หนึ่งในปัญหาที่เชื่อว่าทุกคนพบเจอกันได้บ่อย ๆ คงหนีไม่พ้นการหาของไม่เจอ หรือข้าวของวางระเกะระกะอยู่ทั่วพื้นบ้านเต็มไปหมด ซึ่งส่งผลทำให้บ้านรก และดูไม่สะอาด แต่ ลิ้นชัก 3 ชั้น หรือ ตู้ลิ้นชัก เป็นหนึ่งในไอเทมที่สามารถช่วยแก้ปัญหาบ้านรก ข้าวของวางไม่เป็นระเบียบได้อย่างอยู่หมัด ซึ่งจะสามารถช่วยจัดระเบียบข้าวของอะไรได้บ้างนั้น ตามมาดูในบทความวันนี้ได้เลย
ของใช้ส่วนตัวที่ไม่อยากให้ใครเห็น อย่าง เสื้อชั้นใน กางเกงใน กางเกงขาสั้น หรือผ้าอนามัย เป็นต้น
เครื่องสำอาง อย่าง ลิปสติก บลัชออน แป้งฝุ่น รองพื้น หรือแม้แต่กระทั่งพาเลซแต่งตา (อายแชโดว์) ก็สามารถนำมาเก็บในตู้ลิ้นชัก เพื่อเพิ่มความเป็นระเบียบได้
อุปกรณ์ทำผม ไม่ว่าจะเป็น ไดร์เป่าผม ที่หนีบผม ที่ม้วนผม หวี หรือออยบำรุงผมต่าง ๆ ที่ต้องอาศัยพื้นที่จำนวนมากในการจัดเก็บ
เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด กางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น ชุดนอน หรือแม้แต่ถุงเท้า
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็น โน้ตบุ๊ก ที่ชาร์จคอมพิวเตอร์ ที่ชาร์จโทรศัพท์ ไอแพด แท็บเล็ต กล้องถ่ายรูป หรือเลนส์กล้อง เป็นต้น
ชุดเครื่องนอน อย่าง ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม หมอน ปลอกหมอน เป็นต้น
ใช้เก็บอาหารแห้ง หรือขนมขบเคี้ยว อย่าง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป คุกกี้ ลูกอม หมากฝรั่ง วุ้นเส้น เครื่องปรุงต่าง ๆ หรือแม้กระทั่ง ปลากระป๋อง ทูน่ากระป๋อง เป็นต้น
ทั้งยังสามารถเก็บของใช้อื่น ๆ ที่คุณต้องการจัดระเบียบ เพื่อให้บ้านดูสะอาด เป็นระเบียบ และดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น
ขอบคุณข้อมูลจาก
https://dkwthailand.com/
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in