เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Sweet potato in the potflowerinshade
[สยาม] โรงน้ำชาเร้นรัก (Y)
  • เป็นหนึ่งในนิยายของสยาม (มีดี) ที่โอเค อ่านได้ ซื้อได้ ปลอดภัย แฮปปี้ดี

    สะเทือนใจกับปกเล่มแรกที่เอาออกมาอ่านกลางสายตาปะชุมชนไม่ได้อยู่ตลอดเว เก็บในตู้ยังต้องเอาที่คั่นปิดเซ็นเซอร์ไว้ กลัวแม่ที่หวังดีจัดตู้เห็นเข้า

    อะ ก็เรื่องนี้เป็นงานเรื่องแรกของคุณหลิงเป้าจือที่เราอ่านเลย

    แล้วเออ คือเขาเป็นคนเขียนที่มี potential ที่ดี ชอบเขา และชอบความ mpreg ของเขา 5555+

    อ่านทอล์กเขาแล้วก็ค่อนข้างประทับใจในแนวคิดการเขียนเรื่องนี้นะ

    รวมๆ คือชอบ อ่านได้อ่านดี มันมีเอเลเม้นต์ที่บันเทิงใจอยู่นะ

    คือเรื่องเล่าถึงนายเอกที่ทะลุมิติลงมาอยู่ร่างของเถาหง เถ้าแก่หอนางโลม ที่เป็นชายรูปงาม ซึ่งเป็นเพศพิเศษของโลกนี้ และถูกกดขี่แทบไม่เป็นคน 

    นายเอกก็พยายามฝ่าฟันฮุยเลฮุยเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

    เราว่าตัวละครนายเอกเขาทำมาดีด้วย มีความตลกและตั้งอกตั้งใจในการใช้ชีวิตพร้อมเลี้ยงดูเหล่าชายงามดี 

    ตัวสตอรี่ก็ดี มีแกนที่เล่าชัดเจน ก็สมเป็นคุณหลิงเป้าจือแหละนะ

    อ่านรอบแรกไม่ได้มีคู่ที่ปิ๊งเป็นพิเศษ

    แต่อ่านรอบสองดันไปชอบคู่ฮ่องเต้อีกเมืองเสียนี่ 55555555555555+

    จู่ๆ นางก็กดถูกจุดเสียอย่างนั้น ตลกตัวเอง

    บทแปลนี่โอเค ไม่ค่อยมีปัญหา อ่านได้อย่างมีความสุขความเจริญดี เจอที่พิมพ์ผิดนิดหน่อยอภัยได้ แต่แอบไม่ชอบคำพวกจ้าวมหาชีวิตอะไรสักอย่างในเล่มแรกแค่นั้นแหละ รวมๆ คือดีกว่าเรื่องอื่นๆ ของค่ายเดียวกัน แค่นี้ก็ปลาบปลื้มแย่เลี้ยว


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in