เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2019alf_yakusa
[2019 : 2-3] Eleven Almanac ราชันพันธนาการ - ILLREI & FOULSOUL ⭐️
  • ADVERTISEMENT


    (Eleven Almanac ราชันพันธนาการ เล่ม 1)

    (Eleven Almanac ราชันพันธนาการ เล่ม 2)

    เรื่อง : Eleven Almanac ราชันพันธนาการ เล่ม 1-2 (ยังไม่จบ)
    ผู้เขียน : ILLREI & FOULSOUL
    สำนักพิมพ์ : ILLREI (ผู้เขียนพิมพ์เอง)

    ปกหลัง

    เล่ม 1
    โคลด์ สตาร์ นักฆ่าจากเผ่าดาร์กเอลฟ์
    เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับราชาเอลฟ์ ซิกฟรีด อาเลธ รูเมเรียร์
    ผู้บังคับเขาให้เป็นทาส ครั้งนั้นราชายังเป็นแค่เจ้าชายที่ไร้สิทธิ์ในบัลลังก์
    ทั้งสองเติบโตร่วมกันมาท่ามกลางภัยซ่อนเร้นในราชสำนัก
    ความผูกพันทำให้นายผู้สูงส่งกับทาสต่ำต้อยเกิดความรักต่อกัน
    ทว่าไม่นานชะตากลับพรากทั้งคู่ให้แยกห่าง ความสัมพันธ์ถึงจุดแตกหัก


    สามปีให้หลังเมื่อกลับมาพบกันอีกครั้ง
    โคลด์ก่อความวุ่นวายในการล่ามังกรศิลาของซิกฟรีดจนต้องหาหัวใจมังกรมาชดใช้
    โดยมี มาลแกธ ล็องธู ผู้เป็นทั้งอาจารย์ของโคลด์
    และราชองครักษ์มือขวาของซิกฟรีดให้ความช่วยเหลือ
    ขณะที่มาลแกธออกตัวรุกขอความรักจากโคลด์อย่างหนัก
    ซิกฟรีดก็กุมตราทาสบนหน้าอกโคลด์ บังคับให้ทำตามคำสัญญา

    นอกเหนือจากการถูกรุกเร้าโดยเอลฟ์หนุ่มทั้งสอง
    โคลด์เองก็มีความลับสำคัญที่ทำให้เขาต้องหนีหัวซุกหัวซุน
    เขาต้องการช่วย 'คนรัก' ที่ตนรักมากกว่าสิ่งใดทั้งหมด
    ขณะที่ซิกฟรีดและมาลแกธก็ต้องการความรักจากเขา

    ทั้งบังคับเพื่อให้ได้ และยอมตายเพื่อให้รัก


    เล่ม 2
    นามราชาไร้ใจไม่ได้ไร้ที่มา

    ยุวกษัตริย์เอลฟ์แห่งรูเมเรียร์ถูกขนานนามว่าไร้ใจ เพราะเขาฝากหัวใจไว้ที่อื่นแล้ว
    ฝากไว้กับ โคลด์ สตาร์ แอสซาสซินเผ่าดาร์กเอลฟ์ผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยป่นหัวใจเขา
    มาคราวนี้ความรักก่อตัวขึ้นอีกครั้ง และในเวลาเดียวกัน...
    ความรักที่มีให้ เอริแอดเน่ แห่งอิซิลดาร์ถูกสั่นคลอน
    เหตุเพราะนางวางแผนตลบหลังโคลด์ สตาร์และตัวเขา

    ชะตาชีวิตของ ซิกฟรีด อาเลธ รูเมเรียร์
    ดำเนินมาถึงจุดแตกหักซึ่งเขาไม่อาจควบคุมทุกสิ่งได้ดังใจ
    มาลแกธ ล็องธู องครักษ์มือขวาและศัตรูหัวใจอันดับหนึ่งกล่าวกับเขาว่า
    “ถึงเวลาแล้วที่เจ้าต้องเรียนรู้ว่าโลกนี้มีจุดแตกหักมากมาย
    ซึ่งเจ้าไม่ได้รับอนุญาตให้เลือกทุกทาง”

    ใช่ว่ายุวกษัตริย์จะไม่ทราบ แต่จะให้เขาเลือกอย่างไรเล่า
    เมื่อหนึ่งคือโคลด์ สตาร์ ดาร์กเอลฟ์ที่เขารักด้วยหัวใจ
    อีกหนึ่งคือเอริแอดเน่ พี่หญิงที่เขาต้องปกป้องด้วยชีวิต

    ไม่ว่าเลือกทางไหน ราชาไร้ใจก็เจ็บปวดไม่ต่างกัน!

    รีวิว - เม้ามอย

    เดินเรื่องด้วยโคลด์ สตาร์ นักฆ่าจากเผ่าดาร์กเอลฟ์ (ปกเล่ม 1) ที่เป็นนักฆ่า / นักล่าเพื่อหาเลี้ยงชีพ จะไปตามฆ่ามังกรเพื่อเอาเงินรางวัล พร้อม ๆ กับการเปิดเผยอดีตของโคลด์ ที่มีอดีตไม่ธรรมดากับกษัตริย์นาม ซิกฟรีด อาเลธ รูเมเรียร์ เป็นนิยายการเมือง แล้วก็ความรักที่แสนเจ็บปวดและเอาแต่ใจของซิกฟรีด การไม่มูฟออนของซิกฟรีด ซิกฟรีดที่มีแต่ความเศร้า เป็นกษัตริย์ที่ไม่มีความสุขเลย

    เน้นหนักไปที่การเมืองเลยค่ะ การขึ้นมามีอำนาจของแต่ละคนมีเบื้องหลังทั้งหมด เอาจริง ๆ ในเรื่องคิดว่าโคลด์น่าสงสารที่สุด เจ๊กลากไป ไทยลากมามาก ๆ ไม่ค่อยมีอิสระในชีวิตเท่าไหร่ แต่โคลด์ก็พยายามหาทางอยู่รอดไปพร้อมกับหัวใจที่เจ็บปวดอะน้าาา 

    เราชอบเพราะแฟนตาซีมาก การเมืองแบบเครียด ๆ จริงจัง ใช้เวลาอ่านค่อนข้างนานเลย และชอบการออกแบบชื่อทุกอย่างเลย ไพเราะเหลือเกิน โดยเฉพาะชื่อ ซิกฟรีด อาเลธ ลูเมเรีย กับ เฟรธูริน ไม่นับมาแก็ธ ล็องธู อีกนะ แต่ยังไม่จบค่ะ จริง ๆ มี อีกเล่ม (ไม่แน่ใจว่าเล่มจบไหม) ยังไม่ได้อ่านเลย ถ้าอ่านและรีวิวแล้วจะมาแปะลิงก์ให้นะ แต่อยากจะขายนักเขียนว่าสุดยอดอะ อยากให้ลองอ่าน มีทั้ง ebook และเล่มจริงค่ะ 

    สามารถอ่านตัวอย่างได้ที่ Readawrite ค่ะ 

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 17 ก.พ. 2019 และ 17 มี.ค. 2019)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in