เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
myfavoritesongschxck
First Snow and First Kiss - Yoseob & Daniel
  • รู้สึกติดลมกับเทศกาลคริสต์มาส เลยคิดว่าเอาเพลงที่เกี่ยวกัับคริสต์มาสอีกสักเพลงก็แล้วกัน



    เพลงนี้เป็นเพลงที่เราชอบมากๆ และเปิดฟังบ่อยๆ (อย่างที่บอกไปในตอนChapterที่แล้วว่า เพลงเกี่ยวกับคริสต์มาสเราฟังอยู่ไม่กี่เพลงหรอก 5555555555)






    เพลงนี้ชื่อว่า First Snow and First Kiss ร้องโดย โยซอบ (จะพิมพ์ว่าวง Beast ต่อท้ายก็ไม่ได้แล้วเนอะ) กับ แดเนียล วง Dalmatian ปล่อยออกมาเมื่อปี2010



    เอาจริงๆ เราสะดุดตั้งแต่ ตอนเริ่มคลิปเลย เหมือนทั้งโยซอบ แดเนียลและทีมงานกำลังคุยกันเรื่องรักครั้งแรก แดเนียลบอกว่าผมจำไม่ได้ว่าใคร ก่อนจะหันไปถามโยซอบที่นั่งอยู่ข้างๆ ประมาณว่า แล้วพี่ล่ะ โยซอบเองก็ตอบว่าจำไม่ได้เหมือนกัน...



    ประเด็นมันอยู่ตรงที่ว่าทีมงานตกใจที่แดเนียลเรียกโยซอบว่าพี่เนี่ยแหละ อย่าว่าแต่ทีมงานเลย ตอนแรกเราก็คิดว่าโยซอบเด็กกว่า สรุปแก่กว่าหรอกเหรอ (ไม่ใช่ว่าแดเนียลหน้าแก่อะไรหรอก แต่โยซอบมันหน้าเด็กเกินไปเองต่างหาก 555555555)



    แล้วทั้งเพลงยัยโยซอบก็โชว์ความCuteออกมาแบบไม่เกรงใจน้องแดเนียลเลยสักนิด 555555555555



    เพลงนี้ขึ้นมาท่อนแรกก็เป็นประโยคภาษาอังกฤษของแดเนียลเลย



    'this song is dedicated you
    my first love
    my one and only
    you always be my baby
    널 위한 노래야 그리고 (เพลงนี้สำหรับคุณ และ...)
    merry Christmas'



    แบบ... เจอแค่นี้ก็ตายละ เสียงหล่ออะไรขนาดนั้น



    เพลงนี้คือทั้งทำนองและเนื้อเพลงนี่มันน่ารักไปหมดเลยอะ ประมาณว่า ผมกำลังเฝ้ารอรักแรกของผมอยู่ ความรักจะมาหาผมใช่ไหม เธอจะมาเติมเต็มความหวังในวันคริสต์มาสของผมไหม เธอผู้ขโมยหัวใจของผมไป ผมยังไม่ทันรู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ผมหวังว่าหญิงสาวในฝันจะมาบอกรัก



    ส่วนตัวเราชอบท่อนฮุคสุด ร้องว่า ในบนถนนที่เต็มไปด้วยหิมะแรก ผมสบตากับเธอ และบนถนนที่ผู้คนแสดงความรักกัน ผมประทับจูบที่ริมฝีปากของเธอ เราจะใช้เวลาคืนนี้ด้วยกัน ด้วยกันตลอดไป



    โอยยย เขินนนน 555555555 /เอามือปิดหน้า



    นอกจากเพลงนี้จะเพราะมากจนทำให้เราติดและฟังบ่อยๆแล้ว ยังทำให้เรารู้จักกับแดเนียลและวงของเขาด้วย



    คือวงdalmationเพลงเขาดีมากอ่ะ ดูสนุกและน่ารัก ส่วนตัวชอบเพลง Round 1 (เพลงเดบิวท์) กับ The Man Opposed มาก แต่หลังๆเหมือนจะเริ่มไปทางแนวดุดันและเซ็กซี่มากขึ้น (เช่น เพลง ER เซ็กซี่มากกกก) เราก็ เออ ก็ดีนะ แต่เราชอบตอนแรกๆมากกว่า 5555555 แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ตามอยู่ห่างๆ รอวันที่พวกเขาจะคัมแบ็คมาเรื่อยๆ...



    จนมีข่าวโครมใหญ่ออกมาว่า แดเนียลโดนจับเพราะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แบบ โอ้โห ไอ้แดเนียล ทำไมทำแบบนี้ ฮือออออออ (แต่ถึงตอนนี้เราก็ยังงงๆอยู่ บางคนบอกว่าแค่ขายเฉยๆไม่ได้เสพ บางคนก็บอกว่าทั้งขายทั้งเสพ การลงโทษก็เหมือนกัน อีกคนบอกติดคุก อีกคนบอกผ่อนผันได้ ให้บำเพ็ญประโยชน์ให้ครบชม. อ้าว ยังไงแน่ ขอสรุปที)



    แน่นอนว่าข่าวที่ออกมาทำให้กิจกรรมของวงหยุดชะงัก คือชะงักนานมาก จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่คัมแบ็ค (คิดว่าคงแยกวงกันไปเรียบร้อยแล้ว) บอกตามตรงว่าเสียใจและเสียดาย เพราะวงนี้เพลงดีมาก



    แล้วจนถึงตอนนี้ทุกคนก็หายเงียบไปเลย ทั้งแดเนียลและคนอื่นๆ แต่เหมือนประมาณต้นปี เราเห็นหนึ่งในสมาชิกออกโซโล่ เราก็เออ ดีใจด้วยที่เขากลับมาร้องเพลงนะ แต่จะดีกว่านี้ถ้าเอาคนที่เหลือมาด้วย ฮืออออออออ



    นอกเรื่องไปไกลมาก พิมพ์เพลินมาก เก็บกดมานานเรื่องแดเนียล555555555



    ปล. เพิ่งเจอไลฟ์ของเพลงนี้ ดูแล้วคิดถึงแดเนียลอะ ฮืออออ >>จิ้ม<<
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in