เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Sorry, I'm Ovary-Reactเนตรธิ ~
My Once-a-Month Monster is back
  • วันที่ 27 ของรอบเดือน 
    อีกวันสองวันจะเป็นเมนส์ ,


    กลับมาแล้ว ผีบ้า .. และอีกครั้งที่เราไม่มีทางชนะร่างกายตัวเอง

    อยู่ๆ ทุกอย่างก็กลายเป็นสีเทาๆ อีกแล้ว กลับมาฝันร้ายมากๆ นอนหลับไม่ดี
    รู้สึกเหนื่อยและหมดพลังชีวิต รู้สึกว่าไม่สามารถทำสิ่งที่เมื่อห้าวันก่อนคิดว่าทำได้แล้ว
    รู้สึกว่างานที่ค้างคาช่างยากเกินกว่าจะจัดการให้เสร็จ  ไม่อยากออกจากบ้าน ไม่อยากเจอคน
    เหนื่อย ,, อยู่ๆ ก็คิดว่าอยากโอเว่อโดสตัวเองให้หลับไปนานๆ

    เมื่อวานนั่งแบ่งยา แล้วก็มีความคิดวูบเข้ามาว่าอยากจะกินๆ มันพร้อมกันให้ตายไปเลย
    จะต้องกินยาทุกวันแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน นี่มันก็ครึ่งปีแล้ว .

    มาอีกแล้วความรู้สึกพวกนี้
    เหนื่อย 
     

    อืม เหนื่อย .

  • ตื่นตีสี่ . 
    ถูกกระชากให้ตื่นเหมือนมีนาฬิกายักษ์ปลุก
    เราลืมตาอยู่ในความมืด ไม่ได้คิดอะไรเลย แค่คิดว่าทำไมต้องตื่นขึ้นมาเวลานี้ด้วยวะ
    หยิบมือถือขึ้นมาไถเฟซบุค ทวิตเตอร์ไปเรื่อยๆ
    จำได้ว่าหมอบอกว่า ถ้าตื่นแล้วให้ลุกออกจากเตียงไปเลย ไปทำอย่างอื่น ไม่ต้องพยายามหลับ เพราะยิ่งอยู่บนเตียงนานๆ โดยที่ไม่หลับ จะทำให้การนอนหลับเสียระบบแล้วก็จะยิ่งเพิ่มความเครียดว่าต้องหลับให้ได้เข้าไปอีก 
    แต่ว่ามันก็ขี้เกียจลุกนี่นะ ไม่มีแรงจะลุก ปวดตัวไปหมด
    อยากจะซุกผ้าห่มแบบนี้ไปตลอดกาล ..

    ความร้ายกาจของการตื่นนอนเร็วกว่าปกติ (Early morning awakening) กับเรามันคือ ความว่างเปล่า .
    เราโชคดีมากที่ไม่ได้ต้องอยู่ลำพัง มีเพื่อนร่วมเตียง แต่ยิ่งสถานการณ์ชีวิตดีกว่าคนอื่นยิ่งรู้สึกแย่
    การต้องตื่นตาสว่างก่อนเวลามันโดดเดี่ยวมาก เราต้องเห็นคนข้างๆ นอนหลับสบาย อยากปลุกให้ตื่นมาอยู่เป็นเพื่อนจัง แต่ก็ทำไม่ได้ 
    กว่าจะเริ่มรู้สึกว่าง่วงอีกรอบ ก็เป็นเวลาที่ต้องตื่นออกไปทำงานแล้ว ,, แย่จัง .

    อยากนอนอีกแล้ว นอนเท่าไรก็ไม่พอ 
    ง่วง .
  • เมื่อวานกับวันนี้ก็เหมือนกัน ชีวิตธรรมดา แต่พอวันนี้ทุกอย่างมันยากไปหมดเลย
    ความคิดร้ายๆ นี่มันเป็นของเราหรือเป็นของใคร ?
    ความเศร้าที่จู่โจมเหมือนรถชนนี่มันคืออะไร ? มันจริงหรือไม่จริง ?
    เราควรต้องใส่ใจมันไหม ? เหมือนมีสัตว์ประหลาดกรี๊ดๆ เรียกร้องความสนใจอยู่ข้างในอก

    เป็นบ้าอีกแล้ว
    กลับมาอีกแล้ว

    รู้แล้วว่ามันจะผ่านไป แต่ทำไมเวลามันเดินช้าจัง . 

     :(

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in