหน้าทีมกำลังถกเถียงกันว่าจะปฎิบัติการอย่างไร แล้วอย่างที่ Jaechan หวังไว้ ก็คือการรายงานว่าพวกผู้ก่อการร้ายจะพังกำแพงตอนเที่ยงคืน และจะกราดยิงตัวประกันก็มีน้ำหนักต่อการตัดสินใจของทุกฝ่าย ไม่นับว่ารายละเอียดเกี่ยวกับผู้ร้ายที่ Jaechan รายงานมา จะถูกใช้อ้างอิงหลังพิสูจน์กันได้แล้วว่าเจ้าตัวไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ดีใจที่มีคนคิดจะไม่สนใจตัวประกัน แต่เสียงส่วนใหญ่ก็เลือกช่วยตัวประกันให้ปลอดภัยก่อนอยู่ดี

    ตัดภาพมาที่ Woojin หน้านิ่งก็จริง แต่เพื่อนร่วมทีมก็ดูออกว่ากังวลห่วง Jaechan อยู่ 

    ชอบตอนที่เหล่าเอสเปอร์และเจ้าหน้าที่ร่วมกันรันสถานการณ์ที่จะเกิดตอนวางแผนมาก

    เอาจริง ในฐานะเรื่องไกด์เรื่องนี้ดีสุดเท่าที่อ่านมาแล้ว การดำเนินเรื่องทั้งการเมืองทั้งแอคชั่นครบเข้มข้นและสมจริงมาก ตอนนี้รู้แล้วว่าควรไปแนวไหน และดังนั้นก็จะรอให้เรื่องความรักเอื่อยไปเรื่อยๆ นะ สิ่งที่สำคัญก็คือให้ Jaechan ย้อนกลับมาแล้วแก้สิ่งที่อยากแก้ ให้ได้เป็น success-oriented guide สมใจ แล้วก็ได้ Woojin มาเป็นของแถม (?) แบบที่เจ้าตัวไม่คาดคิดก็แล้วกัน (ไม่น่าถูกตอนที่ 22 กับ 23 หลอกที่ทำให้คิดว่าสองคนจะมีปฎิสัมพันธ์เข้มข้นเลย)

    ว่าแต่พรุ่งนี้ฉันจะได้เห็นสองคนเค้าเจอกันไหม??? อยากเห็น Woojin กอด Jaechan แบบไม่ยอมปล่อยมือ ... ดูจากนิสัยแล้วก็อาจจะยาก แต่ว่าคุณพี่ก็ชอบทำอะไรนอกคิดอยู่ด้วย รออ่านแล้วกันนะคะ 

    จบที่ความยาว 3.4 ก็ควรจะถือว่าเอาคุณภาพมาชดปริมาณแล้วกันเนาะ แบบนักเขียนต้องทำการบ้านเยอะ

    Wow, the water barrier from the espers is so cool, and the mention of dozens of espers lowering their hands after the action is truly heart-pounding! Just like in action movie!! It's great to see how those in charge devise such a thorough plan to handle the situations like this. And oh, I wonder if this barrier can separate the hostages from those terrorists too? Hopefully, the hostages can be safe, and Jaechan doesn't have to risk for anyone TT

    It's so great to see how Jaechan's detailed report is treated as an info source after verification too. Hmm, can he be more value since it also shows his calm mentality and sharp brain too? Still, at least he can save the hostages as he wishes! Jaechan saves the world! Yeah! 

    But then, awww, Woojin is so worried about Jaechan. Love to see how this turn of situation makes the wooden Woojin feel too (:

    Can I see Woojin hugging Jaechan tight tomorrow??? 

    021121
    ตอน 69
    สิ่งที่กลัวไว้เป็นจริงแล้ว กรี๊ดดดด ผู้ร้ายจับเด็กเป็นตัวประกัน แล้ว Jaechan ฉันก็เอาตัวเองไปแลกกับเด็กด้วยประโยคที่ว่าเด็กไม่ให้ความร่วมมือดีเหมือนตัวเอง ชอบที่พยายามต่อรองให้ปล่อยเด็กก่อนมาก แต่อย่างไรก็ดี ตอนนี้ถูกจับแทนเด็กแล้ว ฮืออออ 

    ส่วน Woojin ก็เริ่มสติหลุดตั้งแต่รุ่นพี่ในทีมบอกว่า นั่น "ไกด์นายนี่" เพราะว่าตัว Jaechan ที่ควรจะวิ่งหนีิออกมา กลับเดินกลับไปหาผู้ร้ายเอง ทั้งๆ ที่เกือบจะอยู่ใกล้พอที่จะคว้าเอาไว้แล้ว ... ถ้าเกิดไม่ถูกรุ่นพี่จับตัวเอาไว้ก็คงจะวิ่งออกไปแล้ว จริงๆ ก็รู้แล้วว่า Jaechan เริ่มแปลกไปตั้งแต่สิงหาที่แล้ว ไม่น่าจะเป็นตอนไกด์อีกคนถูกจับ หรือที่เกาะเมนโตซ่าที่ให้ความปลอดภัยคนอื่นมาก่อนความปลอดภัยตัวเอง แต่ก็พยายามปลอบใจตัวเองก่อนหน้าว่าตัว Jaechan ยังรักตัวเองที่สุดอยู่นะ 

    ตอนนี้ก็คือ in shock ไปแล้ว ไม่คิดว่าตัว Jaechan จะตกอยู่ในอันตรายแบบนี้ ตั้งแต่ที่ Jaechan อยู่ในรัง
    ผู้ร้ายลักพาตัว หรืออยู่ในบังเกอร์ล้อมรอบด้วยระเบิด ขนาดตอนนั้นที่ยังไม่ชอบ Jaechan เพราะว่าเห็นแก่ตัว ใจก็ตกไปอยู่ที่ตาตุ่มแล้ว .... ตอนนี้ถึงขั้นที่คิดว่ากลับไปเห็นแก่ตัว กลับไปคิดถึงตัวเองอย่างเก่าก็จะดีกว่านี้เป็นร้อยเท่าพันเท่านะ

    แต่คือกลับไปที่ฐานหลังเรื่องจบ Jaechan จะถูกหัวหน้าเล่นงานไหมเนี่ยยย?? 

    ปล. เด็กๆ เทรนนีบทหายไปแล้ว ป่านนี้รู้หรือยังว่ารุ่นพี่ที่สอนงานตัวเองถูกจับเป็นตัวประกันเนี่ยยย??

    แล้วพรุ่งนี้ยังไม่จบง่ายๆ ชัวร์ เราต้อลากยาวไปอีกกี่อาทิตย์กันนะคะ 3,400 คำ เช่นเคย


    Oh my goddd, now what we've feared is true! Jaechan exchanged himself for the little child! Awwww!
      
    It's so true that he can take good care of himself, like what Woojin tries to believe, but when the returned Jaechan is aimed for the zero casualty like this, he doesn't hesitate to take risks at all TT

    The assumption Woojin has on Jaechan can no longer be used, and maybe, maybe, with such an awakening, he can see Jaechan with a new light and appreciate him more.

    Aww, love the phase that Woojin is in shock. Now let's rescue Jaechan well (:

    PS. But when will Jaechan be reprimanded by the union later on TT?'


    031121
    ตอน 70
    ในบรรดาผู้ก่อการร้าย มีเอสเปอร์ที่เทเลพอร์ตได้ และเหล่าผู้ก่อการร้ายกับ Jaechan ก็มาอยู่บนเรือแล้ว
    อันที่จริง เป้าหมายผู้ร้ายคือตามหานักวิทยาศาสตร์ที่ถูก Woojin กำจัดไปก่อนหน้า ไม่ได้มีความคิดทำร้ายคตัวประกันเลย แต่ว่าเรื่องที่ว่าจะทำร้ายตัวประกันกลายเป็นประเด็นไป เพราะ Jaechan รายงานหัวหน้าทีม สรุปแล้ว Jaechan ก็เลยสืบได้สองอย่างว่าในอดีตที่เหตุการณ์เกินเลย และมีคนตายมากกว่าที่ควรก็เพราะทหารเป็นคนระเบิดกำแพง + ทำให้ตัวประกันถูกลูกหลง

    กับสอง ว่าน่าจะมีพวกในศูนย์และบริษัทยามาเป็นพวกกลุ่ม Black Swan ด้วย เพราะเจอ amplifier ที่เพิ่มค่าความเข้ากันระหว่างไกด์กับเอสเปอร์อยู่ในเรือ ซึ่งปกติการซื้อขายทำได้ยาก เพราะเป็นของควบคุม

    ตอนนี้ไม่มีพูดถึง Woojin แต่คิดว่าจากรูปการณ์น่าจะคลั่งแล้ว 

    33 ค่ะ

    Aww, now we have Jaechan being kidnapped instead TT ? The scope is getting out of hand even more! But then, I'm so anxious .... let the fact that Jaechan is actually a guide hidden well please TT

    But awww, Jaechan who voluntarily becomes a hostage can save the child while digging more about Black Swan like this. It's more insidious with more parties involved, and with the past revealed! But then what will happen afterwards? Tracking the terrorists can be trickier with Blink's ability like this.

    Woojin come save Jaechan quick! 

    081121
    ตอน 71
    วันจันทร์ที่รอคอยย! ณ ตอนนี้กลายเป็นแอคชั่นทริลเลอร์ไปแล้วจากใจ ไม่ได้อ่านนิยายวายแนวไกด์แล้วค่ะ คุณขา สรุปก็คือ เรือยอร์ชของเหล่าคนร้ายก็ไปจอดที่บ่อตกปลาด้านหลังสวนสนุก แล้ว Jaechan ที่ถูกเอาเทปกาวพันมือก็ถูกจับขังในห้องด้านหลัง ... แต่ด้วยความที่เจ้าตัวให้ความร่วมมือดี ก็เลยไม่ได้ถูกปิดปาก หรือถูกทารุณมาก

    ในห้องมีเด็กที่ถูกจับมาเรียกค่าไถ่ด้วย และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ Jaechan ยอมถูกจับเป็นตัวประกันเหมือนกัน เพราะเงินค่าไถ่จำนวนมหาศาลจากเด็กที่เป็นหลานชายประธานาธิบดีและลูกชายเจ้าของบริษัทใหญ่ทำให้กลุ่ม Black Swan มีเงินไปดำเนินการต่อ และตอนนี้ก็ต้องช่วยเด็กเป็นการตัดเงินที่จะมาสนับสนุนกลุ่มนี้ให้ได้ 

    แต่ว่าการใช้พลังเอสเปอร์ตัวเองและไม่ได้ถูกไกด์ก็ทำให้ Jaechan ไมีไข้อ่อนๆ ไปแล้ว ไม่นับรวมสภาพกดดันที่ต้องเครียดจากการถูกจับเป็นตัวประกันทั้งวัน กับไม่ได้กินอะไรเลยมาอีก จะรอดไหมคะะ กรี๊ดดด Woojin ช่วยมาเร็วๆ ด้วยยยย 

    แต่คิดว่าถ้า Jaechan เอาตัวเองไปเสี่ยงแบบนี้ อยากให้เริ่มติด tracking device แล้วนะ จะได้ตามหาตัวได้ง่ายๆ เพราะถึงตอนนี้่ก็ไม่รู้ว่าจะตามมาถึงตัว Jaechan ได้อย่างไร

    กับถ้าช่วยเด็กได้ Jaechan จะได้คนช่วยเหลือ/ เส้นสายเพิ่มไหม

    ก็ลากยาวกันต่อไป นานมาก อยู่กับอีพวกผู้ก่อการร้ายมา 3 อาทิตย์แล้วนะคะะะ ก็นะ 3.2 เนี่ยยยย

    My godddd, the scale of this kidnapping is getting larger and larger each episode! And I think I'm reading an action thriller these days rather than guideverse BL! Awww, I'm so anxious as how Jaechan and the terrorists who move with telepathy can be tracked? I start wanting to keep a tracking device on Jaechan since he has been kidnapped, even voluntarily, twice already, and at this rate, he will sacrifice himself even more!

    Now, Jaechan's situation is bleak since he's in need of guiding and he's been stressed and starved TT And there's a kid he sure takes care of too. So, Woojin come quick please!

    Still, IF, IF Jaechan can rescue the kid, can he get a good connection he desperately needs then??

    091121
    ตอน 72
    นึกว่า Jaechan อยู่เงียบๆ จะปลอดภัยแต่ว่าพวกผู้ร้ายรู้แล้วว่าเป็นลูกเอสเปอร์ที่เป็นวีรบุรุษ กับเป็นไกด์เอคลาสของศูนย์ ทุกคนก็คิดว่าเป็นสายมา ฮืออ ถูกซ้อมเละมาก แต่ที่ดีหัวหน้าที่ปลอมตัวไปเป็นคนดูแลสวนสนุกเจอ Jaechan มาก่อน ความคิดว่าที่ Jaechan ก็เป็นคน มาก่อนการเป็นตัวประกัน ทำให้สั่งยั้งมือไว้ด้วย กับเพราะตัว Jaechan คิดเรื่องนี้ไว้แล้ว การไปดูโรงหนังเหล่าสัตว์ในสวนสนุกทุกวันกับสร้อยคอเสือจากัวร์ที่สวมไว้ที่คอ ทำให้ดูเป็นพวกบ้าเหล่าสัตว์ในสวนสนุกมากกว่าจะเป็นสายจริงๆ 

    พอถูกโยนเข้าไปในห้องอีกรอบ Jaechan ก็หัวเราะว่ารหัสที่พวกผู้ร้ายพยายามถอดให้ได้ เป็นสิ่งที่ตัวเองรู้วิธีถอดรหัส 

    แต่คือดูจากนิสัย เจ้าตัวพร้อมเอาตัวเองไปเสี่ยงอันตรายเพื่อผลลัพธ์ที่ตั้งใจไว้ไม่คิดมากเลย เป็นห่วงนะเนี่ยยย ใจสู้มาก แต่ร่างกายจะไหวไหมคะ

    Woojin ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีบท ก็เจอกันอาทิตย์หน้าเลยนะคะะะ 3.2 อีกครา

    Woojinnn, please come hurry and save Jaechan TT Aww, I thought Jaechan would be safe from violence, but his identity is discovered faster than it should TT Thank god that Jaechan has prepared everything so thoroughly, and the boss feels positive to him as a person TT But awww, let's kill this fucking mean bastard esper who hurts Jaechan too TT

    Still, it's worrisome that Jaechan is too willing to reach his goals even if he has to sacrifice himself TT Will his body survive till then?

    Woojin, you have deadline until tomorrow for this week TT 


    101121
    ตอน 73
    ตอนสุดท้ายของอาทิตย์นี้แล้ว ฮืออ สรุป Jaechan ฉันเตรียมพร้อมขนาดไหน คือใส่รองเท้าใหญ่กว่า 2 เบอร์ เพราะกะถอดออกมาง่ายๆ ก็คือว่าใส่ใบมีดมาที่ส้นรองเท้าเพื่อที่จะเอามาตัดเทปที่พันมือเท้าอยู่ อีเด็กในห้องก็ไม่ร่วมมือเลย พยายามร้องโวยวายจนผู้ร้ายเข้ามาดูทีนึง

    แต่ว่าเด็กหลานชายประธานาธิบดีเป็นเอสเปอร์เอฟคลาส และชาติที่แล้ว คนรักเก่า Woojin ก็เป็นคนสังเหตุเห็นและไกด์เด็กจนได้ความดีความชอบแต่งตั้งเป็นไกด์ประจำในศูนย์ ซึ่งชาตินี้คนที่ไกด์เด็กตอนนี้ก็คือ Jaechan แต่ก็ไม่รู้ว่าดีไหม เพราะว่าสภาพร่างกาย Jaechan ก็ไม่ไหวแล้ว ฮืออ 

    สรุปว่าก็ใช้พลังออกมาข้างนอก เพราะอยากได้เอกสารที่ต้องถอดรหัสก่อนที่เจ้าหน้าที่จะบุกเข้ามา และแกล้งเปิดประตูไว้ให้เหมือนตัวเองหนีออกไป 

    แต่ว่าคนที่รายงานว่า Jaechan หนีไปก็คือเอสเปอร์ฝ่ายผู้ร้าย ซึ่งอาจจะดีที่ Jaechan ไม่ได้อยู่ในห้องก็ได้ เข้ามาเงียบๆ ตอนดึกสงัดขณะที่ผู้ร้ายคนอื่นขึ้นไปนอนชั้นสองหมดแล้วเนี่ยนะ? เจตนาไม่ดีชัดๆ ตอนที่อยู่ในเรือวิธีที่ให้ไกด์ฝ่ายตัวเองไกด์ให้ก็คือ sexual abuse แล้วด้วย แล้ว Jaechan ก็เป็นไกด์ระดับเอที่ฝึกอบรมมาดีของศูนย์ ไม่ต้องพูดถึงหน้าตาเลย เจตนาชั่วอีเอสเปอร์เลวนี่ชัดมาก

    หัวหน้าผู้ร้ายก็เหมือนจะระแวงเหมือนกัน ให้คิดว่าเอา Jaechan ไปซ่อนเพื่อผลประโยชน์ตัวเองแล้วกัน ทะเลาะกันไปเลยยย

    จบที่ Woojin ของฉันก็ยังไม่มีบทใดๆ อาทิตย์นี้นะคะ รู้สึกว่า Jaechan ไม่ได้คาดหวังใดๆ กับเอสเปอร์ตัวเอง แต่มองว่าเมื่อไหร่เจ้าหน้าที่จะบุกเข้ามามากกว่า ในแง่ที่ว่าตัวเองต้องพึ่งพาตัวเองให้ได้ ตามที่คาดหวังความช่วยเหลือใดๆ จากครอบครัวไม่ได้ตั้งแต่เด็ก และการหวังยึด Woojin อย่างในชาติที่แล้วก็ทำให้ยิ่งบาดหมางกัน .... แต่คือ ณ ตอนนี้ Woojin จะคลั่งแล้วคลั่งอีกไหม กับกรีี๊ดด ใครจะไกด์ Jaechan เนี่ยยย ยิ่งไม่มีใครรู้อยู่ แต่ Woojin รู้นี่ อย่าทำให้ผิดหวังนะะ ดูแลกันดีๆ ด้วย

    3.3 วันนี้ 

    Oh wow, how many layers the author thinks about the story? At first, it's only about the park visitors being taken hostages by the terrorists, but then the story expands with such careful details like this! Wow! No wonder Jaechan pays so much attention to this incident!

    And when the boy is also an Esper? Oh, now Jaechan also takes another role Haesol had taken in the past? But then since he's not in his best condition to act, will his action be acknowledged by the superior? Please let Jaechan become connected with the powerful afterward!

    And oh, that bastard Esper! He screws Jaechan's plan to sneak out secretly! But then, I'm glad that Jaechan is not in the room then. Let the boss believe that that bastard hides Jaechan for his own benefits! Let's cause discord!

    And now, I don't believe in Woojin. Seems like Jaechan means to rescue himself TT? Woojin you have to come more urgently TT

    151121
    ตอน 74
    ก็ยังอยู่ในโหมด action thriller กันค่ะ ในสถานการณ์ที่ตัวประกันอย่าง Jaechan พยายามขโมยข้อมูลจาก Black Swan เพื่อลดความเป็นไปได้ที่พวกนี้จะก่อนเหตุสเกลใหญ่ในอนาคตต่อไปได้ โดยที่มองว่ายอมเอาตัวเองเป็นเบี้ยเพื่อไม่ให้การจับตัวประกันจาก 1-2 คน กลายเป็นสิงเป็นร้อยคนภายหน้า แต่ปัญหาก็คือ หนึ่ง ร่างกายของ Jaechan ก็ไม่ไหวแล้ว พลังเอสเปอร์พรางตัวก็เริ่มหมด ไม่นับอาการคลื่นไส้พะอืดพะอมได้ยินเสียงในหูที่มาจากค่าพลังไม่เสถียรแล้วอีก มิหนำซ้ำ อีเอสเปอร์ชั่วในกลุ่มก็ยังทำให้ผิดแผนครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ใช่แค่รายงานการหายตัวของ Jaechan ให้คนอื่นรู้จนกลายเป็นทั้งกลุ่มถูกปลุกขึ้นมาตามหาตัวประกันที่หายไป ยังเป็นว่าตัวเอสเปอร์กลับมาเปิดเซฟเอาของแล้วเจอตัว Jaechan อีก ฮืออ 

    3.3 และเจอกันพรุ่งนี้  Woojin จะมาเมื่อไหร่คะ?

    This bastard esper doesn't only hurt Jaechan, but he's also ruining Jaechan's plan again and again? Aww, we are caught together in this hostage situation for weeks and seems like there is no way out yet TT
      
    Problem is Jaechan's body seems to reach its limit somehow. How can he endure without causing a permanent damage to his body? And more urgently, how can he handle such a violent bastard?? I hope Jaechan can improvise something without getting too hurt. Can we create discord in the terrorist group later on TT?

    161121
    ตอน 75
    อีเอสเปอร์ชั่วตบหน้า Jaechan ซ้ำๆ และเสียงก็ทำให้คนที่เฝ้าฐานเข้ามาเห็น และเพราะคิดว่าต้องใช้ความรุนแรงกับ Jaechan เพื่อไม่ให้พูดอะไรออกมาได้ ก็เลยใช้ความรุนแรงซ้ำๆ แต่ Jaechan ที่ถูกทำร้ายจนหน้าบวมแดงไม่ได้สนใจเลย กลับหัวเราะด้วยซ้ำ แล้วพอเอสเปอร์ชั่วแปลกใจ Jaechan ก็เข้าไปกอดแล้วเอาปืนไรเฟิลติดที่เก็บเสียงที่เอสเปอร์พกไว้มายิงเอสเปอร์ชั่ว แล้วก็ยิงคนที่เฝ้าฐาน ช่วงที่ดึงปืนออกมา เหนี่ยวไก ไม่ได้ัลัังเลเลย แคล่วคล่องเป็นธรรมชาติรวดเร็วอีกต่างหาก 

    สรุปว่าเป้าหมายอย่างที่ 3 ที่เจ้าตัววางแผนถูกจับเป็นตัวประกันก็เพราะอยากแก้แค้นให้เอสเปอร์สุดที่รักตัวเอง กะว่าจะเอาเข้าคุกให้ได้ เพราะเอสเปอร์ชั่วนี่เป็นคนทำให้ Woojin เสียตาขวาไปชาติที่แล้ว ดังนั้น เพราะยิงเอสเปอร์ชั่วจนนอนอยู่ที่พื้นแล้วก็เข้ามาเตะอัดซ้ำไปเรื่อยๆ ... เกือบจะถึงขั้นยิงตาแก้แค้นให้แล้ว แต่ว่าเหตุการณ์ยังไม่เกิดเหมือนครั้งที่แล้ว ก็เลยแค่ยิงส่วนที่ไม่สำคัญกับเตะกับกระทืบสุดแรงจนเอสเปอร์ชั่วสลบไป ก่อนจะไปยิงผู้ร้ายอีกคนให้ตาย

    พอกำลังจะเข้าไปเอาเอกสาร ก็ได้กลิ่นก๊าซยาสลบ แต่ว่าจากกลิ่นน่าจะเป็นของกองทัพ ก็เลยแปลกใจว่าตอนนี้ตีสาม ปกติพวกทหารไม่น่าจะมาเร็วขนาดนั้น ขากำลังจะหมดแรงก็เลยเลิกล้นความตั้งใจปิดจมูก แล้วรีบเปิดลิ้นชักที่เอสเปอร์ชั่วซ่อนเอกสารจากเซฟไว้ตอนที่ผู้ร้ายอีกคนเข้ามา 

    ทุกคนคะ รู้ใช่ไหมคะ ว่าทำไมความช่วยเหลือมาถึงเร็ว เข้าใจว่าป่านนี้ Woojin ก็คงพร้อมจะพุ่งตัวเข้ามาหา Jaechan แล้ว ไม่รู้ว่าเจอตัวเห็นหน้าที่ถูกซ้อมขนาดนี้ จะเป็นอย่างไร ถ้าให้กองทัพมา คงไม่เร็วแบบนี้แน่นอน

    ขำท๊อปคอมเมนต์มาก "ไม่ใช่ว่ากองทัพมีประสิทธิภาพขึ้นมา แต่ว่าเป็นคุณสามีที่วิ่งมาเหงื่อโซกต่างหากนะ Jaechan" เนี่ย 

    แต่คือว่าตอนนี้ก็ยัง ironic อยู่ เพราะว่าตัว Jaechan ไม่ได้คิดถึงเอาเอสเปอร์ตัวเองเลย ทุกอย่างก็คือตัวเองพึ่งพาตัวเอง มีตัวเองเป็นที่พึ่งเหมือนเดิม ... คงอีกไกลกว่าสองคนจะเข้าใจตรงกัน

    ความยาว 3.3 และตอนนี้ เฟป 6052 คนแล้ว ดีใจจ เหมือนงานตัวเองงงง กรี๊ดดด ไม่นับว่าขึ้นอันดับหนึ่งรัวๆ อีกต่างหากกก  

    Wow, this crazy development! Jaechan is throwing himself in the pit to get the result he wants again T T But yes, Jaechan who shoots without hesitation is so cool!

    Still, we all know why the military is so effectively fast! Woojin who burns madly is here! Can't wait for tomorrow and see how he reacts to the beaten Jaechan TT Wait until Woojin arrives and beat the bastard bloody too! The fucking bastard who repeatedly beats Jaechan like that can't survive hell!

    But good job Woojin!


    171121
    ตอน 76
    ตอนสุดท้ายอาทิตย์นี้แล้ว 

    Jaechan เข้าไปอ่านเอกสารก่อนสลบ แล้วพอเห็นอีเมลก็ยิ้มพอใจขึ้นมาอยู่คนเดียว เพราะว่าเป็นของแม่เลี้ยง Woojin และน่าจะใช้เป็นหลักฐานเอาผิดแม่เลี้ยงได้แล้ว ก่อนจะยัดกระดาษทั้งหมดใส่กระเป๋ากางเกงตัวเอง

    ใช้เวลาทั้งหมด 3 ชั่วโมง ตั้งแต่ถูกลักพาตัวมา และ 9 ชั่วโมง 26 นาที หลังถูกจับเป็นตัวประกัน เร็วกว่าที่คิด และ Jaechan ก็คิดว่าเป็นเพราะเครื่องมือตามรอยที่ Jaechan ซ่อนไว้ในจี้เสือจากัวร์หรือเปล่า เพราะสุดท้ายแล้ว Jaechan ก็เอาเครื่องแกะรอยให้ทั้งเพื่อนตัวเอง ไกด์ร่วมห้อง และไกด์เพื่อนอีกคน เป็น 3 เครื่องเผื่อเอาไว้ ที่บอกว่าให้ Woojin เอาเครื่องติดตามตัว Jaechan ไว้ คงไม่จำเป็น เพราะเจ้าตัวคิดการณ์ไกลรอบคอบล่วงหน้าทุกอย่างไม่ว่าจุดเล็กจุดน้อยจริงๆ ไม่ต้องหวังพึ่งใคร และก็ไม่หวังพึ่งใครจริงๆ แต่อนาคตถ้าอยู่ด้วยกันกับ Woojin จะเปลี่ยนไหมคะ? คงอีกนาน เฮ้อ 

    ฮืออ สรุปว่าคนที่เข้ามาอุ้มช่วย Jaechan ออกมาก็คือ Woojin นั่นเอง (แบบนี้ถ้าไม่ใช่ Woojin คุณพี่ก็เลิกเป็นพระเอกได้แล้วนะคะ) ตอนแรก Jaechan คิดว่าตัวเองเห็นภาพหลอนจากก๊าซ แต่ว่าก็เป็น Woojin จริงๆ เจ้าตัวเลยพยายามเอาเอกสารยัดใส่มือแล้วบอกว่าเอาผิดแม่เลี้ยงได้แล้วนะ แต่ว่า Woojin คิดว่า Jaechan แค่เพ้อไปก็รับคำไม่ใส่ใจ ไม่นับว่ากำลังห่วงอาการ Jaechan ตรงหน้าด้วย เพราะตัว Jaechan เองมัวแต่พูดย้ำๆ ดิ้นไม่ยอมใส่เครื่องช่วยหายใจ

    แต่ขนาดอยู่ในสภาพนี้ ตัว Jaechan ก็ยังพยายามไกด์ Woojin อยู่ดี เป็นการไกด์ตามสัญชาญญาณทั้่งๆ ที่ตัวเองก็เพ้อไม่ได้สติ และไม่ได้อยู่ในสภาพที่ไกด์ได้เลย ตอนแรก Woojin ก็พยายามหยุดไม่ให้ไกด์ แต่พอความรู้สึก Jaechan ส่งผ่านมาด้วย ก็ชะงักเพราะอยากรู้ไป Woojin บรรยายว่าความรู้สึกตอนไกด์ไม่ชัดเจน เหมือนปะการังที่เห็นได้รางเลือนเวลาคลื่น/น้ำมาสูง แต่ว่าความรู้สึกหลักๆ ก็ชัดอยู่ดี อย่างเมื่อก่อนที่เป็นความรู้สึกอยากเป็นเห็นแก่ตัวบิดเบี้ยว แต่คราวนี้เป็นแค่ความสุขใจล้วนๆ ก็เลยสงสัยว่าเอกสารจะเอาผิดได้จริงๆ อย่างที่ Jaechan คิดเหรอ 

    และที่สำคัญ พาราเมดิคแปลกใจว่า อาการ Jaechan อย่างไรก็ไม่ดีขึ้นสักที ทั้งไข้สูง อาการตัวสั่น ซึ่งเป็นอาการขาดการไกด์ บอกพาราเมดิคว่ารู้จักไกด์ตัวเองดี แล้ว Woojin ก็อุ้มตัว Jaechan ออกมาจากเรือฉุกเฉิน  

    เดี๋ยวนี้เรียกไกด์ตัวเองเต็มปากเต็มคำตลอดเวลานะคะ แถมดูแลไม่ห่างตัว อุ้มไว้อยู่ตลอดอีก แต่ว่านะคะ อาทิตย์หน้า Woojin จะหาใครมาช่วยไกด์ Jaechan?? เกือบทุกคนพยายามพูดถึงคนรักเก่าของ Woojin ชนิดที่ว่าให้ Woojin หึงตอนไกด์ แต่เบื่อแล้ว ขอโมเมนต์สองคนคุยกันหลังจากแล้งมานานได้ไหม อยากได้ความเป็น BL บ้าง เป็น action thriller มาหลายอาทิตย์แล้วนะคะ  

    3.4/ 6070

    Awww, Woojin finally comes to save Jaechan TT And the best thing is he knows that Jaechan needs guiding badly too TT But who to guide Jaechan next week TT?

    Still, Jaechan who has been self-locating himself with three people is so thoroughly amazing! Instead of waiting to be saved, he tries to rescue himself as always. And it's funny/ ironic for Jaechan to be surprised seeing Woojin here too. But hmm, after rescuing Jaechan, Woojin is just sticking with him, if not holding him!

    And the unconscious guiding again! Woojin who pauses to sense Jaechan's feelings seems to feel for Jaechan more each time too!

    But Woojin who keeps calling Jaechan his guide is so good TT I know next week will be full of these two together, and no one else!

    Somehow when Jaechan keeps repeating the messages, I remember him before his death in the first episode too TT 

    221121
    ตอน 77
    Woojin พยายามติดต่อไกด์ญาติตัวเองให้ไกด์ Jaechan ที่ตัวเองอุ้มอยู่ แต่ญาติไม่อยู่ ติดต่อไม่ได้อีกต่างหาก ขณะที่กำลังร้อนใจ คนรักเก่าก็มาถามว่าต้องการให้ไกด์ไหม พอกำลังลังเล คนรักเก่าก็ลดเสียงแล้วถามว่าตัวรุ่นพี่ Jaechan ต้องการไกด์ดิ้งไหม สรุปว่าเจ้าตัวจับคลื่นได้ แล้วก็รู้สึกว่าตัว Jaechan คลื่นไม่เสถียรเลย ก็จบปัญหาไป ไกด์เสร็จก็พอ Jaechan กลับไปที่เรือที่เป็นห้องพยาบาลฉุกเฉินตามเดิม

    พอมาที่โรงพยาบาล เจ้าตัวก็นั่งหน้าห้องเฝ้า Jaechan ที่หลับอยู่บนเตียง พอญาติมา เห็นสภาพ Woojin ก็ตกใจไปเหมือนกันว่าค่าความเสถียรพลังตกมาที่ 30% ถ้าเป็นเอสเปอร์คนอื่นออกอาการไปแล้ว แต่ Woojin ก็ยังนั่งนิ่งๆ อยู่ได้

    ซึ่งตามจริง ตั้งแต่มีเรื่อง Woojin ก็อยู่ในเหตุการณ์จับตัวประกันที่สวนสนุกตั้งแต่ต้นเหมือนกัน แล้วพอกลุ่มผู้ร้ายหนีไปด้วยการเทเลพอร์ตก็เลยทำให้การไล่ตามวุ่นวาย เสียเวลากว่าที่คิด แต่นี่ก็คือพอเพื่อน Jaechan เอาแทรกเกอร์ตามตัวมาให้ ก็รีบลัดขั้นตอนให้หน่วยตัวเองออกมาตามทันที

    ญาติพยายามลาก Woojin ออกมาจากห้อง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ยอมขยับ จนถูกขู่ว่าถ้า Jaechan ตื่น เห็น Woojin อยู่ในสภาพนี้ สิ่งแรกที่ทำจะเป็นรีบไกด์ให้ Woojin แน่นอน Woojin ก็เลยยอมออกมาจากห้องให้ญาติไกด์ให้ ระหว่างไกด์ พอรู้ว่าเด็กฝึกเป็นคนไกด์ ญาติก็ชวนคุยว่า ถ้าไกด์ Jaechan ได้โดยที่ไม่ต้องมีเครื่องมือช่วย แสดงว่าค่าความเข้ากันได้สองคนก็ต้องสูงแน่นอน เพราะตอนที่ตัวเองไกด์ให้ Jaechan ที่เกาะ ความเข้ากันได้ไม่ถึง 10% จนต้องใช้เครื่องช่วย

    พอบอกว่าเช้าแล้ว ให้ Woojin ที่เหนื่อยหมดสภาพกลับไปพัก ไม่พูดไม่ขยับเหมือนเดิม เจ้าตัวก็ไม่ยอมไป จนญาติเริ่มคิดว่า Woojin กับ Jaechan เหมือนจะสนิทมากเกินไปแล้ว ที่จัดให้ไปดื่มด้วยกันก็เพราะอยากให้สนิท แต่ตอนนี้เหมือนจะสนิทไปแล้วนะ ก่อนหน้านี้ Woojin มีแฟนได้ไม่เกินเดือน เพราะ Jaechan มาวุ่นวายทุกครั้ง แต่ตอนนี้กลายเป็นว่านิ่งไม่คบใครมานานแล้ว ใครมาขอคบด้วยก็บอกไม่สนใจ เริ่มรู้สึกแปลกๆ เพราะแถมพอบอกว่าเด็กฝึกกับ Jaechan ค่าความเข้ากันได้เยอะ ก็เหมือน Woojin ก็ไม่พอหงุดหงิดอีก

    พอจะลากกลับบ้าน แล้วบอก Woojin ว่า Jaechan มีครอบครัว เดี๋ยวครอบครัวก็ต้องมาดูแลเอง คราวนี้ Woojin ที่รู้เรื่องในครอบครัว Jaechan ดียิ่งไม่ขยับเข้าไปใหญ่ คิดในใจว่าตัวเองรู้ดีว่าครอบครัวที่ไม่ใช่ครอบครัวแย่กว่าอะไรทั้่งหมด พอเดินกลับเข้าไปในห้อง เห็น Jaechan ที่หน้าซีดจมหายไปในหมอน ก็ยิ่งคิดว่าจะให้ Jaechan ที่อยู่ในสภาพอ่อนแอ เจอพ่อหรือพี่ก็ไม่ดีทั้งนั้น  

    จากใจคือว่าตอนนี้เหมือนความหมกมุ่นแบบเงียบๆ เริ่มมาแล้ว (จริงๆ มานานแล้วแต่ตอนนี้เริ่มชัดค่ะ) ฉันอยากจะบอกเองว่าที่ไม่ได้คิดจะไปคบกับใครก็เพราะมััวแต่ยุ่งกับการ stalk Jaechan เงียบๆ อยู่ เอาจริงญาติก็คิดว่าตัวเองไม่ได้ไกด์ Woojin นานแล้วเหมือนกัน แต่ทั้งที่ค่าความเสถียรต่ำ ตอนเจอกัน Woojin ก็ไม่มีทีท่าจะไปให้ญาติไกด์ให้เลย แถมเหมือนรอ Jaechan มาไกด์ให้ตัวเองอีก จากแนวโน้มตอนนี้เหมือน Woojin จะมีสมการว่า guiding = Jaechan และ guide = Jaechan ไปแล้วเหมือนกัน

    ปล. ขอเล่าเรื่องพี่ชายชั่ว (ย่อว่าพี่ชั่ว) นิด ตอนนี้ที่หายไปก็คือไปทำหน้าใหม่ที่อเมริกาอย่างไรล่ะคะ จริงๆ กะละไป แต่วันนี้พูดถึงซ้ำก็เลยลงหน่อยเถอะ สรุปว่า คราวก่อนที่ Woojin อัดก็คือเลือดสาดแบบเลือดสาดจริงๆ อย่าได้ดูถูก Woojin นะคะ ยิ่งเป็นสาย physical ยังไงก็แข็งแรงกว่าพี่ชั่วที่เป็นสาย mental อยู่แล้ว ไม่นับว่าตัว Woojin ออกภาคสนามทำภารกิจเสี่ยงตาย ผิดกับพี่ชั่วที่อาศัยพ่ออยู่สบายๆ ในฐาน

    พรุ่งนี้ Jaechan จะตื่นไหมเนี่ย

    3.5/6231

    Awww, Haesol is the one guiding Jaechan for real, and the point is Woojin seems uncomfortable with the quite high matching rate between them.

    And Woojin is now unmovable from the room Jaechan is in! Awww, can't wait to see more of his obsession! Show us more! But at least, he is not wanting to date anyone because his unconscious obsession with Jaechan now. And awww, when Woojin's cousin says the guiding between them is so long ago already, this means Woojin only has Jaechan guide him, right? (:

    And well done to Woojin who hurriedly (and panically?) led the team to rescue Jaechan TT



    231121
    ตอน 78
    แน่นอนว่าครอบครัวของ Jaechan ไม่มาอยู่แล้ว แต่คนที่มากลับเป็นน้าสาวที่ Jaechan อยากปกป้อง และก็เป็นคนที่ Jaechan เขียนให้เป็นคนติดต่อในกรณีีมีเหตุฉุกเฉินขึ้นมา ถึงแม้ความสัมพันธ์จะดูห่างเหิน แต่ก็ดูปกติและปลอดภัยกว่าพ่อหรือพี่ชาย Woojin ที่ตื่นมาแล้วกว่า 33 ชั่วโมงก็กล้ากลับบ้านไปพัก

    แต่ว่าตอนเย็น 5 ชม. หลังจากนั้นก็กลับมาดู Jaechan ต่ออีก ตอนนี้ Jaechan ยังไม่ฟื้น ขณะที่พวกผู้ร้ายหรือแม้แต่เด็กที่ถูกจับไปเรียกค่าไถ่ก็ฟื้นมาหมดแล้ว ยิ่งพอถามน้าเผื่อจะมีความหวังว่าตื่นมาแล้วหลับต่อ ก็ยิ่งร้อนใจ เพราะตั้งแต่ตี 3 ถึงปัจจุบัน 3 ทุ่มก็กว่า 18 ชม. แล้ว ทำอะไรไม่ได้ก็เลยโทรไปหารุ่นพี่ในทีมเกี่ยวกับเอสเปอร์ที่ทำร้าย Jaechan เพราะถ้าความจริง ถ้า Jaechan ลมหายใจไม่แผ่วแล้วละก็ ตัว Woojin ได้แก้แค้นอัดเอสเปอร์ชั่วจมดินตรงนั้นทันทีแน่ หลังจากเห็นร่องรอยความรุนแรงบนตัว และโดยเฉพาะหน้า Jaechan แต่รุ่นพี่ทีี่ได้ฟังเสียงเยือกแข็งของ Woojin ก็แอบคิดในใจว่าถึงแม้ Woojin ไม่ยื่นมือหรือออกหน้ามา ตัวเอสเปอร์ชั่วก็น่วมไปพอแล้ว และจากปากคำพยานก็เป็นเพราะฝีมือ Jaechan เอง ด้วยทักษะขนาดนี้ก็เลยทำให้สงสัยว่า Jaechan ได้รับการอบรมจัดการกับเอสเปอร์มาตอนไหนเหมือนกัน ... รุ่นพี่อยากจะบอกไปว่าตัว Jaechan ก็ครบสามสิบสองดีไม่ใช่เหรอ แต่ก็ไม่กล้าพูดตามตรงกับ Woojin ไป 

    กำลังจะคุยต่อ หมอมาพอดี Woojin ก็เลยวางหูแล้วรีบมาดู Jaechan ในห้อง อาการร้อนรนจนพอหมอออกไป น้าก็ถึงขั้นบอกว่าสัมผัสตัว Jaechan ได้นะ ตบหลัง Woojin แล้วก็ออกไปกินข้าว

    Woojin ก็นั่งคิดว่าจับตัว Jaechan ได้แน่เหรอ พอดูว่าไม่มีใครแล้ว ยืนจ้อง Jaechan สักพักก็เห็นมือตัวเองไปลูบผม Jaechanแล้ว ทั้งที่แค่กะเอาผมที่ปรกหน้าออกไปแท้ๆ แล้วก็คิดว่าผม Jaechan หนาและนุ่มนะ สุดท้ายก็เลยลากเก้าอี้มานั่งติดเตียง ทั้งๆ ที่เก้าอี้ตัวเล็กแสนจะนั่งไม่สบายก็ไม่สนใจ เห็นมือ Jaechan ข้างที่ไม่ได้ให้น้ำเกลือก็คิดว่าเป็นมือที่ดูสะอาดเรียบร้อยดี แล้วก็คิดต่อว่าเป็นมือที่ช่วยเด็กจากถูกจับเป็นตัวประกัน

    คือว่านะคะ ตัวคุณพี่ Woojin ร่องรอยรูทคลั่งรักหมกมุ่นเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ดูจากนิสัย ก็คงไปเรื่อยๆ เงียบๆ ไม่พูดไม่มีท่าทางอะไรไปเรื่อยๆ แต่พอน้ำท่วมเขื่อน ก็คงเป็นน้ำป่าไหลหลาก หมกมุ่นกับ Jaechan จนแกะไม่ออกเหมืิอนกัน อยากรอดู Woojin ตอนคลั่งรัก Jaechan มาก แต่ก็อีกนานแน่นอน คนอ่านทำใจได้แล้ว ขนาดเหตุการณ์ตัวประกัน 9 ชั่วโมงยังอ่านกันมาเป็นเดือนแล้วเลย ทั้งจากวันน้อย และคำน้อยเนี่ยย

    ตอนนี้ เป้าหมายเฉพาะหน้า คือรอให้ Jaechan ฟื้นขึ้นมาก่อนไหม? แล้วมีคำถามว่า Woojin เปิดเรื่องมือมาขนาดนี้แล้ว จะจับมือต่อหรือเปล่า? ถ้าตอนนั้น Jaechan ฟื้นมาก็คงรีบเก็บมือแทนไม่ทัน

    3.3/6257 

    Oh my god, the development of this episode is so good again! Now Woojin is simply restless waiting for Jaechan to regain consciousness, and it's cute that his fingers are all itching wanting to touch Jaechan to the point the aunt can see and give permission.

    Seems like Woojin's feelings have changed a lot meanwhile, and he has only soft and gentle feelings towards Jaechan now TT I'm so happy! The thought it's a neat-looking hand that saves the child is sweet too. Will he hold Jaechan's hand tomorrow .. as there is not even a single ant to watch him (:

    Aww, I can't wait for Woojin to engulf with more obsession! Still, the thought of crushing that bastard esper is so funny again, especially when his tone turned frosty on the phone (:

    And the unexpected character! Wow! Didn't see the aunt would come today. Let's reconcile and live as a guardian and a family member for Jaechan please TT

    Still, will Jaechan be questioned for his ability to beat the esper criminal like that?


    241121
    ตอน 79
    มาถึงตอนที่ 79 กันแล้วเหรอเนี่ย

    สรุปว่าคุณพี่ Woojin ก็จดจ่อกับความรู้สึกตัวเองต่อไป เพราะจำความรู้สึกทั้งตอนที่ Jaechan หายไปจากสวนสนุกแล้วเจออีกทีในสภาพถูกซ้อมได้ ก็ไม่อยากให้เป็นแบบนี้อีก อยากให้อยู่ข้างหลังไม่สนใจอะไรต่อไป แล้วก็คิดว่าทำไม Jaechan ไม่มีตรงกลาง เมื่อก่อนเห็นแก่ตัวน่าเกลียดอย่างเดียว แต่ตอนนี้เห็นแก่คนอื่นมาก่อนมากไปเหมือนกัน

    พอเอานิ้วแตะปลายนิ้ว Jaechan พลังงานก็ไหลผ่านมาจากนิ้ว  Jaechan เพราะว่าเจ้าตัวไกด์อัตโนมัติตอนหลับอีกแล้ว Woojin ก็คิดว่าเมื่อก่อนไม่อยากรับรู้ความรู้สึก Jaechan ที่ผ่านการไกด์มาเลย มีแต่ความเห็นแก่ตัวขนาดหนัก แต่ตอนนี้ อยากจะรู้ความรู้สึกของ Jaechan ที่ไหลผ่านมากับการไกด์ให้ได้

    ไหนจะความสงสัยจากโบรชัวร์สวนสนุกที่เคยเจอในห้อง พฤติกรรมการยอมไปไกด์พวกสัตว์ทั้งที่เมื่ิอก่อนจะต้องไม่ยอมไป หรืิอแม้แต่เครื่องแทรกเกอร์ที่เหมือนเตรียมไว้อยู่แล้ว ไหนจะมีการพูดถึงแม่เลี้ยงของ Woojin อีก... ความรู้สึกต่อ Jaechan อยู่ในหัวเสมอ

    แต่ตอนนี้หวังแค่ว่า Jaechan จะฟื้นขึ้นมาสักที

    ขึ้น SECTION 6. CONTRACT  

    Jaechan ตื่นขึ้นมาหลังจากหลับไป 17 ชั่วโมง แล้วก็เจอคนที่ไม่คาดคิด ก็คือน้าที่ตัวเองใส่เป็นรายชื่อติดต่อไป และพอตัว Jaechan ตื่น น้าก็เตรียมตัวกลับบ้านทันที ด้วยความที่ความสัมพันธ์ระหว่างกับติดลบ แต่ Jaechan ก็เอ่ยปากให้ตัวน้าไปตรวจสุขภาพอย่างละเอียด มากกกว่าแค่การตรวจสุขภาพทั่วไปอย่างที่เคยทำ 

    พอน้าออกไปแล้ว Jaechan ก็คิดถึงชาติที่แล้วที่ความสัมพันธ์กับน้ากลับมาดี และตัวเองไปเยี่ยมน้าที่นอนอยู่ที่โรงพยาบาล ก่อนจะไปบุกไปที่ฐานที่มั่นกลุ่ม Black Swan ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งสุดท้าย แล้วก็คิดว่าอย่างน้อยก็อยากบอกว่าตัวเองรักน้าสักครั้ง

    พออยู่คนเดียวในห้องพยาบาลคิดโน่นคิดนี่ก็เห็น Woojin เดินเข้ามา จริงๆ Woojin ก็เฝ้าอยู่ตลอดไม่ไปไหนเหมือนกัน ที่หายไปจากห้อง ก็เพราะเห็น Jaechan มีท่าทีจะตื่นก็เลยเดินไปตามหมอ แต่เพราะสีหน้าครุ่นคิดที่ดูเหม่อไปไกลอย่างที่ Woojin ไม่คุ้นเคยก็ทำให้ไม่กล้าเข้ามา 

    พอเข้ามายืนเงียบๆ จริงๆ ความเงียบก็ไม่ได้น่าอึดอัด แต่ว่า Woojin ก็ยังอยากพูดอะไร อยากเห็น Jaechan ยิ้มขึ้นมา ซึ่งก็ได้ผล ตอนที่เห็น Jaechan ยิ้ม 

    Jaechan คิดว่าเอสเปอร์ตัวเองเพิ่งมา ไม่คิดว่าอยู่เฝ้าด้วยมาตลอด ก็ขอบคุณที่มาเยี่ยม แล้วต่างคนก็เงียบกันไป แล้ว Jaechan ก็ลุกขึ้นมา หน้าตาตกใจแล้วเอ่ยปากถามเรื่องเสื้อผ้าตัวเอง Woojin คิดว่าตัว Jaechan น่าจะหมายถึงมากกว่าแค่เสื้อผ้า ก็เลยถามว่าเอกสารพวกนี้ใช่ไหม แล้วดึงพวกที่พับออกมาจากกระเป๋า

    ส่วน Jaechan ก็งงที่เอกสารไปอยู่ที่ Woojin แล้วก็คิดถึงความทรงจำรางๆ ตัวเอง 

    จบค่ะ ทุกคำทุกประโยคแน่นเข้มข้นมากไม่ไหวแล้ว หมดโควต้าอาทิตย์นี้แล้วทุกคนนน ตอนที่ 79 ก็ยังไปไม่ถึงไหน คุณพี่ Woojin และไกด์ของเขาเป็นพวก slow burn อย่างแท้จริง แถม Woojin ยังดูเป็น unaware/ unknowingly burn อีก ความหมกมุ่นมาแล้ว แต่ก็ยังค่อยๆ เอ่ออยู่ดี 

    3.3/6286 

    Awwww, Woojin is the silent shadow again! Although he's been there all the time, he's gone to fetch the doctor, and so Jaechan would have no idea about this TT But awww, with Woojin, thorough and detailed observation on Jaechan, he would get suspicion even more each time. And the pamphlet along with the tracker will not left 'un-investigated' by Jaechan for sure, especially when Woojin is even more concerned (unknowingly obsessed?) with Jaechan these days!

    And hmm, it'd better this way when Jaechan remained unconscious from the moment of rescue? Seems like Woojin's feelings even increases ... when he can keep watching Jaechan in silence without being awkward of talking to Jaechan while observing his own feelings. And there is also a want to protect Jaechan too. Now, when Woojin wants to know more about Jaechan's feelings, the obsession is even more real (:

    Still, it will take time for Jaechan and aunt to get along .... TT


    291121
    ตอน 80

    ตอนที่ 80 แล้ว ฮืออ พอได้เอกสารมา ตัว Jaechan ก็รีบบอก Woojin ว่าเป็นหลักฐานเอาผิดแม่เลี้ยงได้นะ แล้วผู้ร้ายเป็นอย่างไร เด็กที่ถูกจับมาด้วยเป็นอย่างไร พอได้ฟังว่าเป็นอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ ก็ยิ้มพอใจสุขใจขึ้นมา แต่กลายเป็นว่าคุณพี่เอสเปอร์ไม่ได้มีความสุขไปด้วยเลย เพราะเริ่มคิดว่าทำไม Jaechan ฟื้นขึ้นมาก็ถามถึงคนโน้นคนนี้ ดูแลสนใจแต่คนอื่น ไม่ได้สนใจเลยเหรอว่าตัวเองเป็นอย่างไร จน Woojin อดรนทนไม่ได้ ต้องพูดออกมาเองว่า ตัว  Jaechan เจอไปทั้งแก๊สพิษ ค่าความเสถียรลดลงมาที่ 20 สมองกระทบกระเทือน รอยพกช้ำบนใบหน้าที่จะกว่าจะหายก็ต้องใช้เวลา 3 อาทิตย์ กับพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่จะมาสอบปากคำ แต่อย่างที่เห็นกันอยู่ว่าเป็นการป้องกันตัว ก็เป็นแค่การสอบปากคำทำตามระเบียบการ

    ได้ฟังแล้ว Jaechan ก็ยิ้มมีความสุขที่ได้เจอน้าที่ตัวเองคิดถึง และก็ยังมี Woojin มาเยี่ยมอีก
    เอ่ยปากขอบคุณแล้วก็ง่วงหลับไปอีกรอบ
     
    แต่ Woojin ที่เห็นตัว Jaechan หลับอย่างผ่อนคลายก็รู้สึกผ่อนคลายไปด้วย แล้วก็นอนที่โซฟาเฝ้าไข้ ถึงแม้ว่าเท้าจะยื่นออกไป ถึงแม้เพดานห้องจะเป็นสีขาวจืดชืด ก็ไม่ได้รู้สึกไม่สบายหรือว่าอึดอัด โดยเฉพาะเมื่อฟังเสียงหายใจเป็นจังหวะสม่ำเสมอของ Jaechan ที่บอกให้รู้ว่าอีกคนปลอดภัยดี 

    วันรุ่งขึ้น Jaechan ก็เจอคนเยี่ยมที่เริ่มตั้งแต่ Woojin ที่มาแต่เช้า แล้วเอาหนังสือมาอ่านอยู่ด้วยในห้อง ซึ่งถึงแม้จะเกรงใจที่ต้องมาเฝ้า แต่ ก็ไม่กล้าบอกว่าให้ไป เพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะไปจริง ดีใจที่อีกฝ่ายมาเยี่ยม แต่ก็หวังให้อยู่ด้วยกันถ้าเป็นไปได้ 

    แล้วก็เป็นเจ้าหน้าที่สอบปากคำ 

    หลังจากนั้นก็เป็นเด็กๆ ไกด์ฝึกหัดทีมสอง ที่น่ารักว่าเอาของมาเยี่ยมแล้วก็ไม่ไปไหน นั่งแปะเฝ้า Jaechan อยู่อย่างนั้น และระหว่างนั้น Jaechan ก็เห็นคนรักเก่าของ Woojin กับ Woojin คุยกัน .... ซึ่งจากรูปการณ์ คิดว่าเป็นเพราะสองคนพูดคุยเรื่องอาการของ Jaechan ด้วยกัน แทนที่จะคุยกันเองเหมือนที่ Jaechan คิดเถอะนะ

    และตอนที่เด็กๆ ในทีมกำลังจะคุยกับ Jaechan ต่อ ก็มีคนเอากระเช้าดอกไม้ ผลไม้มาวางจนเต็มห้อง และอีกสิบนาทีหลังจากนั้น พ่อ Jaechan ก็มา 

    จบกันแบบนี้ คุณคะะ ดีใจที่เป็นวันจันทร์นะคะ TT กับดีใจที่อย่างน้อยน่าจะมีแรงมารับมือกับพ่อแล้ว พี่ Woojin ของฉันก็ยังอยูด้วยนะคะ 

    แต่ถ้านอนฟังเสียงอีกคนหายใจตอนหลับไปได้เรื่อยๆ คุณคิดว่านี่คือการหมกมุ่นหรือยังคะ? แถมยังนอนเตียงเฝ้าไข้ที่เล็กจนขาโผล่ก็ยังรู้สึกว่าไม่ได้ไม่สบายได้เนี่ย ดิฉันขอตอบว่าใช่ แต่พี่เค้ายังไม่รู้ตัวเท่านั้นเอง รอวันน้ำป่าไหลหลาก ความรักทะลักใจคุณพี่อยู่นะคะ

    3.5 //6482

    Awww, I was surprised to read that the first guest was Woojin? Didn't he stay overnight at the guardian's bed?
      
    But it is so cute to see the apprentices feeling attached to Jaechan like that! Even though Jaechan might get misunderstanding when Haesol was whispering with Woojin. I guess she was asking about Jaechan's conditions??

    An unexpected yet unwanted person arrives too. But at least Jaechan is getting better enough to deal with the trash father. Aww, I thought it could have been a leader! Just really hope Jaechan will be acknowledged from this case so much!

    And hmm, Woojin who is irritated because Jaechan is not concerned about himself at all? And to listen to Jaechan's breathing like that? I can't wait to see the day he's fully and more importantly awarely obsessed!! But meanwhile, give Jaechan more choc bonbon! So, Jaechan can eat it to his heart's content! 


    301121
    ตอน 81
    สรุปว่าพ่อมาเพราะนักข่าวมาก็เลยมาเล่นบทพ่อที่ดีต่อหน้านักข่าว ทั้งแสดงความห่วงใย ทั้งเอ่ยปากชม และดังนั้น Jaechan ที่รู้ทันและร้ายพอกันก็พยายามอ้อนวอนให้พ่อเลิกระงับบัตรเครดิตตัวเอง เล่นบทลูกชายที่ใช้เงินเปลืองจนพ่อโกรธ ..... ซึ่งความเป็นจริงก็คิือตัดพ่อตัดลูกกับ Jaechan ไปแล้วหลังเจ้าตัวไม่ยอมถอนเรื่องฟ้องเอสเปอร์ที่มีพฤติกรรมลวนลาม/ฉวยโอกาสช่วงไกด์ แต่ถึงจะพยายามรวนต่อหน้านักข่าวขนาดไหน พ่อก็กลับไปโดยที่ไม่ได้เลิกระงับบัตรอยู่ดี

    แต่ Jaechan ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมพ่อมา เพราะคิดว่าจะไม่ได้เห็นหน้ากันอีกแล้ว

    และหลังอาหารกลางวันที่เป็นโจ๊ก และไก่ที่เอามาจากอาหารกลางวันของ Woojin ที่สั่งผ่านแอป Changhyun เพื่อนของ Jaechan ที่ถูกโทรตามให้เอาแลปท๊อปมาให้ก็มา และระหว่างที่เปิดโปรแกรมแกะรหัสในคอม คุณเพื่อนก็โวยวายให้ Woojin เอาสร้อยคอเสือที่มีเครื่องติดตามจาก Jaechan คืนตัวเอง และ Woojin ก็ไม่ยอมคืนโดยบอกว่ากลายเป็นของกลางไปแล้ว  ตอบโดยไม่เงยหน้าจากหนังสืออีก หน้านิ่งจนจับอะไรไม่ได้ว่าจริงหรือโกหก ... แต่ทำไมฉันรู้สึกว่า Woojin ยึดไปเป็นของตัวเองแล้วคะ 

    และที่สำคัญก็คือคุณเพื่อนที่หงุดหงิดก็เลยโวยวายว่าทำไม Woojin อยู่ที่นี่ตลอดเวลา อยู่เป็นวันที่สามแล้วนะ Jaechan ก็เลยได้รู้ว่าไม่ใช่ว่า Woojin เพิ่งมาเยี่ยมตัวเอง แต่ตัว Woojin มาอยู่เป็นเพื่อน Jaechan ตั้งแต่วันแรกที่ยังไม่รู้สึกตัว ถึงขั้นที่ไม่ไปทำงาน ใช้วันลาหยุดประจำปีไป มาเป็นคนเฝ้าไข้ ฮืออ ทำดีมากก ขอบคุณนะคะ ไม่งั้่นชาตินี้ตัว Jaechan ก็คงไม่รู้เรื่องใดๆ พูดเล่าจน Woojin ที่ถูกเปิดโปงก็จ้องหนังสือต่อไปชนิดตัวแข็งค้าง และ Changhyun ก็แอบคิดในใจว่าเวลาที่มากอดรัดฟัดเหวี่ยง Jaechan ก็จะถูก Woojin จ้องเขม็งอย่างเป็นการเตือนเหมือนกัน และก็ไม่เข้าใจว่ารู้สึกยังไงกับเพื่อนตัวเองกันแน่ ทำไมไม่กำหนดให้ชัดเจนไป จะรักจะชอบไม่รักไม่ชอบแต่อย่าให้ความหวังแบบนี้ 

    และเมื่อคนโวยวายกลับไป ตัว Jaechan ที่ได้รู้ว่า Woojin อยู่ข้างๆ กันมาตลอด และคนที่ไปช่วยตัวเองจริงๆ ก็คือ Woojin ก็สมองไม่ทำงาน รันโปรแกรมต่อไปไม่ถูกเหมือนกัน จนในที่สุดก็พึมพำเอ่ยขอบคุณ Woojin ไปอีกรอบ 

    ส่วน Woojin ที่ทำเหมือนอ่านหนังสือ แต่ไม่มีอะไรเข้าหัวก็บอกขอบคุณที่บอกเรื่องแม่เลีี้ยงเหมือนกัน แถมยังมีริ้วแดงๆ ขึ้นที่แก้มอีก เห็นแล้ว Jaechan ก็หัวใจเต้นแรง หน้าร้อนเห่อไปอีกคน

    สรุปว่าตอนนี้ก็เขินกันไปทั้งคู่  Jaechan รันโปรแกรมต่อไปไม่ได้แล้ว ส่วน Woojin หนังสือหน้าเดิมก็จริง แต่อ่านไม่รู้เรื่องเลย ทั้งที่อยากตั้งสมาธิอยู่กับหนังสือ แต่ก็ถูกดึงไปหาอีกคนอยู่ดี 

    หากพอจะพูดอะไรออกมาทำลายบรรยากาศอึดอัดระหว่างกัน ประตูห้องก็เปิดมาพร้อม Han Taehoon ที่เดินเข้ามา แถมพอคนที่มาใหม่บอกให้ Woojin เอาเก้าอี้ให้ตัวเองนั่งแทน Woojin ก็ไม่ยอม เถียงกันไปมาจนในที่สุดตอบกลับไปว่าความหมกมุ่นของเอสเปอร์ต่อไกด์เป็นเรื่องไม่มีเหตุผลอยู่แล้ว

    แล้วก็ไม่มีคนยอมใครทั้งคู่ คุณพระคุณเจ้า นี่คืออะไรคือการที่พระเอกสู้ักับซับเหรออ โนน ไม่ใช่นะ ไม่ต้องการซับ เป็นคนที่ทำให้คุณพี่เอสเปอร์ Woojin หึง แล้วหมกมุ่นกับ Jaechan มากขึ้นเรื่อยๆ ก็พอนะคะ พลีสสสสส

    แต่พรุ่งนี้วันพุธอีกแล้ว ฮือ 
     
    3.4/6490

    Oh, ahaha, Jaechan who silently try to humiliate his father in front of the reporters? This is so, so funny! But aww, too bad, he can't get the card unsuspended yet!

    And Chang-hyun, you are the life-saver! Thank you for coming and exposing the truth about Woojin! Otherwise, Jaechan would never know his Esper has been with him all the time! Thank you, thank you, and thank you! And oh, then it's cute that they are so conscious of each other that they can't concentrate on what they are doing! It's cute!!

    But is the necklace really confiscated as an evidence? Or is it with Woojin now?

    And hmm, this is Go Woojin VS Han Taehoon? Let's hope that Woojin will get jealous and possessive to the point that he feels for Jaechan even more! But then the remark about the esper's obsession with the guide is here! Let it be so real and so true too!

    But awwww, Jaechan, please rest a bit more TT 


    011221
    ตอน 82
    Tae-hoon บอกว่าขอบคุณที่ช่วยหลานตัวเองไว้ แล้วก็บอกต่อว่า แต่อย่างไรก็เป็นการกระทำที่บ้าบิ่นนะ จะถูกไล่ออกจากไกด์ทีมสอง แล้วมาอยู่ทีมหนึ่ง (กับ Tae-hoon) แทน

    สรุปง่ายๆ ก็คิือว่าผลงานเป็นที่รับรู้ชื่นชม ... และเจ้าตัวก็เลยจะยอมรับตัว Jaechan อย่างที่เคยได้คุยกัน แต่ว่าตอนนี้แทนที่จะดีใจ Jaechan กลับไม่รู้สึกอย่างนั้นเลย ที่สำคัญเพื่อยุยั่วและแก้แค้น Woojin ตัว Tae-hoon ก็เอ่ยปากถึงสัญญาโดยยกมาแต่คำจุดประเด็นไม่ว่าจะเป็นว่า pleasure แล้วบอกว่าเหมือนที่ห้องโรงแรมวันนั้น แถมก่อนออกจากห้อง ยังถามต่ออีกว่าหาจุดอ่อน Woojin เจอหรือยัง Woojin ก็อยู่ด้วยขนาดนี้ Jaechan ก็เลยโพล่งออกไปว่าตัวเองนั่นแหละที่เป็นจุดอ่อน Woojin 

    ทิ้งระเบิดกันได้ขนาดนี้ แล้วก็เดินออกไป 

    ส่วน Woojin ที่เงียบไปก็บอกว่ามีข้อตกลงแบบนี้ีกันเหรอ Jaechan ที่คิดถึงการที่คนรักเก่ากับ Woojin อยู่ด้วยกัน แล้วเจ็บปวดใจทั้งๆ ที่คิดว่าปล่อยวางได้ ก็เลยพูดไปว่าจะให้ Tae-hoon มาเป็นสปอนเซอร์ตัวเอง อ้างว่าอยากมีคนสนับสนุน อยากทำอย่างที่อยากทำ อยากซื้อของอย่างที่อยากซื้อ โดยรีบยกเรื่องบัตรที่ถูกพ่อระงับมาอ้าง ทำให้ดูไม่มีวุฒิภาวะ .... ทั้งๆ ที่ความจริงก็คิือจะทำก็คือปกป้อง Woojin ให้ได้ 

    คิดว่าสองคนจะอีหลักอีเหลื่อกันแล้วว แต่ว่า Woojin ก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอย่างนั้นก็ทำกับตัว Woojin แทน ทำให้ Jaechan คิดว่าฟังผิด 
     
    "Then do it with me."
    .....
    "Let's do it with me. I will do everything you said."

    แต่อยากจะกรี๊ดดด ช่วงนี้คุณพี่เอสเปอร์ดู accelerate อย่างไรชอบกล แต่ก็ดีแล้ว ขอความเป็น L เข้ามา
    บ้างเถอะคะ ฮืออออ ช่วงนี้นึกว่าอ่านเรื่องแอคชั่นทริลเลอร์ไปอย่างเดียวแล้ววว

    แต่ก็หมดโควต้าอาทิตย์นี้แล้ว ก็มาลุ้นการ do it with me ระหว่าง Jaechan และ Woojin อาทิตย์หน้าต่อไป ก็ไม่รู้ว่าตัว Jaechan จะตอบว่าอย่างไร ยิ่งดูเขินๆ จนต้องถามว่าทำไมอีก ... และอีกคนก็ตอบว่าเป็นไกด์ เป็นเพื่อนตัวเองเนี่ยย 

    3.4/6534/M

    Awwwww!!!!! Oh my god, I praise Han Tae-hoon who always ignites possessiveness and obsession inside Woojin! I thought Jaechan and Woojin would be a bit estranged afterwards, but it's time for a bit of acceleration by now I guess? Scream! I can't stop inwardly screaming when Woojin say do it with me! Awwww!!!!

    But yes, after all, Jaechan's achievement is now acknowledged as we had hoped for! Let's see the changes next week! The award is coming! And the prize is coming too! Hooray! 

    And please, Woojin, you will one day now that all Jaechan has been struggling these days is only for you, not for himself at all. Look at Jaechan carefully and piece all the clues please!


    061221
    ตอน 83
    สรุปว่าพอ  Woojin ประมวลเหตุและผลก็คิดว่าเพราะตัว Jaechan ต้องการความช่วยเหลือจาก Taehoon และภาพที่ขึ้นไปบนห้องโรงแรมกับ Taehoon ก็ยังติดหัว Woojin อยู่ ก็เลยคิดว่าถ้างั้นทำไมไม่เป็นตัวเอง

    If for some reasons he needs someone's help.
    Why didn't I?
    Who does Han Tae-hoon become and I do not? 

    Jaechan ฟังก็ไม่ชอบใจเหมือนกัน เพราะคิดว่าตัว Woojin ทำเพราะสงสาร ไม่ก็เห็นใจ แล้วอีกอย่างก็คือ เหตุผลที่ต้องพยายามก็เพราะอยากช่วย Woojin ไม่ได้อยากลาก Woojin มาเหนื่อยด้วย ยังไง Woojin ก็ไม่ควรมาเกี่ยวข้อง ก็เลยกลั้นใจถาม Woojin ไปว่าถ้างั้น Woojin ทำอะไรได้ กะใจร้ายให้ Woojin โกรธ แต่ว่าผิดคาด เพราะ Woojin ยังไม่โกรธไม่ถอดใจ

    แล้วพอ Jaechan คิดว่า Taehoon ทำอะไรได้ Woojin ก็ทำได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นหน่วยเอสเปอร์พิเศษที่อยู่ในมือ Woojin เงียบๆ และถ้าจะพูดไปก็เทียบกับอำนาจเอสเปอร์ในประเทศทั้งหมด .... การร่วมมือกับ Woojin ก็เหมือนได้การร่วมมือกับประธาน พ่อของ Woojin เหมือนกัน .... แต่ว่าตัวเองมีหน้าที่ให้ Woojin มีความสุข แล้วก็ส่ง Woojin ไปให้คนรักเก่านะ

    ก็เลยถามว่า Woojin ถอดรหัสเป็นไหม เพื่อให้ Woojin ยอมแพ้ไป แต่กลายเป็นว่า Woojin ตอบว่า ยิ่งมีตัวอย่างเยอะ โอกาสถอดรหัสได้สำเร็จก็เพิ่มขึ้น แล้วก็เอาโค้ดเหมือนกันมาจากหนังสือที่อ่าน กระดาษหนึ่งแผ่นร่วงลงมาไม่พอ Woojin ก็บอกอีกว่ารู้แหล่งนะ ว่าจะไปหาได้จากที่ไหนอีก แล้วก็พา Jaechan ไปได้เลย

    ซึ่งเอาจริง ตัว Woojin ก็อยากถอดรหัสพวกนี้มาตั้งแต่ตอนได้มาหลังปฎิบัติการที่โซน Z แล้วเหมือนกัน ยิ่งเห็นเอกสารที่ Jaechan มีก็รอโอกาสคุยกับ Jaechan อยู่ ... แต่ว่าจังหวะมาแบบนี้ก็รีบกระตุ้นทำหน้านิ่งยื่นคำขาดให้ Jaechan รีบตัดสินใจ

    สุดท้ายอย่างที่ Jaechan บอกว่าตัวเองรู้จัก Woojin ดี Woojin ก็คิดว่าตัวเองรู้จัก Jaechan ดีด้วย เพราะในที่สุด Jaechan ก็เปลี่ยนท่าทีหน้ามือเป็นหลังมือ ถามกลับไปว่าพาตัวเองไปได้ไหม

    วันรุ่งขึ้น หลังจากที่ Jaechan ออกจากโรงพยาบาล สองคนก็เดินทางไปโซน Z แล้วพอ Jaechan ที่กำลังดีใจมาชน Woojin ที่รออยู่เงียบๆ ข้างหลัง Jaechan ก็ลืมตัวกระโดดกอดคอ Woojin ไป แต่พอรู้ตัว คิดว่าบรรจุจุดประสงค์แล้ว จะส่ง Woojin ให้คนรักเก่า แต่ก็คือว่า ช้าเกินไปแล้ว ตอนนี้ Woojin กอดกลับแล้วอีกต่างหาก

    I wanted to, but it was too late.
    Go Woojin was holding me tightly with his strong arms.

    3.4/m

    Jaechan can't resist the benefits offered by Woojin like this? And ohh, Woojin who won't back down but comes with more and more alluring deals is so good! Woojin knows Jaechan all too well indeed! The sudden turn of Jaechan's attitude is so cute!

    Seems like Woojin's is not compromising at all when it comes to Jaechan these days! Who is Nam Haesol???!!! Jaechan can't send Esper Go Woojin to her by now! When Go Woojin was holding him tightly with his strong arms! Hahaha, the hands and arms that will go excessive more and more in the future too (:

    And to think Woojin is secretly holding Aesop's troops? And his weight in his father's heart? Oh! This is another strong backer too! Jaechan-ah, you made the right choice (:

    071221
    ตอน 84

    Jaechan ให้ Woojin เข้ารถให้ โดยที่บอกทาง  แต่ไม่ได้บอกว่าไปไหน ตกลงว่า Jaechan เอาเงินที่ได้มาจากเซฟที่โซน Z ไปให้น้า เพราะรู้ว่าน้าเก่งในเรื่องหาเงินเพิ่ม และฟอกเงิน ... ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้น การที่ผู้ก่อการร้ายจะมาตามเงินได้ก็หมดไป และการเอาเงินมหาศาลมาก็บอกถึงความเชื่อใจกันมาก เพราะชาติที่แล้ว ตอนที่ทะเลาะกับพ่อถึงจุดแตกหัก ไม่มีใครยื่นมือมาช่วยตัว Jaechan เลย นอกจากน้าคนเดียว และก็เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัว Jaechan มาเสมอ 

    เชื่อมั่นกันจนน้าก็บอกว่า ไปตรวจผลคลื่นเอสเปอร์มาแล้ว ตอนที่ผลจะมาให้มากินข้าวด้วยกัน และให้พา Woojin มาด้วย .... โดยที่น้าก็เล่าให้ฟังว่า ตัว Woojin มาหาเพื่อโน้มน้าวให้ไปตรวจสุขภาพอีกหลายต่อหลายครั้งหลังจาก Jaechan พูดที่โรงพยาบาลด้วย 

    พอ Jaechan เดินกลับมาที่รถ ระหว่างก็คิดว่าตัว Woojin ทำในที่สิ่งที่ไม่ได้บอกไม่ได้ขอ ตามนิสัยที่เห็นแล้วก็ต่อยอดเข้าใจเรื่องไปได้ เห็นร่องรอยนิดเดียวก็รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไรแล้ว เตรียมทุกอย่างให้ จนกระทั่งอีกฝ่ายอยู่ไม่ได้โดยที่ไม่ตกหลุม Woojin เลย ตัว Jaechan ก็เลยหงุดหงิด

    พอขึ้นรถมาก็เลยบอก Woojin ว่าไม่พอ ทั้งที่สองคนก็รู้กันว่าสิ่งที่ Woojin ทำ ไม่ว่าจะเป็นให้ร่องรอยพวก Black Swan เอาเฮลิคอปเตอร์ไปเอาเงินที่โซน Z หรือแม้แต่หว่านล้อมน้ามากขนาดไหนแล้ว แต่ก็ยังโลภอยู่ดี ก็เลยบอก Woojin ไปว่าตอนที่เจรจากับ Taehoon มีเงื่อนไขการเป็นคู่นอนกันด้วย ..... เพราะคิดถึงอีกปีครึ่งหลังจากนี้ในชาติที่แล้ว ที่ Woojin กับคนรักเก่าเริ่มคบกัน

    ตอนนี้คุณพี่ Woojin ไม่มีบทเลยค่ะ นอกจากการขับรถตอนแรก เป็นการบรรยายผลงานทั้งหลายที่คุณพี่ทำ กับความรู้สึกที่ Jaechan มีกับ Woojin มากกว่า ก็รอดูพรุ่งนี้ว่า Woojin จะมีปฎิกิริยาต่อการเป็นคู่นอนอย่างไร แต่คือนะคะ ขนาดน้ายังเห็นแล้วเลยว่าตัว Woojin ให้ความสำคัญกับ Jaechan มากอย่างไร อย่างไรก็ตาม คนอ่านก็บอกกันว่า ยังไงตัว Jaechan ก็เข้าใจผิดเกี่ยวกับ Woojin อยู่ดี เพราะยังไง Jaechan ก็อดเปรียบเทียบกับอดีตไม่ได้ ไม่ได้เห็น Woojin อย่างที่เจ้าตัวมองในชาตินี้ ฮือออ 

    สงสาร Jaechan มากตอนที่มองวิธีการที่ Woojin มีต่อตัวเองกับคนรักเก่าที่แตกต่างกันลิบลับ  แล้วเจ็บปวดขึ้นมาก 

    3.5/6697/ M

    Awww, Woojin can be more reliable than Tae-hoon when it comes to establish a partner like this TT What he's done seem far exceed what Tae-hoon does already. And the most amazing of all is persuading Jaechan's aunt too! Not to mention the near-smooth relationship between aunt and nephew!

    But then, since Jaechan is living the past with every matter concerning Woojin, even if outsiders like aunt can see Woojin's interest (silent obsession?) in Jaechan better, can Jaechan see his interest as well? It's so sad for Jaechan to keep repeating to the past and recall what happened at each point too.

    Waiting eagerly to see the day Woojin's obsession is so clear that even Jaechan can't help but see it himself! Still, if Jaechan suggests sleeping partners, will it trigger the open obsession in Woojin too??


    081221
    ตอน 85

    ต่อจากตอนที่แล้วว่าพอ Jaechan รู้ว่า Woojin คบจริงจังกับคนรักเก่าก็เสียใจ แล้วไปดื่มเหล้าจนเมา ก่อนจะจบลงบนเตียงกับคนที่เพิ่งเจอ และก็กลายเป็นตามหา Woojin กับคนที่ตัวเองนอนด้วยเพื่อชดเชยความว่างเปล่าตลอด แต่พอชาตินี้ รู้ว่า Woojin อันตรายกับใจตัวเอง คิดว่าควรจะรีบผลัก Woojin ออกไป ก็เลยบอกว่าต้องการคู่นอน และ Taehoon ก็รับปากตัวเองเรื่องนี้ 

    คนฟังอย่าง Woojin หน้านิ่งเหมือนเดิม แต่ว่าตาเข้มขึ้น พอ Jaechan กำลังคิดว่ายังไงต่อดี ก็ถูก Woojin ดึงข้อมือไปหาตัวเอง แล้วบอกว่า ให้พูดใหม่อีกทีตอนไกด์

    "Say it again."
    "Tell me while guiding."

    ตอนที่คุยกับคนรักเก่าที่ Jaechan เห็นในห้องก็คือไม่ได้พลอดรักกัน แต่การกระซิบรายงานสภาพร่างกาย Jaechan จริงๆ และเมื่อเห็นว่า Jaechan  ดีขึ้นแล้ว Woojin ก็ไม่ลังเล ที่จะขอให้ไกด์ เพราะอยากรู้ความจริงในใจ Jaechan มากกว่าอยากให้ Jaechan ที่ยังมีรอยช้ำอยู่ที่หน้าไกด์ให้จริง 

    I wanted to know what he was thinking.
    Are all those words sincere?

    ตัว Jaechan ได้ยินก็รู้เหมือนกันว่า Woojin คิดอะไร เพราะที่ตรวจการถ่ายทอดความคิดความรู้สึกแล้ว 
    Woojin แค่อยู่ในระดับ 0 ขณะที่ตัวเองเป็นระดับ 1 หรือ 2 แต่ว่าเพราะอบรมการปิดกั้นความคิดความรู้สึกมาถ้าจะกันจริงๆ ก็ทำได้ แต่ปัญหาคือ Woojin ที่อยู่ตรงหน้าทำให้ตัวเองทำอะไรไม่ได้เหมือนชาติที่แล้วที่เจอ Woojin ที่อายุ 27 ปี ก็เลยแข็งค้างไป อาการออกชัดจน Woojin เห็นได้ แล้วก็คิดว่าเป็นเพราะจับมือ Jaechan แรงไป รีบเช็คแล้วก็ดีใจที่ยังไม่เป็นรอยแดง ก็เลยพูดใหม่   

    "Say it again."

    โดยที่คิดว่าถึงจะเป็นเรื่องจริงก็ไม่เป็นไร เพราะหลังเรื่องการลักพาตัวครั้งแรก และเรื่องตัวประกันอีกหน ก็คิดไปแล้วว่าให้ตัว Jaechan เห็นแก่ตัวยังดีกว่า

    Jaechan ก็เลยรีบรุกว่า การนอนด้วยกันก็เหมือนกีฬา ตัว Woojin จะมีกีฬาแบบนี้ได้ไหม .. กะให้คนฟังหนีไปเต็มที่ แต่ว่า Woojin คิดเหตุและผลในหัวก็คิดว่าการให้ไปนอนกับคนอื่นไปทั่วอันตราย ไม่รู้ว่านอนไปกี่คนแล้ว จะต้องกำจัดคนบนโลกเท่าไหร่ ยิ่งเห็นเรื่องจับตัวประกันก็ยิ่งเห็นชัดว่ามีเอสเปอร์ที่ยังไม่ได้ขึ้นทะเบียนอันตรายอยู่เยอะ 

    พี่เขาไม่ได้คิดเลยว่าตัว Jaechan เป็น multiguide และก็มีพลังหายากแม้กระทั่งในหมู่พลังพิเศษด้วยกัน ไหนจะการจัดการเอสเปอร์ชั่วด้วยตัวเองอีก ... ความจริงเหล่านี้ถูก Woojin ตัดออกไปจากหัวไปนานแล้ว 

    แล้วก็จับมือ Jaechan มาประสานกันไม่รู้ตัว ซึ่งก็แน่นอนว่า Jaechan ไกด์ให้อัตโนมัติ พอเริ่มไกด์ พี่เขาก็เริ่มคิดมากต่อ  ยิ่งการไกด์กระตุ้นความรู้สึกอยู่ อย่าว่าแต่การไกด์ แค่ไกด์คลาสเอที่หน้าตาแบบนี้ก็อันตรายแล้ว ถ้าเกิดพวกนี้มีเป้าหมายเป็น Jaechan ขึ้นมาล่ะ? ไม่ได้ดูเลยว่ามือตัวเองจับมือ  Jaechan  
    อยู่

    รวบรวมความคิดในหัวได้ Woojin ก็รีบบอกว่าเป็นตัวเองยังดีกว่าเป็นเจ้านายหรือคนอื่น ส่วน  Jaechan ที่ไม่รู้ว่า Woojin คิดอย่างไรก็สับสน แล้วพึมพำออกมาว่า ตัว Woojin เกลียดแบบนี้ไม่ใช่เหรอ แต่ยังไม่ทันพูดจบก็ถูกดึงไปจูบแล้ว 

    จบค้างกันแบบนี้ค่า ใจร้ายมาก วันพุธ เอาจริงคุณพี่ Woojin ออกอาการเนียนๆ ไม่รู้ตัวมากนะคะ ที่คิดว่าจะต้องกำจัดคนกี่คนบนโลก ไหนจะความต้องการที่จะอยู่ด้วยกันมากขึ้นเรื่อยๆ เนี่ยยย ได้แต่หวังว่าให้การจูบวันนี้กระตุ้นคุณพี่นะคะ วันนี้คอมเมนต์ก็ถล่มมาก ทุกคนตั้งตารอคุณพี่ Woojin obsession unlocked/ triggered นะคะ ขอเถอะนี่มันก็ตอนที่ 85 แล้ว สองคนยังโฉบไปโฉบมาอยู่เลย Woojin ก็เริ่มหมกมุ่นแล้ว แต่อยากให้รู้ตัวซะที เดี๋ยวนี้มองมือ Jaechan ที ก็ neat-looking บ้าง good-looking บ้าง แล้วนะคะ Woojin ขา

    แต่ขำที่ Jaechan บอกว่าไม่เข้าใจว่าทำไมความต้องการตัวเองเป็นแบบนั้น เพราะว่าถึงเวลาอยู่ด้วยกัน คนที่ libido มีปัญหาจริงๆ น่าจะเป็น Woojin มากกว่า ชนิดไม่ยอมหยุดเนี่ย บวกกับสภาพร่างกายเอสเปอร์ภาคสนามอีก ... ไม่นับว่าถ้ามีการไกด์ผ่านการสัมผัสร่างกายมาด้วย ตัว Woojin น่าจะยิ่งควบคุมตัวเองลำบาก

    3.5/6771/Mn
    Awww, the episode can't end like this on Wednesday!!! How cruel it is TT

    But awww, it's so sad that Jaechan had been sleeping around in search for Woojin's replacement like this. It's truly perpetual heartaches for him indeed TT

    However, this time everything has changed greatly, especially when Woojin can connect the dots with each and every tiny single detail he has collected. And awww, even he hates messy relationship, Woojin just even justifies every reason for Jaechan! Hmm, security reason is fine, but when he holds hands, the reason seems to be beyond that??? There's also a thought to eradicate people on earth too! Hohohoo

    Now the kiss starts. Oh, this is what Woojin's been wanting to do for ages! Hoho! And I'm curious if it triggers more feelings!! Obsession please come soon!

    But Woojin, guiding doesn't mean lie detection!!! You can't use Jaechan's guiding to double check him!!



    131221
    ตอน 86

    อย่าได้คาดหวังความเป็น 19+ จากจูบต่อวันก่อนนะคะ สรุปว่าคุณพี่ Woojin ที่ดึง  Jaechan ไปจูบนี้ไม่ได้มีความร้อนแรงอะไรเลย พอเห็น Jaechan ยังค้าง ไม่ยอมอ้าปากให้จูบ ก็ถอนใจกลายเป็นดึงไปกอดแทน ยิ่งเห็น Jaechan ที่หน้าเป็นรอยม่วงๆ ช้ำ ๆ ก็จูบเบาๆ จัับแก้มเบาๆ อย่างอ่อนโยนเพราะกลัว Jaechan จะเจ็บด้วยซ้ำ 

    "...Do you think I hate it?"  

    คำถามที่ถามจากระยะจมูกชนกันแล้ว แล้วพอ Jaechan อึกอักไม่ตอบ เจ้าตัวก็เพิ่งรู้ตัวเผลอไกด์ Woojin ไปก่อนหน้านี้ ก็รีบหยุดไกด์ แต่ความรู้สึกก็ส่งผ่านไปถึงอีกคนหมดแล้ว


    Actually, it's not that I don't like that.
    It was good.
    Raising his eyes again and staring at the shaking eyes, Woojin admitted.

    I don't like being in touch with this guy. No, it's definitely good.


    กลับมาที่ห้อง Jaechan ก็เครียดจัด นอนมองเพดานคิดถึงประโยคที่อีกคนพูดไว้ ไม่เข้าใจว่า ทำไม Woojin มีท่าทีเปลี่ยนไป คิดว่าถ้าเป็นอย่างนั้น ยังไง Woojin ก็น่าจะชอบตัวเองได้ แต่ว่าถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ตัว Jaechan จะตัดใจส่ง Woojin คืนไปให้คนรักเก่าได้อย่างไร 

    หลังจากนั้นมีพิธีมอบรางวัลให้ไกด์ที่ทำประโยชน์ให้ Union และ Jaechan ก็เป็นหนึ่งในแปดไกด์ที่ขึ้นไปรับรางวัล และก็ต่างจากชาติที่แล้ว ที่ครั้งนี้เพราะแก้ปัญหาตัวประกันได้อย่างที่ไม่มีใครตายก็เลยเป็นพิธีใหญ่โต เจ้าตัวคิดว่าไม่ได้คิดว่าอยากช่วยสร้างความมั่งคงให้ตัวผู้นำ แต่ก็เป็นผลที่ตามมา เพราะสิ่งที่สำคัญก็คือเอาเอสเปอร์ชั่วเข้าคุกไปได้แล้ว ตัดกำลังกลุ่มกบฎในอนาคตได้บางส่วนแล้ว 

    3.4/6896/A

    Oh my, even if Woojin is worried about the bruises on Jaechan's cheek, the truth is he has been treating Jaechan with so much care for so long already! A light kiss and a light touch not to hurt, and not to mention a thought not to cause any red print on Jaechan before TT Woojin-ah, the road to obsession is wide open now (:

    And aww, it'll always be a long way for Jaechan and Woojin to go! Now Jaechan feels Woojin can fall for him, but then he will always think about passing Woojin to Namsol in the end. And Woojin will always have a pretext to protect his friend and his guide from danger still. At this rate, I wonder how much shovelling will happen until Woojin falls deeper and acts straight!

    But yeah, Jaechan's action is causing a change more and more! Love this capable, fragile-heart guide so much (:

    141221
    ตอน 87

    หลัังพิธีมอบรางวัล หัวหน้าทีมไกด์คุยกัน แล้วปรากฎว่าตัว Jaechan ปฎิเสธไม่ไปอยู่กับทีมหนึ่งที่ีมี Taehoon เป็นหัวหน้าทีม แต่อยู่ทีมสองต่อ .... อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอของ Jaechan ที่มีกับ Taehoon ว่าให้มีการฝึกอบรมร่วมระหว่างเอสเปอร์ไกด์เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว 

    พ่อของเด็กท่ี่ถูกจับเป็นตัวประกันเรียก Jaechan ไปคุยด้วย ที่ระเบียงข้างนอก เพราะจะเสนอรางวัลให้ที่ช่วยลูกตัวเอง อย่างแรก Jaechan ขอรายละเอียดการสืบสวนเรื่องนี้ทั้งหมด และอย่างที่สอง .... ไม่แน่ใจว่าเป็นอะไร แต่น่าจะเกี่ยวกับ Woojin เพราะว่าคุณพี่เอสเปอร์เดินมาพอดี แล้วพ่อเด็กเห็น Woojin แล้วยิ้มตอนหันมามอง Jaechan 

    พออยู่กันสองคน Jaechan ก็รู้สึกว่า Woojin ใกล้มากไปอีกแล้วแล้วก็ถอยหลังหนีไม่รู้ตัว หลังจากที่เจอกันวันก่อนก็เหมือนเดิมที่หลบหน้าเลี่ยงเอสเปอร์ตัวเองอีกแล้ววว กับพอ Woojin จับคอไว้ไม่ให้ถอยหนัีไปแล้วเข้ามากอด ตัว Jaechan ก็มีอาการตื่นเต้นขึ้นมา คิดว่าช่วงหลัง Woojin มักเข้ามาถึงตัวบ่อยๆ เหมือนจะบอกให้รู้ว่าไม่มีปัญหากับการเป็นเพื่อนนอนนะ แต่ว่า Jaechan ที่คิดมากทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ
    Woojin ก็ตื่นเต้นกังวล ประหม่าไม่ได้ ... ถึงขั้นที่วันนี้ก็เหมือนจะหน้ามืดเป็นลมขึ้นมาอีกแล้ว

    แต่ปัญหาคือ Woojin เห็นอาการ Jaechan ก็เริ่มตีความไปว่า ถ้าตัว Jaechan บอกว่าชอบการสัมผัสตัว แต่ว่ามีอาการแตกตื่นตัวแข็งตกใจแบบนี้ก็คือสัญญาณว่าปฎิเสธกันหรือเปล่า 

    สรุปเองให้ว่าอาการ shovelling เข้าใจผิดสองทางมาอีกแล้ว กรี๊ดดด มหาสมุทร ทุ่งหญ้า ภูเขาระหว่าง Woojin กับ Jaechan มาอีกแล้ว แงง Woojin พูดบ้างไหมคะะะ

    ก็เหลือพรุ่งนี้ให้ลุ้นอีกวัน

    3.4/6927/La 

    At least Jaechan's proposal becomes reality!!! What is the second request that relates to Woojin?? Awww, Jaechan, I'm getting suspicious! I hope it's not something you will be regret later on???

    And this two-way misunderstanding/shovelling will go on and on again! How can Woojin interpret it as a sign of rejection? See it as a sign of nervousness and anxiety instead please TT No way, Jaechan won't to reject you TT
    But aww, it's just catching a panic small animal in a way, so best treat him with better care (:

    Still, I was afraid it would be all about business today, but Woojin comes yeah! Tomorrow let's have him all episode long please (: 

    151221
    ตอน 88

    วันนี้บรรยายเหตุการณ์หลัง Woojin กอด Jaechan จากตอนเมื่อวานต่อ ก็คือคุณพี่เอาคางไปเกยบนไหล่ Jaechan ที่ตัวเองไม่เข้าใจถ้าไม่อ่านความรู้สึกจากการไกด์ แต่ก็ไม่รู้เลยว่า Jaechan พยายามห้ามไม่ให้ใจเต้นแรงอยู่

    สรุป Jaechan ก็ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับไกด์ทีมหนึ่ง ตอนอยู่กับพวกเด็กๆ เทรนนีก็เจอเอสเปอร์กับไกด์ที่ engraved กันจูบกันดูดดื่มเห็นแล้วก็อิจฉา คิดถึงเรื่องของตัวเองและ Woojin ที่คิดว่าคงเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว

    หลังจากนั้นไปกินข้าวเย็นกับน้าเพื่อฟังผล ... ซึ่งผลบวกก็เป็นปกติ แต่ว่าไม่ได้พา Woojin ไปด้วย พาน้าถามก็บอกว่า Woojin ไม่ว่าง แต่จริงๆ ก็คือหลบหน้า Woojin อยู่ เพราะว่าตกลงใจไม่ได้ว่าจะเลือกใครดี ... ซึ่งก็ไม่ต้องสงสัยว่าน้ำหนักมาทาง Woojin อยู่แล้ว 

    3.4/6951/M

    Awww, I expected a lot of Woojin today, but what is it 4 lines and that's all TT Where is Woojin??? S-class esper Go Woojin, you need to present yourself in front of Jaechan a lot!!! You have to score the point hard! Jaechan is super weak towards you! And his heart is just fluttering and pounding hard because he loves you! It's not a sign of rejection at all!!!

    But I will accept this progress where Woojin lays his chin on Jaechan's shoulder naturally then TT More, more of them two together!!!!

    And oh, what is the piece of news the aunt forgets to tell? It'll be torturing until next Monday comes for sure! Woojin, come run after Jaechan already!

    201221
    ตอน 89

    Jaechan กินข้าวกับน้าแล้วก็คุยกัน ระหว่างคุยก็อดไม่ได้ที่จะขอบคุณ Woojin ที่ช่วยพูดเกลี้่ยกล่อมน้าจนความสัมพันธ์กลายมาเป็นดีเหมือนชาติที่แล้ว แล้วก็มีประเด็นว่าตัว Jaechan คิดว่าจะหาวิธีจัดการเอสเปอร์เทเลพอร์ตในคุกให้ได้ แต่ว่าน้าก็บอกว่ามีอาการสมองตายแล้ว ...อ่านได้แบบนี้ นักอ่านก็ประติดประต่อเรื่องได้เองใช่ไหมคะ

    แล้วก็ตัดต่อมา Woojin ที่กำลังคุยโทรศัพท์กับหญิงสาวปริศนาก็มีประเด็นนี้ด้วยเหมือนกัน แน่นอนว่าคุณพี่ Woojin คิดหาทางแก้แค้นให้ไกด์สุดที่รัก (?) ของตัวเองอยู่แล้ว แล้วอีกคนในสายก็บอกว่าแปลกใจที่ Woojin ไปยุ่งเกี่ยวกับ Jaechan โดยที่ไม่ได้พูดชื่อ Jaechan แต่พูดชื่อพ่อมา Jaechan ออกมา

    ชั้นเบื่อการปิดทองหลังพระคุณพี่ Woojin มาก ช่วยคลั่งรักขึ้นเรื่อยๆ จนออกหน้าออกตาทีได้ไหมคะ 

    3.6/7262/Mn

    Awww, when we read that the trash Esper goes coma, we also know who did it without saying!
    Hohoho, no one can mess with Go Woojin's guide indeed!!! But aww, Woojin always acts behind the scene! When will he act towards Jaechan so actively too? We have to wait till the obsession and possessiveness go too overflowing then?

    Awww, Jaechan agrees with Woojin on sponsorship quickly! I want to see what triggers Woojin most!


    211221
    ตอน 90
    การอบรมที่ Jaechan เสนอไปยิ่งใหญ่กว่าที่คิดมาก ในแง่ขนาด งบประมาณ แล้วก็คนเข้าร่วม ... ถึงขั้นที่มีหน่วย Aesop มาร่วมด้วยซ้ำ แต่ว่าแทนที่จะภูมิใจกับข้อเสนอที่ตัวเองเริ่ม Jaechan กลับงงแทน 

    แน่นอนว่า Woojin ก็มาด้วย (:

    หลักๆ วันนี้ขอสรุปได้แบบนี้ เรื่องนี้ไม่มี L หรอกนะคะ 

    ชอบคอนเมนต์ท๊อปมาก สื่ออารมณ์สองคนชัดมาก เพราะ Woojin ถามว่าจะจับคู่ด้วยกันไหม แล้ว Jaechan ตอบว่า Woojin กำลังทำอะไรเนี่ย

    Woojin: Are you going to pair up with me?
    Jaechan: What are you doing now?


    3.3/7298/E

    Awww, the time skip is fast again! And now, we are seeing the Esper-guide training on super large scale! Ahahaha, Jaechan should be proud, but he feels flabbergasted instead! The grand, grand training with excessive budget, bigwigs, and even Aesop's troops is real here (:

    And oh, assignment like this? It'd be great to see Woojin go to Jaechan and ask for a pair-up! But Jaechan is approaching already. So what will happen tomorrow??

    Still, been dying to see some L! Where has it gone TT?  


    221221
    ตอน 91

    ตอนท้ายบทที่แล้ว Jaechan เรียกให้ Woojin ไปคุยกับสองคน เพราะอยากถามเรื่องงบประมาณที่เพิ่มขึ้นมาจากส่วนของพ่อ Woojin ซึ่งก็ไม่ผิดว่ามาจาก Woojin จริงๆ เจ้าตัวมีส่วนร่วมขนาดนี้ แสดงความสามารถการเป็น sponsor ขนาดนี้ 

    แล้ว Jaechan ก็ถามไปตรงๆ เลยว่าที่มีคนตามอยู่ตอนนี้เป็นคนของ Woojin ใช่ไหม ก็อึ้งไปที่ Jaechan รู้แต่ว่ายอมรับไปตรงๆ เหมือนกัน เพราะในความคิด Woojin พออีกคนเปลี่ยนพฤติกรรม มีแนวโน้มเสี่ยง+เกิดอันตรายตลอด ไหนจะเรื่อง one-night sessions จะมีใครคอยดูแลก็ไม่แปลก แล้วก็มองตัวเองเป็น protection ให้ Jaechan ไปแล้ว แถมมีการถามกลับหน้าตาเฉยอีกว่าเมื่อวาน Jaechan ไปจอ Taehoon ทำไม

    ยิ่งกว่านั้น คุณพี่ Woojin ก็ไถลเปลี่ยนเรื่องไปอีกถามว่าคืนนี้เจอกันที่ห้อง Jaechan ไหม นี่คืออะไรคะ? เดี๋ยวนี้ยิ้มตลอดอีกนะคะ Jaechan เจอ Woojin ยิ้มก็ใจแล่นไปแล้วอีก หัวใจเต้นแรงมาก 

    Jaechan รีบกลับไปที่ห้อง แล้วก็เก็บห้องเก็บของ กับรีบวิ่งไปอาบน้ำ ซึ่งตัวเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องอาบน้ำด้วย แต่พอเช็ดผมกำลังจะแห้ง Woojin ก็มาถึงแล้ว ผมเปียกเพิ่งอาบน้ำมาเหมือนกันน

    ไม่รู้ว่าวันจันทร์จะกรี๊ดกรีดร้องอะไรได้บ้าง แต่ที่รู้คือคอมเมนต์คึกมากก ขำที่มีคนบอกว่า I'm no longer in control! Saying that both came after washing, it's 19+ ticket.....I had high expectation.

    3.5/7329/A
    Wow, wow, wow, it seems like Woojin's silent obsession is deeper than he lets it show, so it's just so good that Jaechan is perceptive enough to notice! The scene when Woojin gets caught is so cute and funny! Esp. when he later asks so confidently (:

    Hahaha, I was worried about the follower a bit, and it turned out to be Woojin for real! It doesn't matter if Woojin thinks about Jaechan's changed behaviours or one-night sessions, because all that matters is he cares for Jaechan! And he thinks of himself as a protection too!

    And now who's doing all the proposals! It's Woojin! It's Woojin! Hooray! Next Monday come quick please!


    271221
    ตอน 92

    สรุปว่าสองคนมาอยู่ห้อง Jaechan แล้วก็นั่งทำรายงานส่งด้วยกัน รู้สึกเป็นอีบาปเลย เพราะทุกคนกรีดร้องตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นไหม แต่ตอนนี้สองคนนั่งกินข้าวกัน แล้วก็ทำรายงานเป็นจริงเป็นจังมาก แล้วก็แอบสงสัยว่าทีมนี้ overkill ไปไหม เพราะว่าทำเรื่องต่อต้านผู้ก่อการร้าย เรื่องแรก 
    Woojin ได้ตัวคำตอบมา แล้วพอเรื่องที่สองให้หาวิธีการรับมือกับผู้ก่อการร้ายตามสถานการณ์สมมติที่ให้มา คุณพี่ Woojin แห่งหน่วย Aesop ก็มีประสบการณ์เหลือล้นอีก ส่วน Jaechan ก็มีประสบการณ์จากชาติที่แล้วเหมือนกัน ถ้าสองคนทีมนี้ไม่ได้เต็มหรือใกล้เต็มก็ให้มันรู้กันไป 

    แต่พี่ Woojin คะ ทำงานเสร็จว่างจัดก็เอ่ยปากถาม Jaechan อีกว่าแต่งตัวแบบนี้อยู่ในห้องเหรอ ซึ่งก็ไม่ใช่อะไรไม่เรียบร้อย เสื้อยืดสีดำแบบที่ใส่ออกไปนอกบ้านได้ค่ะ แต่พ่ี่ Woojin คิดในใจว่าใส่แบบนี้อยู่ในห้องที่มีเพื่อนร่วมห้องเนี่ยนะะ?? ผู้อ่านทั้งหลายก็รู้ใช่ไหมคะว่าความหวงพี่เขาทำงานอยู่นั่นเอง คุณพี่พยายามไม่ใส่ใจ แต่ก็แอบสังเกต Jaechan เป็นระยะๆ ไม่ได้ แถมตอนนั่งข้างๆ Jaechan ยกแขนขึ้น Woojin ที่เห็นไปถึงไหนๆ ก็เตลิดอีก

     Jaechan เปลี่ยนเรื่องถาม Woojin ว่าจะทำอย่างไร ถ้าเกิดว่าลงทุนลงเงินอบรมกับไปขนาดนี้แล้ว หน่วยงานก่อการร้ายขนาดใหญ่ไม่เกิดขึ้นจริง แล้ว Woojin ก็ตอบว่างั้นก็สร้างให้เกิดกันไหม Jaechan ก็งง คนอ่านก็งง แต่สรุปได้ว่า Woojin พูดตลกเล่นกับ Jaechan ที่กว่าจะรู้ตัวก็กลับมาตั้งหลักได้ว่า Woojin พูดเล่นด้วย หมายความว่าสบายใจที่ได้อยู่ด้วยกันแล้วใช่ไหม แล้วพอสังเกตตัว Woojin สังเกตหน้าก็คิดว่า ถ้าเกิดอยู่ด้วยกันก็สัมผัสแก้มได้ใช่ไหม 

    ส่วนคุณพี่เอสเปอร์ Woojin ของฉันก็คิดไม่ต่างกัน บอกว่าถ้า Jaechan ต้องการคู่นอนแล้ว Woojin ก็สัมผัส Jaechan ได้ตามต้องการเลยใช่ไหม จริงๆ คุณพี่คิดไปไกลมาก ขอสรุปมาแบบนี้เนาะ .. แต่อ่านประโยคนี้อารมณ์มาเต็มมากค่า 

    If I spend the night with this guy, will I able to touch, pat, or taste all those things?

    เอาล่ะค่ะ มีเวลาอีก 2 วันอาทิตย์นี้ที่จะรู้ว่าเหล่าแรคคูนจะสมหวังไหม หรือว่าสายไหมจะตกน้ำหายไปอีก 

    3.5/7430>7451/Mn

    Oh my god, please forgive my bad thoughts last week! Jaechan and Woojin actually were together to do assignments! And wow, it's rather an overpower couple? The first assignment is done through the stolen answer model while the second is from both sides' savvy experiences! The score shall be super high then!

    And awww, they are so conscious of each other! How this night will end? Can I place my hope on Tuesday and Wednesday then? Still, it's cute that they are yearning to touch each other like this. Awww, Woojin's obsession please be more obvious!

    But ahaha, Woojin who doesn't want Jaechan to reveal his skin at all is too possessive! So good!


    301221
    ตอน 93

    เงื่อนไขการเป็น sponsor ของ Jaechan ที่บอก Woojin ไป ก็คือให้ความช่วยเหลือต่างๆ รวมถึงการเป็นคู่นอน แต่พอ Woojin เอ่ยเป็นนัยๆ อย่างนี้มา Jaechan ก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน เพราะถึงจะบอก Woojin ไปว่าต้องพิสูจน์ให้เห็นได้ก่อนว่าตัว Woojin ทำได้มากกว่า Taehoon  ... แต่ถึงเวลาอีกฝ่ายทำหลายอย่างให้ โดยที่ Jaechan ไม่ต้องเอ่ยปากขอก่อนด้วยซ้ำ  

    สำหรับ Woojin เองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมตัว Jaechan ไม่เลิือกตัวเอง และต้องชั่งน้ำหนักระหว่างตัวเองกับ Taehoon เพราะว่าถึงขั้นได้การสารภาพรักจาก Jaechan มาแล้ว ถึงแม้อีกฝ่ายจะทำเพราะเมา แต่ว่าทั้งการไกด์ ทั้งสายตา Jaechan ก็บอกชัดอยู่แล้ว 

    "I can do anything you want. If you do not mind—"

    "... Can I prove it now?"


    พูดไปแบบนี้ ถึง Jaechan จะไม่ตอบอะไร แต่ดูจากสายตา จากท่าทางก็รู้แล้วว่า Jaechan ตอบตกลงแน่นอน

    และตัว Jaechan ก็รู้อยู่ดีว่าอย่างไรก็ต้องเลือก Woojin ไม่ต้องมีอะไร แค่การเป็น Woojin อย่างเดียวก็เพียงพอแล้ว ยิ่งถ้า Woojin ขออะไร ต้องการอะไร Jaechan ก็ปฎิเสธ Woojin ไม่ได้อยู่แล้ว ตั้งแต่ถ้า Woojin จะขอให้เป็นไกด์ต่อไป

    พอเห็นสายตาโหยหาของ Jaechan Woojin ก็รู้แล้วว่าเกือบจับตัว Jaechan ไว้ได้แล้ว แต่พอขยับเข้าใกล้กันเรื่อยๆ ก็มีเสียงเคาะประตูค่ะ!! ใจร้ายมากกก ทุกคนคิดว่าเป็นไกด์เพื่อนร่วมห้องกลับมา แต่กลายเป็นเพื่อน Changhyun มาด้วยความตระหนกแล้วบอกว่าช่วยด้วย มีคนตาย 

    เปิด arc ใหม่ SECTION 7. Addicted

    สรุปว่าพอแยกกับ Jaechan แล้วไปเที่ยวผับต่อ กินเหล้าแล้วเปิดห้อง จำอะไรไม่ได้ ตื่นมาผู้หญิงที่นอนอยู่ข้างๆ ก็กลายเป็นศพแล้ว

    ดังนั้นสามคนเลยไปดูที่โรงแรม

    โอยยยย เป็นการเหวี่ยงโยนสายไหมของเหล่าแรคคูนลงน้ำมาก ฮือออ นี่คือกดดันสร้างสถานการณ์มาแบบนี้แล้วถึงเวลาก็ตัดกันไปนะคะ ทำร้ายจิตใจกันมากกก ฮืออ กว่าอีพี่ Woojin จะเริ่มรุกเนี่ย มันยากขนาดไหนเข้าใจไหมมม โฮโฮโฮ


    ตอน 94

    คุณเพื่อนจำห้องไม่ได้ แต่พอในที่สุดที่ไปถึงห้อง เปิดห้องเข้าไปก็ไม่เจอใคร Jaechan ก็เลยลากทุกคนมาที่ห้องน้ำข้างล่างก็เจอผู้หญิงคนที่คิดว่าควรจะเป็นศพบนเตียงดื่มน้ำจากก๊อกอยู่ ยิ่งฟังอาการ Jaechan ก็ให้เรียกหน่วยฉุกเฉินมา สรุปก็คือเป็นผลจากยา TZ Thirsty Zombie ที่กดการหายใจจนทำให้อยู่ในสภาพเหมือนตาย และเมื่อฟื้่นมาก็จะกระหายน้ำรุนแรง พอรถฉุกเฉินพาผู้หญิงไปแล้ว สามคนก็ไปโรงพยาบาลตรวจอาการ Changhyun 

    กว่าจะจบเรื่อง พา Changhyun ไปส่งบ้าน Jaechan ที่เกรงใจ Woojin ก็กะว่าจะลงตรงนี้เลย เพราะใกล้กับศูนย์ อีกคนจะได้กลับไปพักผ่อนเร็วๆ แต่กำลังจะลง Woojin ก็จับตัวไว้ พอกำลังสงสัย คุณพี่ Woojin ก็พูดว่า 

    "Aren't you doing what you're doing?"

    จันทร์หน้าก็รู้กันว่าความปรารถนาของเหล่าแรคคูนจะเป็นจริงได้ไหมนะคะ 

    3.4+3.5/7573

    93//
    Awww, in the end, it’s Woojin, and it’s always been Woojin! Doesn’t matter how Jaechan tries to circumvent, Woojin is everything and more anyway!

    Well, I did have a very, very high expectation, especially when the two of them were getting closer! But, but what is it? This raccoon is crying too TT the cotton candy is definitely stolen away by Changhyeon TT

    Still, I will be seeing the situation in the positive light .. because at this rate, it seems like Woojin’s obsession and emotions toward our Jaechan will getting stronger, right? The day the damn bursts will be just impressive! And yes, Jaechan’s longing and yearning foe Woojin will be accumulated too!

    It’s rather nerve wrecking to hear Changhyeon screaming about a dead person, but it can be rather reassuring with Woojin travelling with the two friends!

    94//
    Aww, I've been prepared to see the corpse of overdosing case, and we really enter the TZ arc very neatly!
    I guess Changhyun will feel better towards Woojin, while Woojin will think of Jaechan as resourceful and knowledgeable more and more! Hooray! Now for Woojin to see that, apart from being selfless now, his guide is also wise!

    And wow, wow, wow, Woojin who grabs Jaechan and asks Jaechan to stay! This is what I dared to hope and became real TT Next Monday please TT  


    3.5/7639/M
    Oh my god, this episode is as thrilled as when we are dealing with the terrorists!

    At first, I was quite disappointed that Woojin takes Jaechan to the hotel instead of his place, but then the top-floor suite with roses and incense?? Our esper Go Woojin is much more sincere than we could hope for! And there's the reason involving the stepmother too!

    But then, it got me curious ... if Woojin is not in the hurry, what else will he do?? Still, the moment he trots back to play the music for the waiting Jaechan is so cute too!

    Still, it's cute that both kids are so shy! I can't wait to see the development tomorrow! Aww, 성공지향적 가이드 just makes me love Monday so much ♡♡


    100122
    ตอน 95-98
    สรุปว่า Jaechan ก็รับปากคุณพี่ Woojin น่ารักที่พอ Woojin จูบแล้วก็บอกให้ Jaechan รอในรถแล้ววิ่งไปนอกรถ ออกไปสักพักก็วิ่งกลับมาเปิดเพลงให้ Jaechan แล้ววิ่งออกไปใหม่ พอกลับมาก็พาเข้าโรงแรม ซึ่ง Jaechan ก็คิดว่าถ้าเป็นคู่นอนกันมาแบบนี้ก็สมเหตุผลดี แต่ว่าพอเข้าลิฟท์ไปก็เจอว่าคุณพี่เอสเปอร์ Woojin ไม่ได้เปิดห้องธรรมดา แต่ว่าเปิดห้อง suite ชั้นบนสุดเลยค่ะ มีทั้งเทียนหอม ทั้งช่อดอกกุหลาบบนเตียง แล้ว Woojin ก็ขอโทษอีกว่าเวลาน้อยเตรียมได้แค่นี้ คือว่าสำหรับ Jaechan เจ้าตัวเข้าใจว่าคงเป็นคืนเดียวแล้วจบ แต่สำหรับ Woojin ที่จริงจัง มองว่าเป็นคืนแรกกับ Jaechan ก็ควรจะตั้งใจและจริงใจให้เต็มที่ และเหตุผลที่ไม่ได้พาไปบ้านก็เพราะว่าไม่ปลอดภัย เพราะหูตาแม่เลี้ยงคอยดูอยู่

     Woojin บอกว่าไม่ได้คิดว่าตัว Jaechan เป็นผู้หญิง แต่ว่าอยากทำดีๆ ให้
    "I just want to do something good."

    แล้ว Jaechan ก็พยายามข่มความรู้สึกแล้วตอบด้วยเสียงเครือว่า 
    "I want to be nice to you too."

    ต่างคนต่างแยกย้ายไปอาบน้ำคนละห้อง Jaechan ใช้ห้องน้ำในห้องนอน ส่วน Woojin ใช้ในห้องนั่งเล่นพอออกมา Jaechan ก็ทำอะไรไม่ถูก ไม่กล้าเริ่ม เพราะอีกฝ่ายคือ Woojin แต่ก็พยายามใจกล้าเริ่มก่อนไป โดยที่คิดว่าห้ามหลุดไปไกด์เด็ดขาด เพราะเดี๋ยวหลุดบอกความรู้สึกไป น่ารักที่ Jaechan บอกว่า Woojin pretty พูดย้ำว่า really pretty แต่ว่า Woojin ก็คิดในใจว่าจริงๆ แล้วเป็น Jaechan ต่างหาก 

    "Woojin-ah, you are so pretty."
    "You're really pretty."


    ตัว Woojin แอบหึงเงียบไม่รู้ตัวพอคิดว่า Jaechan มีคู่นอนมาก่อนหน้าแล้ว แต่พอเอาจริง Jaechan ก็เงอะงะไม่ต่างกัน เพราะว่าอีกฝ่ายคือ Woojin ความเขินอาย รู้ตัวมาเต็มที่มาก ถึงขนาดไม่อยากให้ Woojin เห็นร่างกายตัวเองอีก โดยเฉพาะกลัวว่าเพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะชอบผู้ชาย ถ้าเห็นตัวเองอาจจะรังเกียจหรือเปล่า พอ Woojin จะถอดเสื้อคลุมก็พยายามปิด ส่วนคุณพี่ Woojin ที่ไม่คิดเรื่องนี้ก็หงุดหงิิดว่าทำไม Jaechan เปิดให้คนอื่นเห็นตัวเอง แต่ไม่ให้ Woojin เห็น 

    พอเห็น Jaechan ไม่ยอม Woojin ก็เริ่มหงุดหงิด เพราะคิดถึงคนอื่นที่เคยอยู่กับ Jaechan มาก่อน แต่ สุดท้ายแล้ว Jaechan ก็บอกออกมาว่าไม่เคยทำถึงขั้นนั้น ... เพราะว่าถึงจะอยากหาตัวแทนมาทดแทน Woojin ขนาดไหน เจ้าตัวก็เป็นพวกช่างเลือกอยู่ดี หลายครั้งที่ขึ้นห้องมาด้วย แล้วไล่คนออกไปก็เยอะ

    แล้วก็เป็น Jaechan ไล่จูบหน้า แล้ว Woojin กอด Jaechan กลับ 

    กลายเป็นต่างคนต่างใช้มือให้กัน พอไปเรื่อยๆ แล้ว Jaechan จะเอาถุงยางมาใส่ เพราะไม่อยากให้ตัว Woojin เปื้อนจากตัวเอง แล้วพอ Woojin ถามว่าแล้วตัวเองล่ะ เปื้อนใส่ Jaechan ได้เหรอ Woojin ก็จูบแล้ว ใช้มือให้ทั้งสองคน แล้วสายตาก็คอยมอง Jaechan ไม่คลาดสายตาเลย กอดแน่นไม่ยอมให้หนีไปไหนอีก  

    อยากสรุปว่าคุณพี่เอสเปอร์ Woojin ของฉันก็กลับมาคุมเกมแล้วนะคะ เพราะยังไง Jaechan ก็แพ้ Woojin อยู่ดี จริงๆ ไปไม่สุดแบบนี้ก็ดีนะ ดูเป็นสองคนนี้ดี ค่อยๆ ไปก็ได้ รอมาขนาดนี้แล้ว ให้พี่ Woojin super slow build ไปก็ได้ แต่ก็มีอีก 2 วันให้ลุ้น

    ปล. แต่เอาจริง สเตปเกาหลีครั้งแรกเป็นการใช้มืออยู่แล้วเนาะ แล้วค่อยไต่เป็นแรงหลังจากนั้น

    95/ ? / 3.5
    Oh my god, this episode is as thrilled as when we are dealing with the terrorists!

    At first, I was quite disappointed that Woojin takes Jaechan to the hotel instead of his place, but then the top-floor suite with roses and incense?? Our esper Go Woojin is much more sincere than we could hope for! And there's the reason involving the stepmother too!

    But then, it got me curious ... if Woojin is not in the hurry, what else will he do?? Still, the moment he trots back to play the music for the waiting Jaechan is so cute too!

    Still, it's cute that both kids are so shy! I can't wait to see the development tomorrow! Aww, 성공지향적 가이드 just makes me love Monday so much ♡♡

    96/ 7663 / 3.4
    Awww, when Jaechan pessimistically thinks about just one night, Woojin is forwardly looking at their first night/ his first night with Jaechan TT And the way he hurriedly yet meticulously takes care of the atmosphere? LOLL I thought he asked the hotel to do it, but it's Woojin himself.

    Awww, Woojin has been filled with silent and unaware obsession before, but once they are together like this, his obsession should increase crazily? Hohohooo! It will be delicious to see!

    And oh, I'm a happy raccoon TT Tomorrow please!

    97/ 7740 / 3.5
    Woojin who feels regret because a condom was the most representative and basic sexually transmitted disease prevention tool that he has no idea how to use it properly? And Jaechan who feels astonished dealing with E7A11?

    The two has awkward time to tune in, but the loveliest aspect is they try to please each other so much. And how Woojin thinks he will treasure Jaechan more than any other partner is sweet too!

    Let's see how this night changes their relationship (:

    98/ 7813/ 3.4
    Aww, Jaechan always acts like he's an expert in one night stand, but the truth is ... he's almost as inexperienced as Woojin! And oh, his extreme shyness and self-consciousness that makes Jaechan nervous is so, so cute too! Now Woojin who has the taste of his precious guide will be just obsessive more and more (:

    As a waiting raccoon, I'm satisfied with how the two slowly go like this too. It's more like them!


    110122
    ตอน 99

    อยู่ด้วยกันครั้งแรก แต่คุณพี่ Woojin ก็เริ่มคิดไปไกลแล้วว่าถ้าอย่างนั้นสองคนจะทำแบบนี้ได้บ่อยขนาดไหน แล้วก็น่ารักที่ Jaechan ห่วงความรู้สึกของ Woojin แล้วก็ถามเจ้าตัวเป็นระยะๆ ว่ารู้สึกอย่างไร
    “Are you okay?"
    "Yeah, it was really good."
    "Me too. I liked it too.
    "

    ซึ่งก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคำว่า “ดี” คำเดียวก็ทำให้ใจพองโตไปแล้ว และ Woojin ที่จูบ Jaechan เรื่อยๆ ก็ไม่ได้เอะใจเลยว่าไม่มีการไกด์อยู่ด้วยวันนี้เลย

    เช้าวันต่อมา สองคนที่กินข้าวในห้องจากรูมเซอร์วิสด้วยกันก็กลับบ้าน โดยที่ Woojin มาส่ง Jaechan หน้าหอ และทั้งสองคนต่างก็รู้สึกเสียใจที่ต้องแยกกัน ตอนแรก Woojin จะเอาดอกไม้กับเทียนหอมกลับไป แต่ Jaechan ขอไว้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเอากลับเข้าห้องมาอย่างทะนุถนอมอย่างไร แต่พอจุดเทียนหอมแล้วเทียนค่อยๆ ละลายแต่ละทีก็เสียดายทุกครั้ง ส่วนเพื่อนร่วมห้อง เห็นทั้งดอกไม้ทั้งเทียนตอนที่ Jaechan กลับเข้าห้องมา คิดอยู่เหมือนกันว่า Jaechan มีคนรักแน่นอน แต่ก็ไม่คิดว่าเป็น Woojin เพราะไม่คิดว่าเอสเปอร์หน้านิ่งจะคิดรอบคอบถึงซื้อของแบบนี้ให้

    อีกสองอาทิตย์ Woojin มาทำงานส่งที่หอ Jaechan ซึ่งเพื่อนร่วมห้องที่ไม่ได้สงสัยเลยว่าคนที่น่าจะเป็นคนรักของ Jaechan ก็ออกจากห้องอย่างสบายใจ แต่ว่าจริงๆ แล้วงานครั้งนี้ไม่ต้องเจอกันก็ได้ แต่ว่า Woojin ก็ขอมาทำงานที่ห้อง Jaechan ด้วยอยู่ดี พอครึ่งชั่วโมงหลังจากนั้น งานเสร็จ สองคนที่ส่งงานทางอีเมลก็นั่งดูรายการทีวีด้วยกันบนเตียง Jaechan แต่หันไปดู Woojin ทีไร เจ้าตัวก็ไม่ได้สนใจทีวีเลย ความสนใจทั้งหมดอยู่ที่ตัว Jaechan คนเดียว ซึ่งหลังจากคืนนั้นด้วยกัน เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคน ความสนใจทั้งหมดของ Woojin ก็อยู่ที่ Jaechan เสมอ และ Jaechan ที่ทนสายตาและความสนใจของ Woojin ไม่ได้ ก็จะถามอีกคนทุกครั้งว่าอยากทำไหม แล้ว Woojin ก็จะพยักหน้าทุกครั้ง ครั้งนี้ก็เหมือนกัน

    จบที่ Woojin จูบ Jaechan

    เอาล่ะคะ กราบ พรุ่งนี้ก็ตอนที่ 100 แล้ว เอสเปอร์หน้านิ่งแต่ intense ของฉันจะเป็นอย่างไรต่อไป นี่คือความหมกมุ่นมาแล้ว ความคลั่งรักก็รู้ตัวเสียทีนะคะ!!!

    3.6/ 7853/ Me

    Wow, the 30-minute assignment that doesn't require them to meet, but Jaechan ask to meet? Indeed, the intense attention from the seemingly silent guy is the best! The part that says Woojin is not interested in the entertainment at all is everything already! Love it when the feelings are accumulated and overflow now!

    But Woojin, do you know Jaechan cherishes your incense candle so much? Will you consider buying the new one for him?

    And the funniest thing is Noah doesn't even think it's Woojin and he leaves two children together. His sacred dorm is becoming lovers' nest soon (:


    170122
    ตอน 100

    พอจบตอนที่แล้วที่ Woojin จูบ Jaechan คนหลังก็คิดว่าจริงๆ Woojin ดูติดการสัมผัสเนื้อตัวนะ ทำไมไม่แตะต้องไกด์คนรักตัวเองชาติที่แล้วเลย แต่ว่าก็คิดว่าเป็นแบบนี้ ก็ทำให้ถึงตัว Woojin มากขึ้นอยู่ดี

    ขณะเดียวกัน Woojin ก็พยายามข่มหัวใจที่เต้นแรงเหมือนกัน เพราะว่าก็คิดอยู่ว่า ถ้าจูบกันวันนี้ก็จะเป็นครั้งที่สี่แล้ว เอาจริง อยากทำแบบนี้ด้วยกันทุกวัน ตอนคืนแรกที่อยู่ด้วยกันก็คิดแบบนั้น แต่ว่าดีที่พอวันต่อมาแต่งตัวเสร็จ เหตุผลก็มา เพราะว่าคิดว่าไม่ใช่บอกว่าตัวเองอยากทำอย่างเดียว ต้องฟัง Jaechan ด้วยเหมือนกัน

    แต่ก็คือ พอ Jaechan ถามว่า อยากทำไหม ก็พยักหน้ารับอัตโนมัติ สองคนใส่เสื้อหนาว แล้วก็ออกจากหอ แล้วไปที่รถโดยมีจุดหมายคือโรงแรมกัน

    น่ารักที่ Jaechan คิดว่าค่าห้องแพงไปไหม เวลาเห็น Woojin จ่ายเอาห้องที่ดีที่สุด แต่ว่าจะบอกให้ Woojin เลือกห้องธรรมดาก็ไม่ได้เหมือนกัน เพราะไม่อยากให้เหมือนคู่นอนคนอื่น (ซึ่งถึงจุดนี้ คำว่าคู่นอนของ Jaechan ก็ไม่ใช่คู่นอนจริงๆ อยู่ดี) จริงๆ Jaechan อยากไปที่บ้าน เพราะอยากรู้ว่า Woojin อยู่อย่างไร ห้องนอนเป็นอย่างไร เห็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่บ้าน แต่สิ่งท้ายก็คิดว่า อย่างนี้ก็ดีพอแล้ว

    สองคนก็สัมผัสกันข้างนอก แต่ว่า Woojin ก็ชอบจับตัวส่วนอื่น Jaechan อยู่ดี

    แล้ววันนี้ Woojin ก็ถามแล้วว่าทำไมไม่ไกด์ เพราะตามปกติ ทุกครั้งที่สัมผัสตัวกัน Jaechan มักจะไกด์ให้ทันที แต่ว่านี้เนื้อตัวสัมผัสกันเป็นชั่วโมง แต่ไม่มีไกด์มาเลย คืนแรกที่อยู่ด้วยกัน ไม่ได้คิดเพราะว่าสิ่งเร้าทั้งหลายเยอะเกินจะคิด แล้วก็จำไม่ได้ด้วยว่า Jaechan ไกด์ไหม

    แต่ว่าตั้งแต่ครั้งที่สอง Woojin เริ่มผ่อนคลาย แล้วก็เริ่มคิดได้ว่าไม่มีการไกด์เลย เริ่มคิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่ประสิทธิภาพการไกด์จะลดลงเมื่อการสัมผัสตัวลึกซึ้งขึ้น ก็เป็นไปได้แค่ว่า Jaechan ปิดกั้นการไกด์ ซึ่ง Jaechan ที่เตรียมคำตอบแล้วก็บอกไปแค่ว่า ไม่อยากให้ความคิดตัวเองรู้ถึงอีกฝ่ายเวลาที่อยู่ด้วยกันบนเตียง

    แล้ว Jaechan ก็บอกว่าตัวเองมีคำขอ โดยที่ไม่ต้องบอก Woojin ก็ถามว่าอยากให้ตรวจสอบการจำหน่ายยาใช่ไหม
      
    3.3/7859/ M

    Awww, we finally reach the 100th episode! Congratulations Author! It's 100 chaps already, and Jaechan and Woojin are getting stronger than ever! Hoorayyy!!!

    It's cute to see the two hugging and kissing like this, and what's cutest is they want to be with each other all the time, but they are afraid to look too greedy in the other's eyes. Aww, I want to see how their feelings become naked so much! In the meanwhile, I bet doing it all while being guided will become Woojin's wildest fantasy for sure (:

    And the obsessive Woojin who only allows himself to touch Jaechan? Hohoho... we love this so much!!!!

    ตอน 101

    น่ารักดีที่อยู่ด้วยกันสองคนในโรงแรม วันต่อมาตอน 9 โมง Jaechan ตื่นมาแต่งตัว กะจะย่องออกไปเงียบๆ Woojin ที่ตื่นมาเจอ ก็ถามว่าทำอะไร พอบอกว่าให้ Woojin นอนต่อ อีกคนก็ดึงมือไปจูบ

    สรุปว่า Jaechan กะจะย่องไปซื้อกางเกงว่ายน้ำแล้วเล่นน้ำเงียบๆ จนกว่า Woojin ตื่น เพราะอยากเล่นน้ำทุกครั้งที่มาโรงแรมด้วยกัน แต่ว่าไม่กล้าโชว์รอยที่ตัว คราวนี้มีสระส่วนตัวก็เลยกะเล่นน้ำเต็มที่ แต่ตอนนี้ Woojin ตื่นแล้ว สองคนก็เลยไปซื้อชุดว่ายน้ำแล้วไปเล่นน้ำด้วยกัน พอเล่นน้ำอยู่ก็เกรงใจ Woojin แต่หันไปถามว่าเบื่อไหม อีกคนก็บอกว่าสนุกดี

    สองคนเช็คเอาท์เลท แล้ว Woojin ก็ไปส่ง Jaechan ที่หอเหมือนเดิม แต่ว่า Jaechan ที่ยังคึกอยู่ก็ไปวิ่งรอบหอต่อ

    จากนั้นก็มีข่าวว่าพี่ชายชั่วกลับมาแล้ว ซึ่งก็มีมิสคอลกับการส่งรูปแปลกๆ มาอีกแล้ว

    กับไกด์เพื่อนสนิทอีกคน บอกว่าอยากทำวิจัยมากกว่าเป็นไกด์ แล้วก็จะบอกจะย้ายไปเอเรีย 5 … ซึ่งน่าจะเป็นประเด็นต่อไปเหมือนกัน

    คือว่าคุณสองคน เอาจริงเหมือนว่าไม่ใช่ความสัมพันธ์สปอนเซอร์เท่าไหร่แล้วนะคะ แต่เหมือนเดทกันแล้ว อยู่ด้วยกันสองคนแล้วหัวเราะต่อกระซิก ตัวห่างกันไม่ได้เนี่ย แต่ว่าเมื่อไหร่จะรู้ตัว แน่นอนว่า Jaechan มีความสุข giddy ใจแล่นขนาด ส่วน Woojin ก็อยากอยู่กับ Jaechan เรื่อย ๆ เหมือนกัน
      
    3.5/7994/A

    Awwww, Jaechan who wants to play in the pool is so cute TT
      
    And the cutest thing is Woojin who follows Jaechan around and play in the swimming pool together! No more playing quietly until Woojin awakes! Heehee ... Seriously, even though they emphasises it as a sponsor relationship, it's very much like dating more and more.

    Not to mention Jeachan who feels giddy and excited to the point he ends up running jogging around afterward too (:



    090222
    ตอน 102

    ไม่มีอะไรมาก แต่ว่าคุณเพื่อนถูกฟ้องเรื่องยาเสพติด แต่ว่าพอไปถาม ทัศนคติก็ต่างจากที่ขอให้ช่วย โดยเฉพาะเมื่อคนที่อยู่ข้างตัวคุณเพื่อนก็คือไกด์ที่ชอบพี่ชั่ว ... ก็เลยคิดกันว่าเป็นไปได้ไหมว่าจะถูกพี่ใช้พลังอะไรใส่ เพราะไกด์คนนี้ก็เปิดข้อความและรูปที่พี่ชั่วฝากมาถึง Jaechan ด้วย

    ตอน 103-112
    น่ารักที่พอส่งข้อความหา Woojin ว่าว่างไหม คิดว่าจะไปหา เพราะอยากปรึกษา แต่กลายเป็นคุณพี่เอสเปอร์ก็โทรกลับมา แล้วตอนนี้ก็แล่นมาหาเลย ไม่ต้องถามด้วยว่าอยู่ไหน เอาจริงก็เพราะ Woojin สั่งคนตามติด Jaechan อยู่ แต่ Jaechan ก็รู้ แต่เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ตอนเรื่องตัวประกันแล้ว .. ซึ่งสำหรับตัว Jaechan กลับตื่นเต้นดีใจมากกว่าลำบากใจ เพราะรู้สึกว่าตัว Woojin สนใจตัวเอง

    คุยกัน แล้ว Woojin ก็ไปส่งอีกคนที่หอ พอจะลงจากรถ Woojin ก็ทำท่าจะขับรถเข้าที่จอดรถแล้วเดินตามไปด้วย บอกว่าอยากนอนด้วย สรุปคือเพราะอยากอยู่ต่อด้วย Jaechan คิดว่าเจ้าตัวอยากทำด้วยกันก็เลยถามว่าไปโรงแรมไหม หยิบโทรศัพท์มาเปิดแอปจะจองห้อง คุณพี่ก็รีบบอกว่าไม่ใช่แบบนั้น บอกว่าที่ทำความร้อนที่บ้านเสีย (ซึ่งก็ชัวร์ว่าโกหกเห็นๆ) แล้วก็เตรียมเสื้อผ้ามาแล้ว ชี้ให้ดูกระเป๋าหลังรถ แต่ความจริง คืออยากไปอยู่ในห้องแล้วนอนบนเตียงที่ Jaechan นอน ... ไม่ต่างจาก Jaechan ที่เห็นบ้าน อยากเห็นห้องนอน Woojin เลยไหม นี่คือกระบวนการอินเลิฟอยากรู้จักกันเพิ่ม อยากใกล้ชิดกันอีกแล้วนะ!!
      
    แต่ว่านะคะ ถึงจะบอกว่าแค่นอนข้างกัน แล้วคุณพี่เอสเปอร์ก็ไม่ขัด ถามต่อว่าอยากไปโรงแรมกันไหม ... สองคนก็ไปเปิดห้องโรงแรมอีกแล้ว น่ารักที่อยู่ด้วยกันแล้ว Jaechan ตาจะปิดแล้วแต่ก็ฝืนอยู่กับ Woojin ต่อ คุณพี่เอสเปอร์ถามว่าชอบทำอะไร แต่จะบอกไปว่าคิดและวางแผนพวก Success Project ก็ไม่ได้ เลยบอกไปว่าชอบวิ่ง พอถูกถามต่อว่าชอบเหรอ ก็บอกว่าไม่ .. เพราะจริงๆ เป็นแค่เตรียมร่างกายให้แข็งแรงพร้อมรับมือสถานการณ์ต่างๆ แค่นั้น ส่วน Woojin บอกว่าชอบฟังเพลง ดูสารคดี แต่ตอนนี้ชอบดูหนังรัก พอคนฟังหัวเราะ Woojin ก็ยิ้มตาม เล่าพล็อตให้ฟังไปเรื่อยๆ แล้วก็บอกว่าตัวเอกที่ดูชอบวิ่งตอนเช้าเหมือนกับ Jaechan เลย ให้คราวหลังไปวิ่งด้วยกัน แต่เพราะคุยตอนกำลังจะหลับ สำหรับ Jaechan ก็เป็นเหมือนกึ่งจริงกึ่งฝัน ที่หนักไปทางฝันมากกว่าที่นอนกอดกันแล้วก็คุยกันแบบนี้

    พอกลับมาส่งที่หอ ตัว Woojin ก็ขึ้นมาที่ห้องพร้อมกระเป๋าเสื้อผ้าด้วย เพราะว่าเพื่อนร่วมห้องไม่อยู่ คุณพี่ Woojin ที่อยากอยู่กับ Jaechan มากขึ้น กับอยากปกป้องจากพี่ชั่วที่กลับมาตาม stalk น้องชายตัวเองอีกแล้ว สองคนต่างก็มีอะไรทำ แต่อยู่ด้วยกัน Jaechan เดินไปคุยโทรศัพท์นอกห้อง คุณพี่ Woojin ก็เปิดแทบเล็ตเล่น พอ Jaechan กลับมาก็ถามว่ายังเล่นเกมนี้อีกเหรอ ที่เป็นเกมที่อีกคนเล่นตั้งแต่เด็ก
    สองคนงีบหลับ Jaechan บ่นว่าเตียงเล็ก เพื่อจะโผไปนอนกอดอีกคน ก่อนนอนคุยกัน Woojin ก็พูดว่าพี่ชั่วกลับมาแล้ว พอ Jaechan ถามว่าจะช่วงปกป้องให้เหรอ แล้วก็คิดในใจว่าวิธีรับมือกับการแทรกแซงทางจิตของเอสเปอร์สายพลังจิตอย่างหนึ่งก็คือ ต้องรู้สึกว่าตัวเองปลอดภัย และเชื่อใจคนอื่นด้วย ซึ่งในอดีตเป็นสิ่งที่ Jaechan ไม่เคยมี

    ส่วนคุณพี่เอสเปอร์ของฉันก็ดูอินเลิฟแบบหนักหน่วงไม่รู้ตัวอีกแล้ว
      
    "Something soft sat down on Woojin's heart and seemed to tickle him softly. It was a very pleasant nap."

    Jaechan พยายามแก้คดีให้เพื่อน แล้วพอตามไปก็เจอว่าที่พยายามไม่สนใจ Jaechan ก็เพราะกันไม่อยากให้ Jaechan มาเกี่ยวข้องด้วย สุดท้าย ก็เลยกินยา TZ เข้าไป เพื่อให้คนในเหตุการณ์/ พยานรับปากตัวเอง .. ซึ่งอีพี่ชั่วก็ตามติดอยู่พอดี และก็กระหยิ่มใจอยู่ด้วยว่าตอนนี้ Woojin ติดกินข้าวงานเลี้ยงอยู่ มาช่วยอะไร Jaechan ไม่ได้แน่

    เอาจริง Jaechan รู้ทุกเรื่อง รู้ว่าผลของยาจะเป็นอย่างไร แล้วก็รู้ว่าพี่ชั่วตัวเองตามมาอยู่ แต่เชื่อว่าตัวเองจัดการได้ตามนิสัยเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงเพื่อได้ผลสำเร็จตามที่ต้องการ พอกินยาแล้วมึน พี่ชั่วก็เข้าร้านมาพอดี แต่กลายเป็นว่าถึง Woojin ไม่อยู่ แต่เพราะห่วง Jaechan ก็ให้รุ่นพี่ในทีมช่วยตามให้อยู่แล้ว เพราะกลัวแค่แค่คนที่ให้ตามไม่พอรับมือพี่ชั่วที่เป็นเอสเปอร์เอคลาส

    สรุปว่ากว่า Woojin จะมา พี่ชั่วก็ถูกหน่วยจับไปแล้ว เพราะเห็นชัดว่าใช้พลังในทางที่ผิด ตรงกับที่ Jaechan หวังไว้ ที่อยากให้อีกคนถูกจับในสภาพใช้พลังจิตผิด มากกว่าแค่การคุกคามทางเพศอย่างเดียว
    .... แต่ว่าตอนนี้ Jaechan ก็อยู่ในสภาพเมายาไปเรียบร้อย ซึ่ง Woojin ก็รู้ว่ากินยาไปเพราะอยากปกป้องเพื่อนไว้ แต่ก็โกรธที่ไม่ว่าจะเป็นตอนลักพาตัว ตอนบนเกาะ หรือตอนตัวประกันก็เอาตัวเองไปเสี่ยงเพื่อคนอื่นอีกแล้ว ทำไมไม่รักตัวเองเลย

    "Why do you keep treating yourself badly?"

    โกรธแต่ว่าลงกับ Jaechan ไม่ได้ ตอนที่อยู่ในห้องโรงพยาบาล Jaechan ก็ถามไปว่าโกรธหรือเปล่า Woojin ตอบว่าไม่ แต่ว่าก็ถูกแย้งมาว่ากระแสลมในห้องปั่นป่วนมาก .. ถูกจับได้เพราะใจไม่นิ่งจนพลังไม่นิ่งไปด้วย แล้ว Jaechan ที่มึนเพราะยาก็กอดจูบ Woojin สารพัด ซึ่งตั้งแต่ที่อยู่ในรถแล้วบอก Woojin ว่าอยากทำก็ทำได้แล้ว ทำให้คุณพี่จะตบะแตกก็หลายรอบ ก่อกวนมาก แต่สุดท้าย Jaechan ก็หลับไปดื้อๆ พอทำความสะอาดตัวให้ก็เลยขึ้นเตียงมากอด Jaechan หลับ แล้วก็คิดถึงคำถามที่ Jaechan ถามว่าโกรธเหรอ? ก็เลยคิดว่าทำไมต้องโกรธ เพราะถ้ารุ่นพี่หรือญาติตัวเองทำแบบนี้ก็คงไม่โกรธ ยิ่งความสัมพันธ์เป็นแค่ผู้อุปภัมภ์ก็มีแค่หน้าที่ช่วยเหลือส่งเสริม เลยเริ่มจัดประเภทว่า Jaechan อยู่ในกลุ่มไหนของตัวเองกันแน่ รู้แต่ว่า Jaechan สำคัญกว่าทุกคน

    กลางบทนี้ขึ้น arc ใหม่ SECTION 8. ADDICT (2)

    ตอนแรกคิดว่าเรื่องยาอย่างเดียว แต่ตอนนี้ดูว่าเป็นความรู้สึกคุณพี่เอสเปอร์ Go Woojin ด้วยแล้วไหม? เท่าไหร่ก็ไม่พอเนี่ยย ตอนที่อยู่ในห้องโรงแรมล่าสุดก็จับตัว Jaechan แล้วจับตัวอีก จนถึงขั้น Jaechan เหลืออด ถามว่าจะจับไปถึงไหนเลยนะคะ
    8616

    102// Awww, what causes the change in Changhyun's attitude then? But for sure, it's too suffocating to have Jeong Yeon-oh and that bastard brother around here TT

    And Jaechan who thinks of Woojin as a good sponsor? Hmm, Woojin should be more like a good lover who is always available for his beloved. Haha, the phone is ringing just instantly!

    103// Seriously, the way Jaechan and Woojin talk and interact is very much like they are dating already. And Woojin who calmly says his boiler breaks in order to be with Jaechan more? Aww, Woojin wants to be in Jaechan's dorm to roll in the bed Jaechan sleeps. And before that, Jaechan also wants to see Woojin's bedroom TT? Admit it, both of them want to be with each other and get to know each other more.

    But the sponsor who seems to be disciplined is hot instead? Haha, seems like he can be even hotter in the future! It's so funny that the two end up in the hotel tomorrow again. And Woojin's obsession is heavier each day ♡♡

    104// Woojin is becoming more and more obsessive, and oh, it feels good! Still, it's so funny that Woojin keeps touching Jaechan so much Jaechan feels just resentful. But then, Woojin who keeps laughing with every little thing like that? Not to mention asking about hobbies. If we don't call it falling love, what else can it be?

    Still, Jaechan who spends free time plan and re-plan his Success Project? That's truly a workaholic plus a bit of obsessive compulsive disorder. Aww, live happily with this big protective Esper later on please TT

    105// "Something soft sat down on Woojin's heart and seemed to tickle him softly. It was a very pleasant nap."

    Aww, Woojin has no idea he's falling in love more and more each day. And it's cute that the desire to spend the whole time in the guide's dorm is from wanting to be with Jaechan and protect him well. And it's cute to see both of them do their daily routine while spend time together so harmoniously, peacefully, and naturally TT

    Still, Jaechan who said the bed is small, and sleeps in Woojin's arms is so sweet. And it's sweeter when this time he can find the source of trust he lacks before too!

    106// Ohh, it's cute to see Jaechan follow with the tissue when seeing the little puppy cry like that. But aww, what's behind the story here? Seems like the sister is involved in the process too?

    And the bastard brother who never repents is here again. It's time for another beat-up, Woojin-ah! Let that bastard to the nose surgery another round please!

    107// Changhyun pushes Jaechan away because he doesn't want Jaechan to get involved?? Aww, from the first description Jaechan has, the fake friend is pretentious and annoying, but now seems like he's become such a loyal puppy? TT The relationship has indeed changed, and they become real friends by now! I love to see the puppy so much these days, especially after he tries to protect Jaechan's heart from Woojin! But how can a little scared crying puppy fight with the big and strong tiger?

    Meanwhile, Jaechan seems to know the bastard brother is here. Aww, I feel quite worried because Woojin is not around, but I also believe this great success-oriented guide can protect himself just well! Let this bastard brother get exposed and receive social execution soon!

    108// Awwww, the cotton candy season is really out of season now, and we are back to see Jaechan abuse his body again TT And what is more anxious is the bastard brother is lurking nearby TT

    Still, it's time the puppy disses the trash friends too. Be a good puppy and don't stray with bad companies TT

    109// Awww, what you think of bad luck, the bad luck comes TT
    Now the bastard brother is here again! Even though Jaechan is setting trap, but his head is clouded with the drug effects, what will happen next then?
    Still, I do believe in Go Woojin esper. When the tail is working properly, and when Jaechan doesn't pick up the phone, Woojin will rush to Jeachan's side like crazy again TT

    110//Oh, oh, oh, I did expect to see Jaechan fend for himself this time without Woojin, but aww, even Woojin's not available, he does send someone else to protect Jaechan! I want to give Woojin the standing ovation oh so much TT He's so meticulous TT

    But then it seems like everything has been taken care for? What happened during these two hours then?

    But aww, everyone is curious about what happens when Jaechan dies before the return... as everything is always told by Jaechan. It seems to be much more behind between the two of them. No to mention, Woojin is water-runs-deep type too!

    Ps. Rat-coloured? Truly, we know how much Jaechan hates his trash brother just by this (:

    111// Aww, I know Jaechan tends to abuse his own body for the sake of success, but these days it's so obvious to the point Woojin keeps noticing the again and again. And somehow I'm also worried because there're also various goals in saving others, but none of them is about saving himself. Jaechan doesn't include himself in the plan at all.

    Indeed, "Why do you keep treating yourself badly?"
    Still, the situation in the patient room is different this time, and there is no awkwardness today (:

    112// Aww, the situation in the hospital this time is definitely different! The drugged person who keeps touching, hugging, kissing, and seducing before falling into deep sleep s tormenting Woojin hard! LOLLL

    And oh, then Woojin squeezes in the bed and holds Jaechan to sleep in his arms? This is the honourable and protective gong again. And it's cute to see he tries to deny his own anger while the wind in the room is blowing uncontrollably too (:

    Also, I first thought Addict Section is all about drugs, but it seems like Woojin's feelings on Jaechan too ♡♡

    And seems like the end of the bastard brother comes pretty fast, but will exile be enough ): ??


    140222
    ตอน 113

    นั่งกันอยู่ในผับ ตัวญาติผู้พี่ลาออกจากการเป็นไกด์มาทำคอนเทนต์แล้ว จริงๆ ก็อยากลาออกมานานแล้ว ตั้งแต่เรื่องลักพาตัว แต่เพราะห่วง Woojin ก็เลยอยู่มาเรื่อยๆ จนแน่ใจได้ว่าความสัมพันธ์กับไกด์ลงตัว ทั้งกับ Jaechan แล้วก็ความเข้ากันได้สูงกับไกด์ฝึกหัด ตอนนี้สามคนก็ตั้งเป้าว่าจะเล่นงานเอสเปอร์กับไกด์ที่พฤติกรรมออกนอกลู่นอกทาง ... ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือพี่ชั่วนั่นเอง

    แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์กับ Woojin มีปัญหา กลับมาเย็นชาเหมือนเก่าเลย การไปเปิดห้องโรงแรมด้วยกัน หรือการสบตา การอยู่ใกล้ๆ แล้วคอยมองกันไม่เหลือเลย Jaechan ก็เศร้าว่าคิดว่าจะมีเวลาอยู่กับอีกคนได้มากกว่านี้ เพราะอีกคนไม่ชอบสกินชิปกับตัวเองจริงๆ สินะ เกลียดตัวเองจริงๆ สินะ

    แต่จากสายตาคนอ่าน ดิฉันคิดว่าตัวคุณพี่เอสเปอร์กำลังอยู่ในช่วง sexual frustration เพราะตัว Jaechan ที่เมายาไปบอกว่าทำก็ได้นะมากกว่า ไหนจะพฤติกรรมทุบกำแพงเนี่ยย .. คิดว่าพี่แกเว้นระยะห่างไว้คุมใจตัวเอง

    แต่สงสารมาก ทุกคนบอกว่าพอเป็นเรื่อง Woojin เด็กฉลาดอย่าง Jaechan ที่วางแผนเป็นขั้นเอบีซีทุกพล็อตทุกตอน คิดอะไรไม่ออกไม่ทะลุเลย และก็ไม่กล้าคิดด้วยว่า Woojin ชอบตัวเอง ... ขนาดไปต่อแถวซื้อคุ้กกี้มาให้ Woojin เพราะอยากให้เห็นแล้วคิดถึง ยังอ้างไปด้วยซ้ำว่าเพราะฝากตัวให้ดูแลตัวเองดีๆ ในฐานะผู้สนับสนุนเนี่ย ฮือ ภูเขาทะเลมหาสมุทรมาขวางอีกแล้วนะคะ

    วันนี้ น่าสงสารมาก

    3.3/ A/ 8656
    Awww, we've been truly straying from the past when Kim Geun-won simply resigns and becomes a content creator! And now it's time to take all the trash people from the centre I guess!

    But aww, Jaechan TT Let's try to figure out why Woojin becomes cold. I feel because you said you would do it with Woojin when drunk, and Woojin is trying to control himself a little bit. Hitting the wall can be a sign for sexual frustration??? TT

    It's hard for Jaechan to believe Woojin like him for real TT My smart kid can't think clearly when it comes to Woojin TT

    150222
    ตอน 114

    น่ารักดีที่พอเปิดกล่องคุ้กกี้มา Woojin จะเอาชิ้นที่เป็นช็อคโกแลตที่มีอยู่ชิ้นเดียวให้ Jaechan เพราะรู้ว่าอีกคนชอบช็อคโกแลต แต่ว่า Jaechan ไม่ยอมรับ และเอาชิ้นที่เป็นชาเขียวไปกินแทน แต่ระหว่างเลือกคุ๊กกี้ สองคนก็ขยับมาใกล้กันไม่รู้ตัว แต่ว่าพอรู้ตัว คุณพี่ Woojin ก็รีบขยับห่างออกไป

    สรุปว่า Woojin กำลังทิ้งระยะห่างเพื่อสังเกตความรู้สึกตัวเองว่าคิดอย่างไรกับ Jaechan อยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี แต่ไม่แน่ใจว่าเพราะเรื่องทางกายด้วยหรือเปล่า และเพราะไม่ชอบแนวโน้มที่ Jaechan เอาตัวเองไปเสี่ยง รู้ว่าถ้าพูดเจ้าตัวก็คงจะรับปากแล้วถึงเวลาก็ทำอีก เพราะนิสัยแก้ยาก ก็เลยคิดว่าจะเอาอย่างไรดี แต่คิดว่าจะปล่อยมือไป

    ตัดภาพมา หัวหน้าหน่วยบอกให้ Woojin ไปปฎิบัติหน้าที่ที่โซน Z ประมาณสามอาทิตย์ .... ซึ่งปกติเจ้าตัวก็พร้อมจะไปไม่มีอิดออด แต่ว่าตอนนี้ดูไม่เต็มใจจะไป

    เอาจริงก็เข้าใจความรู้สึก Woojin ที่พอความรู้สึกควบคุมไม่ได้แล้วอยากถอยมาตั้งหลักดูใจตัวเอง แต่ว่าสงสาร Jaechan ที่สลดไปแล้ว .... แถมยังคิดไปในแง่ลบทุกอย่างแล้วอีก ก็จะยังพูดอย่างเดิมว่าอยากเห็นคุณพี่เอสสะเป้ออโกอูจินอินเลิฟหนักวิ่งตามไกด์ตัวเองเหมือนกันนะ สงสาร Jaechan มาก
      
    3.3/8695/N

    Aww, it's cute to see Jaechan give away his favourite chocolate cookie to Woojin like that, and that's Woojin who hides chocolate so that he doesn't have to share it LOLLL

    Oh, Woojin is now trying to sort out his feelings, and he's keeping distance from Jaechan this way. But then Jaechan is hurting TT My kid is super sensitive about Woojin, and he's thinking all the worst scenario possible now TT And oh, I want to see Woojin fall in love hard and run after Jaechan too TT

    Meanwhile, despite wanting to keep distance, going on mission far away is tormenting Woojin LOLL

    160222
    ตอน 115

    สรุปว่าคุณพี่เอสสะเป้ออเอสคลาสไม่อยากไปไหนไกลเพราะว่าติด Jaechan ขนาดตอนไปเทรนเห็นอีกคนก็ยังเก็บอาการไว้ไม่อยู่ อยากจับอยากสัมผัส แต่ว่าคุณพี่เป็นพวกหน้านิ่งถึงจะใจไม่สงบขนาดไหนก็ไม่มีคนรู้ ตอนนี้พี่ชั่วหนีไปอเมริกาแล้ว แต่ก่อนไปความชั่วก็ยังตามมาหลอกหลอนเพราะไปใช้ข้อมูลแม่เลี้ยง Woojin ว่าสองคนนี้เดทกันอยู่ ครอบครัวเป็นสิ่งบ่อนทำลายสำหรับคนคู่นี้มากจริง เพราะแม่เลี้ยงหาโอกาสโทรหาหา Woojin แล้วก็พูดเรื่องที่เดท Jaechan ซึ่งไม่ว่าจะเป็นอย่างไร คุณพี่ก็ต้องเสียงนิ่งไปว่าเป็นแค่คู่นอน

    ซึ่งก็แน่นอนว่านังแม่เลี้ยงอัดเทปเอาไว้ จบด้วยตอนที่คิดว่าจะเปิดเทปให้ Jaechan ฟังแน่เลยยย ฮืออ ... คิดว่าหลังจากตอนนี้น่าจะถอยห่างแบบตัดใจ แล้วส่ง Woojin ไปให้คนรักเก่าแล้วไหม น่าจะพ้นช่วงเทรนนีแล้วด้วย ก็จบกันแบบนี้ ความรักเป็นสิ่งหายากในเรื่องนี้ ฮือออ
      
    3.3/8721/Mn
    Oh my god, now Woojin, the moment you said those words to protect Jaechan, we all know it would be recorded and sent to Jaechan. And now the fear is true when your stepmother is calling Jaechan TT

    The trash brother is leaving Korean, but he's leaving while dropping a problem here T T Oh my god! I feel heartbroken for Jaechan who is about to listen to the record next week TT Even though Woojin feels, he hardly lets his feelings show. Now coupled with Jaechan's thought, my smart kid will never, never believe Woojin will like him.... TT Just a sex partner will be too painful to hear TT


    210222
    ตอน 116


    พอแม่เลี้ยงของ Woojin โทรหา Jaechan ด้วยเบอร์แปลกๆ เจ้าตัวก็เสียใจว่าไม่น่ารับเลย แล้วแกล้งทำเป็นกำลังจะเข้าลิฟท์แล้ววางหูไปเนียนๆ แต่ปรากฎว่าแม่เลี้ยงมาอยู่หน้าตึกไกด์แล้วเคาะกระจกเรียกเลย พอนั่งลงคุยกัน แม่เลี้ยงก็ตะล่อมถามว่าสนิทกับ Woojin ดีนะ แล้วเอารูปที่ให้คนถ่ายตอนสองคนเล่นน้ำที่สระด้วยกันออกมา แล้วก็ยิ้มแสยะพูดว่า Woojin บอกว่าสองคนเป็นแค่คู่นอนกัน เพราะคิดว่า Jaechan ที่หลงรักอีกคนมาตลอดต้องออกอาการแน่ จะได้เป็นการแก้แค้น Jaechan ที่หลุดจากการควบคุมตัวเองไป แต่กลายเป็น Jaechan หน้าเฉยมาก แล้วตอบว่า ก็ถูกแล้ว พอแม่เลี้ยงนิ่งไปก็ย้ำไปว่า เป็นแค่คู่นอนกัน เพราะว่าตอนนี้ Jaechan ย้อนอดีตกลับมา การได้อยู่กับ Woojin แบบนี้ถือว่าดีที่สุดเกินกว่าที่ฝันไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น Woojin ก็มาพอดี ส่วนแม่เลี้ยงก็ถูกทีมเลขาพ่อลากกลับไป .... โดยที่ยังไม่มีโอกาสได้เปิดเทปที่อัดเสียง Woojin ไว้เลย

    Jaechan ขึ้นรถ Woojin ไป แล้วก็เหมือนว่า Woojin จะไปส่งกลับหอ ดีที่วันจันทร์ สองคนนี้ดูอึมครึมมาก กลายเป็น Jaechan ที่คิดว่าจะสลดไม่สลด แต่ Woojin ที่อ่านท่าทีไม่ออกเนี่ยสิ

    3.6/8811/M

    Awww, that's the slap in the face when our Jaechan keeps saying Woojin and he are just sex partners too! The look of the evil stepmother is just priceless! LOLL

    Still, Jaechan's reaction is unexpected, but Woojin who comes in time to hear the word? What is Woojin thinking? Aww, I'm glad it's Monday here!


    220222
    ตอน 117


    พอคุณพี่ Woojin มาส่งถึงหอ Jaechan ขอบคุณกำลังจะลงจากรถ รถก็ล็อคพอดีค่ะ มือ Woojin ไปเองก่อนสมองสั่งการอีก พอบอกว่าให้จูบก่อนลง คุณพี่ที่ได้จูบก็เก็บอาการไว้ไม่อยู่ เริ่มจะลามหนัก แต่พอ Jaechan กอดตอบ คุณพี่ก็รู้ตัว แล้วผละออกห่างมา สรุปว่าก็ค้างกันไปทั้งคู่

    แต่ตอนนี้วิกฤตชีวิตกำลังเกิดกับ Woojin แล้ว เพราะว่าเจ้าตัวเดินเข้าไปได้ยินพอดี แล้วก็เริ่มคิดหนัก เครียดหนักหลังได้ยินว่าตัวเองเป็นแค่คู่นอน ยิ่งฟังเทปที่ Jaechan อัดมาตอนคุยกับแม่เลี้ยงก็ยิ่งเครียด สงสัยว่าสถานะเราเป็นแค่นี้ ตัว Jaechan ไม่คิดมากกว่านี้เลยเหรอ เมื่อก่อนได้ยิน Jaechan เรียกตัวเองว่าสปอนเซอร์ก็น่ารักดี แต่ตอนนี้ได้ยินแล้วจิตตก คิดแต่ว่าตัว Jaechan ไม่คิด ไม่สงสัยอะไรเกี่ยวกับตัว Woojin เลยเหรอ

    ยิ่งวันต่อมา เห็น Jaechan ไกด์ให้เอสเปอร์อีกคน ก็เริ่มคิดถามตัวเองว่าสำหรับ Jaechan ตัวเองเป็นแค่เอสเปอร์อีกคนเท่านั้นใช่ไหม

    3.4/8836/M
    Awww, in the end, the person who troubles from the sexual partner/sponsor status and breaks down first is Woojin! And it's thrilling that he's shaking to the point he starts wondering if he's just another Esper for Jaechan only..

    But aww, if only he knew how Jaechan tries to restrain himself and be content with what he's already had TT The way he tries not to be demanding and acts as Woojin wishes, along with his self-torturing plans and routines, is all for Woojin TT

    Woojin, let's realise how all of this means, and let's realise your own feelings too TT  

    230222
    ตอน 118

    จบช่วงหวานอินเลิฟมาเป็นช่วงขมทางการแล้วค่า สรุปว่าตัว Woojin ตั้งคำถามว่าตัวเองสำคัญกับ Jaechan บ้างไหมไม่พอ การที่คุณพี่ทิ้งระยะห่างก็เริ่มทำให้ Jaechan คิดมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าตัวเองเป็นภาระสร้างความรำคาญให้ Woojin อีก แถมวันนี้เห็นคนรักเก่าเข้าไปไกด์ Woojin ก็คิดแล้วว่าถึงเวลาต้องตัดใจ แล้วก็ไม่ควรจะคุ้นเคยใกล้ชิดอย่างที่ทำมาแล้วเลย .... ถึงจริงๆ Woojin จะไม่ได้ให้คนรักเก่าไกด์ให้จริงๆ ก็เถอะ ปฎิเสธไปแล้วเพราะว่าจะให้คนอื่นไกด์ได้อย่างไร เมื่อ Jaechan ก็อยู่ทั้งคน แต่ว่า Jaechan เองก็ไม่รู้ แถมยิ่งเพิ่งรู้ว่า Woojin จะไปโซน Z สามอาทิตย์โดยที่ไม่คิดจะบอกตัวเอง และพอถามว่าจะให้ไปด้วยไหม อีกคนก็พูดสวนขึ้นมาว่า ไม่ ... ความรู้สึกยิ่งติดลบล่ะ ตอนนี้ Jaechan เริ่มทิ้งช่วงห่างแล้ว Woojin ก็รู้สึกว่าระยะห่างที่มี ทำไมไกลกว่าเดิมไปเรื่อยๆ 

    แต่คือคุณพี่ Woojin เป็นพวกเงียบไม่พูด ส่วนตัว Jaechan ก็คิดว่าต้องไม่โลภมากเหมือนในอดีต ไม่ยื้อมากอีกแล้ว.... คราวนี้จะได้พูดกันรู้เรื่องไหมคะ? คนอ่านตายสนิทต่อมาแน่นอน ฮืออ

    3.8/8862/M

    Oh nooo! It's two-way shovelling here finally. While Woojin keeps thinking he's nothing to Jaechan, Jaechan also tells himself he's a burden to Woojin. With Woojin's silent personality and Jaechan's wary mentality, they will not even leak their feelings to the other. This way, what will their feelings connect?

    And Haesol feels like the third party already. Now Jaechan will keep his distance too TT


    280222
    ตอน 119
    สรุปว่าคุณพี่ Woojin ที่สุดแสนจะทื่อของฉันก็ปล่อยให้ Jaechan ขึ้นรถตู้พาไกด์กลับไปศูนย์หลังฝึก โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ตอนกลางคืนคนที่ตาม Jaechan ก็โทรมารายงานเรื่อง Jaechan แล้วบอกว่าไปหา Taehoon ตัว Woojin ก็เริ่มคลั่งขึ้นมาว่าเป็นสปอนเซอร์ เป็นใครก็ได้เหรอ คิดถึงการที่ Jaechan เห็นคนอื่นไกด์ตัวเองก่อนหน้า แล้วไม่มีอาการอะไรก็เริ่มคิดว่าเป็นแค่ความสัมพันธ์ในเรื่องสปอนเซอร์อย่างเดียวใช่ไหม รู้สึกแปลกๆ ที่เห็น Jaechan แปลกไปแต่พอส่งข้อความไปแล้วอีกฝ่ายตอบกลับก็คิดว่าไม่เป็นไร

    แล้วพอไปโซน Z ก็กลายเป็นว่าคนรักเก่ามาด้วย ทั้งที่ไม่มีชื่ออยู่ในรายชื่อไกด์เดิม ซึ่งก็ได้รู้ว่าตัว Jaechan เป็นคนขอให้พามาด้วย ในแง่ที่ว่าค่าความเข้ากันได้กับ Woojin สูง จะได้เป็นคนไกด์ Woojin ให้ .... แต่ว่าพอรู้แบบนี้ คุณพี่ Woojin ก็ยิ่งคลั่ง เพราะหมายความว่าให้ใครก็ได้มาไกด์ตัวเองได้ โดยที่ Jaechan ไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ ขณะที่พอเห็น Jaechan ไกด์เอสเปอร์คนอื่น ตัวเองยังร้อนรนเลย ยิ่งคิดถึงตอนที่อีกฝ่ายบอกว่าจะเลิกเป็นคู่ไกด์ให้ ก็ยิ่งอยู่นิ่งไม่ได้ คิดว่าตัวเองพอใจกับความสัมพันธ์อุปถัมภ์กับ  Jaechan จนมัวแต่มองในแง่บวกไปแล้ว

    สุดท้ายก็เลยหันไปบอกหัวหน้าทีมว่าตัวเองจะแยกไป ซึ่งก็คือการกลับมาหา Jaechan เพราะอยากคุยกันให้รู้เรื่อง ยืนรออยู่หน้าหอท่ามกลางอากาศหนาว พอเห็น Jaechan กลับมาก็ไปหาที่ห้อง ซึ่งก็กลายเป็นว่าอีกคนคิดว่าสภาพร่างกายมีปัญหาอยากให้ไกด์ พอเห็นคลื่นก็สงสัยว่าเมื่อวานแฟนเก่าไกด์ไปแล้วไม่ใช่เหรอ ทำไมยุ่งเหยิงแบบนี้ (ซึ่งจริงๆ ก็เพราะสภาพจิตใจ Woojin ที่คิดเรื่อง Jaechan จนจิตตก) แล้วรีบจับมือ Woojin ... ตัว Woojin ก็เลยดึง Jaechan ไปกอด แล้วรู้ว่าไม่ใช่แค่ตัว Jaechan ตัวอุ่นจากที่ตัวเองอยู่ข้างนอกมาก ไม่ใช่การไกด์ผ่านส่งมา แต่เป็นความรู้สึกลึกซึ้งจริงจังมากกว่านั้น
      
    "Sorry. I am cold."

    Woo-jin hugged Jae-chan and immediately felt his breathing become easier. The nerve cords that stood on her feet like thin ice loosened.

    It wasn't just that Jae-chan was warm. It's not because of the guiding that is transmitted through the touching chest. It was a feeling beyond all that. As if a wanderer wandering in the desert was baptised by a stream of water, Woojin closed her eyes and gave strength to the arm that was holding him.

    I hope this warmth is something special that is only given to me. But since I knew it wasn't, the inflammation was intense. Seon Jae-chan was now devoted and caring to everyone.


    แต่ในใจก็คิดว่าความอบอุ่นจาก Jaechan ไม่ใช่มีให้แค่กับตัวเอง ยิ่งอยากเป็นเจ้าของขึ้นเรื่อยๆ จนบอก Jaechan ว่าอยากนอนด้วยกัน แล้วก็ตามคาดที่ Jaechan ไม่ได้ปฎิเสธ พอบอกว่าในห้องนี้ ก็ไม่ได้ปฎิเสธเหมือนกัน ... สรุปว่าที่เลี่ยงมาตลอดยิ่งทำให้ Woojin ยิ่งเหตุผลหาย ความอดทนใดๆ ไม่เหลืออยู่แล้วค่ะ จนกระทั่งอยู่บนเตียงแล้ว Jaechan เลี่ยงจูบ Woojin

    This time, Jaechan avoided him.

    จบกันแบบนี้ ทำร้ายจิตใจมาก แต่ก็ยังดีที่ยังเหลืออังคารกับพุธนะคะ กับทำไมตอนนี้สั้นแบบนี้ ฮืออ

    3.1/8995/M

    Oh my, ending the episode like this is inhuman TT

    Now, the dense Woojin is the dense Woojin still. He's only thinking about Jaechan's acceptance to the sponsor's request, but he's not considering the fact that Jaechan's been chasing him in the past at all. Awww, seems like the new Jaechan hides his feelings too well this time TT

    Still, Woojin seems to know his heart more from the way he rushes back and the way he holds Jaechan tight like that! But now how can he convey his feelings to Jaechan? He needs to understand his heart even better and understand Jaechan better too ... especially when Jaechan decides to let go TT

    But one thing for sure Woojin's possessiveness is raising up!!


    010322
    ตอน 120

    สรุปว่า Jaechan ไม่ยอมให้จูบ แล้วบอกว่าจริงๆ ควรบอกตั้งแต่แรก ว่าไม่ควรจูบกัน .... เพราะว่ายิ่งอยู่ด้วยกัน ก็ยิ่งเหนื่อยใจ จริงๆ ชอบทุกอย่างที่ทำด้วยกัน ชอบจูบกับ Woojin แต่ว่าก็ทำให้เข้าใจผิด หลงคิดไปเหมือนกันว่าตัวเองถูกรัก ตอนนี้กำลังคิดด้วยซ้ำว่าควรเลิกความสัมพันธ์ทั้งหมด แน่นอนที่พอบอกว่าไม่ให้จูบหลังจากที่จูบกันมาตลอด Woojin ก็ช็อคค้างไปล่ะ แล้วก็ยิ่งหงุดหงิดเพราะว่าไม่ให้จูบกัน แต่ว่าลงไปใช้ปากให้ ก็เลยคลั่งดึงขึ้นมาจูบ บอกว่าไม่สนใจ จะทำอย่างที่อยากทำแล้วนะ ตอน Jaechan จะหนีก็ดึงกลับมา พอคิดว่าคุณพี่จะเดินเส้นทางที่ไม่หวนกลับแล้ว ระหว่างทึ้งถอดเสื้อผ้าอีกคนเนี่ยย อยู่ดีๆ คุณพี่ก็ลุกขึ้นจับ Jaechan แต่งตัวอย่างเรียบร้อย ติดกระดุมขึ้นมาหมดถึงคอ แต่งตัวให้ไปจ้องไปน่ากลัวกว่าจับถอดเสื้ออีก

    สรุปว่าคุณพี่ Woojin หงุดหงิดมาตลอดตั้งแต่คุยกับแม่เลี้ยง เพราะว่าบอกไปว่าเป็นแค่คู่นอน แต่จริงๆ ก็ทำกับแต่ Jaechan คนเดียว อยากให้ Jaechan เป็นคนพิเศษ เป็นคนเดียวที่ได้รับความรักจากตัวเอง จับใจความได้ว่ารักอีกคนข้างเดียวอยู่ ก็เลยสารภาพไปว่า
      
    “I like you.”
      
    เพราะที่ผ่านมา ชอบอีกคนจนคลั่งไปแล้ว ระหว่างที่ Jaechan สติหลุดไปแล้ว ก็เอาอาหารที่ Jaechan ซื้อมาเก็บเข้าตู้เย็น แล้วเปิดตู้เสื้อผ้า เอาเสื้อหนาวมาใส่ให้ กอด จูบแก้ม แล้วก็เอาหน้าผากชนกัน ก่อนจะบอกว่า

    “Date me from now on.”

    กรี๊ดดดสิคะ กรี๊ดด คนเขียนขา ในที่สุด คุณพี่ Woojin ก็รู้ตัวรู้ใจตัวเองสักทีค่ะ

    พอออกไปกินข้าวด้วยกัน ตัดกลับมาที่มุมมองฝั่ง Jaechan ล่ะ แน่นอนว่าวิญญาณยังไม่เข้าร่างเลย ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ แต่ Woojin คิดไปว่าอีกฝ่ายอึดอัด จนในที่สุด Jaechan ก็ถามออกไปว่าไม่ใช่ว่าไม่ชอบตัวเองเหรอ? และ Woojin ก็ตอบกลับว่าจะเป็นอย่างนั้นได้อย่างไร ชอบมากขนาดนี้ แล้วเริ่มรู้สึกแปลกๆ ว่าตัวเองพลาดอะไร เลยหันไปถาม Jaechan ว่าทำไมคิดแบบนั้น

    จน Jaechan ตอบว่าก่อนหน้านี้ วันที่เจอแม่เลี้ยง แล้วอยู่ในรถ Woojin เลี่ยงจูบ

    กรี๊ดดด พรุ่งนี้มาดูสองคนนี้ต่อ!!!

    3.5/9055/Mn

    Oh! My! God! I read with apprehension whether Woojin would dig his grave deeper and deeper ... but in the end, this aggressive guy in bed turned docile and came out with the confession instead TT Go Woojin well done! TT

    And oh, he also knows he missed so many little things before... after being dense for so long, our Woojin is enlightened TT

    And aww, it's cute to see Jaechae blanks out like that! Jaechan, it's time to clear the misunderstanding and be happy now TT !

    020322
    ตอน 121

    วันนี้เค้าสองคนก็คุยกันจริงจังแล้วว ฮืออ ดีใจมาก Jaechae งงถึงขั้นถามไปด้วยซ้ำว่าไม่ใช่ว่าเกลียดตัวเองเหรอ คุณพี่เอสเปอร์ก็เลยเริ่มเครียดว่าทำไมอีกฝ่ายยังคิดว่าตัวเองเกลียดอยู่ คิดว่าที่มัวแต่ประมวลความรู้สึกตัวเองน่าจะละเลยความรู้สึกอีกคนไปแล้ว เลยถามกลับว่าทำไมถึงแบบนั้น น่ารักที่ Jaechae ถามออกมาอย่างตรงไตรงมาว่าทำไมเลี่ยงตัวเอง Woojin ก็ตอบว่าวันก่อนที่กอดในรถแล้วอีกคนกอดตอบ ตื่นเต้นมาก ถ้าไม่หยุดจะเป็น car sex แล้ว สองคนคุยกันก็ใจเต้นแรง ใจแล่นทั้งคู่
      
    แล้วพอคุยไปก็ Woojin พูดต่อว่าพยายามเว้นระยะเพราะอยากหยุดไปคิด เวลาอยู่ด้วยกันคิดอะไรไม่ออก แต่ว่ายิ่งห่างก็ยิ่งคิด ที่อยากช่วยและเป็นสปอนเซอร์ก็ไม่ใช่ทั้งในฐานะเพื่อนหรือว่าคู่ไกด์เอสเปอร์เลยนะ สรุปไปว่าชอบมานานแล้วอีกต่างหาก

    ชอบความรู้สึกตื่นเต้นที่ความรู้สึกว่ารักอีกฝ่ายข้างเดียวชัดเจนเสียทีว่าอีกคนก็คิดเหมือนกัน ความรู้สึกตื่นเต้น กระวนกระวายว่าความรู้สึกตรงกันน่ารักมาก อยากอยู่ด้วยกันต่อ ก็เลยคิดว่าจะไปหาอะไรดื่มกัน โดยที่ Woojin จะทิ้งรถไว้ แล้วไปแท็กซี่กันแทน แต่ว่าชอบที่ต่างคนต่างก็ซื้อกาแฟมากินทั้งคู่ เพราะว่าอยากตื่นอยู่ด้วยกันนานๆ

    แล้วก็มีตัดประเด็นไปเรื่องน้าที่ติดต่อไม่ได้ เพราะเหมือนว่ามีไปปฎิบัติงานในฐานะเอสเปอร์อยู่ (จะอินเลิฟกันดีๆ เต็มๆ สักตอนได้ไหมคะ?????)


    อยากดูว่าแล้วคราวนี้จะไกด์แบบไม่มีฟิลเตอร์ความรู้สึกไหม
    3.4/9077/Mn

    Aww, it's good that both talk so properly today, especially when Jaechan keeps asking questions to clear the uncertainty and doubt in his mind TT And oh, Woojin can slowly understand his feeling better and better by now. Still, the funniest thing is Woojin's confession about being overexcited and the near car sex! LOLL

    Hmm, I'm curious if Jaechan will guide with his feelings soon? But one thing for sure, two kids are so nervous and so giddy! How cute!

    And oh, what kind of mission our aunt has gone to?!!!

     128
    In the end, the quiet, reticent kid is only a helpless romantic guy TT After his affection is unlocked, Woojin is simply so clingy and so passionate so much >__< The way he can't keep his hands out Jaechan is so funny and so cute too!

    And oh, Jaechan is bubbling with happiness right now! How wonderful! Still, it's a curiosity why Woojin sticks to this movie. Truly, what would Woojin react in that past life when Jaechan died then?

    Anyway, let our two kids be happy and healthy this life time >__<

     129
    Jaechan is like a pampered kitten in this episode ... when he is happily hugged by his aunt and then rushes to hug Woojin tight! And hmm, the two kids who are so deeply and giddy in love are so cute, especially when both of them show affection and affectionate touch toward each other.

    And Woojin who is using his wind attribute to please his lover while doing bungee jump! So sweet!

    Oh, at this rate, the whole wide world knows they are dating ♡♡♡ The world please stay peaceful without any problems/ situations coming their way TT

    130
    ชอบที่ปะทะกึ่งเลี่ยงหัวหน้าที่ชอบฉวยโอกาสแล้ว และก็เปลี่ยนได้เพราะ Woojin แต่เมื่อไหร่อีหัวหน้าทีมเลวนี่จะถูกลงโทษ??

    143
    Awww, well-done Woojin who follows Jaechan around !! But how can we deal with two-side jealousy if we are not speaking properly? Even if Jaechan's happy and bubbly mood can be conveyed though his buttock and his guiding!

    Still, I have always wondered ... whether one day Jaechan trusts Woojin enough to tell about his regression? in the end, last life will always be a thorn in Jaechan's heart.


    144
    The sweetest thing this episode is Jaechan wants to 'service' his lover outside, but the lover himself respects Jaechan enough and rushes home to do it in a more proper place instead. The reticent Woojin is more thoughtful and more caring than his aloof appearance make him to be indeed!

    Still, it's so funny that Woojin is more obsessed with Jaechan and Jaechan's body than, again, his aloof appearance shows. And the fight to wash first and not to do this and that occurs again. But it's also cute to see Jaechan compromise and promise Woojin after the wash.

    And aww, as expected of Woojin who notices the bastard brother, but will that be enough TT ?? This is the first time I wanted Woojin and Jaechan to stop kissing and to start discussing seriously about that brother TT

    And yes, I want to see the perspective from the past Woojin too. Seems like he uses Haesol to deter Jaechan? It seems impossible for the affectionate Woojin not to touch his lover? And Haesol once told her friends that she and Woojin were not touching at all? 

    145
    Aww, as expected of Woojin when he's prepared the GPS location tracker and Esper guard for Jaechan TT
    But the sentence tat thunder bolt is waiting for him is so, so ominous!

    And it's so funny that the guy praised for his iron-like self-control succumbed ... and devoured Jae chan when he's sleeping (:

    ________________________________________
    ทวิตเตอร์ : @mgk993  #mereadingg

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in