เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Sweet potato in the potflowerinshade
[Fu novels] กลกุณฑี (Y)
  • จริงๆ อยากเขียนอีกเล่ม เลยต้องเขียนกู้เหยียนก่อน

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราอ่านคุณคุ่นคุ่น (ที่ปกพิมพ์ชื่อผิด 5555+ --- แต่เราชอบปกเก่ามากกว่า กู้เหยียนงานคุณสีดูเข้ามากกว่า เลยไม่ได้ซื้อปกใหม่)

    และก็ทำให้เราจำชื่อนี้ไว้นะ ว่าเออ ชอบสไตล์

    แต่หลังจากอ่านหลายๆ เรื่องเข้าก็เห็นว่าคุณคุ่นคุ่นแกเป็นพวกดีมากๆ บีบคั้นหัวใจเล่มแรก แล้วก็ไปเรื่อยชวนหัวเล่มสอง

    เรื่องนี้ก็แพตเทิร์นนี้แหละ บีบคั้นเล่มแรก ผ่อนเล่มสอง

    ครึ่งแรกคือเรื่องราวของกู้เหยียน ดาราหนุ่มที่มีเสี่ยเลี้ยง เราจะเห็นว่ากู้เหยียนรัก แต่ก็รู้ว่าไม่ควรถลำในรัก

    แต่วันหนึ่งเขารู้สึกเหมือนจับคว้าได้แล้ว แต่กลายเป็นหลุดลอย

    กู้เหยียนเป็นหนึ่งในนายเอกที่เราชอบตลอดกาล เราชอบตัวละครที่ถึงเวลาต้องทิ้งก็คือตัดขาด ปล่อยทิ้ง (จนสำนึกอะไรบางอย่างได้ แอบตะขิดตะขวง *อ่านด้านล่าง) 

    เอาว่าภาพรวมของเรื่องบันเทิงดี คุณเฟื่องแปลคือดีต่อใจอยู่แล้ว

    เป็นนิยายจีนที่เราจัดในเทียร์สูงกว่านิยายในท้องตลาดประมาณหนึ่ง ถึงบาลานซ์จะเสียไปบ้าง แต่ก็ยังนับว่าขึ้น กลาง จบลงด้วยดี 

    เราขนไปอ่านด้วยที่เมืองนอกเนี่ย 

    ที่สำคัญตอนอ่านเรารอคู่รอง 5555555+ 

    เห็นภาพความน้ำเน่ารออยู่ ตอนเล่มคู่รองออกนี่แทบจะบินกลับไทยมาอ่าน กรีดร้องมากจย้า

    มีจุดที่ติดใจนิดหนึ่ง *มีสปอยล์*

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เสียดายนิดหนึ่งที่ตอนแรกอ่านไม่เก็ต อ่านรอบที่ N (ลืมแล้วว่าเท่าไหร่) ถึงค่อยเก็ตว่าคนส่งซีดีฉากที่กู้เหยียนเล่นหนังย้อนยุคบอก "ข้ารักเจ้า" คือฮีเอง

    ก่อนนี้ทำไมไม่เก็ตไม่รู้ 55555555555+ ความรักบังตางี้

    พอเก็ตตรงนี้ถึงค่อยเก็ตส่วนที่เหลือว่าเออ ทุกอย่างกู้เหยียนเหมือนจงใจให้พระเอกได้รู้ เรื่องมือ เรื่องไม่ไปหาหมอ เป็นการดึงพระเอกให้กลับมาจนได้นี่หว่า 

    แอบเสียดาย 555555+ ไม่รู้ทำไม

    อาจเพราะว่าถ้าไม่ใช่เพราะกู้เหยียน แต่เพราะคุณฉินสำนึกได้เองเรารู้สึกว่ามันดีกว่าการที่เป็นแผน เหมือนแบบ กู้เหยียนไม่ได้ตัดใจได้อย่างเข้มแข็งสะบัดเขาได้จริงๆ นี่หว่า ก็ยังยึดติดคิดได้มาอยู่ดี

    แต่ก็นะ อยากได้ก็ยื้อแย่งมา ก็โอเคแหละ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in