เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
เคล็ดลับเลือกหมู่บ้านบางแสน ให้ตอบโจทย์การสร้างครอบครัว
  • การซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยกับคนรัก และสร้างครอบครัวในอนาคต แม้จะดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย ๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วกลับมีเรื่องที่ต้องคำนึงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น งบประมาณ ทำเล ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต รวมถึงพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ดังนั้น ในบทความวันนี้เราได้รวบรวมเคล็ดลับการเลือกหมู่บ้านบางแสนมาให้ทุกคนแล้ว ได้แก่

    • การเดินทางที่สะดวก

    การเดินทาง ถือเป็นสิ่งสำคัญที่คู่รักทุกคู่ต้องวางแผนเป็นอย่างดีก่อนซื้อบ้าน ทางที่ดีควรพูดคุยกันอย่างละเอียดว่าการเดินทางของแต่ละคนเป็นอย่างไร และใช้ระยะเวลาในการเดินทางทั้งหมดกี่นาที เพื่อเลือกซื้อบ้านในทำเลที่เดินทางสะดวกไปทำงานทั้งคู่ 

    • พิจารณาสิ่งอำนวยความสะดวกให้ละเอียด

    หมู่บ้านบางแสนใหม่ ๆ มักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และ Co-working Space เป็นต้น



    • ฟังก์ชันภายในบ้านครบครัน

    หมู่บ้านบางแสน ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี มักจะเป็นบ้านที่มีฟังก์ชันครบครัน ดังนั้น ก่อนเลือกซื้อบ้านให้พิจารณาถึงจำนวนผู้อยู่อาศัย รวมถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ และครอบครัว


    Life in the Garden Bangsaen บ้านสไตล์ใหม่ เงียบสงบ ใจกลางเมือง

    • มีพื้นที่สำหรับการทำกิจกรรมร่วมกัน

    สิ่งสำคัญของการอยู่อาศัยร่วมกับคนรัก คือ การใช้เวลาร่วมกันในเวลาว่าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นภายในบ้านควรมีพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมให้สมาชิกในบ้านสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างลงตัว

    • เลือกโครงการที่มีความน่าเชื่อถือ

    ในการเลือกหมู่บ้านบางแสน ควรใส่ใจในการเลือกโครงการบ้านที่น่าเชื่อถือ และสามารถไว้ใจได้ โดยพิจารณาได้จากประสบการณ์ของผู้พัฒนาโครงการ และรีวิวจากลูกบ้านตามโลกโซเชียล  

    • คำนวณงบประมาณให้ดี

    บ้านเป็นสินทรัพย์ชิ้นใหญ่ที่ต้องใช้เวลาในการเก็บเงิน หรือผ่อนจ่ายในระยะยาวหลักสิบปี ดังนั้น การเตรียมความพร้อมในเรื่องงบประมาณ และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในแต่ละเดือน จะช่วยให้คุณสามารถเลือกบ้านที่เหมาะสม และไม่เกินกำลังจ่ายจนเกินไป


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.lifeandliving.co.th/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in