เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Lost bird.Lunatic.
Lost bird | วันที่ลองขยับปีก.
  • อีกไม่กี่เดือนนกทุกตัวในกรงๆหนึ่งจะต้องออกไปรับผิดชอบชีวิตของพวกมันเอง ไม่มีใครคอยที่จะนำอาหารมาป้อนให้มันในทุกๆวันอีกแล้ว จากนี้ทุกๆตัวจะต้องมีชีวิตเป็นของตัวเอง ทุกตัวจะต้องออกไปและใช้ชีวิตตามความฝันที่แต่ละตนเคยได้วาดเอาไว้

    แต่ใช่ว่านกทุกตัวจะรู้จุดมุ่งหมายของตัวเองในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราคือนกตัวหนึ่งที่ยังไม่รู้เลยว่าอยากเริ่มต้นกับอะไรหรือสนใจสิ่งไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า เราว่ามันอึดเหมือนกันที่เวลานกตัวอื่นพูดถึง
    ความฝันอันแสนไกลของพวกเขา

    เรารู้สึกว่าปีกของเรามันไม่ได้แข็งแรงพอที่จะทำได้แบบนั้นอย่างพวกเขา เราไม่รู้เลยแม้แต่น้อยว่าเราอยากจะบินไปที่แห่งไหน มันอ้างว้างไปหมด ทุกๆวันคือความว่างเปล่าสำหรับเรา ที่เพียงได้ตื่นมาและนอนหลับให้ผ่านไปในแต่วันละวันเท่านั้น..



    หรือพอถึงวันนั้นแค่ได้บินออกไปเรื่อยๆและรอวันที่จะร่วงหล่นลงมาเท่านั้นก็พอ.


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
inkhelomc (@inkhelomc)
Useful and authentic Contents or information, my authentic website is similar to your wesite and we request for backlink's exchange.
https://govtexaminfo.com/latest-jobs/
inkhelomc (@inkhelomc)
Useful and authentic Contents or information, my authentic website is similar to your wesite and we request for backlink's exchange.
https://govtexaminfo.com/latest-jobs/