เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
เผยทริค เลือกซื้อบ้านสมุทรปราการหลังแรก สำหรับคนงบน้อย
  • เลือกจากทำเลที่น่าอยู่ และบ้านมีราคาไม่สูงเกินไป

    ทำเลบ้านที่มีราคาเหมาะสม ไม่มากไป และไม่น้อยจนเกินไป ซึ่งส่วนใหญ่แล้วทำเลมักจะอยู่ห่างไกลจากตัวเมือง โดยแต่ละทำเลในบ้านสมุทรปราการก็มีข้อดี-ข้อเสียแตกต่างกัน ดังนี้

    • ทำเลเมืองสมุทรปราการ

    ทำเลเมืองสมุทรปราการ เป็นอีกทำเลที่มีโครงการ บ้านสมุทรปราการ คอนโดมิเนียม หรือแม้แต่ที่พักอาศัยในงบประมาณที่ไม่สูงเกินไป ทั้งยังมีสาธารณูปโภคให้บริการทั้งรถเมล์ รถตู้ และรถไฟฟ้า นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ใกล้เคียงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน โรงพยาบาล หรืออิมพิเรียล สำโรง เป็นต้น

    • ทำเลลำลูกกา ปทุมธานี

    ทำเลลำลูกกาเป็นทำเลที่มีการเดินทางสะดวก เพราะมีถนนหลายสาย เช่น ถนนวิภาวดี ถนนพหลโยธิน เป็นต้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสาธารณูปโภค

    • ทำเลบางบัวทอง นนทบุรี

    ทำเลบางบัวทอง เป็นทำเลที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ ที่มีเส้นทางการคมนาคม สิ่งอำนวยความสะดวก และสาธารณูปโภคหลากหลาย ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้า ไปจนถึงโรงเรียนไปจนถึงโรงพยาบาลต่าง ๆ เป็นต้น



    เลือกซื้อเป็นแบบบ้านชั้นเดียว

    หากเปรียบเทียบสัดส่วนของพื้นที่ในการสร้างบ้านสมุทรปราการที่มีขนาดเท่ากัน บ้านชั้นเดียวจะมีค่าใช้จ่ายในการสร้างถูกกว่า และเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ เพราะฟังก์ชันทุกอย่างภายในบ้านรวมอยู่ในชั้นเดียว


    นครทอง ดิ เออเบิร์น ไวบ์ (แพรกษา - บางปู) ทาวน์เฮ้าส์ราคา 2.55 ลบ.

    เลือกซื้อบ้านเอื้ออาทร

    เนื่องจากบ้านเอื้ออาทรมีราคาไม่สูง และด้วยความที่บ้านเอื้ออาทรมีราคาถูกกว่าท้องตลาด ผู้ที่มีงบประมาณจำกัด หรือผู้ที่มีรายได้น้อยจึงนิยมหันมากู้เพื่อเป็นเจ้าของ เพราะอัตราดอกเบี้ยต่ำ


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.nakornthong.co.th/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in