เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Sweet potato in the potflowerinshade
[อรุณ] บุหลันไร้ใจ
  • ไม่ได้อ่านตอนเพิ่งออก มาอ่านจากนั้นสักพักละ

    บทแปลเรื่องนี้ดีตามมาตรฐานพี่คนแปล แต่ได้แปลเรื่องไม่คลิกกันมาสักระยะแล้ว เศร้า โฮฮฮฮ

    สำหรับเรื่องนี้อ่านจบแล้วถามตัวเอง เนื้อเรื่องนี่มันอะไรวะเนี่ย 

    อ่านจบคือวิ่งไปบ่นให้เพื่อนฟัง โดนถามว่าเพราะแกไม่ชอบดราม่าหรือเปล่า 

    นี่ปฏิเสธ แล้วสรุปให้เพื่อนฟังว่า คิดดูนะ เรื่องมันคือ... 

    *จากนี้จะมีสปอยล์พอประมาณ*

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    บ้านนางเอกล่ม นางเอกแค้น เข้าหาฮ่องเต้ ซั่ม ท้อง แท้ง ไปอยู่วัด เจอฮ่องเต้อีกรอบ แก้แค้น เป็นไทเฮา จบ

    ทั้งเรื่องแม่งมีแค่นี้

    คือพ้อยต์นางเอกแก้แค้นนี่เอาจริงๆ แล้วเมิงแทบไม่ได้ทำเชี่ยไรเลยมากๆ อะ อยู่กลิ้งไปกลิ้งมา ลอยตามลมไปเรื่อยๆ ผู้ชายหัวปั่นกันไปเอง

    อ่านจบแล้ว Blank นี่ฉันอ่านอะไรอยู่ตั้งนาน โอเค อันที่จริงชอบตรงท้ายๆ หน่อย แถวตอนพิเศษ ที่สุดท้ายนางเอกก็ไม่ได้อะไรเลยว่ะ เออ เวิ้งว้าง เฟว้งฟว้างสู่ห้วงอวกาศ

    คนเขียนเขาเป็นคนขมวดเก่ง เขียนตอนพิเศษปิดเรื่องเก่ง อย่างตงกงก็ร้องไห้ เรื่องนี้ก็อ่านแล้วสะอึกกับความอ้างว้างในตอนท้าย จี๊ดขึ้นมาในหัวใจเลย

    แต่ปัญหาคือไอ้ระหว่างทางคืออ่านไปกลอกตาไป อะไรของพวกแก

    อ้อ ตอนเฉลยปมนี่ก็อ่านแล้วเฉยๆ 

    ไม่สิ จริงๆ แอบตกใจแบบ "อ้าว นี่ปมใหญ่เหรอ" 

    คือนึกว่ารู้กันตั้งแต่ตอนตกน้ำแล้ว มันเดาได้มั้ยวะ อ่านๆ มานี่ว่าเดาได้นะ

    ถึงเรื่องจะเหวอๆ แต่นางเอกยังโอเคในความคิดเรามากกว่านางเอกบุปผาสีชาดแหละนะ อันนั้นก็ลอยตามลมไปเหมือนกัน


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in