เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Sweet potato in the potflowerinshade
[สยาม] ทาสรักเจ้าสำราญ (Y)
  • บอกเลยว่าซื้อเพราะปก ชอบ มีเด็กด้วย ท้องได้งี้นะ

    ตอนแรกเกือบซื้อแบบบ็อกซ์แล้วด้วย ชอบ ยืนถือบิดไปบิดมาในงานสัปดาห์หนังสือนานมาก แต่สุดท้ายตัดใจ

    และเป็นสิ่งที่ดีแล้ว ไม่งั้นจะเจ็บใจกว่านี้ ฮือ

    คือเรื่องนี้พูดถึงนายเอกคุณชายตกอับต้องไปเป็นคนใช้พระเอกงี้ ก่อนนี้นายเอกเคยโดนพระเอกละเมิดร่างกายมาทีหนึ่งแล้วด้วย ระหว่างเป็นคนใช้เขาก็โดนโขกสับรัวๆ 

    ก็อะ พล็อตคลิเช่ในฝัน

    ปรากฏว่าแม่งไม่เป็นไปตามฝัน 

    เอาสรุปๆ ก่อน เรื่องนี้อุดมไปด้วย DV (Domestic violence) ครือพระเอกทำร้ายนายเอกเยอะมากจ้ะ แบบเลวววววววว เลววววววววว เล้วเลววววววววววววว

    ไม่ใช่เลวแบบพระเอกเลว (ที่ไม่ได้เลวจริง) แต่เลวแบบคนเลวอะ เลวทราม ต่ำช้า หาข้อดีไม่ค่อยเจอ

    คือเราจะเห็นว่าหลายจุดฮีหึงแหละ แต่ก็ทำเลวแบบเลวววววว แทนที่เราจะได้อ่านฉากคลิเช่หึงป่วย เลยกลายเป็นพระเอกป่วยๆ ทางจิต OTL

    นายเอกเจ็บตัวเจ็บใจเยอะแยะมากมาย บีบคั้นเลวใส่รัวๆ

    เลวจนเป็นเราจะทิ้งมันอะ 

    มองๆ ไปนายเอกก็มาโซประมาณหนึ่งนะเนี่ย

    ในอีกมุมหนึ่ง อีนายเอกก็ดื้อด้านพอประมาณ คือควรไปก็ไม่ไป มีความอะไรหลายอย่าง เป็นคาแรกไม่น่ารัก อ่านแล้วไม่เอ็นดู คอมโบกับพระเอกนิสัยเสียอีกก็ไปกันใหญ่

    ปัญหาคือเลวมาขนาดนี้ พอใกล้จบหักมุมรักกันดี มันก็จะเงิบนิดๆ

    รวมๆ มันไม่ถึงกับอ่านไม่ได้ ก็อ่านจบนะ แต่มันก็จะแบบ หงึกๆ หงักๆ ในใจ ถ้าออกคู่รองต่อก็อ่านนะ 5555555+ แต่ก็คงไม่เก็บบ็อกซ์งี้ เซฟๆ หน่อย ถ้าเจ็บจะได้ไม่มาก

    มันเลยเป็นเรื่องที่เราจะกรีดร้องด่าทอก็ไม่เชิง จะชอบมันก็ไม่ใช่ อ่านได้ ยังจะซื้อต่องี้

    อ้อ แต่ความโมโหสุดคือท้องหน่อยเดียวปิดท้าย ไม่คลอดออกมาด้วยอ่า แล้วปกจะใส่เด็กมาทำไม โฮๆๆๆๆ ← ไร้สาระ

    Edit: เพิ่งรู้ว่าคนเขียนเดียวกับเพราะรักนี้มีราคา

    "..." 
    "..." 
    "..."

    พูดยากจัง แต่ตอนนี้ค่อยๆ เอียงไปในจุดที่ 'คนเขียนที่ไม่ค่อยปลอดภัยในการซื้อ แต่คิดว่าอ่านได้' 

    .

    .

    อะ เรื่องนี้มีเฉลยว่าทำไมพระเอกทำเลวตอนจบ *อะ เตือนสปอยล์หน่อยละกัน*

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เพราะฮีมองว่านายเอกเป็นคนดื้อด้าน ทำดีด้วยไม่จำ ต้องทำเลวๆ ให้รู้ไปเลย เจ็บจนต้องจำ

    ตู "........................" นายเอกเป็นสัตว์เราะ

     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in