เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryMe and life's declaration
ในรถของผม
    •                  ผมไม่เคยคิดว่าผมจะชอบการขับรถ
      เมื่อตอนเด็กๆผมมองว่าการขับรถเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งของชีวิต จนเคยคิดว่าจะไม่ขับรถ 
    • ผมเป็นเด็กไม่เชื่อมั่นในตัวเอง ผมไม่เชื่อว่าผมจะสามารถรับผิดชอบรถคันหนึ่งไว้ได้ด้วยตัวเองเหมือนที่ผู้ใหญ่เขาทำกัน มันช่างดูยากเหลือเกิน                    
    •                 ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าๆ และที่ที่ผมสบายใจที่สุดคือในรถของผม. ทุกครั้งที่อยู่หลังพวงมาลัย โลกทั้งใบเป็นของผม ชีวิตเป็นของผม มันอาจเป็นเพราะรถคือสิิ่งเดียวที่อยู่ในการควบคุมด้วยสองมือและหนึ่งเท้าของผมกระมัง  ผมได้อยู่กับตัวเองในรถ. มันคือที่ที่ผมได้ทบทวนความคิด ทบทวนความรู้สึกตัวเองในแต่ละวัน ผมหัวเราะ ผมร้องไห้ ผมปรารถนา ผมวังเวง ณ ที่แห่งนั้น. 
    • ความสัมพันธ์เกิดขึ้นและจบลงในพื้นที่ตรงนั้น.              
    •                  ผมค้นพบว่าผมคิดถึงใครบางคนในรถของผม             
    •                  ผมค้นพบว่าผมรักใครบางคนในรถของผม              
    •                  ผมค้นพบว่าความสุขมันเป็นอย่างไรในรถของผม             
    •                  ผมค้นพบว่าความเจ็บปวดมันร้าวได้ขนาดไหนในรถของผม             
    •                  ผมค้นพบว่าผมโดดเดี่ยวเหลือเกินในรถของผม.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in