เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
A Beginner.เปื่อย
"Holland" ไอดอล LGBTIQ คนแรก ท่ามกลางสังคมเกาหลีใต้ที่กีดกัน
  • อย่างที่รู้กันดีว่า สิ่งที่อยู่คู่กับวงการเพลงเกาหลีคงหนีไม่พ้น กระแสคู่ชิป คู่จิ้น ของชาว Y (ชาย-ชาย) และชาว Yuri (หญิง-หญิง) แต่สิ่งที่เห็นและเป็นกลับเดินสวนทางกับสังคมอนุรักษ์นิยมของชาวเกาหลีใต้ ที่ยังไม่ยอมรับกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหมายทางเพศเท่าไหร่นัก ยิ่งในอุตสาหกรรมดนตรี เรารู้สึกว่า การเผยตัวว่า "I'm LGBTIQ." ยิ่งเป็นเรื่องต้องห้าม

    .

    แต่ตอนนี้ มีนักร้องคนนึงที่กล้าพูด กล้าคิด และกล้าออกมาแสดงจุดยืนในสิ่งที่เขาเป็น...



    Please call him "Holland" 

    .

    ก่อนที่ Holland (ฮอล์แลนด์) จะก้าวเข้าสู่โลกแห่งเสียงเพลงอย่างอิสระ เขาได้หลอมรวม passion ในเสียงดนตรี เข้ากับเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิต ถ่ายทอดสู่เนื้อเพลงที่แสดงออกถึงตัวตนความเป็น LGBTIQ อย่างเปิดเผย และเขากำลังจะเข้าร่วมกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศกับคนบันเทิงเกาหลีอย่าง Hong Suk Chun (ฮงซอกชอน) นักแสดงเกาหลีคนแรกๆ ที่กล้ายอมรับว่าเป็นเกย์ และ Harisu (ฮารีซุ) นักร้องสาวประเภทสอง

    Exploring "Neverland"




    "Naverland" คือซิงเกิลแรกที่ Holland ปล่อยออกมาเมื่อ 22, มกรา แนวเพลง R&B ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่อยากหันหลังจากความวุ่นวายและการเลือกปฏิบัติที่พบเจอในชีวิต และหลบหนีไปในที่ที่เขาสามารถมีความรักได้อย่างอิสระ 



    สำหรับ MV ก็ทำได้ออกมาพอดิบพอดี มูดแอนด์โทนแบบซอฟต์ๆ ทำให้ดูสบายตา และยังสื่อถึงการใช้ชีวิตของคนสองคนอย่างมีความสุขและอิสระ ไม่ต้องกังวลกับกระแสสังคมต่างๆ รอบตัว ซึ่งเพียงไม่ถึงชั่วโมง ยอดวิวก็พุ่งทะลุสู่ล้านวิวแบบไม่อยาก และแฮชแท็ก #HollandDebutDay ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก


    Give HOLLAND A Big Support




    เหล่านี้เป็นสัญญาณบอกให้เรารับรู้ว่า วงการเพลงเกาหลี กำลังมีนักร้องคุณภาพดีเพิ่มมาอีก 1 ae ที่ชื่อ "Holland" (ฮอล์แลนด์) และการขยับก้าวออกมาแสดงจุดยืนในสิ่งที่เขาเป็น คือเรื่องราวที่น่ายินดี และยกย่องมากที่สุด และเราอยากให้ทุกคนเปิดใจ และมองว่า "เราเท่ากัน"

     ________________________________________________________________________________________________

    #แด่ความรักสีรุ้ง

    #LoveWins

    เปื่อย.







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Sarane Champa (@Sarane)
ดีจังเลยน้าาาาาา


ฟังแล้ว มีแอบเคลิ้มๆ ๕๕
เปื่อย (@sparnkle)
@Sarane :)