เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Stories of BBBearsBBBear
เลือกรถไฟฟ้า “อเนกประสงค์” อย่างไรให้ตอบโจทย์เรา
  • ปัจจุบันรถไฟฟ้าอนกประสงค์นั้นมีมากขึ้นไม่ว่าจะมองไปทางไหน องกรณ์ใด หรือแม้แต่สถานที่ท่องเที่ยวเองก็ยังต้องใช้บริการ ร้านขาย รถไฟฟ้าราคาถูก  เนื่องจากว่าราคาที่ไม่แรงมาก และ สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลายทำให้หลายพื้นที่เริ่มมีการใช้ รถไฟฟ้าอเนกประสงค์มากขึ้น  ซึ่งในบทความนี้หากใครที่ต้องการจะเลือกใช้บริการอเนกประสงค์ หรือต้องการเป็นเจ้าของรถอนเกประสงค์จาก ร้านขายรถไฟฟ้าเอนกประสงค์ เรามีวิธีการเลือกมาให้คุณแล้ว 


    ความน่าเชื่อถือของร้าน 

    อย่างแรกเลยนั้นคือ “ความน่าเชื่อถือของร้าน” นั้นน่าเชื่อถือหรือไม่ ? ถ้าหากเราเลือกร้านที่ดูแล้วไม่มีความน่าเชื่อมีความเป้นไปได้ว่าสินค้าอาจจะไม่ได้มาตรฐาน หรือ อาจจะเป็นมิจฉาชีพมาหลอกเราก็ได้ (สมัยนี้มิจฉาชีพค่อนข้างเยอะด้วยเช่นกัน) ดังนั้นการเลือกจากคุณภาพและความน่าเชื่อถือจึงควรจะมาเป็นอันดับแรกนะครับ 



    ราคาไม่แพงเกินไป 

    ถึงแม้จะเป็นที่นิยมมากแต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีราคาที่สูงมากนะครับ เราควรลองเลือกจากหลาย ๆ ร้านและมาเลือกร้านที่น่าเชื่อถือ และ มีราคาที่ไม่แพงเกินไป แต่ก็ไม่ถูกเกินไปจะดีกว่านะครับ ถ้าหากถูกไปนั้นมีโอกาสที่สินค้าจะไม่มีมาตรฐานได้ด้วยเช่นกัน 



    พนักงานขายแนะนำแบบมีความรู้ 

    ไม่ใช่รู้แค่ ราคาเท่าไหร่ ลดราคาได้เท่าไหร่ แต่จะต้องรู้สเปคคร่าว ๆ ไว้ด้วยเช่น ชาร์ตแบตเตอร์รี่กี่ชั่วโมง  ใช้ได้นานขนาดไหน การุดูแลรักษาต้องทำอย่างไร จะต้องรู้ข้อมูลเบื้องลึกด้วยเช่นกัน เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้ร้านตัวแทนจำหน่าย และ ดูมีความเป็นมืออาชีพมากกว่าๆไม่รู้นะครับ 


    ประกันหลังการขาย 

    ไม่ใช่ว่าพอเข็นออกไปจากศูนย์บริการนำไปใช้จริง ชาร์ตแบตเตอร์รี่ ไม่เข้า รถไม่ติด หรือ เหตุผลอื่น ๆ ควรจะมีการรับประกันไว้ในระดับหนึ่ง เพราะถ้าหากว่าสินค้าเสียหายก็ยังสามารถส่งเคลมได้ด้วยเช่นกัน

    นี้เป็นเพียงขั้นตอนการเลือก “รถไฟฟ้า” จากร้านขายรถไฟฟ้าเอนกประสงค์ นะครับ ก่อนที่เราจะซื้อเราควรศึกษาให้ดีให้ละเอียดก่อนค่อยซื้อก็ยังไม่สายนะครับ เพื่อได้รถที่มีคุณภาพมากกว่า 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in