เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
3 โครงการ ขายบ้าน สมุทรปราการ คุณภาพตอบโจทย์ครอบครัว
  • สำหรับใครที่ตัดสินใจอยู่อาศัยในจังหวัดสมุทรปราการ และยังไม่มีตัวเลือกโครงการบ้านที่น่าสนใจ เราขอแนะนำโครงการ ขายบ้าน สมุทรปราการ จากเจ้าของโครงการหมู่บ้านจัดสรรที่มีชื่อเสียง 3 โครงการใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทอง อุดมไปด้วยแหล่งงานคุณภาพ และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคน ดังนี้

    • นครทอง โคโลนี่ (เทพารักษ์-เมืองใหม่บางพลี)

    โครงการ ขายบ้าน สมุทรปราการพร้อมอยู่ บนทำเลเทพารักษ์-เมืองใหม่บางพลี สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้ากรุงเทพได้สะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสภาพแวดล้อมที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยของครอบครัวเล็ก ไปจนถึงครอบครัวใหญ่ ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด


    นอกจากความสะดวกรอบด้านแล้ว โครงการนครทอง โคโลนี่ ยังเป็นโครงการบ้านที่มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมด้วยห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเป็นห้องครัว ห้องทำงาน หรือห้องนอน ทั้งยังจอดรถได้สูงสุดถึง 4 คัน



    • นครทอง ลีฟวิ่ง (บางนา-เทพารักษ์)

    นครทอง ลีฟวิ่ง โครงการ ขายบ้าน สมุทรปราการพร้อมอยู่ ที่สร้างมาเพื่อให้คุณออกแบบชีวิตได้ตามใจ เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยลาดลาย และเฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจด้วยบรรยากาศที่โปร่ง โล่ง สบาย รับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ ภายใต้คอนเซปต์ “The living I design ชีวิตมีสไตล์..ที่ใช่คุณ” 

    • นครทอง ดิ เออร์เบิร์น ไวบ์ (แพรกษา-นิคมฯ บางปู)

    โครงการ ขายบ้าน สมุทรปราการ นครทอง ดิ เออเบิร์น ไวบ์ โครงการใหม่ที่สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด Live Complex Life Complete เพื่อยกระดับชีวิตในราคาที่คุ้มค่ากว่าใคร ทั้งยังเป็นทาวน์โฮมที่เต็มไปด้วยฟังก์ชันมากมาย และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางสะดวก เชื่อมต่อเข้ากรุงเทพง่าย ใกล้แหล่งที่ทำงาน ตอบโจทย์วัยทำงานอย่างแท้จริง


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.nakornthong.co.th/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in