เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึก บันทึก บันทึก บันทึกwthout1994
ผมรู้สึกเป็นผู้หญิง
  • 20/09/61

    20.25 น.

    วันนี้ผมสวมชุดเดรสและสวมส้นสูงที่ไม่ได้ใส่มาเป็นปี

    ไม่มีโอกาสให้ใส่ และไม่อยากใส่ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ ไม่ได้ถึงกับเกลียดแต่นั่นไม่ใช่สไตล์ของผมเลย

    ผมทนอยู่ในสภาพแบบนั้นมาค่อนวัน เมื่อถึงตอนกลับห้อง ผมมองกระจกเงาสะท้อนสภาพปัจจุบันที่ผมเป็นอยู่ ใบหน้าเบื่อโลก เบื่อสังคม (คนรอบข้างพูดกันอย่างนั้น) เรื่องความสวยงาม ผิวและสุขภาพลืมไปได้เลยถ้าคุณเห็นจำนวนขวดเบียร์และก้นบุหรี่แน่นขนัดในจานเขี่ยบุหรี่ที่ระเบียงห้อง นั่นเป็นหลักฐานความชิบหายของคนคนหนึ่งว่าใช้ชีวิตได้เส็งเคร็งแค่ไหน คุณคงจินตนาการออกว่ามันจะสะท้อนภาพแบบไหนออกมา

    ผมไม่อยากเป็นผู้หญิง คนอื่นพูดว่าผมไม่เหมือนผู้หญิง ผมก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน
    แต่ผมก็ไม่ได้เกลียดภาพลักษณ์ตัวเอง มันไม่ได้สวยงามแต่มันก็ไม่ได้อัปลักษณ์

    อาจจะเป็นเพราะชุดเดรสรัดรูปและส้นสูงสีครีมคู่สวยที่ผมสวมใส่มันอยู่ ผมรู้สึกเซ็กซี่และวิปริตนิดหน่อย 

    ผมเปิดเพลง S&M ของ Rihanna ดังที่สุดเท่าที่โทรศัพท์ของผมจะอนุญาต 
    และเริ่มเคลื่อนไหว

    เสียงดนตรีหนักแน่น

    Love is great
    Love is fine
    Out of box, Out of line
    The affliction of the feeling leave me wanting more

    เนื้อเพลงวาบหวิว

    Sex in the air
    I don't care
    I love the smell of it

    ผมได้กลิ่น Chanel Mademoiselle ได้กลิ่น Versace Cystal Noir 

    จังหวะเพลงจับไม่ยาก มันถูกออกแบบมาแบบนั้น
    ผมเริ่มเต้น เต้น เต้น 
    ยกแขนขึ้นฟ้าพร้อมขวดเบียร์ที่เปิดด้วยขอบโต๊ะ
    โยกหัวจนแทบจะหลุด
     
    ผมรู้สึกเป็นผู้หญิงในรอบปี ความรู้สึกที่ไม่ได้สัมผัสมานาน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in