เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All cafe we can gochercone
THAM • MA • DA CAFE
  • THAM • MA • DA (ธรรมดา) เป็นคาเฟ่เล็กๆกระทัดรัดในย่านอารีย์ (พหลโยธิน 5) เดินมาไม่ไกลจาก BTS อารีย์ ต้องบอกเลยว่า ร้านธรรมดา เป็นคาเฟ่ที่ได้สร้างความประทับใจให้เราอย่างมากและเนื่องจากเราได้ไปในช่วงวันธรรมดาเลยไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่ (ถ้าไปวันหยุดอาจจะหาที่นั่งได้ยาก) สำหรับเรา เราถือว่าร้าน ธรรมดา เป็นร้านที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะบรรยากาศภายในร้านมีความอบอุ่นและเต็มไปด้วยของตกแต่งที่มีความน่ารัก เราเลยรู้สึกเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศร้านมากๆ มันมองสบายตา นั่งได้เรื่อยๆ และส่วนตัวของเราชอบบรรยากาศและการตกแต่งหน้าร้านเอามากๆ เพราะเรารู้สึกถึงเสน่ห์ของความอบอุ่นแบบบ้านๆของร้าน เราได้สั่งน้ำที่เป็นเมนูแนะนำของทางร้าน แต่เราจำชื่อเต็มๆไม่ได้ มันคือลาเวนเดอร์โซดาผสมกับอะไรสักอย่าง รสชาติสดชื่นมากๆ สั่งน้ำแล้วก็ต้องตบท้ายด้วยของหวาน ทางเราเลยสั่งสโคนมาด้วย ถือว่าเป็นขนมประจำเวลาเรากับเพื่อนไปคาเฟ่กันเลย แต่พอสักพักทางเราชอบรสชาติขนมมากๆเลยเดินไปสั่งเค้กช็อคโกแลตที่มีเชอร์รี่มาเพิ่มอีกอย่าง ส่วนหนึ่งเพราะหน้าตาของขนมมีความน่ารัก ทำให้เราอยากสั่งมาถ่ายรูป แต่สิ่งที่ได้มาคือยิ่งทำให้เราประทับใจในร้านนี้มากๆเพราะ รสชาติของกินของร้านนี้ที่เราสั่งมาไม่ผิดหวังสักอย่างเลยจริงๆ เรารู้สึกว่าเรื่องแค่นี้ก็ทำให้เรามีความสุขกับสิ่งเล็กๆรอบตัวเราได้ง่ายๆเลย ??

    นี่เป็นเค้กกับสโคนที่เราสั่งมา??



  • บรรยากาศภายในร้าน  อบอุ่นและน่ารัก มีความรู้สึกถึงความวินเทจปนอยู่ และมีพวกของ handmade ด้วย


            สุดท้ายนี้ เราอยากแนะนำคาเฟ่ดีๆให้ผู้อ่านทุกคนจริงๆ หวังว่าทุกคนๆจะชอบกันนะคะ เราก็ฝากติดตาม blog คาเฟ่นี้ที่เราเขียนเป็นคาเฟ่ที่สองแล้ว ไว้ในอ้อมอกทุกคนอีกรอบ แล้วก็ขอให้ทุกคนชอบ blog นี้กันและติดตามคาเฟ่ต่อๆไปของเราเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากๆนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดเราต้องขออภัยด้วยนะคะ หรือส่งกำลังใจและติชมมาได้เลยค่ะ ?????
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in