เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
เผยคำตอบ หลังคาสำเร็จรูปแบบไหน เข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์
  • การติดตั้งหลังคาสำเร็จรูปให้กับบ้าน จะช่วยปกป้องบ้านจากสภาพอากาศของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี และป้องกันข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านไม่ให้เสียหายจากรังสี UV ซึ่งในบทความนี้จะพาทุกคนไปดูกันว่า หลังคาสำเร็จรูปแบบไหนบ้าง ที่เหมาะกับการติดตั้งในบ้านทุกสไตล์ 

    • หลังคาผ้าใบ

    หลังคาผ้าใบ ถือเป็นหลังคาสำเร็จรูปที่ได้รับความนิยมมายาวนาน เพราะทนทานต่อทุกสภาพอากาศได้ดี ใช้งานง่าย สามารถพับเก็บได้ตามความต้องการ เหมาะกับบ้านสไตล์ยูโรเปียน และบ้านสไตล์คลาสสิก

    • หลังคาโครงเหล็ก

    หลังคาโครงเหล็ก เป็นโครงสร้างหลังคาสำเร็จรูปที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีความทันสมัย เข้ากับบ้านสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว โดยที่ไม่ต้องลงทุนตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ มากเกินความจำเป็น ทั้งยังมีความแข็งแรง ทนทาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน



    • หลังคาไม้ระแนง

    หากใครท่ีชอบให้บ้านมีแสงแดดเล็ดลอดเข้ามาอย่างสวยงาม และต้องการช่องลม เพื่อระบายอากาศได้ตลอดทั้งวัน แนะนำให้ติดตั้งหลังคาไม้ระแนง ซึ่งหลังคาสำเร็จรูปประเภทนี้จะช่วยสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น ไม่มืดทึบอึดอัด ตอบโจทย์บ้านสไตล์โมเดิร์น มินิมอล มูจิ และคันทรี

    • หลังคาสเตนเลส

    หลังคาแบบสเตนเลส เป็นหลังคาสำเร็จรูปที่นิยมใช้ภายในบ้านจัดสรรในหมู่บ้านเก่า รวมถึงบ้านทาวน์โฮมสไตล์คอนเทมโพรารีอย่างยิ่ง ซึ่งข้อดีของหลังคาประเภทนี้ คือ โครงสร้างแข็งแรง แต่สามารถดัดให้เป็นรูปทรงที่ต้องการได้

    • หลังคากระจก

    แม้ว่าหลังคากระจกจะช่วยบังแดดได้ไม่ดีมาก แต่หากเลือกหลังคาสำเร็จรูปที่มีคุณสมบัติป้องกันความร้อน สะท้อนรังสี UV ได้ดี ก็ถือว่าช่วยกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีไม่น้อย เหมาะกับบ้านทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นอย่างยิ่ง


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.ampelite.co.th/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in