Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
นาโอะ
–
Weakpplgonnago
first time we met
วันนึงเมื่อปีที่แล้ว
เพิ่งจะรู้ว่าการได้ชอบใครสักคนมันเป็นอย่างไร...
วันนึงเราได้รู้จักกับคนๆนึงซึ่งเค้าเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน เค้ามาแลกเปลี่ยนที่ไทยหนึ่งเทอม...
เราได้คุยกันมาเกือบหนึ่งเดือนก่อนที่จะนัดไปเที่ยวด้วยกันสองคน
.......
ตอนนั้นเราไปดูหนังด้วยกัน
ซึ่งจริงๆเราเป็นคนที่ไม่ชอบดูหนัง แต่เพราะเค้าชวนเราเลยโอเค ไปก็ได้ ตอนนั้นระหว่างดูหนัง
เค้าก็จับมือและซบเราระหว่างดู ซึ่งใจเราตอนนั้นเต้นแรงมาก เพราะไม่เคยมีใครมาทำอะไรแบบนี้กับเรามาก่อน และเอาจริงๆก็ไม่ค่อยชอบที่เค้าทำแบบนี้เพราะเราเพิ่งมาเดตกันครั้งแรก ก็ถึงเนื้อถึงต้วขนาดนี้ แต่ก็ช่างมันเหอะ...
พอหนังจบ นี่ก็รีบหนีกลับบ้าน พร้อมไลน์บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดให้เพื่อนฟัง..
แต่มี moment หนึ่งที่เราจำได้ ตอนที่เค้าดูหนังและซบเรามีจังหวะนึงสายตาเค้ามองมาที่เรา
ซึ่งสายตาแบบนั้นทำให้เราคิดถึงคนเก่า
และพอเป็นแบบนั้น นั่นอาจจะเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เราไม่โอเค กับการเดตครั้งแรก
เพราะตลอดเวลาที่ดูหนังเรายังคิดถึงคนเก่าอยู่
และช่วงนั้นก็มีเพลง ดูดี ของโพลี่แคตออกมาพอดี ซึ่งเราอินกับเพลงนี้มากๆ
?แกลองมองที่ตาเค้า ถ้ามีสายตาแบบเกียวกับชั้นที่มองแกตลอดมา ก็แปลว่ารักหมดหัวใจ?
แต่หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาตลอด เรื่อยๆถึงแม้เมื่อตอนนี้เราจะย้อนแชทกลับไปอ่าน แล้วมานั่งคิดดูอีกที เราเป็นฝ่ายพยายามเข้าหาเค้ามากกว่า....
#diary
#life
#love
#บันทึกประสบการณ์
#บันทึกความรู้สึก
#ความรัก
#แอบชอบ
Weakpplgonnago
Report
Views
นาโอะ
–
Weakpplgonnago
View Story
subscribe
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in