เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Sweet potato in the potflowerinshade
[สยาม] ยอดบุรุษพลิกคดี
  • เนื่องจากชอบหนี้ดอกท้อคุณต้าเฟิงแกประมาณหนึ่ง (แต่ยังไม่ได้เม้าท์ ไว้เดี๋ยวเอามาเติม) เรื่องนี้ก็รีๆ รอๆ

    จนส่งเพื่อนไปเซอร์เวย์ เพื่อนบอกสนุกดี ซื้อไป

    อะ ก็ลองอ่านก่อนเล่มนึง เออ สนุกดี ชอบโทน ชอบเคมีของจางผิงกับท่านเสนาบดีหลันด้วย อะ งั้นเอา

    เรื่องโฟกัสที่ตัวละครสองตัว ท่านเสนาหลัน พ่อม่ายลูกติด กับจางผิง หนุ่มบัณฑิตยากจนที่มาสอบที่เมืองหลวง แล้วก็ไปพัวพันคดีกัน

    ทั้งห้าเล่มนี่เรามองว่า 1-3 ทำดีนะ สนุกดี คดีใช้ได้ ตัวละครก็แสดงภูมิปัญญาออกมาได้ดี บวกชอบคาแรกเตอร์​ของจางผิง​ เป็นสิ่งมั่นคงในเรื่อง​ 55555 ฮีเป็นคนดื้อดึงที่ตลกดี ตรงๆ เกินไปหน่อย

    แต่หลายคดีเป็นคดีที่คิดตามยาก​ เพราะบางข้อมูลคนเขียนมาพูดตอนเฉลยเลย​ จะว่าไม่นับเป็นงานสายสืบสวนแบบฟูลก็ได้อะนะ

    (มีคดีนึงเพื่อนเรามันชอบเรียก 'คดีเมียเก่า' นี่ขำก๊ากทุกที)

    ตรงเล่ม 4 เริ่มดร็อปลงไปหน่อย

    จนเข้าเล่ม 5 อ่านจบแล้วล้มโตีะ

    เหวอกับการจบ​ เหมือนโดนฉีกที่เหลือทิ้ง​ จบแบบ​ แค่นี้? 

    คือถ้าไม่มีภาคต่อจะเคว้งคว้างสู่อวกาศไปเลยนะ จะมีม้ายยยยยยย

    แต่จะด่าก็ด่าได้ไม่สุด เพราะถามว่าก่อนนี้ไหม ก็ชอบอะแก แต่แกไม่ควรจบแบบนี้เด้ จัดจ์ไม่ถูกเลยว่าระหว่างเรื่องนี้กับพราวพร่างอะไรจบได้แบบกระดาษหมดกว่ากัน

    อ้อ ที่แค้นคือกระดาษยังไม่หมด ที่เหลือเป็นตอนพิเศษที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรแล้ว TvT แงงง อยากอ่านตรงอื่นอ่าาาาาาาาา

    อะ แต่ที่ชมคือเขาเอาเรื่องลึกลับมาวางเป็นน้ำมือมนุษย์​ได้โอเคดี

    ​มีคดีใหญ่สุดท้ายที่ตามปริศนา​ปากว้าไม่ค่อยรู้เรื่องกับเขา​ ตอนใต้เท้าหวังบอกกลับไปจะไปอ่านเพิ่ม​ ก็ได้ยินเสียงคุณชายฟางมากโรค​ (หอดอกบัว)​ บ่นเลยว่าอะไรนักหนา​ 5555


    แถม

    เมื่อวานไปเจอเพื่อน เข้าร้านหนังสือด้วยกัน เจอเรื่องนี้วางอยู่เลยด่ามัน มันแบบ อ้าวเหรอ มันยังอ่านไม่จบ เพิ่งอ่านถึงเล่มสี่

    @#$@%#^!!! 

    ฮือๆๆๆๆ นี่ต้องเป็นกรรมที่ไปหลอกมันซื้อไว้เยอะแน่ๆ อุแงงงงงง

    แต่เห็นฉบับการ์ตูนก็แอบมือไม้สั่นอยากซื้อเก็บ ผู้ชายหล่อจัง อะฮรุกกกกก

    เครดิตภาพ เว็บสยาม
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in