เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Sweet potato in the potflowerinshade
[อั่งเปา] หนี้ดอกท้อ (Y)
  • เรื่องนี้ดั้นด้นไป That's Y เจอน้องคนหนึ่งมาหานิยายจีน บอกชอบอะไรสักอย่าง ลำนำมั้ง เลยขายเรื่องนี้ไป (ยังไม่ได้อ่านเลยแท้ๆ 5555555+) น้องก็เชื่อ ดีจัง จริงๆ คือจะมาซื้ออยู่แล้ว ไม่อยากซื้อตามลำพัง

    จริงๆ กว่านั้นอยากบอกน้องว่าซื้อนิยายพี่ บนชั้นมี แต่หน้ายังด้านไม่พอ

    อะค่ะ เข้าเรื่อง

    เรื่องนี้เรามาพร้อมกล่อง หน้ามืดไปนิดหนึ่ง พี่หน้าร้านแบบ บวกกล่องเพิ่ม xxx บาทเองน้อง อะได้ๆ เอาๆ

    ตาลายล้วนๆ

    แต่โอเค เรื่องนี้เรารับได้ ฮา

    รวมๆ ถือว่าโอเคดี คือมันมีคดีเทียบกับป่าท้อ ก็บอกตามตรงว่าดูไม่ออก นอกจากเซ็ตติ้งเทพเซียนก็ไม่ได้เห็นอะไรเป็นพิเศษนะ แต่เรื่องทำดีกว่าป่าท้อเยอะเลย สิ่งที่อยากเล่าชัดเจน ทุกอย่างชัดเจน

    เรื่องคือพระเอก* อนุเทพซ่งเหยาโดนดีดลงมาให้ขัดขวางทางรักของเทพ A และเทพ B ก็มา แล้วก็ชุลมุนวุ่นวาย มีเรื่องของ "หนี้" ที่ต้องชดใช้ 

    (*) ไม่รู้ทำไมมีคนถามเราทุกปีเวลาพูดถึงเรื่องนี้ในทวิต ว่า "ใครรุกใครรับ" เราว่าสตอรี่มันก็เล่าโคตรชัดถึงเพียงนี้แล้วนะคะ 

    อนึ่ง จริงๆ เราเชียร์ดอกพวงร้อย แต่มันเป็นหนี้ดอกท้อ ก็แพ้ไป เศร้า

    ตัวเรื่องมีเลเยอร์ มีเอเลเม้นต์ที่ดี คือส่วนตัวมองว่าไม่ใช่งานแบบคนจะกรี๊ดกร๊าด เพราะมันไม่ได้ขายฟินขนาดนั้น แต่มันเป็นงานที่ดีนะ อ่านรอบสองรอบสามก็ยังรู้สีกว่าเออ โอเค

    งานไม่ได้มีจังหวะที่รีบ บางจุดเขียนหลบมุม ต้องทำความเข้าใจนิดหนึ่ง แต่สนุกดี แต่ละคนมีอดีต ในอดีตมีหนี้รัก

    เอาว่าเป็นงานที่อยู่ในโซนอ่านได้ ดี ชอบในระดับหนึ่ง ไม่ถึงกับกรี๊ด แต่ชอบ

    จบโอเคดี แฮปปี้

    ที่หลุดพ้นก็หลุดพ้น ที่ควรคู่ก็ได้ครองคู่ ก็ดีแล้ว

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in