เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Its Okay DramasPNPlengnum
#1 You Who Came From The Star
  • You Who Came From The Star / ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว
    (2014)

    ผู้กำกับ Jang Tae Yoo / คนเขียนบท Park Ji Eun

         ไหนๆก็พูดไว้คร่าวๆตั้งแต่ที่แนะนำตัวไปสดๆใหม่ๆเมื่อกี้นี้ เราก็จะมารีวิวเรื่องนี้แหละ ย้อนกลับไปที่ปี 2014 ซีรีส์ยอดฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง (ไม่ใช่ละ) คือมีหลายคนที่รู้จัก แต่อีกหลายคนก็ยังไม่เคยดูกันเนอะ งั้นเราจะมาบอกเนื้อเรื่องคร่าวๆของเรื่องนี้กันดีกว่า ว่ามันเกี่ยวยังไงกับนายต่างด้าว เห้ย! ตาวด่าง เอ้ย! ต่างดาว! ถูกแล้ว!! ไร้สาระอ่านข้าม 55555555 โกโก!~

         "เมื่อ 400 ปีก่อน พงศาวดารโชซอนได้มีบันทึกถึงวัตถุประหลาดรูปอ่างล้างหน้าปรากฏบนฟากฟ้า เคลื่อนที่รวดเร็วดั่งลูกศร มีเสียงก้องดังและหายวับไปดุจดั่งเปลวเพลิง ในเวลานั้นเองโทมินจุน (คิมซูฮยอน) ได้เดินทางมาถึงโลกแห่งนี้ เขามีความสามารถในการได้ยิน การมองเห็น ความเร็วที่เหนือกว่ามนุษย์ถึง 7 เท่า และพลังในการเคลื่อนย้ายสิ่งของ เขาได้ช่วยชีวิตเด็กสาวคนหนึ่งเอาไว้ ด้วยจิตใจที่งดงามของเด็กสาว สุดท้ายเธอยอมแลกชีวิตของตัวเองเพื่อปกป้องโทมินจุน หลังจากนั้น มินจุน หรือพระเอกของเราจึงติดอยู่บนโลกเพื่อรอคอยการกลับไปยังดาวตัวเอง (รอยานแม่) เขาจึงได้เรียนรู้การใช้ชีวิตบนโลก ได้ทำความรู้จักกับมนุษย์หลายรูปแบบ ยิ่งรู้จักปัญหาก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น เขาจึงไม่คิดจะไปยุ่งกับมนุษย์หรือให้ความสนิทชิดเชื้อกับคนอื่นๆมากจนเกินไป แต่แล้ว 400 ปีผ่านไป เขาได้มาเจอกับชอนซงอี (จอนจีฮยอน) นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งตอนเด็กเธอมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับเด็กสาวที่มินจุนเคยได้ช่วยเหลือไว้เมื่อ 400 ปีที่แล้ว และในตอนนั้นเรื่องราวยุ่งๆจึงเกิดขึ้น เมื่อเขาทั้งสองได้มารู้จักกัน"

         คือแบบเธออ ตอนแรกเราก็ไม่คิดจะดูเลยเว้ย คือเปิดเรื่องมาก็อยู่ยุคโซชอน ประมาณศษตวรรษที่ 19 ของเกาหลีอะ แต่ว่ามันดั๊นน...สนุกเกินคาดเลยแหละ ยิ่งดูยิ่งน่าติดตาม อยากรู้ว่าเออ...เขาจะสมหวังกันได้ยังไงอะ อีกคนเป็นมนุษย์ อีกคนก็เป็นมนุษย์ แต่มาจากต่างดาวนะ! แล้วคือบางคนที่เคยดูซีรีส์เกาหลีจะรู้ใช่ปะว่าเขาชอบทำให้มันดราม่าอะ แบบบางเรื่องนี่คือไม่มีความสมหวังเอาใจผู้ชมใดๆทั้งสิ้น โธ่...สำหรับคนที่ชอบเสพติดความดราม่าหรือความเจ็บปวดนะ บอกเลยต้องซีรีส์เกาหลี มีหลายร้อยเรื่องอะ 5555555 เพราะที่เคยดูละครไทย ไม่ว่าเรื่องราวมันจะดราม่าแค่ไหน ส่วนมากจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง แต่! เรื่องนี้เราไม่บอกหรอกว่าจบแบบไหน แฮปปี้หรืออันแฮปปี้ ต้องไปดูกันเอาเองนะจ๊ะ จะบอกว่าเรื่องนี้เนี่ยนางเอกของเราหรือจอนจีฮยอนเธอทุ่มเทมากก เธอเล่นได้ไม่ห่วงสวยเลย 555555 ส่วนพระเอกเรานิ่งๆแต่จริงๆความตลกเพียบเลยค่ะ CG ก็อลังการงานสร้าง เอาละ มาดูภาพและวิดีโอ Teaser บางส่วนกันดีกว่า


    Teaser

    นอกจากจอนจีฮยอนและคิมซูฮยอน นักแสดงนำ ยังมีนักแสดงหลักๆอย่าง พัคแฮจิน, ยูอินนา และนักแสดงที่มีฝีมืออีกมากมาย รู้มั้ยว่าอันแจฮยอนก็แจ้งเกิดจากเรื่องนี้ด้วยน้าา ซึ่งในเรื่องนี้เล่นเป็นน้องชายของชอนซงอี คือดีแน่นอน ไปดูกันเถอะ :)

    ➤ คะแนนสำหรับเนื้อเรื่อง 4.5/5 (หักบางส่วนเนื่องจากมีบางช่วงที่เอื่อยๆบ้าง)
    ➤ คะแนนสำหรับการแสดง 5/5 (บอกแล้วว่านักแสดงเขามากฝีมือ เอาไปเลยคะแนนเต็มสิบกริฟฟินดอร์ ผิด!)

    เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ชอบกันมั้ย ถ้ายังไงอย่าลืมคอมเม้นท์กันมาได้ด้านล่างนะคะ ^^

    ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก Wikipedia
    รูปภาพจาก http://asianwiki.com/My_Love_From_the_Star วิดีโอจาก SBSNOW 




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in