เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All cafe we can gochercone
Yellow spoon cafe
  •           คาเฟ่ yellow spoon เป็นคาเฟ่ย่านเอกมัย อยู่ระหว่างซอย เอกมัย9 กับ เอกมัย10 ตอนแรกเรานึกว่าเราจะหลงกันซะแล้ว แต่ต้องสังเกตุป้ายร้านดีๆ เราเดินผ่านไปแล้วตอนแรกแต่ก็เหมือนตั้งสติเดินกลับมา เป็นคาเฟ่ที่เรารู้สึกว่ามีเสน่ห์ในตัวมากๆ การออกแบบร้านน่ารัก สีเหลือง หน้าร้านน่ารักมาก เหมือนหลุดไปอยู่อีกที่เลย เราไปวันธรรมดาไม่ค่อยมีคนเท่าไหร ยิ่งประทับใจไปอีกตอนเดินเข้าไปในร้าน ข้างในตัวร้านตกแต่งดีมากๆ แล้วเราก็รู้สึกว่าขนมของที่ร้านอร่อย ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ?
     
    • นี่เป็นขนมที่เราสั่ง ตอนแรกสั่งเพราะมันน่ารักล้วนๆเลยแต่รสชาติเกินคาด มันเป็นรสส้ม 
    รสชาติใช้ได้เลย? แล้วเราสั่งน้ำมาสองอย่าง คือ คาปูชิโน่ กับ ชาเขียว แต่ลืมถ่ายมาเพราะทางเราฟินกับการกิน จนกินหมดไปก่อน?
    • ส่วนนี้เป็นบรรยากาศหน้าร้าน เดินเข้ามานิดเดียวร้านจะอยู่สุดซอยเลย ร้านสีเหลืองสังเกตเห็นได้ง่ายๆเลย 

    • มุมนั่งในร้าน โทนสีสบายตา อบอุ่นสุดๆ

        • ส่วนนี่เป็นรูปที่ถ่ายจากบรรยากาศในร้าน  ส่วนตัวของเราชอบโทนอบอุ่นๆ  ก็จะได้รูปฟีลออกมาประมาณนี้เลย 


        เราฝากติดตาม blog คาเฟ่นี้ไว้ในอ้อมอกทุกคน แล้วก็ฝากติดตามคาเฟ่ต่อๆไปของเราด้วยนะ เราจะมาลงอย่างต่อเนื่องเลย สุดท้ายนี้ ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ???
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in