หากคุณเลือกไพ่กองที่ 1
คุณเป็นแค่บทเรียนสอนใจ
แม้ว่าที่ผ่านมาคุณและเขาอาจจะเคยมีภาพความทรงจำที่ดีอยู่ร่วมกันแต่มันก็ปะปนไปด้วยความขมขื่น ความเจ็บปวด ดังนั้น เขาเลยมองคุณว่าคุณเป็นแค่คนในอดีต คนในความทรงจำ ที่คอยสอนบทเรียนชีวิตให้เขาบทหนึ่งเท่านั้นเอง
คุณเป็นแค่ตัวเลือก
เขาก็เป็นเหมือนนักผจญภัยคนนึงที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะเลือกหยุดลงที่ตรงไหน ดังนั้น การคุยการคบกับคุณก็เป็นเหมือนอีกหนึ่งตัวเลือก เป็น choice หนึ่งเท่านั้น จริงๆ เขายังมีตัวเลือกอีกมากมายไม่ว่าคุณจะทุ่มเทไปเท่าไหร่ สุดท้ายเขาก็ยังต้องเปรียบเทียบคุณกับอีกคนเพื่อให้ได้ตัวเลือกที่ดีที่สุดเท่านั้นเอง
.
หากคุณเลือกไพ่กองที่ 3
คุณเป็นคนที่เขากลัว
ด้วยภาพลักษณ์สาวเก่งสาวที่พึ่งพาตัวเองได้จนเกินไป จนทำให้เขาลังเล ไม่กล้าเข้าหาคุณแต่ถามว่าเขาสนใจคุณไหม เขาสนใจคุณอยู่นะ เพียงแต่ด้วยความใจบางทำให้ไม่กล้าที่เอื้อนเอ่ยออกไป เลยได้แต่มองกันไปมองกันมาอยู่นี่เอง
.
หากคุณเลือกไพ่กองที่ 4
คุณคือทุกอย่างของเขา
ทุกอย่างในที่นี้มีได้สองแง่ หนึ่งคือ คุณคือคนที่สามารถเปลี่ยนแปลง ทำให้เขาดีขึ้นทำให้เขาแย่ลงได้ด้วยตัวคุณเอง คุณสามารถช่วยซัพพอร์ตเขาทั้งในแง่ของจิตใจและเรื่องอื่นๆ
.
.
ดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอติ Hippie Tarot
ดวงความรัก เดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย KT x Tarot
ดวงความรัก เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 โดย Princess Aurora
คู่มือตามหารักแท้ฉบับคนโสด 12 ราศี โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–29 กุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอต้น Tony Tarot : นักอ่านไพ่พลังบวก
.
.
เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in