เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวนิยายตามใจตัวเองpinkuberry2
รีวิว นิยาย เร้นรัก เล่ม2
  • #เร้นรัก เล่ม2#ติงโม่ #เร้นรัก เล่ม2รีวิว  #เร้นรัก สปอย #minimore

     

    เนื้อเรื่องจากปกหลัง:

    ในความคิดของมู่หานเซี่ยผู้ชายอย่างหลินม่อเฉินเปรียบดังเหล้าพิษที่ร้ายกาจ ทว่ามีแต่เขา เขาคนเดียวเท่านั้นที่กอดเธออย่างทะนุถนอมและแนบแน่นเขาคนเดียวเท่านั้นที่จดจำคำมั่นสัญญาระหว่างกันได้

    เขาบอกกับเธอว่า“คุณบอกว่าไม่รักผม คิดหรือว่าผมจะเชื่อ” เขาบอกกับเธอว่า “จะรักก็ดีจะเกลียดก็ช่าง แต่เราจะไม่แยกจากกัน”

    ทุกช่วงเวลาในชีวิตของมู่หานเซี่ยจะมีหลินม่อเฉินคอยประคับประคอง เขาเฝ้าเลี้ยงดู ฟูมฟักผลักดันเธอจากลูกเป็ดตัวน้อยๆ จนกลายเป็นนางหงส์ เขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเธอและพร้อมจะวางทุกอย่างในมือลงเพื่อรอเธอกลับมาเป็นเช่นนี้แล้ว...ต่อให้รู้ว่าเขาเปรียบดังเหล้าพิษเธอยังกล้าจะกล้าปฏิเสธอีกหรือ?

    ความรู้สึกหลังอ่านจบ:

    ·      เร้นรักเล่มสอง มีการดำเนินเรื่องที่รวดเร็วและเข้มข้นมากขึ้นโดยหลังจากได้ทำงานร่วมกันสักพัก หลินม่อเฉินก็รู้ใจตัวเองสักที ?โดยเริ่มรู้จัก รุก” ไม่ทำเพียงแต่เคาะประตูและต้องผลักเข้าไปด้วย

    ·      มันเป็นความน่ารักอย่างหนึ่งที่อยู่ดีๆ หลังประชุมเสร็จในตอนค่ำ ที่อยู่ดีๆ หลินม่อเฉิน ก็หายตัวไป แล้วคนที่หาเจอก็คือ…. มู่หานเซี่ย เหตุผลง่าย ๆ คือ “ผมไม่อยากให้คนอื่นหาเจอง” ---- > ขอแปลแบบเข้าข้างนางเอกว่า ผมอยากให้คุณหาผมเจอคนเดียว(หวานมากค้า)

    ทุกครั้งที่คุณไม่อยู่ ผมจะนิ่งดังภูผาไม่มีอะไรเข้ามารบกวนหัวใจผมให้วอกแวกได้ พอคุณมาหัวใจผมก็ไหวหวั่นเหมือนต้นหญ้าถูกกระเซ้าเย้าแหย่อย่างเงียบๆ

    ·      หลังจากหลินม่อเฉินสารภาพรักกับมู่หานเซี่ย ทั้งสองก็เริ่มคบกัน ในขณะที่ทั้งสองมีงานรัดตัวทั้งคู่โดยมู่หานเซี่ย ได้รับโอกาสจากผู้อาวุโสฟางที่แนะนำโอกาสให้เธอไปเรียนต่อที่ New York แต่เธอยัง สองจิตสองใจเพราะพึ่งคบกับหลินม่อเฉินได้ไม่นาน

    ·       หลินม่อเฉินได้เข้ามาในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สักพักหนึ่งก็เจอหลุมพรางจากเจ้าถิ่นที่ใช้วิธีการ "ย้อมแมวขายของโดยมีการสร้างสถานการณ์ ให้ทางหลินม่อเฉินซื้อที่ดินที่พัฒนาไม่ได้มาในราคาที่สูงและถูกผู้ให้กู้ยืมเงินเรียกเงินกลับทำให้สถานะการบริษัทย่ำแย่ในพริบตา

    ·      มู่หานเซี่ยพยายามจะหาผู้ร่วมทุนคนใหม่อย่างเงียบๆเพื่อมาช่วยแก้ไขสถานการณ์ทางการเงินของบริษัท โดยหลังจากพยายามอยู่นาน ก็ได้ผู้ที่ตัดสินใจเข้ามาร่วมลงทุนด้วย

    ·      ในขณะที่มู่หานเซี่ยกำลังไปหาหลินม่อเฉินก็ได้เห็นหลินม่อเฉินจูบกับผู้หญิงคนอื่น เพื่อให้ได้โอกาสรับเงินมาลงทุนทำให้มู่หานเซี่ยรู้สึกเสียใจมาก และสุดท้ายตัดสินใจทิ้ง หลินม่อเฉินไปเรียนต่อที่ New York

               “เธอคือหน้าร้อนที่เต็มไปด้วยสีสันและความสุขคือความรักทั้งหมดในชีวิตเขา หลังจากวันที่เธอจากไปผู้ชายที่ชื่อหลินม่อเฉินก็เดินต่อไปตามเส้นทางชีวิตของตน เขาเดินต่อไปข้างหน้า

                แต่เงาร่างของหลินม่อเฉินอีกคนยังคงวนเวียนอยู่บนเส้นทางที่เขาเดินออกจากสนามบินในคืนนั้น ยังคงอยู่ที่นั่นตลอดกาล...."

    ·      6 ปีต่อมามู่หานเซี่ยก็กลับมาที่ปักกิ่งอีกครั้ง โดยกลับมาเป็นรองประธานฝ่ายธุรกิจที่บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง

    ·      หลังจากนั้นหลิงม่อเฉินก็กลับเข้ามาในชีวิติของมู่หานเซี่ยซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามต่อในเล่มที่ 3 นะค้า ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านรีวิวกันนะค่ะ :) 

     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in