เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
ป้ายยา! หลังคาแผ่นใส ตัวช่วยต่อเติมบ้านให้น่าอยู่ มีทั้งหมดกี่แบบ
  • ซื้อบ้านมาแล้วแต่อยากได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติมไว้ทำประโยชน์หรือกิจกรรมอื่น ๆ การติดตั้งหลังคาแผ่นใสถือเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะคุณสมบัติหลักที่โดดเด่นของหลังคาประเภทนี้คือการให้แสงสว่างจากธรรมชาติกระจายได้อย่างทั่วถึง ในขณะที่ส่งผ่านความร้อนน้อยมาก โดยประเภทของหลังคาแผ่นใสที่นิยมในปัจจุบัน มีดังนี้

    • หลังคาแผ่นใสแบบอะคริลิก

    หลังคาแผ่นใสแบบอะคริลิกจะให้ความรู้สึกคล้ายคลึงกับกระจก แต่น้ำหนักเบากว่า แถมยังทนทานและแข็งแรงกว่ากระจกทั่วไปอีกด้วย อกีทั้งยังสามารถป้องกันความร้อนส่งผ่านมาสู่ตัวบ้านได้ดี

    • หลังคาแผ่นใสแบบไฟเบอร์กลาส

    หลังคาแผ่นใสแบบไฟเบอร์กลาส ผลิตมาจากเรซินผสมด้วยเส้นใยไฟเบอร์กลาส เคลือบด้วยสารป้องกันความร้อนสูงถึง 99% ทำให้วัสดุมีความแข็งแรง ทนทาน และมีความยืดหยุ่น วัสดุไม่แตกหักง่าย



    • หลังคาแผ่นใสแบบกระจกลามิเนต

    หลังคาแผ่นใสแบบกระจกลามิเนต  เป็นหลังคาที่ประกอบไปด้วยกระจก 2 ชนิด คือ กระจกนิรภัยเทมเปอร์ และกระจกธรรมดาประกบติดกัน แล้วใช้แผ่นฟิล์มคั่นตรงกลาง ทำให้กระจกมีความแข็งแรง และป้องกันความร้อนได้ดี

    • หลังคาแผ่นใสแบบ UPVC

    หลังคาแผ่นใสแบบ UPVC คือ หลังคาโปร่งแสงแบบสีขาวขุ่น ที่ผลิตมาจากพลาสติกคุณภาพดี ทำให้มีความแข็งแรง และความทนทานกว่าพลาสติกทั่วไป แต่หากเจอแสงแดดมาก ๆ ก็อาจทำให้วัสดุเกิดการแอ่นตัวได้

    • หลังคาแผ่นใสแบบโพลีคาร์บอเนต

    หลังคาแผ่นใสแบบโพลีคาร์บอเนต  ผลิตมาจากโพลีคาร์บอเนตที่มีคุณสมบัติเสริมสร้างความแข็งแรง ความทนทาน และสามารถทนต่อความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบตัน และแบบลูกฟูก


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.d-lite.co.th/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in