เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
myfavoritesongschxck
Aqua Man - Beenzino
  • ไหนๆก็ได้เขียนถึงน้องเซอุนทั้งที ก็ขอเขียนอีกสักหน่อยแล้วกัน



    เวลาน้องมีงานโชว์ร้องเพลงตามที่ต่างๆ นอกจากร้องเพลงตัวเองแล้ว มันจะมีอยู่เพลงหนึ่งที่น้องจะร้องบ่อยๆ ตอนแรกเราก็ไม่ได้อะไรนะ แต่ฟังบ่อยๆแล้วมันก็ติดหูไปเองโดยอัตโนมัติ เสียงของน้องบวกกับเสียงกีตาร์มันเพลินมาก เราชอบเปิดฟังตอนทำงาน ฟังไปฟังมาจนเราสงสัยว่าใครเป็นเจ้าของเพลงนี้ หลังจากลองฟังและหาเนื้อเพลงมาดูเท่านั้นแหละ...



    มันคนละฟีลกับน้องเซอุนเลย




    เพลงนี้ชื่อว่า Aqua Man ของแรปเปอร์ Beenzino ปล่อยออกมาเมื่อปี 2012 ในอัลบั้ม 24 : 26 



    คือน้องเซอุนร้องจะฟีลไม่หนักหน่วงเท่า อาจเพราะว่าปรับให้ช้าลง เพราะเล่นกับกีตาร์ แล้วก็มีการเปลี่ยนเนื้อบางท่อน และตัดบางท่อนออก เพื่อความเหมาะสม โดยรวมเวอร์ชั่นของน้องเซอุนเลยจะออกแนวใสๆกว่า ในขณะที่ต้นฉบับนั้นจะเป็นแรปๆ เนื้อเพลงก็จะสุดกว่า สะใจกว่า 555555555



    เพลงนี้่เปรียบกับผู้ชายเป็นปลา ที่หลงเสน่ห์ผู้หญิงอะ ตัวผู้หญิงที่เพลงนี้สื่อออกมาก็จะออกแนวสวยเลือกได้ ชอบหว่านเสน่ห์ ทำให้มีคนชอบเยอะ คนคุยเยอะ ผู้ชายหลายคน (ฝูงปลา) หลงเสน่ห์ ตกอยู่ในวังวนที่ผู้หญิงสร้างขึ้นมา (เปรียบเป็นปลาที่ว่ายไปว่ายมาอยู่ในน้ำ หรือในอควาเรียมที่ผู้หญิงสร้างขึ้น) 



    ผมอาจจะโง่กว่าปลาที่อยู่ในอควาเรียม ข้อความที่คุณส่งมาหาผมก็เหมือนกับเบ็ดตกปลา และมิสคอลมากมายก็ทำให้ผมสับสน มองความสวยและสไตล์การแต่งตัวจากที่ไกลๆ ขนาดของพื้นที่ที่คุณหย่อนเบ็ดมันคือพื้นที่ของอควาเรียม ทั้งหมดมันเป็นเพราะคุณ



    การแข่งขันมันทั้งขรุขระและห่างไกล ผมต้องการเป็นแฟนของคุณ ไม่ใช่หนึ่งในปลาของคุณ แต่ข้างกายคุณมักจะมีใครสักคนอยู่ตลอด ผมรู้อะไรมากกว่านั้น สิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุดคือทำท่าเท่ๆ เพื่อจะปกป้องจินตนาการของผม ผมพิมพ์บนหน้าเฟสบุ๊คของคุณว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี แล้วอัพเดทเรื่องในคืนนั้น เจ้าปลายังคงหอบแฮ่กๆ แน่นอนว่าผมก็เป็นหนึ่งในปลาพวกนั้น



    ผมเป็นเงือกหนุ่มผู้ว่ายวนอยู่ในทะเลของคุณทั้งวัน ว่ายไปว่ายมา ผมถลำลึกลงไปในทะเลของคุณ มันช่างมืดมิดเหลือเกิน



    มันอารมณ์เหมือนหลงจริงๆนะ ก็รู้แหละว่าผู้หญิงคุยกับหลายคน แต่ก็ยังยอมคุยต่องี้อะ อยากเป็นแฟนแต่ก็เป็นได้แค่คนคุยของเขา เจ็บไม่เจ็บ 5555555555555555555555555



    บางครั้งผมสามารถนับมันได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ช่วงเวลาที่คุณสุ่มถามว่าผมอยู่ไหนน่ะ ผมซ่อนความต้องการที่จะพูดว่า "ผมอยู่ในหัวใจของคุณไง" ผมได้แต่สงบอารมณ์ตัวเองแล้วพูดว่า "ตอนนี้ผมอยู่บ้าน" แทนความรู้สึกจริงๆ ความสำคัญของผมคือความรวดเร็ว ผมรู้สึกได้



    การพบกันอย่างกระทันหัน ผมฝันว่ามันจะเป็นจริงมาตลอด ไม่ว่าตอนนี้คุณจะอยู่ไหน บอกผมให้รู้ที ยอดเงินในบัญชีผมแทบวิกฤติ ผมตัดสินใจเลือกชุดที่จะใส่ สร้อยคอของผมคือ Chrome Hearts แต่คุณกลับพูดว่า "มันไม่ใช่ อย่าโทรมาหาฉันอีก"



    คือน่าจะชอบจริงๆนั่นแหละ ขนาดเงินในบัญชีไม่ค่อยมียังอุตส่าห์แต่งตัวหล่อๆไปหาเขาอีก แต่ผู้หญิงกลับบอกว่าไม่ต้องโทรมา โอ้ยยยยสงสารรรรรรรร



    คือเราฟังช่วงต้นเพลงถึงกลางๆเพลงก็จะสงสารหน่อยๆ แบบ โถ ชอบเขาขนาดนั้น แต่ก็เป็นได้แค่คนแก้เหงา 55555555555555555 แต่ท่อนหลังๆนี่แบบเปลี่ยนฟีลเลย ไม่เศร้าแล้วจ้า



    คุณพูดว่าจะตัดให้ขาดเหมือนเล็บมือ ผมไม่สนหัวใจโง่ๆของคุณหรอก



    ผู้หญิงเลวๆแบบคุณ คงคิดว่าตัวเองทำถูกแล้วสินะ คุณคิดว่าหน้ากับหุ่นของคุณมันจะคงอยู่ตลอดไปงั้นเหรอ



    เหมือนไม่ทนแล้ว อะ ด่าเลย แล้วด่าแรงด้วยเด้อ I don't give a shit ก็มา Bitch ก็มา เออ มาให้หมด โอ้ยยย ทำไมเป็นคนงี้555555555555



    เข้าใจเลยว่าทำไมน้องเซอุนถึงเปลี่ยนคำแล้วบางท่อนก็ตัดทิ้ง มันเป็นแบบนี้นี่เอง 555555555555555



    ปล. เผื่อใครอยากฟังเพลงนี้แบบเวอร์ชั่นใสๆ เวอร์ชั่นตัดทอน (เราก็จะยังวนเวียนกับเซ็ตน้องเซอุนผมเทา) ชอบตอนน้องเม้มปากแล้วมีเสียงดังเป๊าะ! ฮืออออ น่ารักโว้ยยยยยยยยยยย





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in