เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวนิยายตามใจตัวเองpinkuberry2
รีวิว นิยาย เร้นรัก เล่ม 1
  • #เร้นรัก เล่ม1#ติงโม่ #เร้นรักรีวิว #เร้นรักสปอย # ติงโม่ นิยาย

    เนื้อเรื่องจากปกหลัง:

    ในความคิดของมู่หานเซี่ยผู้ชายอย่างหลินม่อเฉินเปรียบดังเหล้าพิษที่ร้ายกาจ ทว่ามีแต่เขา เขาคนเดียวเท่านั้นที่กอดเธออย่างทะนุถนอมและแนบแน่นเขาคนเดียวเท่านั้นที่จดจำคำมั่นสัญญาระหว่างกันได้

    เขาบอกกับเธอว่า“คุณบอกว่าไม่รักผม คิดหรือว่าผมจะเชื่อ” เขาบอกกับเธอว่า “จะรักก็ดีจะเกลียดก็ช่าง แต่เราจะไม่แยกจากกัน”

    ทุกช่วงเวลาในชีวิตของมู่หานเซี่ยจะมีหลินม่อเฉินคอยประคับประคอง เขาเฝ้าเลี้ยงดู ฟูมฟักผลักดันเธอจากลูกเป็ดตัวน้อยๆ จนกลายเป็นนางหงส์ เขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเธอและพร้อมจะวางทุกอย่างในมือลงเพื่อรอเธอกลับมาเป็นเช่นนี้แล้ว...ต่อให้รู้ว่าเขาเปรียบดังเหล้าพิษเธอยังกล้าจะกล้าปฏิเสธอีกหรือ?

    ความรู้สึกหลังอ่านจบ:

    ·      ติงโม่ก็ยังคงเป็นติงโม่ แต่งนิยายได้สนุกมาก น่าติดตาม มีคุณภาพที่ดีเสมอมา

    ·      เร้นรักเล่ม 1 ตัวละครหลักคือ มู่หานเซี่ยสาวน้อยที่เผชิญความยากลำบากมาตั้งแต่ พ่อและแม่เสียไปเริ่มต้นการทำงานจากพนักงานขาย แต่มีทัศนคติที่ดีทุ่มเทและหาหนทางเพื่อให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น

    ·      มู่หานเซี่ยจับผลัดจับพลูไปช่วยชีวิตของหลินม่อเฉิน จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองคนเจอกันเป็นครั้งแรก โดยมู่หานเซียไม่รู้เลยว่าหลินม่อเฉินเป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงของห้างสรรพสินค้าใหม่ที่จะเข้ามาทำลายความสำเร็จของห้างสรรพสินค้าที่มู่หานเซี่ย ทำงานอยู่

    ·      มู่หานเซียได้ย้ายไปอยู่ฝ่ายการตลาดและการสนับสนุนจากเมิ่งกังที่เป็นผู้จัดการใหญ่ของห้างสรรพสินค้าที่เธอทำงานอยู่ โดย

    ·      เนื้อเรื่องเต็มไปด้วยความเข้มข้นชวนติดตาม มีการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดมากมายเพื่อให้ชนะใจลูกค้าทั้งจากฝั่งหลินม่อเฉิน และความสามารถในการหา insight จากข้อมูลราคาซื้อขายผลไม้ของมู่หานเซี่ย ที่เกือบจะทำให้ฝั่ง หลินม่อเฉินพ่ายแพ้ แต่สุดท้ายด้วยความเก๋าเกมส์และเลือดเย็นของ หลินม่อเฉิน ก็ทำให้ยอดขายผลไม้ของฝั่งมู่หานเซี่ย ไม่เป็นอย่างที่คาดไว้

    ·      นอกจากกลยุทธ์ทางการตลาดแล้วติงโม่ ยังได้ใส่ ความนึกคิด ของหญิงสาว ผู้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาไม่ยอมใช้ทางสะดวกเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ        โดยผู้จัดการใหญ่เมิ่งกังได้เสนอให้มู่หานเซียมาเป็นผู้หญิงของเค้าเพื่อแลกกับการได้เรียนต่อเพิ่มเติม

    ·      เนื้อเรื่องตอนท้ายของเล่มมู่หานเซีย ได้ลาออก และไปสมัครงานกับ หลินม่อเฉิน ตามที่ หลินม่อเฉิน ชักชวนเนื่องจากหลินม่อเฉินน่าจะเห็นความสามารถจากการคาดการณ์ราคาและยอดขายผลไม้ของหานเซีย

    ·      ในเล่มนี้นางเอกกับพระเอก ยังไม่ได้รักกันนะค่ะในส่วนของนางเอกอาจจะมีความชื่นชมในความสามารถของพระเอก และในส่วนพระเอกอาจจะรู้สึกว่านางเอกไม่เหมือนใครแต่ก็ยังไม่มีเหตุการณ์ไหนที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากไปกว่าการเป็นเจ้านายและลูกน้อง เรามาลุ้นกันในเล่มต่อๆไปนะค่ะ ?


    *** ตามรีวิวเร้นรักเล่ม 2 /สปอย เร้นรัก เล่ม 2 กันได้ที่นี่เลยค่ะ https://minimore.com/b/iyNP9/2 ***

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in