เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
miscellaneous thoughtslinwawrites
กลัดหนอง - คาคั่ง - พรั่งพรู
  • ใกล้ถึงวันเกิดเธออีกปีแล้ว

    ไม่เคยมีเซอร์ไพรส์ ไม่เคยมีเป่าเทียนปักเค้ก
    ไม่เคยมีของขวัญ ไม่มีแม้แต่ช่อดอกไม้

    ตั้งแต่รู้จักกันมา มีเพียงข้อความอวยพร
    ไม่ก็เสียงผ่านสาย ส่งไปว่า "สุขสันต์วันเกิดนะคะ"

    กระนั้น เราก็ไม่เคยรู้สึกว่า เราเป็นคนอื่นคนไกล
    เพราะต่อให้ชีวิตจะวุ่นวาย มีพันธะสารพัน แต่หันมาเมื่อไหร่
    "ก็ยังเจอกันเสมอ"

    ไม่เคยคิดเลยว่า การเป็นคนรักจะต้องการอะไรมากกว่านี้ไหม
    ไม่เคยเลย

    แค่รู้สึกว่ามีชีวิตอยู่บนโลกนี้คนเดียวมันอาจจะเหนื่อยเกินไป
    และการมีใครสักคนอยู่ "ไกล ๆ " คอยซัพพอร์ตมันก็ดีอยู่แล้ว
    เพราะเรารู้สึก(ไปเอง)ว่า การใช้ชีวิตคนเดียวไม่ใช่ของยาก

    แต่ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น
    การรักใครสักคนเหมือนการเอาใจไปวางไว้กับใจเขา
    ไม่ว่าจะทำอะไร คิดอะไร มันจะนึกถึงคนอีกคนอยู่เสมอ
    แม้กระทั่งจะเป็นรักข้างเดียวก็ตาม

    นี้แหละที่ทำให้ความรู้สึกแห่งการไม่สมหวังเป็นสิ่งที่คนเขาเรียกกันว่า
    "กลัดหนอง"
    แต่สิ่งที่อยู่ข้างในไม่ใช่หนอง ทว่าเป็น "ความรัก" ท่ี่กลัดกลุ้มอยู่ในหัวอก
    คาคั่งอยู่ในนั้น และส่งอันตรายได้ไม่แพ้กันกับหนอง

    และหากจะมีสิ่งใดที่สามารถบรรเทาแผลเจ็บได้
    ก็คงเป็นการระบายความรู้สึกในจิตใจให้พรั่งพรูออกมา
    แต่เธอคงไม่รู้หรอก ไม่รู้ด้วยซ้ำมั้งว่ามีแอคเคาท์งานเขียน 5555555

    ขอมอบสิ่งนี้เป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดแด่เธอที่ไม่มีวันได้อ่านเซอร์ไพรส์ชิ้นนี้

    Happy Birthday to you - บุคคลที่ทำให้รู้จัก​ "รัก" และ "พิษรัก"

    ด้วยรักและเจ็บปวดในรัก
    ฉันเอง




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in