เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Why so serious ?? - hoonyoungagllai
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน 0 1

  • "จะเข้ามานัวทำไม ร้อนจะตายห่า" จีฮุนดันคนรักให้ออกห่าง แต่เจ้าตัวไม่ยอมเอาแต่จะกอดลูกเดียว

    "จินยอง" เขาดุ 



    จินยองเบะปากคลายอ้อมกอดจากร่างหนาของคนรัก แค่กอดแค่นี้ทำไมต้องดุด้วยนะ 

    จีฮุนหนีเข้าห้องน้ำไปแล้ว ร่างผอมบางนั่งลงบนเตียง เขารอจีฮุน รอมาตั้งสองวันแล้ว พอได้เห็นหน้าจีฮุนก็รู้สึกหิวขึ้นมาเลยแฮะ 


    B.jy : หิว 

    Yoo : กินเท่าแมวดม ไม่หิวสิแปลก
    Yoo : จะกินอะไร 

    B.jy : ไม่กิน เผลอทีไร จีฮุนหนีตลอดเลย 

    Yoo : ไม่แปลกใจ


    เสียงน้ำหยุดไปแล้ว จินยองเงี่ยหูฟัง คิดว่าจีฮุนคงอาบน้ำเสร็จแล้วล่ะ 

    ร่างสมส่วนพราวไปด้วยหยาดน้ำ แผ่นอกแน่นและหน้าท้องเป็นลอนของจีฮุน รอยสักสีแดงสดเป็นรูปริมฝีปากกำลังฉีกยิ้มกว้างที่ใครๆก็บอกว่ามันน่ากลัว จินยองหลงใหลมัน เขารักทุกอย่างที่จีฮุนเป็น 


    ควันบุหรี่คลุ้งไปทั่วห้องหลังจากที่จีฮุนเริ่มสูบมันโดยไม่เปิดหน้าต่าง 

    ควันขาวล่องลอยกลิ่นของมันไม่ได้ทำให้จินยองปลอดโปร่ง แต่จีฮุนที่นั่งสูบมันอยู่ข้างๆทำให้เขาสบายใจ

    ร่างหนานั่งรวบผ้าขนหนูไว้ที่หว่างขา เขาเท้าแขนกับเข่าตัวเอง มองร่างผอมบางของคนรัก

    "นี่รอยอะไร" จีฮุนเลิกคิ้ว แรงมือที่ใช้กระชากแขนทำให้จินยองเจ็บขึ้นมาหน่อยๆ 

    "รอยช้ำไง" จินยองตอบหน้าตาเฉย จีฮุนทำหน้าเบื่อหน่าย เขาผลักหัวจินยองจนหงายหลังไปกับเตียง

    "กวนตีน" จีฮุนพ่นควันบุหรี่อีกระลอก คราวนี้พ่นใส่หน้าจินยอง จินยองไอโขลกใช้มือพัดควันบุหรี่ จีฮุนลุกขึ้นจากเตียง




    "จะไปไหน" จินยองเด้งตัวขึ้นมาอย่างเร็วเมื่อเห็นว่าจีฮุนกำลังแต่งตัวอีกรอบ และฉีดน้ำหอม 

    "เรื่องของกู" 

    "จีฮุ--" 

    เขาปิดประตูใส่หน้าจินยอง 




    B.jy : เขาจะไปไหน
    Yoo : ไม่ได้พูดอะไร แต่หงุดหงิดน่าดู

    B.jy : หนีเก่งเป็นบ้า
    Yoo : ไปทำอะไรให้เขารำคาญล่ะ 

    B.jy : ถ้ามันติดกล้องวงจรปิดก็อยากจะเอาให้ดู ยังไม่ทันได้ทำอะไรสักแอะ


    จินยองโยนโทรศัพท์ลงบนเตียงคิงไซส์ปูด้วยผ้าปูที่นอนเนื้อดีสีดำสนิท เขาเดินไปเปิดหน้าตา ระบายควันบุหรี่ที่คลุ้งอยู่ อย่างที่บอก เขาไม่ชอบบุหรี่ แต่ชอบจีฮุนที่สูบบุหรี่ 






    สองวันต่อมา



    จินยองขมวดคิ้ว พัคจีฮุน เก่งนักเรื่องทิ้งเขาไว้ลำพัง ร่างแบบบางรื้อตู้เสื้อผ้าจนกระจัดกระจายไปทั่งห้อง แต่ก็ไม่เจอกล่องที่จีฮุนมักเก็บของสำคัญไว้ 


    B.jy : ถ่ายตู้รองเท้ามาที

    Yoo : บาร์เทนเดอร์หรือคนใช้
    B.jy : เร็วหน่อยก็ดีนะ

    Yoo : sent a photo




    จินยองดึงผ้าปูที่นอน โกยเสื้อสามสี่ตัวกับกางเกงยีนส์ลงกระเป๋าเป้ เขายัดผ้าขนหนูรวมถึงที่เขี่ยบุหรี่ลงกระเป๋า อาหารแห้งและที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือ 


    จินยองบอกลายู บาร์เทนเดอร์ของบาร์ที่จีฮุนเป็นหุ้นส่วน บ้านหลังนี้ที่ถูกปรับปรุงให้เป็นบาร์มีห้องนอนที่เขาใช้นอนอยู่ชั้นสาม ชั้นหนึ่งและชั้นสองใช้สนุกกัน 


    Yoo : คุณจะไปไหน 
    B.jy : ตามเขาไป

    Yoo : แต่คุณไม่รู้ว่าเขาไปไหน
    B.jy : ใช่
    B.jy : แล้วยังไง?

    Yoo : เหมือนคุณพาตัวเองไปตาย
    B.jy : ไม่ตายง่ายขนาดนั้น 

    B.jy : ไม่มีจีฮุน รู้สึกเหมือนจะตายมากกว่าอีก




    จินยองโบกมือให้กับรถแวนเก่าๆสีเขียวตุ่นเพ้นท์สีแดงสดเป็นคำว่า B I G D I C K

    "ขึ้นมาเลยเพื่อน" พวกเขาเมากันหนักมาก จินยองหัวเราะ พาตัวเองไปตายหรอ ช่างแม่งสิ เรียวขายาวก้าวขึ้นรถไป



    พวกเขาไม่ได้เมากันมากขนาดนั้น จินยองบอกกับตัวเอง อย่างน้อยคนขับก็ดูมีสติดี 

    "คุณจะไปไหน" คนขับตะโกนแทรกเสียงเพลงและเสียงพูดคุยของเพื่อนๆในรถเพื่อถามเขา 

    จินยองขยับตัวแทรกไปนั่งข้างคนขับ ในขณะที่เพื่อนผมแดงเมาแอ๋ถูกคนขับดันก้นให้ไปนั่งข้างหลังแทน 



    "ยังไม่ได้คิดไว้เลย พวกคุณจะไปไหนกัน" จินยองมองเขา จินยองชะงักไปครู่นึงก่อนหันกลับไปมองถนนขรุขระ

    โครงหน้าที่พระเจ้าช่างปั้น หล่อเหลากว่ารูปปั้นเดวิดที่จินยองเคยเห็น ไม่มีใครที่ดูดีไปมากกว่านี้หากไม่นับจีฮุน แม้ว่าเขาจะดูเหมือนคนที่ไม่สระผมมาครึ่งปีก็ตาม 

    เขาเปลี่ยนเกียร์ เขาเร่งเครื่อง 

    "ไปเรื่อยๆ" เขาหันมามองจินยอง ก่อนจะยิ้มออกมา "เห็นหน้าคุณแล้วอยากไปทะเล" 

    จินยองมองตาเขา


    "ไปหาดกันมั้ยไอพวกส้นตีนหมา" เขาตะโกน และเสียงเฮจากเพื่อนๆที่เมาแอ๋กลบเสียงวิทยุที่เปิดเพลงแนวๆเสียสนิท จินยองหัวเราะร่า 







    เบียร์หนึ่งขวดกับชายหาดมืดสนิท เสียงคลื่นกระทบฝั่งเป็นจังหวะทำให้จินยองรู้สึกสงบ เขานั่งห่างออกมาจากแคมป์ไฟที่พวกเขาจุด 

    "อีกขวดมั้ย" สัมผัสเย็นๆจากขวดแก้วทำให้จินยองห่อไหล่ ร่างแบบบางหัวเราะและเอี้ยวตัวหลบ 

    "จะมอมผมหรอ" จินยองถาม เขาหัวเราะออกมาเป็นเสียงทุ้มน่าฟัง 

    "สองขวดก็เมาแล้วหรอ" เขายิ้มมุมปาก จินยองพยักหน้ายิ้มๆ "ที่จริงขวดเดียวก็เมาแล้วละ" เขากระซิบ 

    "คุณชื่ออะไร" จินยองถามเขา 

    "ซองอู" 


    .


    จินยองไม่ได้ลืมความต้องการของเขาที่จะติดตามจีฮุน 

    แต่พวกบิ๊กดิกก็มีอยู่กลุ่มเดียวไม่ใช่หรอ? 



    จินยองผ่อนลมหายใจแผ่วเบา เขาหลับสนิทอยู่ใต้แจ็คเก็ทหนัง ซึ่งไม่ได้เป็นของเขา



    ซองอูและชายผมดำอีกคนคุยกัน

    " เชน เขาเป็นใครก็ไม่รู้ "
    " แล้วยังไง" ซองอูเลิกคิ้ว
    " เขาอาจเป็นพวกสอดแนมก็ได้"
    " แล้วเขาเป็นหรือเปล่า "
    " ไม่รู้ "

    "ใช่ นายไม่รู้"
    " ไปเตรียมตัวเถอะ โจชัวร์คงไม่ปล่อยเราไปแน่" 

    " มีอะไรที่ฉันยังไม่รู้อีก"

    " พวกบ้านลี โหดน่าดู คาสิโนของโจชัวร์ถูกลอบวางระเบิด และมันคิดว่าเราเป็นคนทำ" 
    " แม่งเอ้ย ลีโคตรได้วะ คนไหน" 
    " ลีไลลิน " 

    จินยองได้ยินบทสนทนาเบาๆในหูของเขา เขาพลิกตัวหนี เสื้อแจ็คเก็ตหล่นลงบนพื้น 

    ลีไลลิน เจ้าของหอมกลิ่นกุหลาบแดง 

    จินยองเกลียดกุหลาบแดงเข้าไส้ 

    เกลียดเพราะได้กลิ่นมันบนตัวจีฮุน





    บทสนทนาหยุดชะงัก เขาเหลือบดูจินยอง เชนหรือซองอูกระซิบให้เพื่อนออกไป เขาคงต้องไปคุยกันข้างนอกหากจินยองยังไม่หลับสนิทดี 

    แจ็คเก็ตถูกหยิบขึ้นมาห่มไว้ที่เดิม รอยจูบอุ่นๆแผ่วเบาบนแก้มขาวเย็นจัดจนจินยองรู้สึกได้ 

    "รู้นะว่ายังไม่หลับ อย่าดื้อล่ะ" 

    จินยองทำเป็นไม่ได้ยิน เขากำลังหลับสนิทและล่องลอยอยู่ในฝันที่มีเมฆปุยสีขาว 







    .







    จินยองไม่แปลกใจแต่ก็อดรู้สึกประหลาดไม่ได้เมื่อได้เห็น ไอพวกส้นตีนหมาที่เคยเมาหัวราน้ำอยู่เป็นรถแวนสีตุ่น ดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นมา 

    เสียงตะโกนโหวกเหวกทำให้จินยองและคนอื่นๆในห้องลุกขึ้นยืน 

    " แผนสอง รับมือโจชัวร์ " มีใครคนนึงตะโกนเข้ามาในห้อง และคนทั้งหมดวิ่งกันออกไปอย่างเร่งรีบ 

    ' โจชัวร์ ' 

    จินยองวิ่งสวนกับฝูงคนที่พากันออกไปรับมือหน้าประตู เขาไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่าสับคัตเอาท์ลง และแผงไฟฟ้าที่ช็อตอยู่หน้าประตูเป็นกำแพงก็จะไม่ทำงาน 

    เขานั่งลงกอดเข่าที่มุมห้อง ไม่วิ่งทะเล่อทะล่าไปไหน ดูทุกอย่างจากกล้องวงจรปิด

    'แกร๊ก' ประตูเปิดออก

    จินยองคุมลมหายใจให้แผ่วเบาที่สุด 

    "เข้ามา" ลมหายใจที่พ่นออกมาอย่างแรง จากการวิ่ง ตอนนี้พวกตัวเป้งกำลังพูดคุยกันอยู่โดยที่จินยองอยู่ในมุมมืด ไม่เห็นได้ไง ให้ตายเหอะ 

    'ติ๊ง' เสียงข้อความดัง จินยองปรารถนาให้มันดังเมื่อสามวันก่อนแทนที่จะเป็นตอนนี้ เขาถูกหิ้วคอและผลักไปกลางวง 


    "ใครพามันเข้ามา" เขาสาวเท้าเข้ามาหาจินยอง ปลายนิ้วบีบปลายคางมนเสียแน่น ซองอูไม่อยู่ที่นี่ 

    จินยองจ้องตาเขาไม่หลบตาไม่แม้เสี้ยววิ 

    และเขาโดนตบจนหน้าชา 




    ก่อนที่จินยองจะหมดสติ นี่เป็นสิ่งที่จีฮุนต้องการมาตลอด กำจัดเขา เขาคิด ปลายหางตามองเห็นรองเท้าหนังที่คุ้นตา คู่ที่หายไปจากตู้ชั้นวางรองเท้า-- สติของเขาดับวูบ




    จีฮุน หรือโจชัวร์ เหยียดยิ้มกว้างจนริมฝีปากสีสดนั้นดูผิดปกติ จินยองกองอยู่แทบเท้าเขา จีฮุนเขี่ยร่างแบบบางไปให้พ้นทาง ก่อนที่จะรัวปืนกลใส่ทุกคน โดยเว้นคนตรงกลางไว้หนึ่งคน คนที่จีฮุนเห็นว่าฝ่ามือของมันแดงที่สุด 

    "รู้อะไรมั้ย บางทีการไม่มีมืออาจดีกว่า" เขาแสยะยิ้ม สัมผัสจากโลหะเย็นเยียบทำให้อีกฝ่ายสั่นเล็กน้อย 



    เลือดสดๆไหลรินออกจากร่างไร้วิญญาณ จีฮุนแบกร่างอ่อนปวกเปียกของจินยองพาดบ่าอย่างไม่ใส่ใจ เขาโยนปืนพกที่ลูกกระสุนหมดไว้ที่ทางเดิน 





    ' ปิดตำนานBIGDICK ' หัวข้อใหม่ที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายในหมู่ของพวกเขา จินยองประคบน้ำแข็งให้ตัวเองขณะที่ดูหมีสามตัวกำลังพูดคุยเรื่องไร้สาระกันอยู่ 

    " หมายความว่าไง " 
    " ตอนแรกบอสจะถล่มให้ราบเลย" 
    "แล้วตอนนี้มันไม่ราบตรงไหน " พวกเขาหัวเราะ 

    "ทีแรกมันยากหน่อยตอนที่กำแพงไฟฟ้ายังไม่ดับ "




    จินยองลอบยิ้ม อย่างน้อยเขาก็มีประโยชน์ จะเป็นการดีมากหากจีฮุนเลิกขับไล่ไสส่งเขาเสียที 






    .







    "โจชัวร์" จินยองเรียกจีฮุน เมื่อร่างหนาทำท่าจะเดินผ่านเขาไป 

    ชื่อของบอสใหญ่เป็นเรื่องต้องห้ามสำหรับคนอื่น แต่จินยองไม่ใช่คนอื่น เขาหวังว่า 

    จีฮุนเปลี่ยนทิศทางมาหาเขา มือหนาจับเชยปลายคางอย่างทะนุถนอม 

    "หายแล้ว" จินยองพูด 

    "คิดถึง" จินยองบอกเขา โอบแขนขาวรอบเอวสอบ ซุกใบหน้านวลเข้ากับหน้าท้องแกร่ง 

    จินยองตัวลอยหวือ เขาคล้องแขนกับลำคอหนาเมื่อถูกอุ้มในท่วงท่าที่น่าอาย 





    สัมผัสเร่าร้อนถูกบรรเลงไปตามกายแบบบาง ตามแต่ริมฝีปากอุ่นๆดุดันจะดูดดุน จรดลงตั้งแต่ใบหน้าขาวผ่อง เปลือกตานวล ปลายจมูกจิ้มลิ้ม พวงแก้มสีระเรื่อ ลำคอระหงส์ จินยองครางฮือเมื่อปลายลิ้นของคนรักสัมผัสเข้ากับยอดอกสีอ่อน เขาปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามสัญชาตญาณ 

    จีฮุนบีบเค้นนวดเฟ้นบั้นท้ายนิ่มหนัดแน่นของจินยอง ทั้งจูบทั้งฟัด ขบกัดจนเป็นรอยแดงก่ำ ถ่มน้ำลายใส่เสือกไสปลายนิ้วเข้าหา จินยองครางลั่นเมื่อเขาเข้าไปอย่างเร่งรีบ ควงคว้านกดปลายนิ้วกระแทกกระทั้นจนร่างแบบบางสั่นระริก เอวบางแอ่นกระตุกเกร็งซ้ำๆ จีฮุนไม่รีรอ เขากระชากข้อเท้าขาวให้เข้ามาใกล้ เสือกไสตัวตนเข้าลึก จินยองต้อนรับเข้าอย่างอบอุ่น เรียวขาขาวแยกออกจากกันกว้าง ใบหน้านวลเนียนไถไปกับผ้าปูที่นอน เมื่อจีฮุนกระแทกกระทั้น จินยองตัวโยกจนหัวสั่นหัวคลอน 

    "ชะ..ช้าหน่อย" จินยองพึมพำ ดวงตากลมโตเบิกกว้าง น้ำตาเอ่อคลอ ปลายนิ้วเรียวดันหน้าท้องแกรงและท่อนเนื้อที่กระแทกเข้ามาอย่างแรง จีฮุนหายใจแรง ชักรำคาญปลายนิ้วของจินยองที่พยายามดันเขาให้ผ่อนแรงอย่างไร้ประโยชน์ มือหนาจับมือจินยองไว้ เขากระแทกตัวตนเขาไปลึกจนจินยองหวีดร้องน้ำตาไหล 

    จินยองสุขสมเขาหอบหายใจนัยน์ตาล่องลอย จีฮุนไม่หยุด เขายังไม่เสร็จ 



    พายุอารมณ์ของจินยองถูกโหมกระพืออีกครั้งทำให้ เรือนร่างโปร่งบางต้องโลดแล่นควบขี่อยู่บนกายหนา 

    จีฮุนพิจารณาเรือนกายขาวที่ถูกเขาเฟ้นเสียจนแดงก่ำไปทั่ว ทั้งแผ่นอกขาวที่ยอดอกสีก่ำชูชันอยู่ เอวบางที่ถูกเขากระชากจนแดงขึ้นรอยมือ 

    "รู้อะไรมา" จีฮุนถาม จินยองปิดปากเงียบ จีฮุนกระแทกกายสวนจนร่างผอมอ่อนระทวย เขาครางอื้ออึง ซบอยู่แนบแผ่นอกแกร่ง
    "ไม่.. ไม่ไหวแล้วจีฮุน" 

    "พูดสิ" จีฮุนไม่ขยับและเขาจับเอวบางซุกซนของคนบนตักให้แช่อยู่นิ่ง ขยับตัวตนของเขาเบาๆดุนให้ถูกจุดในกายบาง จินยองร้องไห้ออกมาอย่างง่ายดาย จีฮุนทำให้เขารู้สึกดีแทบขึ้นสวรรค์ 

    "มะ..ไม่ใช่บิ๊กดิก . . .แต่เป็นพวกลี" จินยองขบใบหูของจีฮุน ดูดเลียปลายคาง จูบริมฝีปากอุ่น 


    เมื่อได้คำตอบกายหนาพลิกร่างเพรียวลงล่าง เขากดจินยองจนจมหมอน เสือกไสตัวตนเข้าไปอย่างรุนแรง กระแทกกระทั้น จินยองครางลั่น ดวงดาวพรั่งพรายเต็มฟากฟ้า ช่องท้องของเขาอุ่นวาบเมื่อจีฮุนกดแช่อยู่อยู่อย่างนั้น 

    จีฮุนขยับตัวออกห่าง จินยองไม่ยอมเรียวแขนขาวคว้าคอหน้าไว้ เขาดึงจีฮุนลงมาประทับจูบ เกี่ยวปลีน่องไว้กับเอวสอบ 

    จีฮุนฟัดแก้มนิ่มย้วยแรงๆจนแดงเถือก 

    จินยองผลอยหลับไปทั้งอย่างนั้น 





    เปลือกตาบางลืมขึ้น สัมผัสเหนียวเหนอะหนะที่ควรจะคั่งค้างอยู่ไม่มี เขาคิดว่าแค่ฝันไป หากไม่เห็นรอยจ้ำช้ำเขียวทั่วตัว รอยแดงตามข้อมือและข้อเท้า 

    จินยองหย่อนตัวเองลงในอ่างอาบน้ำ บ้านลีแย่แน่ และนอกจากบ้านลีก็คือเขาเอง 

    พวกลีมีแต่มาเฟียหน้าสวย ถึงทุกคนจะไม่ได้มีรสนิยมแบบที่ชอบผู้ชายด้วยกันก็เถอะ แต่สาบานได้ว่าลีไลลินต้องเป็นเกย์แน่ ที่มั่นใจยิ่งกว่านั้นคือ ลีไลลินนอนกับจีฮุนแล้ว น่าเสียดายที่พวกเขาคงกำลังเฉลิมฉลองที่ทำให้นักท่องเที่ยวหายไปจากคาสิโนซึ่งเป็นรายได้หลักของจีฮุน แถมยังกำจัดพวกบิ๊กดิกไปได้อีก ไม่ได้รู้เลยว่าความลับที่ปกปิดไว้น่ะถูกล่วงรู้เสียแล้ว 

    จินยองลูบแก้มตนเอง คิดถึงสัมผัสของจีฮุน ในชั่ววินาทีเขานึกถึงรอยยิ้มหล่อเหลาของซองอู ไม่รู้ว่าเขาตายไปในที่พักโทรมๆของบิ๊กดิกหรือเปล่า 

    กลิ่นกุหลาบแดงโชยเข้ามาถึงในห้องน้ำ จินยองสะอิดสะเอียน เขาฉวยชุดคลุมอาบน้ำผ้านิ่มมาใส่และผูกปมไว้หลวมๆ 


    เชิ้ตสีขาวปลอดขับผิวแทนของจีฮุนให้ดูละมุนขึ้น บุหรี่ไฟฟ้าที่เขาสูดเข้าไป ปล่อยควันออกมามากจนจินยองไม่แปลกใจที่เขาได้กลิ่นมัน 

    จินยองถูกดึงเข้าไปใกล้ จีฮุนบดขยี้ริมฝีปากนิ่มอย่างแรง เขาขับกัดจนจินยองได้กลิ่นเลือด มือหนาทึ้งเสื้อคลุมอาบน้ำจนผ้านิ่มร่นลงละเอวบาง จินยองครางเมื่อคนตัวหนา ซุกไซร้คอขาว จีฮุนสูดดมกลิ่นหอมอ่อนๆจากครีมอาบน้ำของจินยองไปเต็มปอด เขากัดไหล่บางจนขึ้นรอยฟัน 


    'ปัง!'

    จีฮุนไปแล้ว เขาออกไปแล้ว จินยองไม่อยากคิดอะไรมาก และเขายังไม่อยากตามจีฮุนไป พวกบ้านลีเป็นกลุ่มคนที่เขาเกลียดที่สุดเลยล่ะ 


    Yoo : หวังว่าจะเจอเขา
    B.jy : เจอแล้ว

    B.jy : และไปแล้ว 



    #RANDALLfictions


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in